AEP American Education Pathways High School

Last updated: 11 ต.ค. 2564  |  1384 จำนวนผู้เข้าชม  | 

AEP American Education Pathways High School

 AEP American Education Pathways High School
โรงเรียนมัธยมเอกชนในอเมริกา
ทั้งแบบหอพักในตัวหรือโฮมสเตย์ ทั้งของโรงเรียนเอกชนและรัฐบาล  



 

 



American Education Pathways LLC (AEP) กับประสบการณ์การจัดหาโรงเรียนมัธยมของ American High School  

โรงเรียนมัธยมศึกษาตอนปลายที่มีผลการเรียนดีเด่น พร้อมสร้างคุณสมบัติให้แก่นักเรียนเพื่อเตรียมตัวเปิดประตูสู่มหาวิทยาลัยชั้นนำ ทุกโรงเรียนของเราเปิดสอนหลักสูตร AP ที่หลากหลายรวมถึงการเรียนที่สามารถโอนหน่วยกิตไปยังมหาวิทยาลัยได้ ทำให้ระยะเวลาที่นักศึกษาใช้ในการสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีสั้นลงได้

American Education Pathways เสนอโรงเรียนที่มีที่ตั้งของวิทยาเขตทั่วสหรัฐอเมริกา เพื่อตอบสนองความต้องการของนักเรียนแต่ละคน เราเชื่อว่า เพื่อให้คุณเป็นเลิศและไล่ตามความฝันได้อย่างสำเร็จ นักเรียนต้องใช้ชีวิตและเรียนรู้ในสภาพแวดล้อมที่สนับสนุนเป้าหมายของคุณ

มีโรงเรียนในรัฐต่างๆดังนี้

·        Pennsylvania
·        Illinois
·        Ohio
·        South Dakota
·        California
·        Florida
·        Maine
·        Massachusetts

พนักงานที่ทุ่มเทของเราพร้อมทั้งการให้บริการทางการศึกษาเป็นเวลากว่า 50 ปี เสนอโปรแกรมการเรียนในอเมริกา ทำให้มั่นใจได้ว่านักเรียนของเราจะได้รับการดูแลเป็นรายบุคคล เปิดใจกับที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ และพร้อมเป็นที่ปรึกษาในทุกๆด้าน

นักเรียนจะประสบความสำเร็จกับการได้พักยังโฮมสเตย์ของเรา โดยเราจะจัดนักเรียนของคุณ ร่วมกับครู ผู้บริหาร อาจารย์มหาวิทยาลัย หรือผู้นำชุมชน เพื่อสร้างประสบการณ์การพักโฮมสเตย์ที่มีคุณภาพสูงขึ้น

นักเรียนสามารถเลือกโรงเรียนมัธยมของ AEP ที่ร่วมมือกับมหาวิทยาลัยพันธมิตรของ AEP เพื่อที่ได้รับประกันสำหรับการเรียนต่อยังมหาวิทยาลัย

  • ความช่วยเหลือในการโอนวีซ่า F1 ของโรงเรียนมัธยมศึกษาตอนปลายไปยัง Partner University เมื่อสำเร็จหลักสูตรระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย
  • ได้รับการยกเว้นการสอบ TOEFL, IELTS และ SAT สำหรับนักเรียนที่สำเร็จหลักสูตรระดับมัธยมศึกษาตอนปลายกับทาง AEP  ไปยัง Partner University
  • ได้จดหมายตอบรับจากมหาวิทยาลัยก่อนที่นักเรียนจะมาถึงสหรัฐอเมริกา ในหลาย ๆ กรณี นักเรียนอาจสามารถนำจดหมายตอบรับเข้ามหาวิทยาลัยและ I20 ระดับมัธยมศึกษาตอนปลายมาสัมภาษณ์ VISA ได้ ซึ่งจะเป็นการเพิ่มโอกาสในการได้วีซ่ามากขึ้น
  • นักศึกษาจะได้รับทุนการศึกษาระดับมหาวิทยาลัยซึ่งจะระบุไว้ในจดหมายตอบรับโปรแกรม AEP
  • นักเรียนจะต้องเข้าเรียนในโรงเรียนมัธยมศึกษาตอนปลายของสหรัฐอเมริกาเป็นเวลาหนึ่งปีก่อนเท่านั้นจึงจะได้รับประกาศนียบัตรและมีสิทธิ์ได้รับประโยชน์จากมหาวิทยาลัย

รายชื่อโรงเรียนมัธยมของ AEP
  1.  B+  General McLane High School  Edinboro,  Pennsylvania  Public Dorm / Homestay
  2. A IC Catholic Prep (ICCP)  Elmhurst,  Chicago,Illinois  Private Dorm /Homestay 
  3. A+ (IB)  Notre Dame Academy  Portsmouth, Ohio Private (Girls)  Dorm / Homestay
  4. A (IB) St. John's Jesuit High School  Toledo, Ohio Private (Boys) Dorm / Homestay
  5. A O’GORMAN High School Sioux Fall, South Dakota Private Dormitory 
  6. A San Joaquin Memorial High School Fresno, California  private Dormitory 
  7. A (IB) Mercyhurst Preparatory School  Eire,  Pennsylvania  Private Dormitory
  8. B- Champion Christian  Champion, Pennsylvania Private Homestay
  9. B+ Kennedy Catholic High School Hermitage, Pennsylvania Private Homestay
  10. A- Cathedral Preparatory School Erie, Pennsylvania Private (Boys) Homestay
  11. B+ Villa Maria Academy Erie, Pennsylvania Private (Girls) Homestay
  12. A St. Vincent–St. Mary High School Akron, Ohio  Private Homestay
  13. B Sharpsville Area High School Sharpsville, Pennsylvania Public Homestay 
  14. A Classical Christian High School Pinellas park Florida  Private Homestay
  15. B Bangor Christian School Bangor,  Maine Private Homestay
  16. A- SANTA FE CATHOLIC High School Lakeland Florida private Homestay 
  17. A FATHER LOPEZ CATHOLIC High School Daytona Beach, Florida Private Homestay
  18. B+ Cardinal Spellman High School BROCKTON, Massachusetts Private Homestay
  19. B- Greenville High School Greenville, Pennsylvania Public Homestay  

