FLS International

Last updated: 20 ม.ค. 2564  |  882 จำนวนผู้เข้าชม  | 

FLS_Boston_Common_เรียนต่ออเมริกา



FLS International 

เทนเนสซี่ บอสตัน ลอคฮาเวน (เพนซิลวาเนีย) แคลิฟอร์เนีย ลาสเวกัส ลอสเเองเจลีส 

เเนะนำสถาบันการศึกษา

FLS International เรียนภาษาในอเมริกา

เป็นสถาบันสอนภาษาคุณภาพสูงจัดตั้งขึ้นมานานกว่า 20 ปี โรงเรียนตั้งอยู่ 8 แห่ง ในวิทยาเขตของมหาวิทยาลัยและวิทยาลัย ในเมืองชั้นนำของประเทศสหรัฐอเมริกา    

มีวิทยาเขตต่างๆของเมืองดังต่อไปนี้

  • FLS Citrus College,  ลอสเเองเจลีส เเคลิฟอร์เนีย 
  • FLS Saddleback College, Mission Viejo, เเคลิฟอร์เนีย 
  • FLS Chestnut Hill College, ฟิลาเดลเฟีย
  • FLS Las Vegas Institute, เมืองลาสเวกัส รัฐเนวาด้า 
  • FLS Boston Commons Center, ตั้งอยู่กลางเมืองบอสตัน รัฐแมสซาชูเซตส์ 
  • FLS Tennessee Tech University, เมืองคุกส์วิลล์ รัฐเทนเนสซี  
  • FLS International St Peter's University, ศูนย์มหาวิทยาลัยเซนต์ปีเตอร์ส นิวยอร์ค


โปรแกรมการเรียนภาษาอังกฤษของ FLS International คือทางเลือกที่มีประสิทธิภาพที่สุดในการพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษให้บรรลุผลสำเร็จในด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการเรียน การงาน หรือเป้าหมายส่วนตัว! ศูนย์ภาษาของเราทั้ง 8 แห่ง เปิดให้บริการตลอดปีและกระจายตัวอยู่ทั่วสหรัฐอเมริกา ทุกศูนย์ล้วนแล้วแต่อยู่ในทำเลที่ตั้งที่ดี เดินทางสะดวก ปลอดภัย และยังมีหลักสูตรการเรียนการสอนที่ความหลากหลายให้คุณเลือกได้ตามความพึงพอใจ
 
FLS International  ได้รับการรับรองมาตรฐานจากองค์กรการศึกษาของรัฐบาลสหรัฐอเมริกาอย่าง ACCET และอื่นๆ มีหลักสูตรที่ออกแบบการสอนภาษาอังกฤษให้มีประสอทธิภาพ สอนโดยคุณครูชาวอเมริกันที่ใช้ภาษาอังกฤษเป็นภาษาแรกและทรงคุณวุฒิ,ห้องเรียนขนาดเล็ก,รับจัดหาครอบครัวโฮมสเตย์ที่คัดเลือกอย่างดี,แคมปัสอยู่ในบริเวณวิทยาลัย สะดวก ปลอดภัย นักเรียนจะได้รับบัตรนักเรียนของวิทยาลัยและมีสิทธิ์ใช้สิ่งอำนวยความสะดวกในแคมปัสได้เทียบเท่านักเรียนชาวอเมริกัน โรงเรียนใช้นโยบาย English Everywhere โดยที่ไหนๆก็ได้ใช้ภาษาอังกฤษที่ทำให้หลักสูตรแต่ละวันสอดคล้องกับกิจกรรมที่นักเรียนจะได้ทำในชีวิตประจำวัน มีกิจกรรมทัศนศึกษาของโรงเรียนทุกอาทิตย์ ที่ร่วมเดินทางไปกับนักเรียนจากทุกชาติทั่วโลกและเจ้าหน้าที่ดูแลอย่างดี

