OHC - Oxford House USA

Last updated: 6 พ.ค. 2564  |  1184 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ohc_oxford_house_USA_เรียนภาษาอังกฤษ_ที่อเมริกา



OHC Oxford House USA

USA นิวยอร์ก บอสตัน ไมอามี่ เรียนภาษาในอเมริกา

แนะนำสถาบันการศึกษา


OHC - Oxford House USA 

ยินดีต้อนรับสู่ OHC Oxford House USA สถาบันที่สมบูรณ์แบบในการเรียนรู้ภาษาอังกฤษในอเมริกา เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการหลักสูตรและโปรแกรมภาษาอังกฤษที่หลากหลายและได้รับความนิยมมากที่สุด ได้รับการรับรองหลักสูตรภาษาอังกฤษจากสมาคมต่างๆมากมายที่มากที่สุดในโลก สถาบันยึดหลักแนวความคิดที่ว่าการเรียนภาษาอังกฤษควรจะง่ายสนุกและคุ้มค่ากับการลงทุน! 


สถาบันเริ่มการเรียนการสอนในปี 1974 และได้รับการเติบโตและนิยมเป็นอย่างมากนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา OHC English เป็นสถาบันที่ครอบคลุม 3 ทวีป ในใจกลางเมืองที่น่าตื่นตาตื่นใจและสถานที่สวยงาม เช่นในอังกฤษ ไอร์แลนด์อเมริกา แคนาดา และออสเตรเลีย ซึ่งช่วยให้ผู้เรียนได้เพลิดเพลินกับการสำรวจและศึกษาในสถานที่ที่เลือกได้ง่ายขึ้น ทุกๆปีนักศึกษาต่างชาติมากกว่า 7,000 คนมาเรียนที่ OHC English  ในการช่วยปรับปรุงทักษะภาษาอังกฤษของพวกเขาเพื่อการศึกษาต่อ และความก้าวหน้าในอาชีพในอนาคตของแต่ละคนเป็นสำคัญ

OHC English: USA   มีคณะอาจารย์ที่เป็นมิตร ทุกคนมีความเป็นมืออาชีพและมีคุณสมบัติเหมาะสมในการนำเสนอหลักสูตรโปรแกรมภาษาอังกฤษที่ได้รับการรับรองการเรียนการสอนให้กับนักเรียนหลากหลายเชื้อชาติและเป็นมืออาชีพ 

โปรแกรมภาษาอังกฤษของเรามีขนาดชั้นเรียนสูงสุด 16 คน  นอกจากนี้ยังมีโปรแกรมโซเชียลที่ช่วยให้นักเรียนของเราฝึกฝนภาษาอังกฤษได้ทุกโอกาส และยังได้เพื่อนใหม่ นักเรียนสามารถเริ่มหลักสูตรส่วนใหญ่ได้ทุกวันจันทร์ (ยกเว้นวันหยุดราชการ) ที่สามารถเริ่มเรียนตั้งแต่หนึ่งสัปดาห์ถึงตลอดปีการศึกษา นอกจากนี้คุณยังสามารถย้ายที่เรียนไปยังวิทยาเขตต่างๆได้อย่างง่ายดาย  
 
ประสบการณ์อันยาวนานของเราในการสอนนักเรียนที่มีระดับภาษาอังกฤษที่แตกต่างกัน ดีที่สุดที่จะลงมือปฏิบัติและปรับปรุงทักษะการฟัง พูด อ่าน เขียน ไวยากรณ์และคำศัพท์ ทางสถาบันมีหลักสูตรภาษาอังกฤษที่หลากหลาย รวมทั้งภาษาอังกฤษทั่วไป, หลักสูตรเพื่อการสอบเข้า Cambridge, IELTS, ภาษาอังกฤษธุรกิจและอื่นๆ

