OHC English Canada เรียนภาษาในเเคนาดา

Last updated: 5 พ.ค. 2564  |  659 จำนวนผู้เข้าชม  | 

OHC เเคนาดา เรียนภาษาในเเคนาดา Toronto

OHC English Canada
เรียนภาษาที่เเคนาดา เมือง โตรอนโต เเวนคูเวอร์ เเละคัลการี




แนะนำสถาบันการศึกษา

สถาบันสอนภาษา OHC เเคนาดา – เรียนภาษาอังกฤษที่แคนาดา! 

OHC เเคนาดา เป็นผู้นำในหลักสูตรการศึกษาภาษาอังกฤษและการเรียนรู้ เรานำเสนอโปรแกรมภาษาและบริการที่ยอดเยี่ยมให้กับนักเรียนของเรา ใน 3 เมืองในเเคนาดา ที่สร้างแรงบันดาลใจ ได้แก่ โตรอนโต แวนคูเวอร์และคัลการี แต่ละแห่งมีโปรแกรมการฝึกอบรมภาษาอังกฤษเต็มรูปแบบ

OHC มุ่งมั่นที่จะเป็นศูนย์ฝึกอบรมภาษาอังกฤษ ESL ค่ายเยาวชนและศูนย์ฝึกอบรมครูชั้นนำ โดยจัดหาโปรแกรมและบริการที่มีคุณภาพสูงสุด  

OHC English: เป็นสถาบันที่สมบูรณ์แบบในการเรียนรู้ภาษาอังกฤษในเเคนาดา เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการหลักสูตรและโปรแกรมภาษาอังกฤษที่หลากหลายและได้รับความนิยมมากที่สุด ได้รับการรับรองหลักสูตรภาษาอังกฤษจากสมาคมต่างๆมากมายที่มากที่สุดในโลก สถาบันยึดหลักแนวความคิดที่ว่าการเรียนภาษาอังกฤษควรจะง่ายสนุกและคุ้มค่ากับการลงทุน! 

สถาบันเริ่มการเรียนการสอนในปี 1974 และได้รับการเติบโตและนิยมเป็นอย่างมากนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา OHC English เป็นสถาบันที่ครอบคลุม 3 ทวีป ในใจกลางเมืองที่น่าตื่นตาตื่นใจและสถานที่สวยงาม เช่นในอังกฤษ ไอร์แลนด์อเมริกา แคนาดา และออสเตรเลีย ซึ่งช่วยให้ผู้เรียนได้เพลิดเพลินกับการสำรวจและศึกษาในสถานที่ที่เลือกได้ง่ายขึ้น ทุกๆปีนักศึกษาต่างชาติมากกว่า 7,000 คนมาเรียนที่ OHC English  ในการช่วยปรับปรุงทักษะภาษาอังกฤษของพวกเขาเพื่อการศึกษาต่อ และความก้าวหน้าในอาชีพในอนาคตของแต่ละคนเป็นสำคัญ

OHC เเคนาดา   มีคณะอาจารย์ที่เป็นมิตร ทุกคนมีความเป็นมืออาชีพและมีคุณสมบัติเหมาะสมในการนำเสนอหลักสูตรโปรแกรมภาษาอังกฤษที่ได้รับการรับรองการเรียนการสอนให้กับนักเรียนหลากหลายเชื้อชาติและเป็นมืออาชีพ 

โปรแกรมภาษาอังกฤษของเรามีขนาดชั้นเรียนขนาดเล็ก  นอกจากนี้ยังมีโปรแกรมโซเชียลที่ช่วยให้นักเรียนของเราฝึกฝนภาษาอังกฤษได้ทุกโอกาส และยังได้เพื่อนใหม่ นักเรียนสามารถเริ่มหลักสูตรส่วนใหญ่ได้ทุกวันจันทร์ (ยกเว้นวันหยุดราชการ) ที่สามารถเริ่มเรียนตั้งแต่หนึ่งสัปดาห์ถึงตลอดปีการศึกษา นอกจากนี้คุณยังสามารถย้ายที่เรียนไปยังวิทยาเขตต่างๆได้อย่างง่ายดาย  
 
ประสบการณ์อันยาวนานของเราในการสอนนักเรียนที่มีระดับภาษาอังกฤษที่แตกต่างกัน ดีที่สุดที่จะลงมือปฏิบัติและปรับปรุงทักษะการฟัง พูด อ่าน เขียน ไวยากรณ์และคำศัพท์ นักเรียน OHC สามารถเรียนหลักสูตรและโปรแกรมต่างๆ ได้แก่  ภาษาอังกฤษทั่วไป, ภาษาอังกฤษทั่วไป ภาษาอังกฤษแบบ 1-1 , การสนทนาและการออกเสียง, การเตรียมสอบ IELTS, การสอบ CELTA Cambridge และภาษาอังกฤษเพื่อความสำเร็จทางธุรกิจ และอื่นๆ 

