Bellerbys College UK

Last updated: 14 พ.ค. 2564  |  1043 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เรียนต่ออังกฤษ_Study_in_UK_Bellerbys_College

Bellerbys College UK
หลักสูตรมัธยม หลักสูตรเตรียมความพร้อมก่อนเข้ามหาวิทยาลัย และ
หลักสูตรปี 1 ของปริญญาตรี
เรียนต่ออังกฤษ เมือง ลอนดอน เเละ ไบร์ทตัน


แนะนำสถาบันการศึกษา

Bellerbys College UK 
ด้วยประสบการณ์การสอนที่เป็นเลิศมากว่า 50 ปี ทำให้นักเรียนของ Bellerbys College หลายคนสามารถเข้าศึกษาต่อและสอบได้เกียรตินิยมอันดับหนึ่งในมหาวิทยาลัยชั้นนำต่างๆของอังกฤษได้ มีจำนวนครึ่งหนึ่งของนักเรียน A Level ทั้งหมดของโรงเรียนสามารถเข้าเรียนต่อมหาวิทยาลัยอันดับ Top 10 ของอังกฤษได้

ความสำเร็จในการเรียนการสอนของโรงเรียนนั้น มาจากการผสมผสานวิธีการสอนแบบดั้งเดิมเข้ากับวิธีการสอนแบบใหม่ที่ใช้ e-learning technology เข้ามาช่วย นอกจากนั้น โรงเรียนยังเห็นถึงความสำคัญในการจ้างครูที่ดีและเก่งที่สุดเพื่อให้เกิดผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพสูงสุดกับนักเรียน

Bellerbys ขอมอบการศึกษาของ Bellerbys College อังกฤษ มีคุณภาพสูงซึ่งได้รับความเชื่อถือจากมหาวิทยาลัยชั้นนำมากมาย คณะครูที่ยอดเยี่ยมของเราได้รับการคัดเลือกจากประสบการณ์การสอนนักเรียนต่างชาติ วิทยาลัยเป็นสถานที่ปลอดภัยปลอดภัยและเป็นสถานที่ที่ให้การสนับสนุนการศึกษาเพื่อก่อให้เกิดศักยภาพสูงสุดของผู้เรียน

สถาบัน Bellerbys College มีความรู้ในเชิงลึกเกี่ยวกับมหาวิทยาลัยของอังกฤษทุกแห่ง ซึ่งหมายความว่าเราสามารถให้คำแนะนำที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้เพื่อช่วยให้ผู้เรียนมีตัวเลือกที่เหมาะสม

นักเรียนของ Bellerbys College จำนวนมากได้เข้าศึกษาต่อที่ Oxford, Cambridge และมหาวิทยาลัยในกลุ่ม Russell Group และอื่นๆ ด้วยการศึกษาของ Bellerbys นักเรียนสามารถก้าวไปสู่หนึ่งในมหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดในสหราชอาณาจักร
 
ห้องเรียนจะเป็น class ขนาดเล็กเพื่อเอื้ออำนวยต่อการเรียนการสอนแบบโต้ตอบระหว่างครูและนักเรียน และให้นักเรียนได้ฝึกคิดด้วยตนเอง และยังทำให้ครูเอาใจใส่ต่อเด็กเป็นรายบุคคลได้ดีอีกด้วย จึงทำให้สามารถมองเห็นการพัฒนาของเด็กแต่ละคนได้เป็นอย่างดี ด้วยระบบการจัดการการเรียนแบบออนไลน์ StudySmart ช่วยให้เด็กนักเรียนสามารถเข้าถึงบทเรียนได้ทุกเวลาที่ต้องการ นักเรียนสามารถทบทวนบทเรียนในชั้นเรียน ฟัง audio files ดูวิดีโอเกี่ยวกับสิ่งที่เรียนมาในชั้นเรียนได้


ข้อเสนอใหม่ของ Bellerbys Foundation เพื่อเข้าเรียนต่อยัง Durham University / Lancaster University และ มหาวิทยาลัยชั้นนำอีก 3 แห่ง

ด้วยความเชื่อมั่นของ Bellerbys ว่าเป็นทางเลือกระดับพรีเมียมสำหรับมหาวิทยาลัยชั้นนำของสหราชอาณาจักร ดังนั้นนักเรียนจะได้รับข้อเสนอ Bellerbys พร้อมด้วยข้อเสนอจากมหาวิทยาลัยดังกล่าวได้ในหนังสือตอบรับฉบับเดียวกัน ตามข้อตกลงพิเศษจากมหาวิทยาลัยชั้นนำ 5 แห่ง นักเรียนที่สมัครหลักสูตร Foundation จะได้รับการตอบรับแบบมีเงื่อนไข ซึ่งจะมีผลทันทีสำหรับการสมัคร Bellerbys Foundation ทั้งหมด และเมื่อนักเรียนเรียนจบหลักสูตร Foundation และผ่านมาตรฐานที่กำหนดตามคะแนนและผลภาษาอังกฤษที่ต้องการแล้ว เพื่อก้าวต่อไปสู่หลักสูตรระดับปริญญาที่ได้เลือกไว้ นอกจากนี้นักเรียนยังสามารถเพิ่มตัวเลือกจากความเป็นไปได้โดยเลือกจากมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงอื่นๆได้เช่นเดียวกัน 

