Shawnigan Lake School โรงเรียนมัธยมเเคนาดา เอกชน มีหอพักในตัว

Last updated: 21 เม.ย 2564  |  1581 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Shawnigan_Lake_School_Campus_เรียนมัธยมเเคนาดา

Shawnigan Lake School 
เมือง Shawnigan Lake รัฐบริติสโคลัมเบีย


แนะนำสถาบันการศึกษา

โรงเรียนมัธยมเอกชน มีหอพักในตัว Shawnigan Lake School

Shawnigan Lake School โรงเรียนประจำแบบสหศึกษาชั้นนำ ประเทศแคนาดา 

ก่อตั้งขึ้นในปี พ. ศ. 2459 บนชายฝั่งตะวันตกที่เงียบสงบ บนเกาะแวนคูเวอร์  ที่เปิดโอกาสมากมายให้เยาวชนได้ตระหนักถึงศักยภาพที่แท้จริงของตนเอง 

โรงเรียนมีอุปกรณ์ และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันและชื่อเสียงที่เพิ่มขึ้นในด้านความเป็นเลิศทางวิชาการในระดับประเทศ  มีนักเรียนประมาณ 500 คน  เป็นโรงเรียนประจำ สำหรับนักเรียนระดับมัธยม Grade 8-12  

นักเรียนที่ Shawnigan เติบโตในฐานะพลเมืองเรียนรู้ด้วยความสุขและการช่วยเหลือผู้อื่นเพื่อพัฒนาศักยภาพของตัวเองนักเรียนได้รับความสำเร็จในการเรียนต่อมหาวิทยาลัยสูงถึง 100 เปอร์เซ็นต์  โรงเรียนมีคณะเจ้าหน้าที่และครูระดับโลกของพร้อมสร้างแรงบันดาลใจให้ค้นหาและพัฒนาความสนใจทางปัญญา   โค้ชของเราจะผลักดันให้นักเรียนค้นพบศักยภาพต่างๆทางกีฬา อาจารย์ผู้สอนด้านวิจิตรศิลป์ของเราจะปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์โดยธรรมชาติ 

โรงเรียนมีหอพัก  9 แห่งตั้งอยู่ในวิทยาเขตของโรงเรียนพร้อมกับ Learning Commons ที่เปิดใหม่ มีลานสเก็ตน้ำแข็งและหอดูดาว


วิทยาเขตเเละที่ตั้ง




วิทยาเขตที่สวยงามตั้งอยู่ในบริเวณ  Shawnigan Shawnigan Lake  บนเกาะแวนคูเวอร์ของบริติชโคลัมเบีย ชื่อ ทะเลสาบ Shawnigan เป็นเขตที่มีจำนวนประชากรประมาณ 8,558 คน

Shawnigan Lake อยู่ห่างจากรัฐวิกตอเรียไปทางเหนือประมาณ 48 กม. ใช้เวลาเดินทางประมาณ 40 นาที 

ทางชายฝั่งตะวันออกมีร้านค้าทั่วไป ร้านอาหาร ชายหาด และธุรกิจขนาดเล็กต่างๆ มีพิพิธภัณฑ์ สวนสาธารณะริมทะเลสาบขนาดใหญ่ ทางตอนใต้สุดของทะเลสาบส่วนใหญ่เป็นพื้นที่เพาะปลูกกระจัดกระจายและเส้นทางเดินป่ามากมาย Shawnigan  เป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจยอดนิยม โดยทั่วไปแล้วประชากรจะเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าในช่วงฤดูร้อนสำหรับชาวเกาะแวนคูเวอร์


หลักสูตรที่เปิดสอน

Shawnigan Lake School เป็นโรงเรียนประจำ สำหรับนักเรียนระดับ มัธยม Grade 8-12 และหลักสูตรภาคฤดูร้อนทางด้านกีฬาและวิชาการ


รายละเอียดที่พัก

โรงเรียนมีจำนวนนักเรียนที่อยู่หอพักประจำมากที่สุดในแคนาดา โรงเรียนมีหอพักทั้งหมด 9 แห่งในวิทยาเขตของโรงเรียน ซึ่งมีสิ่งอำนวยความสะดวกและการดูแลเจ้าหน้าที่ พยาบาล นักการกีฬา และแผนกอื่นๆอย่างใกล้ชิด   การอยู่หอพักในโรงเรียนเป็นส่วนหนึ่งของการเรียนรู้ที่สำคัญของนักเรียน เพราะได้ใช้ชีวิต 24 ชั่วโมงตลอดทั้ง 7 วันใน 1 สัปดาห์ร่วมกับคณะเจ้าหน้าที่และเพื่อนนักเรียนจากนานาชาติซึ่งทำให้เรียนรู้ในการอยู่ร่วมกับผู้อื่นได้เป็นอย่างดี


 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้