Bronte College โรงเรียนมัธยมเเคนาดา เอกชน มีหอพักในตัว

Last updated: 21 เม.ย 2564  |  1411 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โรงเรียนมัธยมเเคนาดา_Study_in_Canada_เรียนต่อแคนาดา_Bronte_College

Bronte College 
โรงเรียนมัธยม เเคนาดา 
เมือง Mississauga รัฐออนทาริโอ เเคนาดา 


 

แนะนำสถาบันการศึกษา

โรงเรียนมัธยมเอกชน เเบบมีหอพักในตัว Bronte College

โรงเรียนมัธยมเอกชน Bronte College  ตั้งอยู่ที่เมือง Mississauga รัฐออนทาริโอ เป็นโรงเรียนประจำแบบมีหอพักในตัว อยู่ห่างจากเมืองโตรอนโตเพียง 20 นาที เดินทางรถยนต์ถึงน้ำตก Niagara ที่อเมริกาเพียง 1 ช.ม

โรงเรียนได้รับการรับรองจากกระทรวงศึกษาธิการ ออนตาริโอ และได้รับใบอนุญาตให้เปิดรับนักเรียนระดับเนอสเซอรี่ด้วย  ก่อตั้งและเปิดสอนมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี 1974 

เป็นโรงเรียนเอกชนแบบกินนอนประจำสำหรับนักเรียน Year 9-12  

 

Bronte College  มีความมุ่งมั่นที่จะทำให้นักเรียนได้อยู่ในสภาพแวดล้อมการเรียนรู้ที่เน้นความเป็นเลิศทางวิชาการและสนับสนุนการเรียนรู้ของแต่ละบุคคล อีกทั้งช่วยกระตุ้นให้เกิดการพัฒนาของเด็กในช่วงปฐมวัย ที่เป็นจุดเน้นหลักของเราใน Pre school (อนุบาลและเตรียมอนุบาล) เน้นการเสริมทักษะคณิตศาสตร์  การสร้างปฏิสัมพันธ์และเคารพผู้อื่นและมีความสามารถในการตัดสินใจ มั่นใจในตนเอง

โรงเรียนเปิดสอนหลักสูตรพิเศษเพื่อตอบสนองความต้องการของนักเรียนชาวแคนาดาและนักเรียนต่างชาติอีกด้วย   
  
Bronte College เป็นโรงเรียนกินนอนแบบหอพักในตัว โรงเรียนจัดการและดูแลการดำเนินหอพักของนักเรียนเอง อาคารหอพักเชื่อมโยงกับตึกเรียนต่างๆของโรงเรีน เพื่อให้แน่ใจว่าการรักษาความปลอดภัยและความสบายสูงสุดสำหรับนักเรียนของเรา นักศึกษาต่างชาติที่จะต้องอาศัยอยู่ในหอพักของโรงเรียนจนกระทั่งสำเร็จการศึกษา
  
Bronte College  เปิดสอนหลักสูตร International Baccalaureate  (IB)  / World and Advanced Placement ขั้นสูง (AP)  

ที่มุ่งเน้นนักเรียนในการเตรียมความพร้อมก่อนเข้าสู่ระดับมหาวิทยาลัย  ที่ช่วยเพิ่มโอกาสและศักยภาพที่จะก้าวหน้าทางการศึกษา ในระดับมัธยมศึกษาตอนปลายผ่านโปรแกรมแอดวานซ์ (AP) ซึ่งเพิ่มความท้าทายทางด้านวิชาการของนักเรียนที่มีศักยภาพสูง ไม่เพียงแต่การเรียนการสอนที่ทำให้นักเรียนเหล่านี้ มีความรู้เพิ่มพูนเท่านั่นแต่เมื่อเสร็จสิ้นการศึกษาไปแล้ว โปรแกรมนี้ช่วยให้มีคุณสมบัติสำหรับการถ่ายโอนหน่วยกิตเพื่อการศึกษาของมหาวิทยาลัยของนักเรียนต่อไปได้อย่างประสบความสำเร็จ ผู้สำเร็จการศึกษาจากโรงเรียนของเราจึงมีการเตรียมความพร้อมสำหรับการศึกษาในอนาคตจาก "การเรียนรู้ที่จะเข้าใจ" ที่เป็นวิสัยทัศน์ของโรงเรียน Bronte College  
  
