Ross School

Last updated: 20 ม.ค. 2564  |  815 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Ross_scool_New_york_เรียนต่ออเมริกา_เรียนมัธยมอเมริกา


โรงเรียนมัธยมในอเมริกา
Ross School 
เมืองนิวยอร์ค

แนะนำสถาบันการศึกษา

โรงเรียน Ross School

โรงเรียน Ross School ก่อตั้งขึ้นในปี 1991 โดย คอร์ทนี่ และ สตีเวนเจ รอสส์ พวกเขา ตระหนักดีว่าการเตรียมความพร้อมแก่นักเรียนให้มีการตอบสนองความท้าทายของศตวรรษที่ 21 นั้น ต้องใช้การเรียนรู้ในรูปแบบใหม่ในการปฏิรูปการศึกษา โดยความร่วมมือจากนักวิจัยในรุ่นผู้บุกเบิกจำนวนมากและนักคิดชั้นนำเพื่อขยายความและต่อยอดในการวางแผนการศึกษาที่มั่นคง จากระดับอนุบาลจนถึงระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย เพื่อสร้างนักเรียนได้มีโอกาสก้าวสู่การเป็นผู้นำของโลกที่มีการปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ปลูกฝังมุมมองทางด้านเทคโนโลยี เพิ่มพูนประสบการณ์การศึกษาที่สมบูรณ์และเป็นเฉพาะบุคคล

Ross School  เป็นโรงเรียนเอกชนแบบมีหอพักในตัว  อยู่ห่างจากเมืองนิวยอร์คนิวยอร์คประมาณ 2 ชั่วโมง  เปิดรับนักเรียนต่างชาติ ทั้งหญิงและชาย ตั้งแต่ Grade 7 -12 เป็นสถาบันการศึกษาที่ได้รับการรับรอง ด้วยคณะอาจารย์ที่มีคุณภาพสูง

Ross School  มีเป้าหมายสำหรับนักเรียนเพื่อแรงบันดาลใจที่จะกระตุ้นให้ จิตใจของพวกเขาได้มีความพร้อมในทำงานอย่างแข็งขันในและมีทักษะการเรียนรู้ที่ดี  โรงเรียน Ross School อยู่ในสภาพแวดล้อม แบบไดนามิกที่นักเรียนใช้การเรียนรู้ โดยเน้นจากประสบการณ์ส่วนตัวโดยตรง
 
ภารกิจของโรงเรียน Ross School  คือการบูรณาการศึกษาที่มุ่งเน้นสำหรับโลกอนาคต ส่งเสริมสหวิทยาการ การบูรณาการทางความคิดและความเป็นผู้นำที่ดี นักเรียนจะได้มีส่วนร่วมอย่างเต็มที่เพื่อก้าวไปสู่ระดับนานาชาติ และเพื่ออำนวยความสะดวกในการสร้างสรรค์การเรียนรู้แบบยั่งยืนตลอดไป


วิทยาเขตเเละที่ตั้ง




Ross School ตั้งอยู่ที่เมือง East Hampton (สำหรับเด็กเล็ก) เเละ Bridgehampton (สำหรับนักเรียน Grade 7-12) นิวยอร์ค อเมริกา ที่พักเป็นแบบหอพักในตัว อยู่ห่างจากเมืองนิวยอร์คนิวยอร์คประมาณ 2 ชั่วโมง  สามารถเดินทางไปนิวยอร์คได้อย่างสะดวก


หลักสูตรที่เปิดสอน


นักเรียนต่างชาติสามารถเริ่มต้นการศึกษาได้จากช่วงปี Grade 7 -12 ซึ่งนักเรียนจะได้เรียนวิชาหลัก ผสมผสานเข้ากับ วัฒนธรรม ประวัติศาสตร์ คณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์ ภาษา ศิลปะ และ  พลศึกษา สื่อสารมวลชน เทคโนโลยี นอกจากนี้ยังมีวิชาเลือกอื่นๆเช่น ศิลปะเทคโนโลยี ปรัชญา วรรณกรรม เพลง การถ่ายภาพ และวิชาพลานามัย
 
นักเรียนต่างชาติยังสามารถเรียนภาษาอังกฤษเสริมในโรงเรียน เพื่อช่วยพัฒนาและปรับปรุงทักษะความสามารถทางภาษาอังกฤษอีกด้วย ผ่านการเรียนวิชา ESOL ที่เปิดสอนอยู่ สามระดับ เช่น ESOL ระดับเริ่มต้น ระดับกลาง และ ระดับขั้นสูง


รายละเอียดที่พัก

หอพัก

โรงเรียนมีหอในตัวเปิดให้บริการ 7 วัน ต่อสัปดาห์ นักเรียนในหอพักทุกคนอยู่ภายใต้การดูแลของเจ้าหน้าที่ตลอด 24 ชั่วโมง 7 วันต่อสัปดาห์ เจ้าหน้าที่รับทราบดีว่าผู้ปกครองทุกท่านได้มอบความไว้วางใจ แก่พวกเขาในการดูแลเอาใจใส่เด็กๆ ซึ่งเป็นไปอย่างดีเยี่ยม  เจ้าหน้าที่จัดการดูแลทุกอย่าง ซึ่งรวมถึงการจัดการเรื่องการเดินทางความจำเป็นทางด้านสุขภาพ การเรียนพิเศษเพิ่มเติมงานแสดงทางวัฒนธรรม 

โรงเรียนมีบริการจัดเลี้ยงอาหารหลากหลายรูปแบบ ครบทั้งสามมื้อ ปรุงสดใหม่ๆทุกวันสำหรับอาหารเช้ากลางวันและมื้อค่ำ หอพักนักเรียนมีห้องนั่งเล่นสำหรับให้นักเรียนมารับประทานอาหารร่วมกันและมี พื้นที่สำหรับครัวขนาดเล็กให้นักเรียนได้ใช้ทำอาหารด้วยตนเอง 

อาจารย์ ประจำหอพัก (houseparents) ของเราจะได้รับการสนับสนุนจากทีมคณาจารย์ประจำโรงเรียนเพื่อจัดกิจกรรมให้กับนักเรียนประจำสารพัดอย่างสมำเสมอในวันหยุดสุดสัปดาห์ มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน รวมถึงการจัดท่องเที่ยวในวันหยุดสุดสัปดาห์และการท่องเที่ยวแบบ ไป-กลับในวันเดียวกัน ซึ่งอาจารย์หัวหน้าฝ่ายนักเรียนประจำผู้มีประสบการณ์จะเป็นผู้ดูแลอย่างใกล้ชิด

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้