Riccarton High School

Last updated: 12 มี.ค. 2564  |  1254 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Riccarton_High_School_NZ_เรียนต่อนิวซีแลนด์_โรงเรียนมัธยมนิวซีแลนด์

Riccarton High School
เมือง ไครสต์เชิร์ช โรงเรียนมัธยมรัฐบาลในนิวซีเเลนด์

แนะนำสถาบันการศึกษา

Riccarton High School เป็นโรงเรียนมัธยมรัฐบาล ตั้งอยู่ที่เมืองไครสต์เชิร์ช นิวซีแลนด์ ก่อตั้งในปี 1958 ตั้งอยู่ในย่านชานเมืองทางตะวันตกเฉียงเหนือของเมืองไครสต์เชิร์ช ในเกาะใต้ของประเทศนิวซีแลนด์ มีประชากรประมาณ 370,000 คน

โรงเรียนอยู่ห่างจากตัวเมืองไครสต์เชิร์ช เพียง 8.5 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางเพียง 15 นาที  โรงเรียนอยู่ย่านชานเมืองริคคาร์ตัน ประกอบไปด้วย ร้านค้า จำนวนมาก โรงภาพยนตร์ โรงเรียนสอนเต้นรำ โรงเรียนศิลปะป้องกันตัว โรงเรียนบัลเลต์ และอื่น ๆอีกมากมาย ใกล้กับ โรงเรียนมัธยม Riccarton ที่อยู่ในทำเลสมบูรณ์พร้อมไปด้วยทุกสิ่งที่นักเรียนนานาชาติต้องการ

โรงเรียนมัธยม Riccarton High School  เปิดรับนักเรียนอายุ 13 ปีขึ้นไปสำหรับ Year 9-13 มีนักเรียนต่างชาติประมาณ 29% ของนักเรียน จาก 36 ประเทศทั่วโลก ทำให้มีความหลากหลายทางวัฒนธรรมมาสู่โรงเรียน เรามีความภาคภูมิใจในชื่อเสียงของเราว่าเป็นโรงเรียนที่ให้บริการและดูแลต้อนรับนักเรียนต่างชาติเป็นอย่างดี นักเรียนทั้งโรงเรียนมีจำนวนประมาณ 950 คน ซึ่งทำให้ครู สามารถให้การดูแลส่วนบุคคลและสนองตอบความสนใจของพวกเขาได้เป็นอย่างดี ทำให้พวกเขามีโอกาสที่จะเข้าถึงความเข้มงวดด้านวิชาการอย่างดีเยี่ยม
  
โรงเรียนมุ่งเน้นไปที่การเสริมสร้างการเรียนรู้เพื่อความเป็นเลิศทางวิชาการ สังคม  และความเป็นเลิศทางปัญญา คือความพากเพียรพยายาม ที่และการพัฒนาด้านความคิด เพิ่มโอกาสการเรียนรู้ นั้นสามารถนำมาซึ่งความสำเร็จดีที่สุดทั้งต่อตนเองและต่อสังคม 

ผลการเรียนเฉลี่ยระดับประเทศ ความสำเร็จทางวิชาการของนักศึกษาต่างชาติสูงอย่างต่อเนื่อง ทำให้เป็นที่มาของความภาคภูมิใจของทั้งโรงเรียน  
 
จุดเด่นของ Riccarton High School
เป็นโรงเรียนมัธยมที่ประสบความสำเร็จและได้รับการยกย่องจากผู้ปกครอง ทางโรงเรียนนำเสนอการเรียนการสอนผ่านประสบการณ์การเรียนรู้ที่มีคุณภาพ  เรามุ่งมั่นที่จะให้ความรู้ซึ่งมุ่งเน้นการพัฒนาอย่างยั่งยืน ผ่านประสบการณ์การเรียนรู้ ทั้งในและนอกห้องเรียน มุ่งหวังที่จะให้นักเรียนมีส่วนร่วม และการสนับสนุนนักเรียนเพื่อพัฒนาปรับปรุงซึ่งนำพาความสำเร็จอันสูงสุดทางการเรียน ทักษะส่วนบุคคลและประโยชน์อันสูงสุดต่อสังคม

สิ่งอำนวยความสะดวก
โรงเรียนประกอบไปด้วยเนื้อที่กว้างขวางกว่า 10 ไร่ มีห้องเรียน สนามแข่งขันกีฬา และ สิ่งอำนวยความสะดวกที่ยอดเยี่ยม   ในปีที่ผ่านมาทางโรงเรียนได้ปรับปรุงสิ่งอำนวยความสะดวก สำหรับการเรียนรู้ทางวิทยาศาสตร์เทคโนโลยี ศิลปะการแสดง และ โรงยิม นอกจากนี้กระทรวงศึกษาธิการได้ให้เงินทุนสำหรับห้องเรียนเฉพาะทางใหม่ถึง 13 ห้องเรียน โรงเรียนได้ร่วมมือกับสภาเทศบาลเมืองไครสต์เชิร์ช ในการสร้างห้องสมุดชุมชนขนาดใหญ่ มูลค่าหลายพันล้านดอลลาร์ที่โรงเรียน 

