สถาบันสอนภาษา ILSC เเคนาดา

Last updated: 21 ม.ค. 2564  |  1162 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เรียนภาษาที่แคนาดา_ILSC_Canada

สถาบันสอนภาษา ILSC 
เมือง โตรอนโต มอนทรีออล แวนคูเวอร์  เรียนภาษาในเเคนาดา


แนะนำสถาบันการศึกษา

สถาบันสอนภาษา ILSC

สถาบันสอนภาษา ILSC เป็นสถาบันสอนภาษาเอกชนที่ใหญ่ที่สุด ก่อตั้งขึ้นในปี 1991 ก่อตั้งขึ้นครั้งแรกที่ประเทศแคนาดามานานกว่า 20 ปี และได้สร้างชื่อเสียงระดับนานาชาติมากมาย ต่อมา ILSC จึงได้ขยายเครือข่ายของเรา ไปในหลายประเทศทั่วโลกอื่นๆ เช่น Brisbane, Sydney ประเทศ Australia, New Delhi ประเทศอินเดียและที่ San Francisco ที่อเมริกาที่ เราได้พัฒนาและปรับปรุงการเรียนการสอนให้ดียิ่งขึ้น พิสูจน์ได้ถึงความประสบความสำเร็จของผู้เรียนมากมาย ต้อนรับนักเรียนมาแล้วจากทั่วทุกมุมโลก 

สิ่งอำนวยความสะดวก

มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาคารเรียนรู้ที่สะอาด บรรยากาศการเรียนรู้ที่น่ารื่นรมย์และทันสมัยห้องเรียน 15 ห้อง ห้องเรียนคอมพิวเตอร์ ห้องสมุด Student lounge Wi-Fi อินเตอร์เน็ตไร้สาย และเจ้าหน้าที่ของสถาบันดูแลอย่างใกล้ชิด

วิทยาเขตเเละที่ตั้ง





สร้างจินตนาการของตัวคุณเองที่นี่ : แคนาดา
ตะลึงงันต่อสายตา (Visually Stunning), ความมั่งคั่งทางวัฒนธรรม (Culturally Rich Pristine), น่าตื่นเต้น (spectacular), หลากหลายทางวัฒนธรรม (multicultural) และ มหึมา (GIGANTIC) คือคำนิยามของแคนาดา ดินแดนที่ไม่ยอมให้ตัวเองเป็นประเทศที่มีเพียงคำนิยามแบบธรรมดา ทั้งยังเป็นประเทศที่มีภาษาราชการสองภาษา คือภาษาอังกฤษ และฝรั่งเศส แคนาดายังเปิดเขตแดนไปสู่โลกของผู้อพยพผู้ซึ่งมีส่วนในการสร้างชาติ แคนาดาจึงเป็นประเทศที่รวมความหลากหลายทางวัฒนธรรม และทัศนียภาพที่สวยงามที่รอให้คุณมาพิสูจน์ มาเปิดประสบการณ์ด้วยตัวของคุณเองที่แคนาดาสิ

แวนคูเวอร์
เมืองที่ได้รับการจัดอันดับให้เป็นเมืองที่น่าอยู่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลกมาโดยตลอด ด้วยความเป็นเมืองสวรรค์ของนักท่องเที่ยวตลอดทั้งปี นอกจากนั้นยังเมืองที่เต็มไปด้วยความมีชีวิตชีวา และความเป็นสากล ที่แวดล้อมไปด้วยภูเขาที่มีหิมะปกคลุม, ป่า รวมทั้งชายหาดมหาสมุทรแปซิฟิก

โตรอนโต้
มหานครที่ใหญ่ที่สุด และมีความหลากหลายทางวัฒนธรรมมากที่สุดของแคนาดา โตรอนโต้เป็นศูนย์กลางด้านภาพยนตร์, ศิลปะ, แหล่งชอปปิ้ง และการเงินของแคนาดา ด้วยที่ตั้งอันสวยงามริมทะเลสาป Ontario มาสำรวจความเป็นโตรอนโต้ ที่เต็มไปด้วยแหล่งช้อปปิ้ง และกิจกรรมต่างๆให้คุณร่วมสนุกได้ตลอดทั้งปี

มอนทรีออล
กลิ่นอายความเป็นยุโรป ที่สามารถพบได้อย่างง่ายดายในแคนาดา ที่เมืองมอนทรีออล เมืองที่พูดภาษาฝรั่งเศสที่ใหญ่ที่สุดของโลกรองจากปารีส ด้วยที่ตั้งริมฝั่งแม่น้ำ St. Lawrence  คุณจะได้สัมผัสประสบการณ์สองภาษาในแคนาดาได้ ที่เมืองที่มีชื่อเสียงด้านศิลปะ,วัฒนธรรม, อาหาร และแฟชั่น


หลักสูตรที่เปิดสอน


หลักสูตร และโปรแกรม ของ ILSC

โปรแกรมเรียน หลักสูตร และระดับที่เปิดสอนขึ้นอยู่กับแต่ละเมือง และจำนวนนักเรียนที่สมัคร นักเรียนสามารถเลือกวิชาเรียนได้ตามความสนใจ และระดับภาษาอังกฤษ และได้เลือกใหม่ทุกๆ 4 สัปดาห์ โดยค่าเรียนไม่ได้ขึ้นอยู่กับวิชาที่เลือกเรียน แต่ขึ้นอยู่กับจำนวนชั่วโมงต่อสัปดาห์ที่ลงเรียน

ILSC เปิดสอนหลักสูตรภาษาอังกฤษที่หลากหลาย ให้คุณได้เลือกว่าแบบไหนที่เหมาะแก่ความต้องการ เช่น

