ELC English-เรียนภาษาที่มาเลเซีย

Last updated: 21 พ.ย. 2565  |  3844 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เรียนภาษาที่มาเลเซีย ELC


ELC English Language Company
 
เรียนภาษาที่มาเลเซีย เมือง กัวลาลัมเปอร์ มาเลเซีย

แนะนำสถาบันการศึกษา

ELC English Language Company

ELC English Language Company (ELC) สถาบัน ELC ประเทศมาเลเซีย เป็นหนึ่งในสถาบันของกลุ่มสถาบัน ELCI ที่เปิดสอนอยู่หลายประเทศทั่วโลก ซึ่งสถาบันแห่งนี้ได้รับการยอมรับจากหลายประเทศ ว่าเป็นสถาบันที่มีคุณภาพสูงและมีโปรแกรมการสอนภาษาทีดีเยี่ยม ทั้งในประเทศออสเตรเลีย, รัสเซีย, จีน และเวียดนาม 

โดยสถาบัน ELC แห่งแรกได้ก่อตั้งขึ้นในปี 2003 ที่เมืองซิดนีย์  สถาบัน ELC ที่ซิดนีย์ได้รับการโหวตให้เป็นสถาบันสอนภาษาอังกฤษที่ดีที่สุดในซีกโลกใต้ในปี 2011 ปี  เเละก่อนหน้านี้ถึง 4 ปีซ้อนเมื่อปี 2007-2010 
  
ในฐานะที่สถาบัน ELC ที่มาเลเซียก็เป็นส่วนหนึ่งของสถาบัน ELCI ดังนั้นโปรแกรมการเรียนการสอนของสถาบัน ELC ที่มาเลเซียก็จะเต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพเช่นเดียวกัน  ดังนั้นนักเรียนที่เลือกเรียนภาษาอังกฤษกับสถาบัน ELC ที่มาเลเซีย ผู้เรียนมารถวางใจได้ว่าการเรียนรู้ภาษาอังกฤษของนักเรียนนั้น จะสามารถเรียนรู้ได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ
 
สถาบัน ELC ที่มาเลเซีย มีสถานที่เรียนที่กว้างขวาง เเละสะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ยอดเยี่ยม ได้แก่ ห้องเรียนขนาดใหญ่ ที่มีอุปกรณ์การเรียนอย่างครบครัน โปรเจคเตอร์ดิจิตอล ห้องนั่งเล่นพักผ่อนสำหรับนักเรียนที่มีอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง Wi-Fi  ห้องคอมพิวเตอร์ ห้องสมุด ห้องละหมาดสำหรับนักเรียนชายและหญิง และห้องครัวไว้คอยบริการ

หลักสูตรของสถาบันแห่งนี้เต็มไปด้วยความน่าสนใจและความสนุกสนาน โดยจะเน้นความสำคัญในการพัฒนาทักษะการสื่อสารของนักเรียน ทางสถาบันใช้หนังสือเรียน และเทคนิคการเรียนการสอนที่ทันสมัย โดยจะให้นักเรียนมีส่วนร่วมในการสนทนาในชั้นเรียน ไม่ว่าจะเป็น บทบาทสมมติ สถานการณ์จริงของชีวิต หรือในขณะที่ทำโปรเจคร่วมกับนักเรียนคนอื่นๆจากนานาประเทศ

นักเรียนที่สถาบัน  ELC ทุกคนจะมีโอกาสได้พูดคุยกับครูประจำชั้นเกี่ยวกับพัฒนาการในด้านภาษาของพวกเขาในทุก ๆ เดือน โดยนักเรียนจะได้รับการทดสอบเป็นประจำเพื่อเป็นการทบทวนและประเมินสิ่งที่นักเรียนได้เรียนรู้มา  และเมื่อนักเรียนได้เรียนจบหลักสูตรของทางสถาบัน ELC  นักเรียนจะได้รับใบประกาศนียบัตรจากทางสถาบัน ELC 


วิทยาเขตเเละที่ตั้ง

 

เรียนภาษา ใน City หรือที่มหาวิทยาลัย KDU University College - กัวลัมเปอร์ มาเลเซีย

สถานที่ตั้ง 2 แห่ง

1. สถาบัน ELC ที่ KL City Campus 

สถาบัน ELC ตั้งอยู่ในใจกลางเมืองกลางกรุงกัวลาลัมเปอร์ สามารถเดินทางด้วยระบบคมนาคมที่สะดวก อยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า และ ห้างสรรพสินค้าพาวิลเลี่ยน เเวดล้อมด้วยศูนย์กลางย่านร้านค้า ที่เต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยว ห้างสรรพสินค้าและสถานบันเทิง สามารถเดินทางไปยังที่พักเพียง 5 นาที

2. English Language Company – KDU University College, Utropolis, Glenmarie

เป็นมหาวิทยาลัยเก่าแก่เอกชน ก่อตั้งมานานกกว่า 35 ปี ตั้งอยู่ห่างจากใจกลางเมืองกัวลาลัมเปอร์ประมาณ 1 ชั่วโมงโดยทางรถยนต์ KDU University College และ KDU College เป็นสมาชิกของ Paramount Education ซึ่งเป็นผู้ให้บริการการศึกษาแบบครบวงจรสำหรับการศึกษาระดับประถมศึกษา ระดับอุดมศึกษา และระดับสูงกว่าปริญญาตรี รวมถึงหลักสูตรการพัฒนาผู้บริหารและวิชาชีพ

 

