Lane Community College

Last updated: 20 ม.ค. 2564  |  952 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Lane_Community_College_Oregon_เรียนต่ออเมริกา


Lane Community College

รัฐโอเรกอน เมืองยูจีน

แนะนำสถาบันการศึกษา

Lane Community College



Lane Community College (LCC)
  
ตั้งอยู่ที่เมืองยูจีนในมลรัฐโอเรกอน ซึ่งเป็นเมืองแห่งวิทยาลัยที่มีทั้งมหาวิทยาลัยแห่งรัฐโอเรกอนและมหาวิทยาลัยนอร์ทเวสท์คริสเตียนตั้งอยู่

มีชื่อเสียงโด่งดังทั่วประเทศในด้านการศึกษาหลักสูตรในระดับอุดมศึกษาเเละปริญญาตรี คุณจะได้รับประสบการณ์ที่แตกต่างไม่เหมือนใครในเมืองวิทยาลัยที่เป็นมิตร ซึ่งเป็นที่ที่คุณจะทำความฝันของคุณให้เป็นจริงได้! 

หลักสูตรส่วนมากสามารถถ่ายโอนไปยังมหาวิทยาลัยเพื่อเข้าเรียนต่อในระดับปริญญาตรีได้ ดังนั้นการเรียนที่นี่จึงเป็นการประหยัดเวลา ประหยัดงประมาณและสามารถเข้าเรียนได้โดยไม่ต้องสอบ SAT เพื่อเข้าเรียนที่นี่หรือว่ายังไม่มีผลสอบ TOEFL จึงสามารถที่จะเลือกเรียนหลักสูตรภาษาอังกฤษในสถาบันเพื่อเตรียมความพร้อมของภาษาก่อนเข้าเรียนได้
  
นักศึกษาของวิทยาลัยเลนสามารถโอนย้ายไปศึกษาต่อที่มหาวิทยาลัยต่างรัฐได้อย่างง่ายดายเช่น มหาวิทยาลัย California-Davis, มหาวิทยาลัย Montana State University-Bozeman, มหาวิทยาลัย Washington, มหาวิทยาลัย Wisconsin, มหาวิทยาลัย Texas และมหาวิทยาลัยอื่นอีกหลายแห่ง

 

จุดเด่นของ Lane Community College

  • โปรแกรมเกียรตินิยมสำหรับนักศึกษาที่เรียนดี
  • เสนอหลักสูตรฝึกงานระดับวิทยาลัยชุมชนที่ใหญ่เป็นอันดับสองของประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งเปิดโอกาสให้นักศึกษาสำเร็จการศึกษาไปพร้อมกับมีประสบการณ์ทำงานจริงกับบริษัทชั้นนำที่เข้าร่วมโครงการติดตัว ซึ่งนักศึกษาสามารถเขียนลงในใบประวัติการทำงานได้
  • สถานที่พักนักศึกษาที่เพิ่งสร้างเสร็จใหม่ ๆ ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เป็นชุมชนนักศึกษาเล็ก ๆ ที่มีนักศึกษาคอยช่วยเหลือซึ่งกันและกัน และมีการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมที่แตกต่างกันอีกด้วย
  • ชั้นเรียนขนาดเล็กที่ทำการสอนโดยคณาจารย์ที่มีชื่อเสียงในระดับประเทศ นักศึกษาจะไม่ได้รับการสอนจากผู้ช่วยสอนเลย
  • เป็นสมาชิกขององค์กรวิทยาลัยชุมชน "League for Innovation"

    วิทยาเขตเเละที่ตั้ง






    Lane Community College (LCC)

      
    ตั้งอยู่ที่เมืองยูจีนในมลรัฐโอเรกอน ซึ่งเป็นเมืองแห่งวิทยาลัยที่มีทั้งมหาวิทยาลัยแห่งรัฐโอเรกอนและมหาวิทยาลัยนอร์ทเวสท์คริสเตียนตั้งอยู่

