ONCAMPUS Boston

Last updated: 30 ก.ย. 2564  |  808 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ONCAMPUS Boston

ONCAMPUS Boston
สถาบันสอนหลักสูตรเพื่อเตรียมเข้ามหาวิทยาลัยในอเมริกา เรียนต่ออเมริกา เมืองบอสตัน


แนะนำสถาบันการศึกษา

สถาบัน On Campus Boston

สถาบัน On Campus Boston เมืองบอสตัน ในอเมริกามา เมื่อเรียนที่ ONCAMPUS Boston ทำให้นักเรียนสามารถก้าวไปสู่สถาบันกว่า 4,000 แห่งทั่วสหรัฐอเมริกา ซึ่งหมายความว่ามีสาขาวิชามากมายให้คุณเลือกเพื่อให้นักศึกษาต่างชาติประสบความสำเร็จ

สถาบัน ONCAMPUS Boston ที่อยู่ภายใต้เครือการศึกษา Cambridge Education Group  ที่ใหญ่ที่สุดครอบคลุมอีกหลายๆประเทศทั่วโลก

หลักสูตร International Freshman Year เพื่อเตรียมความพร้อมในการเข้าศึกษาต่อระดับปริญญาตรีต่อยัง มหาวิทยาลัยพันธมิตรอื่นๆกว่า 4,000 แห่งทั่วสหรัฐอเมริกา  ซึ่งหมายความว่ามีสาขาวิชามากมายให้คุณเลือกเพื่อให้นักศึกษาต่างชาติประสบความสำเร็จ โดยรู้ว่าจะมีโอกาสในอนาคตในการย้ายและความก้าวหน้าไปสู่มหาวิทยาลัยชั้นนำในสหรัฐอเมริกา

นักเรียนจะเริ่มต้นเส้นทางการศึกษาหลักสูตรนี้ที่ Curry College ในสหรัฐอเมริกา

Curry College อยู่ที่เมืองมิวตัน รัฐแมสซาชูเซตส์ ซึ่งอยู่ห่างจากใจกลางเมืองบอสตันเพียง 20 นาทีเท่านั้น  นักเรียนจะใช้ที่นี่เป็นสถานศึกษาของหลักสูตรนี้ โปรแกรมการศึกษาที่ครอบคลุมทักษะทางวิชาการและการพูดภาษาอังกฤษแล้ว คุณยังจะได้เรียนในชั้นเรียนเดียวกันกับนักศึกษาของ Curry College คนอื่นๆในคณะของ Curry College เดียวกันอีกด้วย คุณจะได้รับหน่วยกิต 24-30 เมื่อสำเร็จการศึกษา ซึ่งเทียบเท่ากับปีหนึ่งในมหาวิทยาลัย เมื่อจบหลักสูตรแล้วสามารถถ่ายโอนไปยังมหาวิทยาลัยปี 2 ในระดับปริญญาตรี

มหาวิทยาลัยพันธมิตรกับโปรแกรมการศึกษาที่ครอบคลุม

เมื่อได้เรียนหลักสูตร International Freshman Year ที่ Curry College คุณจะได้รับหน่วยกิต 24-30 เมื่อสำเร็จการศึกษา – ซึ่งเทียบเท่ากับปีหนึ่งในมหาวิทยาลัย ซึ่งสามารถเทียบโอนไปยัง มหาวิทยาลัยปี 2 ในระดับปริญญาตรี โดยเฉพาะมหาวิทยาลัยพันธมิตรที่ได้รับการยอมรับการเทียบโอนหน่วยกิตได้มากที่สุด

ONCAMPUS Boston เปิดโอกาสให้คุณก้าวไปสู่มหาวิทยาลัย TOP 100 ใน

  • Illinois Institute of Technology *นักเรียนสามารถเข้าตรงยังปีหนึ่งได้เกรดเฉลี่ยที่ 3.0 และ TOEFL 90 ไม่ต้องใช้ SAT เป็นมหาวิทยาลัย TOP STEM ในชิคาโก มีโอกาสได้ศึกษาทั้งหลักสูตรระดับปริญญาตรีและบัณฑิตศึกษา โดยมีสาขาวิชามากกว่า 40 สาขาที่เชี่ยวชาญด้านวิศวกรรมศาสตร์ วิทยาศาสตร์ จิตวิทยา สถาปัตยกรรม ธุรกิจ และเทคโนโลยี
  • University of Cincinnati โอไฮโอ
  • University at Albany มหาวิทยาลัยชั้นนำที่อยู่ในระบบ State University of New York (SUNY) อันทรงเกียรติ โดยมีสาขาวิชาที่น่าตื่นเต้นให้เลือกมากกว่า 50 สาขาวิชา มหาวิทยาลัยตั้งอยู่ในออลบานีซึ่งเป็นเมืองหลวงของรัฐนิวยอร์ก
  • Florida Institute of Technology
  • Elon University มหาวิทยาลัย TOP 100 ในนอร์ทแคโรไลนา
  • University of Massachusetts Lowell
  • California College of the Arts California College of the Arts (CCA) ซึ่งเป็นหนึ่งในโรงเรียนสอนศิลปะและการออกแบบที่ดีที่สุดในสหรัฐอเมริกา CCA ตั้งอยู่ในซานฟรานซิสโก อยู่ในอันดับต้นๆ ในด้านผลตอบแทนจากการลงทุน ไลฟ์สไตล์ และอาชีพ
  • รวมถึงมหาวิทยาลัยอื่นๆกว่า 4000 แห่งทั่วอเมริกา  

วิทยาเขตเเละที่ตั้ง

 

 

  