การดูแลสวัสดิภาพของนักเรียน

  • การปฐมนิเทศและโปรแกรมเพื่อนดูแลเพื่อน 
  • ครอบครัวโฮมสเตย์ที่ผ่านการคัดเลือกอย่างพิถีพิถัน มีการติดตาม และ ตรวจสอบอย่างใกล้ชิด 
  • ชั้นเรียนภาษาอังกฤษสำหรับนักเรียนต่างชาติ  ESOL หลากหลายระดับ สำหรับนักเรียน Year 9 ถึง Year 13


เราภาคภูมิใจในสิ่งต่อไปนี้ที่เรามี

  • สิ่งแวดล้อมที่เป็นมิตรแบบครอบครัว
  • พื้นที่กว้างขวาง
  • ห้องสมุดที่ได้รับรางวัล มูลค่าหลายพันล้านดอลลาร์ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และเพื่อการใช้งานร่วมกันกับชุมชน เปิดบริการสัปดาห์ละ7 วัน
  • ทีมวอลเลย์บอลชายและหญิงซึ่งครองตำแหน่งชนะเลิศ
  • อาคารฝ่ายเทคโนโลยี วิทยาศาสตร์ และภาษาใหม่ล่าสุดซึ่งเพิ่งก่อสร้างแล้วเสร็จเมื่อไม่นานมานี้
  • การสนับสนุนและโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารอันล้ำสมัย
  • หลักสูตรการผจญภัย
  • บริการอินเทอร์เน็ตWi-Fi ทั่วบริเวณโรงเรียน
  • บ้านพักท่ามกลางธรรมชาติซึ่งโรงเรียนเป็นเจ้าของ
  • โรงเรียนก่อตั้งในปี1958 มีประวัติทางการศึกษาอย่างยาวนาน


วิทยาเขตเเละที่ตั้ง

โรงเรียนตั้งอยู่ในย่านชานเมืองทางตะวันตกเฉียงเหนือของเมืองไครสต์เชิร์ช ในเกาะใต้ของประเทศนิวซีแลนด์ที่สวยงาม โดยโรงเรียนอยู่ห่างจากตัวเมืองไครสต์เชิร์ช เพียง 8.5 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางเพียง 15 นาที 

โรงเรียนตั้งอยู่ในย่านชานเมืองริคคาร์ตัน อยู่ในทำเลสมบูรณ์พร้อมไปด้วยทุกสิ่งที่นักเรียนนานาชาติต้องการ อันประกอบไปด้วย ร้านค้าจำนวนมาก โรงภาพยนตร์ โรงเรียนสอนเต้นรำ โรงเรียนศิลปะป้องกันตัว โรงเรียนบัลเลต์ และอื่นๆ อีกมากมาย


หลักสูตรที่เปิดสอน

โปรแกรมการศึกษาทางวิชาการ

โรงเรียนจัดการเรียนการสอนหลากหลายวิชาให้แก่นักเรียน Year  9 ถึง Year 13 รวมทั้ง หลักสูตรภาษาอังกฤษสำหรับนักเรียนต่างชาติ  ESOL
การเตรียมสอบ IELTS ภาษาญี่ปุ่น ภาษาฝรั่งเศส และภาษาเมารี รวมทั้ง โปรแกรมการศึกษานอกหลักสูตร  ปัจจุบันโรงเรียนมีสโมสรและชมรมกีฬา ดนตรี และ วัฒนธรรมประมาณ  40 กลุ่ม


รายละเอียดที่พัก

โรงเรียนให้บริการจัดหาที่พักอาศัยให้กับนักเรียนทุกคนอย่างเหมาะสม ตามความต้องการที่เเตกต่างกันของแต่ละบุคคล โดยจัดให้นักเรียนได้เข้าพักอาศัยอยู่ร่วมกับครอบครัวถ้องถิ่น เพื่อให้ทุกๆคนได้รับประโยชน์สูงสุดโดยการได้ฝึกฝนภาษาอังกฤษนอกห้องเรียน และประสบการณ์ในการใช้ชีวิตที่ต้องอยูร่วมอาศัยกับคนต่างชาติและต่าง วัฒนธรรมเพื่อเพิ่มพูนประสบการณ์ให้กับตนเองพร้อมทั้งได้เรียนรู้วัฒนธรรม ที่แตกต่างไป

โฮมสเตย์หรือโฮสแฟมิลี พักครอบครัวชาวนิวซีเเลนด์

โฮมสเตย์จะจัดหาอาหารมื้อเช้าและมื้อค่ำไว้ให้ (ยกเว้นต้องการแบบไม่รวมอาหารทุกมื้อ) ครอบครัวของโฮมสเตย์ซึ่งให้การดูแลนักเรียนโดยทางโรงเรียนเป็นผู้จัดหาครอบครัวให้ ตามความต้องการที่เหมาะสมกับนักเรียนแต่ละบุคคล โฮมสเตย์ส่วนมากมีความทุ่มเท และมีประสบการณ์ในการให้การดูแลนักเรียนต่างชาติมายาวนาน แแต่ละครอบครัวได้รับการคัดเลือกและตรวจสอบอย่างพิถีพิถันจากทางสถาบัน รวมถึงมีการตรวจประวัติคดีต่างๆของครอบครัวโฮมสเตย์นั้นๆแล้ว ที่พักเเบบโฮมสเตย์ Host Family นักเรียนจะต้องใช้บริการขนส่งสาธารณะ เช่น รถไฟ รถประจำทาง เพื่อที่จะเดินทางไปโรงเรียน


 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้