วิทยาเขตเเละที่ตั้ง


นิวยอร์ก
ยินดีต้อนรับสู่ Big Apple! เรียนภาษาอังกฤษใน "The Big Apple" ที่ศูนย์ OHC ใจกลางเมืองนิวยอร์ก! นิวยอร์กเป็นที่ตั้งของสถานที่สำคัญและสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นที่รู้จักและเป็นที่รู้จักมากที่สุดในโลก เช่น อนุสาวรีย์เทพีเสรีภาพ บรอดเวย์ ไทม์สแควร์  OHC มีความภูมิใจที่จะเสนอสถานที่เรียนที่เหมาะสม มีอุปกรณ์ครบครัน ในย่านเชลซีอันเก่าแก่ของนิวยอร์กในมิดทาวน์แมนฮัตตันห่างจาก High Line ที่มีชื่อเสียง อาคาร Flatiron Madison Square Garden และ Empire State


บอสตัน
ยินดีต้อนรับสู่บอสตัน! เรียนภาษาอังกฤษที่ OHC ในเมืองประวัติศาสตร์ที่สุดแห่งหนึ่งในสหรัฐอเมริกา! OHC Boston ตั้งอยู่ใจกลางเมืองใกล้กับ Faneuil Hall Marketplace ซึ่งเป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมในบอสตัน! ที่นี่คุณจะได้สัมผัสกับการสอนภาษาอังกฤษที่ยอดเยี่ยมที่สุด      

ไมอามี่
ยินดีต้อนรับสู่ไมอามี่! เรียนและเรียนรู้ภาษาอังกฤษในบรรยากาศสบาย ๆ ริมชายหาดฟลอริดา! มีเมืองไม่กี่เมืองในโลกที่มีความตื่นเต้นเท่ากับไมอามี  OHC Center ตั้งอยู่ใจกลาง South Beach Miami บนถนน  Alton ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีในหมู่คนท้องถิ่นในเรื่องร้านอาหารร้านค้าและบาร์ชั้นเยี่ยม ห่างจาก Lincoln Road Shopping Mall ที่มีชื่อเสียงระดับโลกเพียงไม่กี่ก้าว เดินไปชายหาด ผ่านใจกลางย่าน  Art Deco ของ  Miami Beach เพียงไม่กี่นาที 

หลักสูตรที่เปิดสอน

หลักสูตรการเรียนการสอน
·       General English
·       General English Plus
·       General English plus Ballet**
·       General English plus Salsa**
·       General English plus Yoga**
·       Intensive English
·       Conversation & Pronunciation
·       Cambridge Examination Courses
·       IELTS Exam Preparation
·       TOEFL Preparation
·       Executive English
·       Business English
·       English for Academic Purposes
·       Conversation & Grammar Skills
·       High School Preparation
·       Junior Summer General English ages 12-15 (from 6 to 31 July)
·       Vacation and Volunteer Program
·       One-to-One
·       Two-to-One


รายละเอียดที่พัก

1. ที่พักของนักเรียนเเบบโฮมสเตย์
ขอแนะนำให้นักเรียนของเราอยู่กับครอบครัวท้องถิ่นเพราะพวกเขาจะได้มีโอกาสที่ดีที่จะได้ฝึกฝนภาษาอังกฤษที่นอกเหนือไปจากห้องเรียน และประสบการณ์การใช้ชีวิตแบบอังกฤษในสภาพแวดล้อมที่อบอุ่น สถาบันจะคัดเลือกโฮสต์อย่างระมัดระวังและตรวจสอบให้แน่ใจว่าถ้านักเรียนเข้าพัก จะได้รับความสะดวกสบายที่สุด

 2. อพาทเมนต์ หากนักเรียนต้องการที่จะมีชีวิตที่เป็นอิสระมากขึ้น สามารถเลือกที่จะพักแบบอพาทเมนต์ที่เป็นแบบห้องเดี่ยวหรือแชร์ห้องร่วมกับคนอื่นได้


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้