หลักสูตรที่เปิดสอน

หลักสูตรทางการศึกษาของสถาบัน ELC

เป็นหลักสูตรการศึกษาที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยจะเปิดโอกาสให้นักเรียนปรับแต่งคอร์สเรียนตามความสนใจ และความต้องการของนักเรียน โดยสามารถเลือกได้ว่า จะเลือกเรียนคอร์สภาษาอังกฤษทั่วไป หรือคอร์สภาษาอังกฤษเชิงวิชาการสำหรับการใช้ในการสอบ IELTS สำหรับคาบเรียนในช่วงบ่าย จะเป็นช่วงวิชาเลือกโดยนักเรียนจะสามารถเลือกเรียนหลักสูตรตามทักษะที่นักเรียนสนใจ และต้องการที่จะฝึกฝนเป็นพิเศษ เช่น คอร์สภาษาอังกฤษเพื่อธุรกิจ Business English, คอร์ส Speaking หรือ คอร์ส Exam

Preparation.หลักสูตรภาษาอังกฤษทั่วไป (General English)

หลักสูตรภาษาอังกฤษของสถาบัน ELC เป็นหลักสูตรที่มีการค้นคว้า และการวิจัยภาษาอังกฤษที่สามารถนำไปใช้ได้จริงในชีวิตประจำวัน  ซึ่งจะทำให้นักเรียนได้พัฒนาทักษะภาษาอังกฤษในรอบด้าน โดยเฉพาะอย่างยิ่งทักษะการสื่อสาร และในช่วงบ่ายทางสถาบัน ELC ได้มีการพัฒนาหลักสูตรพิเศษ (Special Focus Modules) เพื่อที่จะมุ่งเน้นและตอบสนองความต้องการในการศึกษาภาษาอังกฤษเฉพาะด้านของนักเรียน ซึ่งนักเรียนสามารถเลือกลงคอร์สต่าง ๆ ที่ทางสถาบันเตรียมไว้ให้ตามความสนใจของนักเรียน

หลักสูตรภาษาอังกฤษทั่วไป แบ่งการสอน 5 ระดับ ดังนี้ (แต่ละระดับจะใช้ระยะเวลาเรียนประมาณ 12 สัปดาห์)

  •  Elementary
  • Pre-intermediate
  • Intermediate 
  • Upper-intermediate
  • Advanced

***หลักสูตรภาษาอังกฤษสามารถเริ่มเรียนได้ทุกวันจันทร์***
  
หลักสูตรภาษาอังกฤษเชิงวิชาการเพื่อการสอบ IELTS (Academic English with IELTS) สามารถแบ่งได้ดังนี้
  
1.Intensive Academic English with IELTS
ห ลักสูตรนี้เหมาะสำหรับนักเรียนที่ต้องการศึกษาภาษาอังกฤษแบบเข้มข้น และจริงจังเพื่อที่จะนำไปใช้ในการสอบวัดระดับทางภาษา หรือ IELTS โดยจะเนื้อหาของหลักสูตรนี้จะเต็มไปด้วยเนื้อหาที่มีความเข้มข้น และมีการสอนฝึกทำข้อสอบวัดระดับ IELTS สำหรับช่วงบ่าย นักเรียนจะได้เลือกเรียนหลักสูตรพิเศษ (Special Focus Modules) ที่ทางสถาบัน ELC ได้ทำการจัดเตรียมไว้ให้ ซึ่งนักเรียนสามารถเลือกลงเรียนได้ตามความถนัด และความสนใจ

2. หลักสูตร Premium English
ตัวเลือกนี้เหมาะสำหรับนักเรียนที่ต้องการเตรียมความพร้อมในการเรียนเป็นอย่างมาก ต้องการเรียนแบบเข้มข้นเป็นพิเศษ และต้องการเรียนรู้ทักษะที่เฉพาะเจาะจงตามความถนัดของนักเรียนเอง
  
3. หลักสูตร English Extras (หลักสูตรเสริมพิเศษที่ทางสถาบันได้ออกแบบมาให้เหมาะกับนักเรียนแต่ละคน) English Extras เป็นหลักสูตรพิเศษของ ELC ที่สอนให้นักเรียนมีโอกาสในการฝึกทักษะภาษาอังกฤษของตัวเองในสภาพแวดล้อมที่ผ่อนคลายและเต็มไปด้วยความสนุกสนาน โดยการเรียนรู้ทักษะใหม่ๆและ สร้างมิตรภาพที่ดีกับเพื่อนๆ ในห้องเรียน โดยหลักสูตรนี้ได้เปิดการสอนในช่วงบ่ายซึ่งนักเรียนเรียนจะต้องเลือกหัวข้อที่สนใจมากที่สุดในหรือที่คิดว่าเป็นหัวข้อที่นักเรียนถนัดมากที่สุด โดยมีหัวข้อให้นักเรียนเลือกมากมายดังนี้  Fluency Fast Track / Film Club / Social Soccer / Malaysian Cultural Studies / Independent Study / Songs / Excursions / Pronunciation

รายละเอียดที่พัก

ที่พักแบบอพาต์เมนต์
สถาบันมีบริการห้องพักที่เป็นอพาร์ทเม้นท์คอนโดมิเนี่ยม ตั้งอยู่ใกล้กับสถาบันที่สามารถเดินถึงได้ในเวลาเพียง 5 นาที มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย สะอาดเเละปลอดภัย มีอินเตอร์เน็ต Wireless ทีวี ไมโครเวฟ เครื่องทำน้ำอุ่น เครื่องซักผ้า ห้องครัว รวมไปถึง สระว่ายน้ำ และห้องออกกำลังกาย และการรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ฯลฯ หนึ่งยูนิตมี 3-5 ห้องพัก แชร์ห้องนั่งเล่น ห้องน้ำ และห้องครัวด้วยกัน
 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้