เรียนต่อต่างประเทศ

เรียนภาษาอังกฤษ สถาบัน Anglo Continental เมือง บอร์นมัธ ประเทศอังกฤษ เหมาะสำหรับนักเรียนที่ต้องการเรียนเมืองที่ปลอดภัย อยู่ในเมืองขนาดกลางและอยู่ไม่ไกลจากลอนดอนมากนัก โรงเรียนสามารถจัดหาบ้านโฮมสเตย์ที่ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นและปลอดภัยของผู้คนของเมืองบอร์นมัธ เปิดรับสอนภาษาสำหรับนักเรียนตั้งแต่อายุ 10 ปีขึ้นไป

Santa Barbara City College เมืองซานตาบาร์บารา รัฐแคลิฟอร์เนีย เรียนต่ออเมริกา

Navitas สถาบันสอนหลักสูตรเพื่อเตรียมเข้ามหาวิทยาลัยในอเมริกา เรียนต่ออเมริกา เมืองบอสตัน เมืองโลเวลล์ เมืองดาร์ทเมาธ์ รัฐแมสซาชูเซสส์ / เมืองโบวลิ่งกรีน รัฐเคนตักกี้ / เมืองเดอแฮม รัฐนิวแฮมป์เชียร

Lane Community College เรียนต่ออเมริกา ตั้งอยู่ที่เมืองยูจีนในมลรัฐโอเรกอน ซึ่งเป็นเมืองแห่งวิทยาลัยที่มีทั้งมหาวิทยาลัยแห่งรัฐโอเรกอนและมหาวิทยาลัยนอร์ทเวสท์คริสเตียนตั้งอยู่ มีชื่อเสียงโด่งดังทั่วประเทศในด้านการศึกษาหลักสูตรในระดับอุดมศึกษาเเละปริญญาตรี คุณจะได้รับประสบการณ์ที่แตกต่างไม่เหมือนใครในเมืองวิทยาลัยที่เป็นมิตร ซึ่งเป็นที่ที่คุณจะทำความฝันของคุณให้เป็นจริงได้! 

สถาบัน INTO ในอเมริกา เรียนต่ออเมริกา หลักสูตรเตรียมความพร้อมเพื่อเข้ามหาวิทยาลัย INTO USA เสนอโอกาสทางการศีกษาให้นักเรียนต่างชาติในการเติมเต็มจุดหมายด้านการศึกษาและประสบความสาเร็จในการเรียนที่มหาวิทยาลัยชั้นนา ด้วยความร่วมมือระหว่างมหาวิทยาลัย partners ของ INTO USA เราได้สร้างเครือข่ายการเรียนรู้ ชั้นยอดที่เราจัดหาไว้เพื่อความต้องการเฉพาะของนักศึกษาต่างชาติ ซึ่งช่วยสร้างประสบการณ์การศึกษาที่ไม่รู้ลืม

Ross School นิวยอร์ค โรงเรียนเอกชนแบบมีหอพักในตัว อยู่ห่างจากเมืองนิวยอร์คนิวยอร์คประมาณ 2 ชั่วโมง สามารถเดินทางไปนิวยอร์คได้อย่างสะดวก

CATS Academy Boston รัฐแมสซาชูเซต เมืองบอสตัน CAT Academy เป็นโรงเรียนมัธยมเอกชน  เปิดสอนระดับ Year 9 - 12 สำหรับนักเรียนชายและหญิง มีหอพักในตัว และทางเลือกในการพักแบบครอบครัวโฮมสเตย์  โรงเรียนอยู่ในสภาพแวดล้อมที่สะอาด ทันสมัย นักเรียนทุกคนและครูได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัวและได้ดูแลกันได้อย่างใกล้ชิด

OHC USA นิวยอร์ก บอสตัน ไมอามี่ OHC English: USA สถาบันที่สมบูรณ์แบบในการเรียนรู้ภาษาอังกฤษ เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการหลักสูตรและโปรแกรมภาษาอังกฤษที่หลากหลายและได้รับความนิยมมากที่สุด ได้รับการรับรองหลักสูตรภาษาอังกฤษจากสมาคมต่างๆมากมายที่มากที่สุดในโลก เรียนภาษาในอเมริกา

Kaplan International Languages USA เป็นสถาบันสอนภาษาอังกฤษ ชั้นนำระดับโลกที่ให้บริการในการศึกษาภาษาอังกฤษ สถาบันมีระบบการเรียนการสอนที่มีประสิทธิภาพและมีมาตรฐานในการเรียนการสอนที่ยอดเยี่ยม

FLS International เทนเนสซี่ บอสตัน ลอคฮาเวน (เพนซิลวาเนีย) แคลิฟอร์เนีย ลาสเวกัส ลอสเเองเจลีส เรียนภาษาอังกฤษ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้