หลังจากที่ตั้งใจเรียนอย่างหนัก นักเรียนอาจต้องการทราบพัฒนาการของตนเองตั้งแต่เริ่มหลักสูตร จากการติดตามผลอย่างละเอียดและสม่ำเสมอ เราจะสามารถประเมินผลการเรียนของนักเรียนและออกใบประกาศนียบัตรของสถาบันที่มีการบอกระดับความสามารถทางภาษาอังกฤษของนักเรียน ซึ่งนักเรียนสามารถใช้เป็นหลักฐานประกอบการสมัครเข้าศึกษาต่อหรือสมัครเข้าทำงานได้ในอนาคต


วิทยาเขตเเละที่ตั้ง

 





ศูนย์ OHC แคนาดา

แคนาดามีทิวทัศน์ภูเขาที่น่าทึ่งที่สุดในโลกกีฬาผจญภัยที่น่าตื่นเต้นและประสบการณ์ทางวัฒนธรรมที่หลากหลาย จากความพลุกพล่านของเมืองไปจนถึงยอดเขาร็อกกีที่ปกคลุมไปด้วยหิมะที่มีชื่อเสียงระดับโลก!


โตรอนโต

ยินดีต้อนรับสู่ OHC Toronto! โตรอนโตเป็นเมืองที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้นและน่าอัศจรรย์ สถานที่ที่คุณจะได้สัมผัสกับความหลากหลายทางวัฒนธรรมที่แท้จริงและพบเพื่อนใหม่จากทั่วทุกมุมโลกในขณะที่เรียนภาษาอังกฤษ ในฐานะเมืองที่ใหญ่ที่สุดของแคนาดา

แวนคูเวอร์

ยินดีต้อนรับสู่แวนคูเวอร์หนึ่งในไฮไลท์มากมายของ OHC แวนคูเวอร์คือย่านที่มีความหลากหลาย ตั้งอยู่ในย่านประวัติศาสตร์ ของ Gastown ที่มีชีวิตชีวา ในใจกลางเมืองแวนคูเวอร์คุณจะได้สัมผัสกับย่านที่เก่าแก่และหลากหลายที่สุดแห่งหนึ่งของเมือง  เมื่อคุณเดินไปตามถนนที่ปูด้วยหินของ Gastown ผ่านสตูดิโอของศิลปินอาคารเก่าแก่และร้านค้าที่มีเอกลักษณ์คุณจะพบว่าโรงเรียนของเราอยู่ห่างจาก นาฬิกาที่ขับเคลื่อนด้วยพลังไอน้ำเรือนแรกของโลกเพียงไม่กี่ก้าว ซึ่งปัจจุบันเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีการถ่ายภาพมากที่สุดแห่งหนึ่งของเมือง ทัศนียภาพอันงดงามของท่าเรือแวนคูเวอร์และภูเขาห่างจากโรงเรียนเพียงไม่กี่นาทีทำให้การเรียนรู้กับเราสนุกยิ่งขึ้น 

คัลการี

ยินดีต้อนรับสู่  OHC English Calgary ตั้งอยู่ในใจกลางย่านช้อปปิ้งและความบันเทิงของเมืองบนเส้นทางขนส่งสาธารณะ C-Train และเปรียบเสมือนบ้านหลังหนึ่ง ตั้งอยู่บนชั้นหนึ่งของอาคารสองชั้นใจกลางย่านช้อปปิ้งและความบันเทิงของเมือง ที่ OHC เราให้ความสำคัญกับนักเรียนเป็นอันดับแรกและโรงเรียนของเราได้รับการออกแบบมาเพื่อสะท้อนปรัชญานี้

หลักสูตรที่เปิดสอน


ภาษาอังกฤษทั่วไป General English PLUS  
นักเรียนเข้าร่วมเรียนและเรียน 20 ชั่วโมงต่อสัปดาห์  ตามหลักสูตรที่เรียนรู้อย่างใกล้ชิด ตามบริบทของ Common European Framework นักเรียนจะถูกจัดให้เรียนในระดับที่ตรงกับความสามารถเเละคลาสเรียนที่เหมาะสม เน้นการใช้งานทางของทักษะภาษาอังกฤษรอบด้านอย่างคล่องแคล่ว การออกเสียง ปรับปรุงทักษะการสื่อสารของผู้ที่ต้องการทำงานหรือเรียนต่อได้อย่างมีประสิทธิภาพ  