 
ผู้นำและทีมงานของ FLS

สำหรับนักเรียนนานาชาติทุกคนที่มาเรียนภาษา กุญแจสำคัญเพื่อให้ได้ประสบการณ์ทางวิชาการที่แข็งแกร่งคือการได้รับการสนับสนุนจากทีมงานของเรา ดังนั้น ตั้งแต่วันแรกของคุณที่ FLS คุณจะประทับใจไปกับความเอาใจใส่และความชำนาญการของพนักงานของเราทุกๆคน ผู้อำนวยการสถาบัน ผู้ประสานงานจัดหาที่พัก ครูและทีมงานทุกคนล้วนแต่มีเป้าหมายเดียวกันคือต้องการให้คุณมีประสบการณ์ที่น่าจดจำ ทีมงานของเราจึงมีประสบการณ์ในสายงานด้านการศึกษา และตระหนักถึงความต้องการของนักเรียนต่างชาติทุกๆคนและมีความกระตือรือร้นที่จะช่วยให้นักเรียนบรรลุจุดหมายทางการศึกษา และในขณะเดียวกัน ทีมอาจารย์ยังเป็นมิตรและคอยเข้าหานักเรียน เพื่อสร้างกำลังใจและใช้ทักษะการสอนต่างๆ เพื่อให้แน่ใจว่านักเรียนทุกๆ คนได้รับประโยชน์สูงสุดจากการมาเรียนกับเรา

จุดเด่นของ FLS International
 

  • เป้าหมายและเครื่องมือการเรียนการสอนที่เป็นเอกลักษณ์อย่างEnglish Everywhere เป็นเครื่องนำทางคุณไปสู่หลักสูตรการเรียนในแต่ละสัปดาห์ ด้วยคำศัพท์สำคัญ, สำนวน,การเริ่มต้นบทสนทนา, เพลง, ภาพยนตร์อเมริกัน และ อื่นๆ อีกมากมาย  
  • พันธมิตรทางการศึกษาของเราคือ Universal Placement Program ( UPP) ให้บริการดำเนินการสมัครเพื่อเข้าศึกษาต่อระดับวิทยาลัยและ มหาวิทยาลัยสำหรับนักเรียนที่ลงเรียนกับ FLS ระยะเวลา 8 สัปดาห์ ขึ้นไป
  • กิจกรรมวัน Language Extension Day เปิดโลกทัศน์ใหม่ให้คุณไปสู่ ชีวิตชาวอเมริกันชุมชนท้องถิ่น และ งานเทศกาลประจำฤดู
  • ทัศนศึกษานอกสถานที่นำคุณออกไปชมสถานที่สำคัญทางวัฒนธรรมและประวัติศาสตร์รวมถึงแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่อยู่ใกล้ๆ แคมปัส และเปิดโอกาสให้นักเรียนได้ใช้ภาษาอังกฤษในชีวิตจริง
  • มีบทส่งเสริมการอ่านในห้องเรียนที่เลือกสรรเป็นพิเศษเฉพาะระดับชั้น เพื่อกระตุ้นให้คุณได้ผึกฝนและเรียนรู้ และทำให้คุณคุ้นเคยกับทั้งวรรณกรรมคลาสสิคและวรรณกรรมร่วมสมัยของชาวอเมริกัน 
  • ครูผู้ทรงคุณวุฒิของเราจัดการสอนสดทุกคาบ  (live instruction) ไม่ต้องจ่ายเงินสำหรับหลักสูตรที่ต้องไปเรียนด้วยตัวเองในห้องคอมพิวเตอร์แลปหรือวิดีโอเหมือนกับที่โรงเรียนภาษาอื่นๆทำกัน

 

วิทยาเขตเเละที่ตั้ง

 

 

 

สถาบันตั้งอยู่ 8 แห่ง ในวิทยาเขตของมหาวิทยาลัยและวิทยาลัย ในเมืองชั้นนำของประเทศสหรัฐอเมริกา

1. FLS International ศูนย์มหาวิทยาลัยเซนต์ปีเตอร์ส : โรงเรียนแห่งใหม่ล่าสุดของเราตั้งอยู่ในวิทยาเขตของสถาบันเอกชนเยซูอิต ในเจอร์ซีย์ซิตี หนึ่งในย่านสำคัญของมหานครนิวยอร์ก นักเรียนสามารถเดินทางไปแมนฮัตตันได้อย่างสะดวกสบายด้วยรถสาธารณะ และยังจะได้สนุกสนานกับการใช้ชีวิตในมหาวิทยาลัย ณ สถาบันที่ทันสมัยแห่งนี้

