St Mary's Cambridge

Last updated: 17 พ.ค. 2564  |  1060 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เรียนต่ออังกฤษ_มัธยมอังกฤษ_โรงเรียนประจำอังกฤษ_St_Mary_Cambridge

St Mary's Cambridge
โรงเรียนประจำ หญิงล้วน ในอังกฤษ เมือง เคมบริดจ์

 

แนะนำสถาบันการศึกษา

โรงเรียนประจำหญิงล้วน ในอังกฤษ  St Mary's Cambridge
โรงเรียนเซนต์แมรี่ St Marys' Cambridge  เป็นโรงเรียนสำหรับนักเรียนหญิงอายุ 4- 18 ปี ที่ตั้งอยู่ที่เมืองเคมบริดจ์ ที่เป็นเมืองแห่งการศึกษาและวัฒนธรรมที่มีชีวิตชีวา และเป็นเมืองเก่าแก่ของอังกฤษ เมืองเคมบริดจ์ สามารถเดินทางได้และไม่ไกลจากลอนดอน  

โรงเรียนประจำหญิงล้วน ในอังกฤษ  St Mary's Cambridge เป็นโรงเรียนที่มีความเชื่อของนิกายคริสเตียน ที่สร้างความเข้มแข็งและเด็ดเดี่ยวและยึดถือความสำเร็จทางวิชาการเป็นสำคัญ โรงเรียนของเราเป็นชุมชนที่เป็นมิตรและเป็นมีความเป็นสากล นักเรียนร้อยละ 14 เป็นนักเรียนต่างประเทศจาก 34 ประเทศทั่วโลก และเรายินดีต้อนรับความหลากหลายทางวัฒนธรรมของพวกเขาและทางเลือกประสบการณ์การศึกษาที่เสริมสร้างชุมชนโรงเรียนของเรา

นักเรียนของ โรงเรียนประจำหญิงล้วน ในอังกฤษ  St Mary's Cambridge  ได้คะแนน GCSE ระดับสูงที่สุดของ 10% จากระดับประเทศ ทำให้นักเรียนจากโรงเรียนเซนต์แมรี่สามารถเข้าเรียนที่มหาวิทยาลัยชั้นนำในสหราชอาณาจักรและต่างประเทศ และพร้อมสำหรับความท้าทายของการทำงาน โรงเรียนมีกิจกรรมต่างๆที่ช่วยเสริมสร้างความมีชีวิตชีวาในการดำรงชีวิตที่เป็นการทำกิจกรรมที่เพิ่มคุณค่าและช่วยเพิ่มประสบการณ์ที่ดี

นักเรียนหญิงของ โรงเรียนประจำหญิงล้วน ในอังกฤษ  St Mary's Cambridge มักจะเป็นผู้ที่จะกล้าคิดริเริ่มและนำไปสู่การเป็นผู้นำที่ดี ด้วยสภาพแวดล้อมที่สนับสนุนให้นักเรียนพร้อมที่จะแบ่งปันความคิดของพวกเขาที่ทุ่มเทชีวิตในการเป็นนักเรียน เพื่อมีความพร้อมในการก้าวไปสู่โอกาสที่ยิ่งใหญ่กว่าในอนาคต โรงเรียนพร้อมที่จะดูแลและช่วยเหลือในทุกๆด้าน ไม่ว่าจะเป็นเจ้าหน้าที่ ครู และเพื่อนๆที่พร้อมจะยื่นมือช่วยเหลือนักเรียนทุกคนให้มีความพยายามอย่างหนักที่จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดตามความสามารถของแต่ละบุคคล

โรงเรียนประจำหญิงล้วน ในอังกฤษ  St Mary's Cambridge มีหลักสูตรการศึกษาที่แข็งแกร่ง ด้วยความคิดสร้างสรรค์ ความเป็นเลิศของหลักสูตร ด้วยการมุ่งเน้นวิชาการทางด้าน คณิตศาสตร์วิทยาศาสตร์เทคโนโลยีของมนุษย์และสังคม เหนือสิ่งอื่นใดการเรียนวิชาการที่เซนต์แมรี่กระตุ้นนักเรียนของเรา ในอยากรู้อยากเห็นอิสระทางความคิด ในการรักการเรียนรู้และให้กำลังใจตลอดชีวิต


