CATS Academy Boston

Last updated: 20 ม.ค. 2564  |  1256 จำนวนผู้เข้าชม  | 

CATS_Academy_Boston_เรียนต่ออเมริกา_มัธยมอเมริกา


โรงเรียนมัธยมในอเมริกา
CAT Academy Boston

แนะนำสถาบันการศึกษา

CATS Academy Boston

CATS Academy เป็นโรงเรียนมัธยมเอกชน  เปิดสอนระดับ Year 9 - 12 สำหรับนักเรียนชายและหญิง มีหอพักในตัว และทางเลือกในการพักแบบครอบครัวโฮมสเตย์ 

โรงเรียนอยู่ในสภาพแวดล้อมที่สะอาด ทันสมัย นักเรียนทุกคนและครูได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัวและได้ดูแลกันได้อย่างใกล้ชิด 

CATS Academy มีความมุ่งมั่นที่จะให้สภาพแวดล้อมที่สามารถให้นักเรียนได้เรียนรู้ที่ดีที่สุด  คณะครูของเราทุ่มเทเพื่อให้นักเรียนมีกำลังใจ มุ่งมั่นทำงานเต็มศักยภาพของพวกเขาและเตรียมความพร้อมสำหรับความท้าทายของชีวิต เป็นนักคิด สามารถสื่อสารได้อย่างมีประสิทธิภาพ และท้ายที่สุดคือประสบความสำเร็จทางด้านวิชาการ เพื่อพร้อมสำหรับการเข้าเรียนต่อที่ วิทยาลัยหรือมหาวิทยาลัยในประเทศสหรัฐอเมริกา  

CATS Academy บอสตัน มีนักศึกษาจากกว่า 20 ประเทศทั่วโลก ทำให้นักเรียนได้มีส่วนร่วมกับชุมชน ที่มีความหลากหลายทางวัฒนธรรมแบบนานาชาติ  โรงเรียนได้ใช้เวลาในการช่วยนักเรียนได้ค้นพบจุดมุ่งหมายและเป้าหมายของตนเอง เพื่อพัฒนาแผนการเรียนรู้ของแต่ละบุคคลที่เหมาะสม  เพื่อที่จะได้สนับสนุนความก้าวหน้าในทุกขั้นตอนของการเรียนรู้

CATS Academy บอสตัน เปิดรับนักเรียนชาวอเมริกันและนักเรียนต่างชาติ โรงเรียนได้รับรองโดยสมาคม New England Association of Schools and Colleges และยังเป็นสมาชิกของ  National Association of Independent Schools อีกด้วย


วิทยาเขตเเละที่ตั้ง

อาคารเรียนเป็นอาคารเก่าแก่ของ ทรินิตี้ คอลเลจ ที่เป็นโรงเรียนมัธยมคาทอลิกซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 1893
ในนิวตัน  รัฐแมสซาชูเซต ที่อยู่ห่างจากใจกลางเมืองบอสตัน เพียง 15 นาที (หรือ 7.8 ไมล์)


หลักสูตรที่เปิดสอน


เกณท์อายุขั้นต่ำในการรับสมัคร

อายุ  14 ปี+ สำหรับการเข้าเกรด 9
อายุ  15 ปี+ สำหรับการเข้า grade10
อายุ  16 ปี+ สำหรับการเข้า grade11
อายุ  17 ปี+ สำหรับการเข้า grade12

คุณสมบัติของผู้สมัครคะแนนขั้นต่ำของภาษาอังกฤษ   
1. ระดับภาษาอังกฤษ TOEFL 40 ขึ้นไปสำหรับการเข้าเกรด 9 หรือ 10
2. คะเนน TOEFL 60 ขึ้นไปสำหรับการเข้าเกรด 11
3. คะเนน TOEFL 65 ขึ้นไปสำหรับการเข้าเกรด 12


รายละเอียดที่พัก

หอพักในโรงเรียน

โรงเรียนมีหอในตัว นักเรียนรุ่นเยาว์อยู่ร่วมหอพักเดียวกัน ส่วนนักเรียนอาวุโสมีห้องพักส่วนตัว หอพักประจำเปิดให้บริการ 7 วัน ต่อสัปดาห์ นักเรียนในหอพักทุกคนอยู่ภายใต้การดูแลของเจ้าหน้าที่ตลอด 24 ชั่วโมง 7 วันต่อสัปดาห์ เจ้าหน้าที่รับทราบดีว่าผู้ปกครองทุกท่านได้มอบความไว้วางใจ แก่พวกเขาในการดูแลเอาใจใส่เด็กๆ ซึ่งเป็นไปอย่างดีเยี่ยม  เจ้าหน้าที่จัดการดูแลทุกอย่าง ซึ่งรวมถึงการจัดการเรื่องการเดินทางความจำเป็นทางด้านสุขภาพ การเรียนพิเศษเพิ่มเติมงานแสดงทางวัฒนธรรม  

โรงเรียนมีบริการจัดเลี้ยงอาหารหลากหลายรูปแบบ ครบทั้งสามมื้อ ปรุงสดใหม่ๆทุกวันสำหรับอาหารเช้ากลางวันและมื้อค่ำ หอพักนักเรียนมีห้องนั่งเล่นสำหรับให้นักเรียนมารับประทานอาหารร่วมกันและมี พื้นที่สำหรับครัวขนาดเล็กให้นักเรียนได้ใช้ทำอาหารด้วยตนเอง 

อาจารย์ ประจำหอพัก (houseparents) ของเราจะได้รับการสนับสนุนจากทีมคณาจารย์ประจำโรงเรียน และทีมแพทย์ประจำโรงเรียน เพื่อจัดกิจกรรมให้กับนัก เรียนประจำสารพัดอย่างสม่ำเสมอในวันหยุดสุดสัปดาห์ มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน รวมถึงการจัดท่องเที่ยวในวันหยุดสุดสัปดาห์และการท่องเที่ยวแบบ ไป-กลับในวันเดียวกัน ซึ่งอาจารย์หัวหน้าฝ่ายนักเรียนประจำผู้มีประสบการณ์จะเป็นผู้ดูแลอย่างใกล้ชิด

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้