2. FLS International ศูนย์บอสตัน คอมมอน เเละ 
3. FLS Fisher College บอสตัน : ศูนย์ของเราตั้งอยู่ใจกลางเมืองบอสตัน สามารถมองเห็นสวนสาธารณะชื่อดังของเมืองได้จากมุมสูงทั่วทั้งหมด นอกจากนั้นยังเป็นจุดตั้งต้นที่ดีเยี่ยมในการเที่ยวชมสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจต่างๆ ในตัวเมือง บอสตันได้ชื่อว่าเป็นเมืองหลวงด้านการศึกษาของอเมริกา ที่นี่จึงเต็มไปด้วยโอกาสทางการศึกษาให้นักเรียนได้ไล่ตามเป้าหมายของตนได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด ยิ่งกว่านั้นการที่ FLS ได้เข้าเป็นพันธมิตรกับฟิชเชอร์คอลเลจ ซึ่งอยู่ในบริเวณใกล้เคียง ยังทำให้นักเรียนมีโอกาสได้เข้าไปซึมซับบรรยากาศการเรียนในวิทยาเขตแห่งนี้ด้วย

4. FLS International ศูนย์เชสต์นัท ฮิลล์ คอลเลจ : ศูนย์นี้ตั้งอยู่ที่มหาวิทยาลัยคาทอลิกอันสวยงามในย่านเยอรมันทาวน์ที่หรูหราของฟิลาเดลเฟีย เปิดโอกาสให้นักเรียนได้สัมผัสประสบการณ์ชีวิตนักศึกษาในสถาบันที่เป็นมิตรและอยู่ห่างจากใจกลางเมืองฟิลาเดลเฟียเพียงไม่กี่นาที นักเรียนจะได้สนุกและผ่อนคลายกับชีวิตในมหาวิทยาลัยตลอดทั้งสัปดาห์ และในขณะเดียวกันก็ยังมีเวลาไปเที่ยวชม "Cradle of Liberty" ในวันหยุดอีกด้วย

5. FLS International ศูนย์มหาวิทยาลัยเทนเนสซี เทคโนโลยี : มหาวิทยาลัยเทนเนสซี เทคโนโลยี เป็นหนึ่งในมหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดทางตอนใต้ จากการจัดอันดับโดย U.S. News & World Report วิทยาเขตแห่งนี้ตั้งอยู่ที่เมืองคุกวิลล์ สามารถขับรถไปถึงแนชวิลล์ได้ภายในหนึ่งชั่วโมง นักเรียนจะได้ชื่นชมความน่ารักของเมืองเล็กๆ ที่เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์และไมตรีจิต ขณะเดียวกันก็จะได้เข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ ของทางมหาวิทยาลัยที่ให้บริการแก่นักศึกษากว่าหมื่นชีวิต

6. FLS International ศูนย์สถาบันลาส เวกัส : ศูนย์ภาษาของเราในรัฐเนวาดา อยู่ในเมืองเฮนเดอร์สันที่สวยงามและทันสมัย ไม่ไกลจากแสงสีของ Las Vegas Strip ศูนย์แห่งนี้เพิ่งจะได้รับการปรับโฉมใหม่อยู่ในย่านศูนย์การค้า The District at Green Valley Ranch ซึ่งรายล้อมไปด้วยร้านค้า ร้านอาหาร และแหล่งบันเทิงต่างๆ มากมาย
 
7. FLS International ศูนย์แซดเดิลแบค คอลเลจ : วิทยาเขตที่มีภูมิทัศน์งดงามนี้ตั้งอยู่ในเมืองมิชชัน วีโจ เมืองที่ได้ชื่อว่าปลอดภัยที่สุดในอเมริกา อยู่ห่างจากแอลเอไม่เกินหนึ่งชั่วโมง และสามารถไปถึงดิสนีย์แลนด์ และลากูน่าบีช ได้ภายใน 20 นาที และ 15 นาทีตามลำดับ เมื่อได้สัมผัสสภาพอากาศที่สดใสและชายหาดที่สวยเหมือนภาพวาดของออเร้นจ์ เคาน์ตี้ นักเรียนจะหลงรักเมืองที่สวยงามแห่งนี้

8. FLS International ศูนย์ซิทรัส คอลเลจ : ซิทรัส คอลเลจ ตั้งอยู่ใกล้กับเชิงเขาของเทือกเขาซาน แกเบรียล วิทยาลัยแห่งนี้เป็นที่ๆ ให้ทั้งความสะดวกสบายแบบชานเมืองที่แสนปลอดภัยและความคล่องตัวในการเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆในลอส แองเจลิส ซิทรัส คอลเลจเพิ่งฉลองครบรอบ 100 ปี และเป็นหนึ่งในวิทยาลัยแห่งแรกๆ ที่ก่อตั้งขึ้นในแคลิฟอร์เนีย ดังนั้นจึงเป็นสถานที่ๆ เหมาะสำหรับนักเรียนในการเริ่มต้นแสวงหาโอกาสทางการศึกษาและวัฒนธรรมซึ่งมีอยู่อย่างมากมาย