    มลรัฐโอเรกอน - ธรรมชาติ สถานที่ท่องเที่ยว และวัฒนธรรมที่สวยงาม

    เมืองยูจีนตั้งอยู่ในบริเวณหุบเขา Willamette River ที่สวยงาม มีอากาศเย็นสบาย ตัวเมืองอยู่ห่างจากชายฝั่งทะเลแปซิฟิค, เทือกเขาคาสเคดซึ่งเป็นสถานที่เล่นสกี และเมืองพอร์ทแลนด์ซึ่งเป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดในรัฐโอเรกอนประมาณ 90 นาที เมืองยูจีนถูกจัดอันดับให้เป็นหนึ่งในเมืองที่น่าอยู่ที่สุดในประเทศสหรัฐอเมริกา มีทั้งธรรมชาติที่สวยงาม ผู้คนเป็นมิตร บ้านเมืองปลอดภัย และมีผู้คนทุกเชื้อชาติมาเรียนกันที่นี่

    • กิจกรรมกลางแจ้งมีให้เลือกมากมาย อาทิ สกี สโนวบอร์ด ขี่จักรยาน การเดินหรือวิ่งออกกำลัง การตกปลา การเดินเขา และกีฬาทางน้ำ
    • กิจกรรมสันทนาการหลากหลาย เช่น งานคอนเสิร์ตกลางแจ้ง งานภาพยนต์ และงานแสดงศิลปะ ซึ่งให้บรรยากาศคึกครื้นเหมือนในเมืองใหญ่แต่ไม่แออัด
    มีการนำเสนอกิจกรรมด้านวิชาการและวัฒนธรรมต่างๆ จัดขึ้นโดยวิทยาลัยชุมชนเลน, มหาวิทยาลัยนอร์ทเวสท์คริสเตียน, มหาวิทยาลัยแห่งรัฐโอเรกอน และแหล่งหาความรู้อื่นๆในชุมชน

    หลักสูตรที่เปิดสอน

    หลักสูตรการศึกษาของวิทยาลัยชุมชนเลน
    • หลักสูตรการศึกษาต่อเนื่องเพื่อโอนย้ายไปศึกษาต่อในมหาวิทยาลัยภายในรัฐโอเรกอน ในหลายสาขาวิชาเอก อาทิ ธุรกิจ, วิศวกรรมศาสตร์, วิทยาการคอมพิวเตอร์, ศิลปศาสตร์, วารสารศาสตร์, นานาชาติศึกษา, การเงิน และศึกษาศาสตร์
    • นักศึกษาของวิทยาลัยเลนสามารถโอนย้ายไปศึกษาต่อที่มหาวิทยาลัยต่างรัฐได้ที่ มหาวิทยาลัย California-Davis, มหาวิทยาลัย Montana State University-Bozeman, มหาวิทยาลัย Washington, มหาวิทยาลัย Wisconsin, มหาวิทยาลัย Texas และมหาวิทยาลัยอื่นอีกหลายแห่ง
    • หลักสูตรวิชาชีพที่มีชื่อเสียงโด่งดังทั่วประเทศ เช่น การบิน, การพัฒนาที่ยั่งยืน, การจัดการครัวและศิลปะการประกอบอาหาร และการบริหารกิจการท่องเที่ยวและการโรงแรม
    • หลักสูตรภาษาอังกฤษที่ใช้ระยะเวลาในการศึกษาหนึ่งเทอมถึงหนึ่งปี สำหรับนักศึกษาที่ต้องการพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษไปพร้อมกับการเรียนรู้วัฒนธรรมของชาวอเมริกัน
    • มีสำนักงานบริการนักศึกษาชาวต่างชาติคอยให้บริการและช่วยเหลือนักศึกษาอยู่ตลอด รวมทั้งให้บริการรับส่งไป-กลับสนามบิน, จัดงานปฐมนิเทศให้กับนักศึกษาใหม่, ให้คำแนะนำด้านการลงทะเบียนเรียน, กฎหมายคนเข้าเมือง, ช่วยหาที่พักหรือโฮมสเตย์ให้ และการจัดกิจกรรมต่าง ๆ ให้กับนักศึกษา เช่น การจัดทริปท่องเที่ยวไปในสถานที่ต่าง ๆ ที่น่าสนใจทั้งในท้องถิ่น, ภายในรัฐ และทั่วประเทศ

