Nelson college for Girls

Last updated: 12 มี.ค. 2564  |  1161 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Nelson_College_for_Girls_high_school_in_new_zealand_โรงเรียนประจำนิวซีแลนด์_โรงเรียนมัธยมนิวซีแลนด์_โรงเรียนหญิงล้วน

Nelson college for Girls
เมือง เนลสัน เกาะใต้ โรงเรียนประจำเเบบมีหอพักในตัว โรงเรียนมัธยมในนิวซีเเลนด์  

แนะนำสถาบันการศึกษา

Nelson college for Girls โรงเรียนประจำเเบบมีหอพักในตัว 

Nelson college for Girls วิทยาลัยสตรีเนลสัน ก่อตั้งในปี พ.ศ.2426 ให้ความเป็นเลิศในแบบฉบับทางการศึกษาของนักเรียนตั้งแต่ระดับที่ 9 จนถึงระดับที่ 13 และได้เปิดรับนักเรียนมาแล้วถึง 18 ปี มีนักเรียนประมาณ1,000 คน รวมทั้งนักเรียนประจำ 155 คน และนักเรียนนานาชาติ 45 คน จากต่างประเทศต่างๆกว่า 10 ประเทศ
 
โรงเรียนตั้งอยู่ทางด้านเหนือสุดของเกาะใต้ของประเทศนิวซีแลนด์อยู่ในทำเลที่มีชายทะเลสวยงามของเมืองเนลสัน ซึ่งให้สภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยแลเป็นมิตร เป็นวิทยาลัยที่มีความภาคภูมิใจต่อความเป็นเลิศในแบบฉบับทางการศึกษาของเด็กหญิง ภายใต้สภาพแวดล้อมที่ให้ทั้งความท้าทายและการสนับสนุนการศึกษาเเบบเป็นเลิศ  

ที่วิทยาลับสตรีเนลสันนักเรียนได้ผลการสอบที่เหนือกว่าคะแนนเฉลี่ยของประเทศนิวซีแลนด์ นักเรียนของเรามากกว่า 70% ได้สำเร็จการศึกษา และไปศึกษาต่อในระดับมหาวิทยาลัยหรือสถาบันอุดมศึกษาอื่นๆไม่เพียงแต่ในประเทศนิวซีแลนด์ แต่รวมทั้งในสถานที่อื่นๆทั่วโลก
วิทยาลัยมีแผนกต่างประเทศที่เปี่ยมไปด้วยทีมงานที่มีความมุ่งมั่น มีการเตรียมแผนการเรียนภาษาอังกฤษ เป็นภาษาที่ 2 (ESOL) ให้นักศึกษานานาชาติในทุกระดับ นักศึกษานานาชาติของเราทำคะแนนวิชาต่างๆได้ในกลุ่มผู้ที่มีคะแนนสูงสุด วิทยาลัยสตรีเนลสันยังมีชื่อเสียงทางด้านดนตรี ละคร กีฬา และกิจกรรมด้านสันทนาการ


วิทยาเขตเเละที่ตั้ง


วิทยาลัยสตรีเนลสัน ตั้งอยู่ทางด้านเหนือสุดของเกาะใต้ของประเทสนิวซีแลนด์ อยู่ในทำเลที่มีชายทะเลสวยงามของเมืองเนลสัน ซึ่งเป็นเมืองเล็กที่ก้าวหน้าทางเศรษฐกิจ และให้สภาพแวดล้อมที่ปลอดภัย และเป็นมิตร

สายการบินในประเทศใช้เวลาบินประมาณ 1 ชั่วโมง เพื่อเชื่อมโยงระหว่างเมืองเนลสัน กับสนามบินนานาชาติโอ๊คแลนด์หรือจากสนามบินนานาชาติไคร้สท์เซิร์ช

เมืองเนลสันเป็นเมืองที่อบอุ่นเเละมีอากาศดีที่สุดในประเทสนิวซีแลนด์ มีอุณหภูมิที่เหมาะสม อยู่ในระหว่าง 22 องศาเซลเซียสในฤดูร้อน กับ 13 องศาเซลเซียสในฤดูหนาว


หลักสูตรที่เปิดสอน


โรงเรียนใช้ระบบการเรียนการสอน NCEA หรือ National Certificate of Educational Achievement ให้ความเป็นเลิศในแบบฉบับทางการศึกษาของนักเรียน ตั้งแต่ year 9 ถึง year 13

ภาคการศึกษา
1 ปีการศึกษาประกอบไปด้วย 4 เทอม
เทอม 1 มกราคม – เมษายน
เทอม 2 พฤษภาคม – กรกฏาคม
เทอม 3 กรกฏาคม – กันยายน
เทอม 4 ตุลาคม – ธันวาคม
นักเรียนส่วนมากเริ่มเรียนต้นปี แต่อาจเข้าเรียนประมาณเทอมที่ 2 หรือ 3 ได้ถ้าหากมีผลการเรียนดี

 

รายละเอียดที่พัก

หอพักในโรงเรียน 

หอพักนักเรียนประจำของเราที่ได้รับการคัดเลือกอย่างพิถีพิถัน ตั้งอยู่ภายในบริเวณโรงเรียน และมีสภาพแวดล้อมที่ได้รับการเอาใส่ใจดูแลเป็นอย่างดีและใกล้ชิดกับคณาจารย์

นักเรียนนานาชาติสามารถพักที่โฮมสเตย์กับครอบครัวชาวนิวซีแลนด์ ซึ่งทางโรงเรียนจะมีเจ้าหน้าที่ประสานงานเรื่องการจัดหาโฮมสเตย์ไว้ให้สำหรับนักเรียน ทางโฮมสเตย์จะจัดหาอาหารมื้อเช้า และมื้อค่ำไว้ให้ ครอบครัวของโฮมสเตย์ซึ่งให้การดูแลนักเรียนโดยทางโรงเรียนเป็นผู้จัดหาให้ตามความต้องการที่เหมาะสมกับนักเรียนแต่ละบุคคล โฮมสเตย์ส่วนมากมีความทุ่มเท และได้รับการคัดเลือกและตรวจสอบอย่างพิถีพิถัน รวมถึงมีการตรวจประวัติคดีต่างๆของครอบครัวโฮมสเตย์นั้นๆด้วย มีประสบการณ์ในการให้การดูแลนักเรียนนานาชาติมายาวนาน
  

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้