ทรวง ณัฐศนันท์ สถิตวราทร Nutsanun Sathitwarathorn

Last updated: 13 ต.ค. 2563  |  1074 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ทรวง ณัฐศนันท์ สถิตวราทร Nutsanun Sathitwarathorn

เเนะนำตัว พี่ทรวง ณัฐศนันท์ สถิตวราทร
พี่เลี้ยงประจำโครงการซัมเมอร์ประเทศไต้หวัน

พี่ได้มีประสบการณ์ที่ทำให้ชีวิตเปลี่ยนแปลงทัศนคติที่มีต่อภาษาจีนไปอย่างคาดไม่ถึง ภาษาจีนทำให้พี่มีเพื่อนต่างชาติมากมายเเละมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการสื่อสาร พี่ได้มีโอกาสใช้ภาษาจีนในชีวิตประจำวันมากมาย สนุกกับการได้ใช้ภาษาจีนกับเจ้าของภาษา ได้คลุกคลีกับคนท้องถิ่นทุกวันจะช่วยให้เกิดพัฒนาการการใช้ภาษาจีนได้อย่างเป็นธรรมชาติ  ที่ประเทศไต้หวัน ผู้คนจิตใจโอบอ้อมอารีย์ เดินทางสะดวก อาหารอร่อยและปลอดภัย ได้เรียนภาษาจีนที่ศูนย์ภาษาจีน ของมหาวิทยาลัยแห่งชาติซุนยัดเซ็นที่เมืองเกาสง เพราะเป็นมหาวิทยาลัยนี้มีชื่อเสียงในการสอนภาษาจีนเป็นอันดับต้น ๆ

ที่นี่เองทำให้ได้เจอเพื่อนชาติต่างๆจากหลายประเทศ ไม่ว่าจะเป็นเกาหลี ญี่ปุ่น แคนาดา เยอรมัน และอีกมากมาย ทำให้ได้ใช้ภาษาจีนตลอดเวลาทั้งในและนอกห้องเรียน 

พี่จบปริญญาโทที่ National Kaohsiung University of Applied Science ที่ประเทศไต้หวัน พี่มีความยินดีเเละสามารถแนะนำน้องๆด้านการเรียนอย่างมีประสิทธิภาพได้มากยิ่งขึ้น เรียนรู้ภาษาจีนด้วยความสนุกสนาน ครูที่ไต้หวันสอนสนุกและไม่น่าเบื่อ น้อง ๆ น่าจะชอบการใช้ชิวิตของคนไต้หวันและวัฒนธรรมของคนที่นี่เเละมีความสุขในการท่องเที่ยวและเดินทางที่ไต้หวัน  


ประสบการณ์เเละประวัติการศึกษา 

  • 2016 – 2018      ปริญญาโท Master of Arts in Cultural and Creative Industries มหาวิทยาลัยแห่งชาติวิทยาศาสตร์ประยุกต์ เมืองเกาสง ประเทศไต้หวัน (National Kaohsiung University of Applied Sciences, College of Humanities Social Sciences 國立高雄應用科技大學)
  • Mar - Aug 2016  ศูนย์การเรียนรู้ภาษาจีน The National Sun Yat Sen University Chinese Language Center 國立中山大學華語教學中心
  • 2011-2015         ปริญญาตรี BBA ด้าน Hotel and Tourism Management มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

 

เเนะนำตัวพี่เลี้ยงให้น้องๆเเคมป์ซัมเมอร์ไต้หวัน


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้