บทความทั้งหมด

Asia Pacific University of Technology & Innovation (APU) เป็นมหาวิทยาลัย มาเลเซีย เมืองกัวลาลัมเปอร์ มาเลเซีย เรียนต่อมาเลเซีย เรียนภาษาที่มาเลเซีย เป็นมหาวิทยาลัยชั้นนำทางการศึกษาขั้นสูงของมาเลเซีย เป็นมหาวิทยาลัยที่มีการผสมผสานทางเทคโนโลยี นวัตกรรมและความคิดสร้างสรรค์ อย่างมีประสิทธิภาพ ในการเตรียมความพร้อมให้กับนักศึกษาเพื่อทำหน้าที่สำคัญด้านธุรกิจในสังคมโลก เปิดหลักสูตรในระดับปริญญาตรีและปริญญาโทซึ่งเน้นเนื้อหาเกี่ยวกับเทคโนโลยี เป็นหัวใจสำคัญ

โรงเรียนประจำ Sunway International School เมืองกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซียที่ใช้ระบบการเรียนการสอนเป็นระบบของแคนาดา อังกฤษ และ IB เรียนเป็นภาษาอังกฤษทั้งหมด โรงเรียน Sunway International School เปิดรับนักเรียนระดับ Grade 1 -11, IB Diploma หรือเทียบเท่า Grade 12

Epsom College Malaysia โรงเรียนมัธยมในมาเลเซีย เเบบประจำ เรียนระบบอังกฤษ เมืองกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย

สถาบันภาษา ELC English Language Company เมือง กัวลาลัมเปอร์ เรียนภาษาที่มาเลเซีย เรียนต่อมาเลเซีย เรียนภาษา ใน City หรือที่มหาวิทยาลัย KDU กัวลัมเปอร์ มาเลเซีย หลักสูตรของสถาบันแห่งนี้เต็มไปด้วยความน่าสนใจและความสนุกสนาน โดยจะเน้นความสำคัญในการพัฒนาทักษะการสื่อสารของนักเรียน ทางสถาบันใช้หนังสือเรียน และเทคนิคการเรียนการสอนที่ทันสมัย โดยจะให้นักเรียนมีส่วนร่วมในการสนทนาในชั้นเรียน ไม่ว่าจะเป็น บทบาทสมมติ สถานการณ์จริงของชีวิต หรือในขณะที่ทำโปรเจคร่วมกับนักเรียนคนอื่นๆจากนานาประเทศ

โรงเรียนมัธยมรัฐบาล Vernon School District #22 เขตการศึกษาเวอร์นอน เมืองเวอร์นอน ในเขต Okanagan รัฐบริติชโคลัมเบีย

โรงเรียนมัธยมเเคนาดา เอกชนหอพักในตัว St. Michaels University School เมืองวิคตอเรีย รัฐบริติสโคลัมเบีย

โรงเรียนมัธยมเเคนาดา เอกชน เเบบมีหอพักในตัว Shawnigan Lake School เมือง Shawnigan Lake รัฐบริติสโคลัมเบีย เป็นโรงเรียนประจำ สำหรับนักเรียนระดับมัธยม Grade 8-12  

โรงเรียนมัธยมรัฐบาล เเคนาดา Golden Hill School Division No 75 เขตการศึกษาโกลเดนฮิลล์ เมืองคัลการี่ รัฐอัลเบอร์ต้า

โรงเรียนมัธยมรัฐบาล Burnaby School District 41 เขตการศึกษาเบอร์นาบี เกรทเทอร์แวนคูเวอร์ รัฐบริติสโคลัมเบีย

โรงเรียนมัธยมเเคนาดา เอกชน มีหอพักในตัว Bronte College เมือง Mississauga รัฐออนทาริโอ เเคนาดา

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้