  • Academic Preparation (includes TOEFL® Preparation)
  • Business
  • Communication
  • Humanities


โปรแกรมพิเศษ  

University Pathway Program
สำหรับนักเรียนที่มีความสนใจจะศึกษาต่อในประเทศสหรัฐอเมริกา ILSC’s University Pathway Program จะเตรียมความพร้อมทักษะทางวิชาการ และทักษะทางภาษา ที่จะช่วยคุณศึกษาต่อได้อย่างราบรื่นในสถาบันการศึกษาอันหลากหลายที่เป็นเครือข่ายของเรา เพื่อความสำเร็จทั้งในระดับประกาศนียบัตร, อนุปริญญา และระดับปริญญา ตามเป้าหมายของคุณ โดยไม่จำเป็นต้องใช้ผลทดสอบทางภาษาใดๆอีกเลย ไม่ว่าจะเป็น TOEFL หรือ IELTS

Youth and Counselor Training Program
ILSC มีหลักสูตรสำหรับเยาวชนอายุ 13 -17 ปีโดยเฉพาะ นักเรียนจะได้เรียนภาษาในช่วงเช้า และเข้าร่วมกิจกรรม และการผจญภัย ในช่วงบ่ายและวันหยุด โดยนักเรียนจะได้พัฒนาทักษะทางด้านภาษา จากทั้งใน และนอกห้องเรียน ไปพร้อมๆ กับการสำรวจวัฒนธรรมที่หลากหลาย และ สิ่งต่างๆ ในบริเวณ อ่าวซานฟรานซิสโก 
สำหรับเยาวชนอายุระหว่าง 18-21ปี เรามีโปรแกรมใหม่ Counselor in Training Program ที่ออกแบบมาเพื่อเสริมสร้างทักษะความเป็นผู้นำ สำหรับนักเรียนที่สนใจต้องการช่วยนำกิจกรรมใน Youth program ในฐานะ Junior Leaders

Youth Program
โปรแกรม Canadian Youth program ของเราจะใช้เวลาในช่วงเช้าสำหรับการเรียนในห้องเรียน และใช้เวลาตลอดช่วงบ่ายและวันหยุด กับกิจกรรม และการผจญภัยต่าง ๆ  นักเรียนจะได้พัฒนาทักษะทางภาษาทั้งจากใน และนอกห้องเรียน ไปพร้อมกับท่องเที่ยวไปกับสถานที่สำคัญต่างๆ ในเมือง กับที่ตั้ง 1 ใน 3 ที่ตั้งที่น่าอัศจรรย์ของเรา
โปรแกรมนี้ออกแบบมาสำหรับเยาวชนอายุ 13-17 ปี ที่พร้อมจะสนุกไปกับการพบปะ การเรียนรู้ และการเปิดโลกทัศน์

Internship Programs
พัฒนาทักษะทางภาษาของคุณ และได้รับประสบการณ์การฝึกงานอันมีค่าในสถานประกอบการระดับสากล 
ILSC แคนาดา มีโปรแกรมฝึกงานทั้งแบบได้รับค่าตอบแทน และแบบอาสาสมัคร เพื่อช่วยพัฒนาภาษาอังกฤษ หรือภาษาฝรั่งเศส(ที่เมืองมองทรีออล) รวมทั้งประวัติการทำงานของคุณด้วย 

โปรแกรม VIP ของเราจะช่วยพัฒนาทักษะพื้นฐานในการทำงานของนักเรียน ในขณะที่ WEP เปิดโอกาสสำหรับนักเรียนที่ต้องการทำงานแบบได้รับค่าตอบแทน 
โปรแกรม Ranchstay ของเราเป็นโปรแกรมที่จะส่งนักเรียนออกไปฝึกงานยัง  British Columbia grasslands เพื่อพัฒนาทักษะทางภาษาอังกฤษของพวกเขา พร้อมๆกับการดูแลม้าในฟาร์ม


รายละเอียดที่พัก

ที่พักกับครอบครัวแบบโฮมสเตย์
หากคุณต้องการที่จะมีประสบการณ์กับครอบครัวชาวแคนาดาและเรียนรู้วัฒนธรรมของชาวแคนาดา โฮมสเตย์ถือว่าเป็นหนึ่งในทางเลือกที่ยอดเยี่ยม เปิดวิธีที่ดีที่ทำให้คุณได้ใช้ภาษาอังกฤษนอกห้องเรียนและในชีวิตจริง 
ทางเรามีโฮมสเตย์ 2 แบบให้เลือก  

แบบแรกเป็นแบบ Half-Board 
มีอาหารเช้าอย่างเดียว นักเรียนสามารถรับผิดชอบจัดเตรียมทั้งอาหารกลางวันและอาหารเย็นได้ด้วยตัวของพวกเขาเอง
แบบที่สองแบบ Half-Board 
ที่รวมอาหารเช้าและอาหารเย็น นักเรียนสามารถรับผิดชอบจัดเตรียมอาหารกลางวันด้วยตัวเองได้ 
ทางเราเอาใจใส่แลระมัดระวังในการเลือกโฮมสเตย์ให้มีสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัย สะดวกสายในการเดินทาง ให้เวลา 45 นาทีจากที่พักถึงโรงเรียน

ที่พักแบบอพาตเมนท์หรือ Hostel
หากต้องการความเป็นอิสระ ที่พักแบบอพาตเมนท์หรือ Hostel เป็นทางเลือกอีกทางหนึ่งที่น่าสนใจ นักเรียนสามารถเลือกระหว่าห้องพักเดี่ยวที่มีห้องน้ำในตัวหรือห้องน้ำเดี่ยวทีใช้ห้องน้ำร่วม นักเรียนจะได้ที่พักที่สะอาด สะดวกสบายและปลอดภัย 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้