  • Durham University
  • Lancaster University
  • Kingston University
  • University of Westminster
  • University of Greenwich


หลักสูตร International Year One Qualification พร้อมความก้าวหน้าในปีที่สองของหลักสูตรระดับปริญญาตรี
International Year One ที่ Bellerbys College เหมาะอย่างยิ่งหากคุณต้องการเรียนระดับปริญญาตรีที่มหาวิทยาลัยในสหราชอาณาจักร แต่มีคุณสมบัติไม่ตรงตามข้อกำหนดในการรับสมัคร นักเรียนจะได้เรียนความรู้เฉพาะเรื่องและทักษะภาษาอังกฤษที่จำเป็นของปีที่ 1 เพื่อเข้าสู่การเรียนต่อยังปีที่สองของระดับปริญญาตรียังมหาวิทยาลัย NCUK ที่เลือกไว้ สามารถเลือกเส้นทางวิชาใหม่ได้ 2 เส้นทาง ได้แก่ การจัดการธุรกิจและวิศวกรรม

ด้วยการสอนสามเทอมที่ได้เรียนในปีแรกของการศึกษาระดับปริญญาตรีที่ Bellerbys ก่อนที่จะก้าวไปสู่มหาวิทยาลัยชั้นนำเพื่อเรียนต่อในปีที่สอง ถูกออกแบบมาโดยเฉพาะ เพื่อช่วยให้นักเรียนต่างชาติเช่นคุณประสบความสำเร็จโปรแกรมนี้ได้รับการรับรองคุณภาพโดย NCUK เมื่อสำเร็จการศึกษาระดับ International Year One จะได้การประกันการเข้าเรียนต่อยังกลุ่มมหาวิทยาลัย NCUK ในหลากหลายสาขา

วิทยาเขตเเละที่ตั้ง

 

 

 

Bellerbys College มีอยู่ทั้งหมด 2 แห่งในอังกฤษ ได้แก่เมือง Brighton เเละ London

Brighton
โรงเรียนตั้งอยู่ในเมือง Brighton มองเห็นวิวชนบทที่สวยงามทางตอนใต้ของอังกฤษ เดินทางโดยรถไฟจากลอนดอน ใช้เวลาไม่ถึง 1 ชม.  มีเนื้อที่ในการสอนทั้งหมด 4,338 ตารางเมตร จำนวนห้องเรียน 62 ห้อง ห้องแล็บวิทยาศาสตร์ 6 ห้อง Art studio 5 ห้อง มีห้องสมุดที่ทันสมัยและห้องสำหรับอินเตอร์เน็ต ห้องอาหารของทางโรงเรียนมีบริการอาหารเช้า กลางวัน และอาหารเย็น ด้วยมาตรฐานโรงแรมและครัวระดับสากล
 
London
อยู่ห่างจากใจกลางเมืองลอนดอนเพียง 20 นาที สถานที่เรียนมีสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นหนึ่งและมีความทันสมัย มีนักเรียนมากกว่า 550 คนจาก 59 ประเทศ โรงเรียนมีทั้งหมด 40 ห้องเรียน ห้อง IT 4 ห้อง ห้อง Lab วิทยาศาสตร์ 3 ห้อง ห้องศิลปะ 2 ห้อง ห้องทางการแพทย์ 1 ห้อง  


หลักสูตรที่เปิดสอน

  • Pre-GCSE
  • 1 Year GCSE
  • GCSE Pathway Programme
  • High School Term - GCSE
  • A Level
  • High School Term - A Level
  • Pre-Foundation
  • Foundation / Extended Foundation
  • International Year One  
  • GMAT+ Study – London Only
  • Bellerbys Summer
  • IELTS Express Six-week Course
  • English Language Preparation Programme (ELPP)
  • English in Preparation for Pathways (EPP)


รายละเอียดที่พัก

หอพักและโฮมสเตย์

1. หอพัก ที่อยู่ร่วมกันระหว่างนักเรียนของ Bellerbys London และ นักเรียนจากที่อื่น เช่น University of Greenwich, Trinity College of Music และที่อื่น ๆ มีการแยกส่วนเฉพาะสำหรับนักเรียนประจำที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี มีห้องอาบน้ำส่วนตัวภายในห้องพักทุกห้อง  ห้องพักสำหรับเด็กนักเรียนอายุต่ำกว่า 18 ปี อยู่เรียงติดกันเป็น block แต่ละ block มี 6 ห้อง ห้องครัว 1 ห้อง / ห้องพัก 6 ห้อง ส่วนห้องพักสำหรับนักเรียนที่อายุมากกว่า 18 ปี มีส่วนที่เป็นครัวอยู่ในห้องพัก มีห้องสำหรับบริการซักรีดอยู่ในหอพัก กล้องวงจรปิดและยามรักษาการณ์ 24 ชม. 

2. โฮมสเตย์ นักเรียนสามารถเลือกพักได้กับครอบครัวชาวอังกฤษ นักเรียนจะได้เรียนรู้วัฒนธรรมอังกฤษและวิถีชีวิตของชาวอังกฤษด้วย

 


 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้