หลักสูตรที่เปิดสอน

โปรแกรมภาษาอังกฤษของ FLS ทั้งโปรแกรมภาษากึ่งเข้มข้น โปรแกรมภาษาแบบเข้มข้น และโปรแกรมภาษาแบบเร่งรัด

ได้แบ่งหลักสูตรออกเป็น  9 ระดับด้วยความพิถีพิถัน เพื่อรวมการสอนทักษะ การ พูด การฟัง การอ่าน และ การเขียน เข้าไว้ด้วยกันในหลักสูตรที่ทันสมัย พร้อมด้วยการดูแลจากทีมครูและ กิจกรรมที่ต้องใช้การสื่อสารด้วยภาษาอังกฤษ  หลักสูตรของเรากระตุ้นให้คุณได้เรียนภาษาอังกฤษแบบเดียวกับที่คุณเรียนภาษาแรกของคุณตามธรรมชาติ ในการใช้ทักษะการสื่อสารทั้งหมดเข้าด้วยกัน ขนาดห้องเรียนมีนักเรียนน้อยกว่า หรือ ไม่เกิน 15 คน ทำให้คุณได้มีโอกาสฝึกสนทนากับครูในห้องเรียนได้อย่างเต็มที่ ครูสอนด้วยหนังสือเรียนพิมพ์สี ที่ทันสมัย หัวข้อการเรียนที่น่าสนใจ วรรณกรรมคลาสิคและร่วมสมัย มีการสอบวัดผลการเรียนอย่างสม่ำเสมอ แต่ละคาบเรียนมีการแจก Hot Sheet ที่รวมคำศัพท์ที่ใช้บ่อย บทสนทนา และหัวข้อการเรียนรู้สำคัญๆ ในหลักสูตรแต่ละสัปดาห์เอาไว้

ระดับวิชาหลักไล่ตั้งแต่ผู้เรียนระดับเริ่มต้นจนไปถึงระดับสูงซึ่งจะช่วยให้คุณเริ่มเรียนและปูพื้นฐานที่แข็งแรงของความเข้าใจในไวยากรณ์ภาษาอังกฤษไปสู่การใช้ภาษาได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตามเงื่อนไขเพื่อความสำเร็จในการศึกษาต่อระดับมหาวิทยาลัย

Intensive English Program โปรแกรมภาษาแบบเข้มข้นของ FLS
เป็นที่นิยมเรียนที่สุดเพราะมีเนื้อหาการเรียนครอบคลุมพื้นฐาน ทักษะภาษาอังกฤษ และยังสามารถลงวิชาเลือกได้ตามต้องการของนักเรียน หลักสูตร 30 บทต่อสัปดาห์ ดูแลโดยครูเจ้าของภาษา ผู้ทรงคุณวุฒิ จัดสอนแบบการสอนสด

FLS จัดวิชาเลือก ไว้หลากหลาย
โดยเน้นเจาะจงการฝึกทักษะหรือหัวข้อภาษาอังกฤษที่ผู้เรียนมีความสนใจเป็น
พิเศษ ผู้เรียนสามารถเลือก 1 วิชาเลือกกับ 1 หลักสูตรหลักได้แก่ ภาษาอังกฤษแบบเข้มข้น (Intensive English Program), หรือเพื่อประโยชน์สูงสุดในระยะเวลาอันสั้น คุณควรลง หลักสูตรภาษาอังกฤษแบบเร่งรัด ( Super-Intensive English Program) และเลือกอีก 2 วิชาเลือก แต่ละวิชาเลือกเป็นปัจจัยสำคัญช่วยให้คุณพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษวิชาเลือกที่นิยมมีดังนี้

  • หลักสูตรเตรียมสอบโทเฟิล
  • หลักสูตรวัฒนธรรมอเมริกา
  • การเขียนภาษาอังกฤษ
  • การใช้สำนวน และ แสลง 
  • การพูดสาธารณะ 
  • ภาษาอังกฤษเพื่อธุรกิจ 
  • การใช้ไวยากรณ์ภาษาอังกฤษ
  • การเตรียมทักษะ เพื่อต่อวิทยาลัย 
  • การฝึกการฟังและการพูด