นักเรียนทุกคนที่ได้รับการตอบรับเข้าเรียนจะต้องผ่านการทดสอบภาษาอังกฤษและคณิตศาสตร์ เมื่อเดินทางมาถึงที่โรงเรียนทุกคน


วิทยาเขตเเละที่ตั้ง

 

 

 

โรงเรียนตั้งอยู่ทางตะวันตกเฉียงใต้ของเมืองโตรอนโตเพียง 23.5 กม. ใช้เวลาเดินทางประมาณ 20 นาที อยู่ในชุมชนที่สะดวกสบายใกล้ร้านค้า ร้านอาหารและ supermarket ที่อยู่ใกล้กับโรงเรียน เป็นชุมชนที่ปลอดภัย สามารถเดินทางได้โดยง่ายโดยการใช้ขนส่งสาธารณะ


หลักสูตรที่เปิดสอน

หลักสูตรด้านวิชาการของ Bronte College 

เป็นโรงเรียนเอกชน แบบกินนอนประจำสำหรับนักเรียน Year 9-12  

โรงเรียนสามารถพัฒนาประสิทธิภาพในการเตรียมความพร้อมให้แก่นักเรียนต่างชาติเพื่อการศึกษาต่อในระดับอุดมศึกษาและสถาบันการศึกษาระดับสูงในประเทศแถบอเมริกาเหนือ รวมทั้งเพื่อการทำงานในอนาคต

เรามีหลักสูตรต่างๆ ให้เลือกมากมายที่สอดคล้องกับความต้องการในการศึกษาต่อของนักเรียนแต่ละคน นักเรียนสามารถเลือกเรียนหลักสูตรต่างๆ ได้ดังต่อไปนี้

  • ระดับประถมศึกษา
  • ระดับมัธยมศึกษาตอนต้น 7-9
  • ระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย 10-11
  • International Baccalaureate  (IB) 
  • World and Advanced Placement ขั้นสูง (AP) / Pre-university course 


โปรแกรมเสริมภาษาอังกฤษ ESL

โปรแกรม ESL จะเปิดสอนให้นักเรียนทุกคนทางด้านความรู้ในการเรียนภาษาอังกฤษในทุกระดับชั้น ที่วัดความรู้ทางด้านภาษาพื้นฐานของผู้เรียน หรือจากคะแนนภาษาอังกฤษ (TOEFL, MELAB, IELTS) เช่นเดียวกับการทดสอบวัดระดับความรู้ภาษาอังกฤษโดย Bronte College ก็ได้

เทอมการศึกษา

เทอม 1 : เดือนกันยายน – เดือนมกราคม
เทอม 2 : เดือนกุมภาพันธ์ – เดือนมิถุนายน

 

รายละเอียดที่พัก

Bronte College เป็นโรงเรียนกินนอนแบบหอพักในตัว โรงเรียนจัดการและดูแลการดำเนินหอพักของนักเรียนเอง อาคารหอพักเชื่อมโยงกับตึกเรียนต่างๆของโรงเรีน เพื่อให้แน่ใจว่าการรักษาความปลอดภัยและความสบายสูงสุดสำหรับนักเรียนของเรา นักศึกษาต่างชาติที่จะต้องอาศัยอยู่ในหอพักของโรงเรียนจนกระทั่งสำเร็จการศึกษา  

นักเรียนสามารถเลือกที่พักเป็นเเบบโฮมสเตย์ได้อีกทางเลือกหนึ่งเช่นกัน

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้