Curry College อยู่ที่เมืองมิวตัน รัฐแมสซาชูเซตส์ ซึ่งอยู่ห่างจากใจกลางเมืองบอสตันเพียง 20 นาที


หลักสูตรที่เปิดสอน

หลักสูตรการเรียนการสอน 

หลักสูตร International Freshman Year

หลักสูตร หลักสูตร International Freshman Year เพื่อเตรียมความพร้อมและสามารถเข้าเรียนต่อยังมหาวิทยาลัยต่อไปได้ โปรแกรมเตรียมความพร้อมที่ถูกออกแบบมาอย่างสมบูรณ์ สำหรับนักเรียนที่เรียนในสถาบัน OnCampus Boston เพื่อปรับความรู้ทางวิชาการให้แข็งแกร่ง ควบคู่ไปกับโปรแกรมภาษาอังกฤษทางวิชาการซึ่งเป็นการเตรียมความพร้อมทางด้านทักษะทางภาษาอย่างเข้มข้น  เมื่อเสร็จสิ้นการเรียน หลักสูตร International Freshman Year แล้ว นักเรียนสามารถที่จะก้าวเข้าไปสู่ปีการศึกษาที่ 1 ของหลักสูตรระดับปริญญาตรี ในสาขาวิชาที่หลากหลาย กับมหาวิทยาลัยพันธมิตร หรือมหาวิทยาลัยอื่นๆ ที่นักเรียนเลือกเองได้ หากเป็นมหาวิทยาลัยอื่นๆที่ไม่ใช่มหาวิทยาลัยพันธมิตรจำนวนหน่วยกิตที่นักเรียนสามารถเทียบโอนได้ขึ้นอยู่กับมหาวิทยาลัยนั้นๆ

อย่างไรก็ตามนักเรียนแต่ละคนได้รับการช่วยเหลือในการสมัครเรียนต่อในหลักสูตรปริญญาตรี โดยนักเรียนจะได้รับคำแนะนำจากเจ้าหน้าที่ที่มีประสบการณ์ คอยให้ความช่วยเหลือทุกขั้นตอนในการให้คำแนะนำ และติดต่อกับมหาวิทยาลัยที่นักเรียนมีความประสงค์จะเข้าเรียนต่อระดับปริญญาตรีได้อย่างครบถ้วน  

หลักสูตร International Freshman Year มี 3 องค์ประกอบที่โดดเด่นได้แก่

1. การเตรียมความพร้อมทางด้านภาษาอังกฤษ ที่เป็นหลักสูตรภาษาอังกฤษเข้มข้น พัฒนาระดับภาษาอังกฤษของคุณ เช่น ทักษะการเขียนเชิงวิชาการ  ทักษะการอ่านเชิงวิชาการ  ทักษะการนำเสนอและการอภิปราย การฟังและการจดบันทึก เพิ่มผลการเรียนและทักษะการเรียน 

2. สัมผัสประสบการณ์การสนับสนุนด้านวิชาการและสวัสดิการส่วนบุคคลในปีที่หนึ่งเพื่อให้แน่ใจว่าคุณประสบความสำเร็จในปีที่สองถึงสี่

3. การพัฒนาทางด้านวิชาการทั่วไป นักเรียนสามารถเลือกวิชาต่างๆได้อย่างหลากหลาย เช่น การอ่านออกเสียง การเตรีมการสอบ การเขียนเรียงความ และอื่น ๆ


คุณสมบัติของผู้สมัคร


•  ระดับการศึกษาขั้นต่ำประกาศนียบัตรมัธยมปลายหรือเทียบเท่า 
•  คะแนนขั้นต่ำของภาษาอังกฤษ อย่างใดอย่างหนึ่ง  
•  ไม่ต้องใช้ผลคะแนน SAT / ACT หรือ Personal Statement หรือ Letters of Recommendation

เทอมการศึกษา
 : กันยายน มกราคม  
เทอมที่ 1 – Fall / Sep - December  
เทอมที่ 2 – Spring / January - May  


รายละเอียดที่พัก

1. หอพักนักศึกษา 
นักศึกษาเรียนภายในวิทยาเขตมหาวิทยาลัย จะมีบริการหอพักภายในหรือใกล้เคียงกับวิทยาเขต ซึ่งทำให้คุณได้พบปะกับเพื่อนนักศึกษา และสัมผัสประสบการณ์การใช้ชีวิตประจำวันภายในวิทยาเขตของมหาวิทยาลัย เมื่อคุณพักที่หอพักและรับประทานอาหารที่โรงอาหารของมหาวิทยาลัย คุณจะมีโอกาสมากมายในการฝึกฝนทักษะทางด้านภาษาอังกฤษที่เพิ่งได้เรียนรู้มา รวมถึงการมีประสบการณ์ร่วมกับนักศึกษาอื่นๆ และสร้างมิตรภาพที่จะคงอยู่ได้ตลอดไป

2.โฮมสเตย์
มีบริการที่พักแบบการพักร่วมกับครอบครัวโฮมสเตย์ ซึ่งคุณจะได้พักอาศัยอยู่กับครอบครัวที่ใช้ภาษาอังกฤษ ครอบครัว จะผ่านการคัดเลือกมาเป็นอย่างดี เพื่อให้แน่ใจว่าจะสามารถให้ “ที่พักในต่างแดน” ที่มีความน่าอยู่และปลอดภัยสำหรับนักศึกษาของเราได้ การพักอาศัยกับครอบครัว สามารถช่วยให้คุณเรียนรู้ภาษาอังกฤษได้รวดเร็วยิ่งขึ้น ทั้งยังได้สัมผัสขนบธรรมเนียมและวัฒนธรรมแบบอเมริกันอย่างแท้จริง 

 

 

 

 


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้