หลักสูตร Intensive English เรียนภาษาอังกฤษแบบเข้มข้น
เป็นหลักสูตรที่ได้รับความนิยมมากที่สุด และเรียน 30 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ หลักสูตรประกอบด้วยการเรียนภาษาอังกฤษแบบทั่วไป วิชาเลือก และการเรียนรู้ด้วยตัวเอง หลักสูตรนี้เป็นหนทางที่รวดเร็วที่สุดสำหรับนักเรียนที่จะสามารถฝึกใช้ภาษาอังกฤษได้อย่างคล่องแคล่วครบทุกด้าน ในขณะที่การเรียน ภาษาอังกฤษทั่วไป จะเน้นการฝึกปฏิบัติจริงและการเรียนรู้ด้วยตนเองจะให้โอกาสนักเรียนได้ใช้อุปกรณ์การเรียนต่างๆเพื่อฝึกฝนเพิ่มเติม การเรียนวิชาเลือกก็ให้อิสระสำหรับนักเรียนในการเลือกวิชาเฉพาะด้านต่างๆได้ตามความสนใจ
  
การเรียนหลักสูตรแบบเข้มข้นนี้ จะเป็นการเน้นทักษะการเรียนรู้ที่สำคัญทั้ง 4 ด้าน ทั้งด้านการฟัง การพูด การอ่าน และการเขียน ซึ่งการเรียนภาษาอังกฤษแบบเข้มข้นนั้นนักเรียนต้องได้รับการเรียนการสอนที่มากกว่าการเรียนภาษาอังกฤษแบบทั่วไป อีกทั้งยังเปิดโอกาสให้นักเรียนสามารถเลือกทักษะภาษาอังกฤษที่นักเรียนให้ความสนใจมากกว่าทักษะอื่นด้วย เช่น ถ้านักเรียนสนใจด้านการพูด ทางโรงเรียนของเราก็จะเน้นเรื่องการพูดให้กับนักเรียนมากชึ้น ไม่เพียงเท่านั้นนักเรียนจะยังได้รับการเรียนการสอนเรื่อง ไวยากรณ์ คำศัพท์ภาษาอังกฤษ ซึ่งทางคณาจารย์ของเราได้รับการฝึกฝนมาอย่างดีให้นักเรียน สามรถเรียนรู้ และสนุกไปกับมันได้อย่างง่ายดาย

วันที่เริ่มเรียน: ทุกวันจันทร์
อายุขั้นต่ำ: 16
พื้นฐานภาษาอังกฤษ: สำหรับความรู้ภาษาอังกฤษทุกระดับ
ระยะเวลาเรียน: ตั้งแต่ 2+ สัปดาห์ขึ้นไป
จำนวนนักเรียนต่อห้อง: 10 – 15 คน
จำนวนคาบเรียน: 30 ชั่วโมง  

หลักสูตรทั้งหมดที่เปิดสอน
  • General English
  • General English Plus
  • Intensive English
  • Online General English
  • General English plus Ballet**
  • General English plus Salsa**
  • General English plus Yoga**
  • Conversation & Pronunciation
  • Conversation & Grammar Skills
  • English for Academic Purposes
  • Business English
  • Executive English – Upper Intermediate
  • IELTS Exam Preparation
  • Intensive TOEFL (Test for English for Foreign Leaners) Preparation
  • Cambridge Examination Courses
  • Junior Summer General English ages 12-15 (from 6 to 31 July)
  • Vacation and Volunteer Program
  • High School Preparation
  • One-to-One
  • Two-to-One
** กรุณาตรวจสอบอีกครั้ง

รายละเอียดที่พัก

สถาบันให้บริการจัดหาที่พักอาศัยให้กับนักเรียนโดยสามารถที่จะเลือกสำรองที่พักแบบห้องเดี่ยวหรือห้องคู่ในโฮมสเตย์ บ้านพักหรืออพาร์ทเม้นท์ได้ ถ้าคุณต้องการห้องคู่ คุณจะได้อยู่ร่วมกับเพื่อนนักเรียนต่างชาติที่มีเพศเดียวกันและอายุเท่ากัน โดยแต่ละคนจะมีเตียงแยกต่างหาก เราพยายามที่จะจัดให้คุณได้อาศัยอยู่ร่วมห้องหรือโฮมสเตย์กับเพื่อนนักเรียนต่างชาติ ต่างภาษา เพื่อที่คุณจะได้มีโอกาสฝึกภาษาอังกฤษได้ตลอดทุกเวลา

Host Family ส่วนใหญ่ไม่ได้อยู่ใกล้สถาบันแต่คุณจะต้องใช้บริการขนส่งสาธารณะ เช่น รถไฟใต้ดิน รถประจำทาง หรือรถไฟ เพื่อที่จะเดินทางไปโรงเรียน อาจจะใช้เวลาเดินทางประมาณ 30-50 นาที แล้วแต่เมืองที่เลือก

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้