    หลักสูตรภาษาอังกฤษนานาชาติ 

    LCC เปิดโอกาสให้นักศึกษาจากทั่วโลกได้ฝึกฝนภาษาอังกฤษในขณะที่ทำกิจกรรมต่างๆร่วมกับนักศึกษาชาวอเมริกัน LCC เปิดสอนหลักสูตรภาษาอังกฤษภาคฤดูร้อน 8 สัปดาห์, หลักสูตรติวเข้มภาษาอังกฤษ 3เดือน-1ปี, การจับคู่สนทนาแลกเปลี่ยน, การเข้าสังคมประจำสัปดาห์ "Coffee Talk" และการสันทนาการด้านวัฒนธรรมและการท่องเที่ยวทุกเดือน นักศึกษาที่เรียนจบหลักสูตรภาษาอังกฤษนานาชาติสามารถลงทะเบียนเรียนหลักสูตรส่วนใหญ่ต่อได้โดยไม่ต้องใช้ผลคะแนนสอบ TOEFL หรือ IELTS
     
    หลักสูตรอนุปริญญาหรือประกาศนียบัตรสาขาวิชาชีพ

    เสนอหลักสูตรอนุปริญญาสองปี หรือหลักสูตรประกาศนียบัตรสาขาวิชาชีพหนึ่งปี ซึ่งมีหลายสาขาวิชาเอกให้เลือก อาทิ ธุรกิจ, การจัดการด้านพลังงาน, เทคโนโลยีคอมพิวเตอร์, การบิน, การจัดการครัวและศิลปะการประกอบอาหาร, การบริหารกิจการท่องเที่ยวและการโรงแรม, การศึกษาปฐมวัย และอื่นๆ อีกหลายเอกวิชา วิชาการจัดการครัวและศิลปะการประกอบอาหารและวิชาการบริหารกิจการท่องเที่ยวและการโรงแรมของเรานั้นได้รับการรับรองจาก Accreditation Commission of Programs in Hospitality Administration (ACPHA) นอกเหนือจากนั้นแล้ววิชาการจัดการครัวและศิลปะการประกอบอาหารของเรายังได้รับการยอมรับว่ามีสถานะที่เป็นแบบอย่างอีกด้วย!

    หลักสูตรโอนย้ายไปเรียนต่อระดับปริญญาตรี

    เปิดโอกาสให้นักศึกษาที่สำเร็จการศึกษาในระดับปริญญาตรีหรือหลักสูตรโอนย้ายสองปีทำการศึกษาต่อได้ที่มหาวิทยาลัยทั่วประเทศสหรัฐอเมริกา นักศึกษาของวิทยาลัยชุมชนเลนยังสามารถทำการศึกษาในรายวิชาทั่วไปที่จำเป็นสำหรับหลักสูตรปริญญาตรีสี่ปีได้ในชั้นเรียนขนาดเล็กที่มีค่าเล่าเรียนต่ำ และมีคณาจารย์คอยดูแลให้คำปรึกษาอย่างใกล้ชิด ค่าเล่าเรียนของวิทยาลัยชุมชนเลนตกประมาณปีละ 9,000 เหรียญดอลล่าร์สหรัฐ ซึ่งเมื่อเปรียบเทียบกับมหาวิทยาลัยทั่วไปในรัฐโอเรกอนแล้ว นักศึกษาจะประหยัดค่าเล่าเรียนได้ถึงประมาณปีละ 15,000 เหรียญดอลล่าร์สหรัฐ


    รายละเอียดที่พัก

    1. อพาร์ตเมนต์
    LCC มีบริการอพาร์ตเมนต์สำหรับนักเรียน ชื่อว่า Titan Court สะดวกสบายในการเดินทาง ราคาไม่แพง  สามารถเยี่ยมชม ดูภาพถ่ายได้ทาง https://titancourt.com/

    2. โฮมสเตย์
    สำหรับนักเรียนที่ต้องการที่จะใช้ชีวิตอยู่กับครอบครัวชาวอเมริกา โฮมสเตย์เป็นอีกหนึ่งทางเลือกหนึ่ง ที่เป็นห้องนอนส่วนตัวและอาหาร



เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้