แต่ละวิชาเลือกประกอบด้วย 2 บทเรียนในแต่ละวัน และมีการแจกหนังสือเรียนในชั้น ทุกๆ 8 สัปดาห์ คุณจะมีโอกาสได้ลงเรียนวิชาเลือกอื่น และได้เรียนรู้บทเรียนและสิ่งใหม่ๆไปเรื่อยๆFLS ยังคงริเริ่มออกวิชาเลือกที่ทันสมัยใหม่ๆ เช่น เรียนภาษาอังกฤษจากภาพยนตร์ และการเตรียมเข้าวิทยาลัย หรือ ชีวประวัติโอบามา เพื่อสร้างความท้าทายในการเรียนแก่นักเรียนทุกคน


Pathway เส้นทางสู่มหาวิทยาลัย
 
หากผู้เรียนกำลังมองหาที่เรียนต่อในมหาวิทยาลัยชั้นนำของอเมริกาอยู่หรือเปล่า? โปรแกรม Pathway ของเรามีวิทยาลัยและมหาวิทยาลัยในเครือให้นักเรียนเลือกเข้าศึกษาต่อได้ โดยไม่ต้องใช้คะแนน TOEFL หรือคะแนนสอบอื่นๆ หลังจากเรียนต่อจนครบ 2 ปี คุณก็สามารถย้ายไปเรียนในสถานศึกษาที่ดีที่สุดในอเมริกาได้ทันที โปรแกรม Pathway เปิดโอกาสให้คุณเลือกได้ว่าจะเรียนต่อ 2 ปี ที่ซิทรัส คอลเลจ แล้วย้ายไปเรียนที่มหาวิทยาลัยแคลิฟอร์เนีย เออร์วิน หรือเรียนต่อ 2 ปี ที่ซีแอทเทิลเซ็นทรัล คอมมิวนิตี้ คอลเลจ แล้วย้ายไปเรียนที่มหาวิทยาลัยจอห์น ฮอปกินส์! ที่สำคัญที่สุด แค่ลงทะเบียนเรียนที่ FLS เป็นเวลา 8 สัปดาห์ เราจะใช้โปรแกรม Universal Placement จับคู่ให้คุณเข้าเรียนในสถาบันที่ดีที่สุด โดยไม่มีค่าใช้จ่าย!
 
บริการสมัครเรียนต่อยังสถาบันอื่นๆภายใต้การบริการของ Universal Placement Program 
นักเรียนสามารถเรียนภาษาอังกฤษของ FLS เพื่อเตรียมเข้าสู่สถาบันพันธมิตรต่างๆได้โดยไม่ต้องสอบ TOEFL อีก 

FLS ยังมีบริการช่วยสมัครเรียนต่อยัง โรงเรียนมัธยมในอเมริกา วิทยาลัย Community College และมหาวิทยาลัยพันธมิตรมากมายกว่า 50 แห่งทั่วทั้งอเมริกา ภายใต้การสมัครผ่านการบริการของ FLS Universal Placement Program

รายละเอียดที่พัก

โฮมสเตย์
นักเรียนต่างชาติสามารถพักที่โฮมสเตย์ มีให้เลือกทั้งห้องพักเดี่ยว ห้องคู่ ที่อาจรวมอาหาร หรือไม่รวมอาหารก็ได้ ซึ่งทางโรงเรียนจะมีเจ้าหน้าที่ประสานงานเรื่องการจัดหาโฮมสเตย์ไว้ให้สำหรับนักเรียน
ทางโฮมสเตย์จะจัดหาอาหารมื้อเช้าและมื้อค่ำไว้ให้ (ยกเว้นต้องการแบบไม่รวมอาหารทุกมื้อ)

ครอบครัวของโฮมสเตย์ซึ่งให้การดูแลนักเรียนโดยทางโรงเรียนเป็นผู้จัดหาให้ตามความต้องการที่เหมาะสมกับนักเรียนแต่ละบุคคล โฮมสเตย์ส่วนมากมีความทุ่มเท และมีประสบการณ์ในการให้การดูแลนักเรียนต่างชาติมายาวนาน แแต่ละครอบครัวได้รับการคัดเลือกและตรวจสอบอย่างพิถีพิถันจากทางสถาบัน รวมถึงมีการตรวจประวัติคดีต่างๆของครอบครัวโฮมสเตย์นั้นๆแล้ว


หอพักนักเรียน
นักเรียนที่พักอาศัยอยู่หอพักนักเรียนจะได้พบกับประสบการณ์ที่ดี และได้พบเพื่อนใหม่ที่มาเรียนที่เดียวกัน หอพักนักเรียนจะอยู่ใกล้เคียงบริเวณโรงเรียน สามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย 


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้