วิธีการเลือกโรงเรียนพิจารณาจากปัจจัยต่างๆดังต่อไปนี้

1.    เมืองหรือว่ารัฐที่ต้องการไปเรียน
2.    งบประมาณ
3.    ที่พักแบบโรงเรียนประจำหอพักในตัวหรือ Boarding School /หรือพักกับครอบครัวโฮมสเตย์
4.    ราคาค่าเรียน รวมถึงรายละเอียดค่าใช้จ่ายต่างๆที่ประกอบด้วยค่าสมัคร ค่าเรียน ค่าที่พัก และค่าประกันสุขภาพ ฯลฯ

หลักสูตรที่เปิดสอน

นักเรียนต่างชาติสามารถเริ่มต้นการศึกษาได้จากช่วงปี Grade 7 -12 ซึ่งนักเรียนจะได้เรียนวิชาหลัก ผสมผสานเข้ากับ วัฒนธรรม ประวัติศาสตร์ คณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์ ภาษา ศิลปะ และ  พลศึกษา สื่อสารมวลชน เทคโนโลยี นอกจากนี้ยังมีวิชาเลือกอื่นๆเช่น ศิลปะเทคโนโลยี ปรัชญา วรรณกรรม เพลง การถ่ายภาพ และวิชาพลานามัย
 
นักเรียนต่างชาติยังสามารถเรียนภาษาอังกฤษเสริมในโรงเรียน เพื่อช่วยพัฒนาและปรับปรุงทักษะความสามารถทางภาษาอังกฤษอีกด้วย ผ่านการเรียนวิชา ESOL ที่เปิดสอนอยู่ สามระดับ เช่น ESOL ระดับเริ่มต้น ระดับกลาง และ ระดับขั้นสูง


รายละเอียดที่พัก

ที่พักเเบบโฮมสเตย์

นักเรียนต่างชาติสามารถพักที่โฮมสเตย์ มีให้เลือกทั้งห้องพักเดี่ยว ห้องคู่ ซึ่งทางโรงเรียนจะมีเจ้าหน้าที่ประสานงานเรื่องการจัดหาโฮมสเตย์ไว้ให้สำหรับนักเรียน 
ทางโฮมสเตย์จะจัดหาอาหารมื้อเช้าและมื้อค่ำไว้ให้   ครอบครัวของโฮมสเตย์ซึ่งให้การดูแลนักเรียนโดยทางโรงเรียนเป็นผู้จัดหาให้ตามความต้องการที่เหมาะสมกับนักเรียนแต่ละบุคคล โฮมสเตย์ส่วนมากมีความทุ่มเท และมีประสบการณ์ในการให้การดูแลนักเรียนต่างชาติมายาวนาน แแต่ละครอบครัวได้รับการคัดเลือกและตรวจสอบอย่างพิถีพิถันจากทางสถาบัน รวมถึงมีการตรวจประวัติคดีต่างๆของครอบครัวโฮมสเตย์นั้นๆแล้ว 

หอพักในโรงเรียน

โรงเรียนมีหอในตัว นักเรียนรุ่นเยาว์อยู่ร่วมหอพักเดียวกัน ส่วนนักเรียนอาวุโสมีห้องพักส่วนตัว หอพักประจำเปิดให้บริการ 7 วัน ต่อสัปดาห์ นักเรียนในหอพักทุกคนอยู่ภายใต้การดูแลของเจ้าหน้าที่ตลอด 24 ชั่วโมง 7 วันต่อสัปดาห์ เจ้าหน้าที่รับทราบดีว่าผู้ปกครองทุกท่านได้มอบความไว้วางใจ แก่พวกเขาในการดูแลเอาใจใส่เด็กๆ ซึ่งเป็นไปอย่างดีเยี่ยม  เจ้าหน้าที่จัดการดูแลทุกอย่าง ซึ่งรวมถึงการจัดการเรื่องการเดินทางความจำเป็นทางด้านสุขภาพ การเรียนพิเศษเพิ่มเติมงานแสดงทางวัฒนธรรม  

โรงเรียนมีบริการจัดเลี้ยงอาหารหลากหลายรูปแบบ ครบทั้งสามมื้อ ปรุงสดใหม่ๆทุกวันสำหรับอาหารเช้ากลางวันและมื้อค่ำ หอพักนักเรียนมีห้องนั่งเล่นสำหรับให้นักเรียนมารับประทานอาหารร่วมกันและมี พื้นที่สำหรับครัวขนาดเล็กให้นักเรียนได้ใช้ทำอาหารด้วยตนเอง 

อาจารย์ ประจำหอพัก (houseparents) ของเราจะได้รับการสนับสนุนจากทีมคณาจารย์ประจำโรงเรียน และทีมแพทย์ประจำโรงเรียน เพื่อจัดกิจกรรมให้กับนัก เรียนประจำสารพัดอย่างสม่ำเสมอในวันหยุดสุดสัปดาห์ มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน รวมถึงการจัดท่องเที่ยวในวันหยุดสุดสัปดาห์และการท่องเที่ยวแบบ ไป-กลับในวันเดียวกัน ซึ่งอาจารย์หัวหน้าฝ่ายนักเรียนประจำผู้มีประสบการณ์จะเป็นผู้ดูแลอย่างใกล้ชิด

 

 


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้