วิทยาเขตเเละที่ตั้ง

 

 

 

โรงเรียนประจำหญิงล้วน ในอังกฤษ  St Mary's Cambridge ตั้งอยู่ในใจกลางเมืองแห่งการศึกษาเมืองเคมบริดจ์ ซึ่งสามารถเดินทางเข้าลอนดอนทางรถไฟได้เพียง 45 นาที เปิดโอกาสให้ผู้เรียนที่มีความคิดสร้างสรรค์และความมั่นใจในตัวเองพร้อมกับความสามารถที่ไม่มีที่สิ้นสุด ในเมืองที่มีความผสมผสานในหลายๆด้านและมีความทันสมัยอย่างไม่มีที่สิ้นสุด

โรงเรียนมี 2 แคมปัสสำหรับเด็กเล็กและเด็กโต
โรงเรียนเซนต์แมรี่ เคมบริดจ์ เป็นโรงเรียนประจำสามารถรับนักเรียนหญิงได้ตั้งแต่อายุ 4-18 ปี

  1. เด็กหญิงอายุ 4-11 ปี เรียนในระดับ จูเนียร์ ที่ แผนกเด็กเล็ก ถนน Chaucer Road
  2. นักเรียนอายุ 11-16 ปี (Year 7-11) และ นักเรียนอายุ 16-18 ปี ( Sixth Form : Year 12-13)  จะเรียนที่แผนก Senior ที่ ถนน Bateman


หลักสูตรที่เปิดสอน

  • Pre-prep (Age five to seven; Year 1 and Year 2)
  • Prep (Age seven to 11; Year 3 to Year 6)
  • Pre-GCSE programme Year 7, Year 8 or Year 9 for a pre-GCSE programme.
  • GCSE programme x two year GCSE programme.(students aged 14 to 16, in Year 10 and Year 11).
  • A Level programme x two year A Level programme.
  • A year of cultural immersion
  • Short term placements (12 weeks) or half term (six weeks) placements for students aged 11 or 14

ภาคการศึกษา

1 ปีการศึกษาประกอบไปด้วย 3 เทอมได้แก่

  1. AUTUMN TERM September - December
  2. SPRING TERM January – April
  3. SUMMER TERM April – July


รายละเอียดที่พัก

หอพักนักเรียน
นักเรียนประจำของ โรงเรียนหญิงล้วน โรงเรียนประจำอังกฤษ  St Mary's Cambridge จะได้เรียนรู้วิธีการใช้เวลาอย่างมีประสิทธิภาพและวิธีการจัดการเกี่ยวกับหน้าที่การเรียนและการใช้ชีวิต ในทางเดียวกันนักเรียนประจำจะได้เปรียบทางด้านวิชาการที่ชัดเจน เพราะได้ทำกิจวัตรประจำวันในสภาพแวดล้อมที่มีกรอบและเรียนรู้จากการอยู่ร่วมกันเป็นทีม

นักเรียนจะได้สัมผัสกับประสบการณ์มากมาย ของกิจกรรมนอกหลักสูตร ซึ่งจะมีขึ้นนอกโรงเรียนและในโรงเรียนซึ่งถือได้ว่าโรงเรียนคือบ้านของพวกเขานักเรียนจะได้พบประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นเต็มรูปแบบของความเป็นไปได้ทั้งหมดในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของการเป็นนักเรียนประจำ เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับชีวิตในมหาวิทยาลัย ในสภาพแวดล้อมที่อยู๋ร่วมกันและเพื่อนๆที่มาจากหลากหลายทางวัฒนธรรม 

ส่วนอาจารย์ประจำหอพัก (houseparents) ของเราจะได้รับการสนับสนุนจากทีมคณาจารย์ประจำโรงเรียน และทีมแพทย์ประจำโรงเรียน เพื่อจัดกิจกรรมให้กับนักเรียนประจำสารพัดอย่างสมำเสมอในวันหยุดสุดสัปดาห์ มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน รวมถึงการจัดท่องเที่ยวในวันหยุดสุดสัปดาห์และการท่องเที่ยวแบบ ไป-กลับในวันเดียวกัน ซึ่งอาจารย์หัวหน้าฝ่ายนักเรียนประจำผู้มีประสบการณ์จะเป็นผู้ดูแลอย่างใกล้ชิด



เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้