Christchurch College of English

Last updated: 12 มี.ค. 2564  |  1334 จำนวนผู้เข้าชม  | 

CCEL_Christ_Church_College_of_English_เรียนต่อนิวซีแลนด์_เรียนภาษาที่นิวซีแลนด์

Christchurch College of English (CCEL)
เมืองไครสต์เชิร์ส เป็นสถาบันสอนภาษาอังกฤษ ที่ตั้งอยู่ภายในบริเวณพื้นที่ของมหาวิทยาลัยแคนเทอร์เบอรี่ (University of Canterbury) 


แนะนำสถาบันการศึกษา

Christchurch  College of English  (CCEL) 

Christchurch College of English (CCEL)  เป็นสถาบันสอนภาษาอังกฤษ ที่ตั้งอยู่ภายในบริเวณพื้นที่ของมหาวิทยาลัยแคนเทอร์เบอรี่ (University of Canterbury) สนุกสนานไปกับการเรียนภาษาอังกฤษในรั้วมหาวิทยาลัยในประเทศนิวซีแลนด์ เมืองไครสต์เชิร์ส อยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญอยู่ในย่านชุมชนเเละร้านค้าต่างๆมากมาย สถาบันมีนักเรียนมากกว่า 250 คนจากหลายประเทศทุกมุมโลก

เรียนภาษาอังกฤษที่ประเทศนิวซีแลนด์
เรียนรู้วัฒนธรรมของชาวนิวซีแลนด์และเพลิดเพลินไปกับประเทศที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ผู้คนมีความเป็นมิตร และระบบการศึกษาที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก คุณสามารถเรียนและท่องเที่ยวควบคู่กันไปกับการสำรวจประเทศนิวซีแลนด์ มีกิจกรรมต่างๆ มากมายที่น่าสนใจที่คุณสามารถร่วมทำได้ตลอดทั้งปี เรียนและทำงานด้วยวีซ่าท่องเที่ยวและทำงาน (Working Holiday Visa) หรือเรียนเพื่อเตรียมความพร้อมเพื่อการศึกษาต่อเข้ามหาวิทยาลัยในนิวซีแลนด์
  
เรียนภาษาอังกฤษที่เมืองไครสต์เชิร์ส  
ไครสต์เชิร์ส ที่ตั้งอยู่ภายในบริเวณพื้นที่ของมหาวิทยาลัยแคนเทอร์เบอรี่ (University of Canterbury) ในรั้วมหาวิทยาลัยของนิวซีแลนด์ 
 
อุปกรณ์เเละสิ่งอำนวยความสะดวกที่ CCEL 

  • ห้องเรียนกว่า 20 ห้อง
  • ศูนย์การเรียนรู้ด้วยตนเองและห้องสมุด
  • ฟรีอินเทอร์เน็ต (รวมถึงอินเทอร์เน็ตไร้สาย)
  • โรงอาหารของมหาวิทยาลัย
  • ห้องสมุดของมหาวิทยาลัย
  • โรงยิมของมหาวิทยาลัยและสิ่งอำนวยความสะดวกด้านกีฬา

  
กิจกรรมที่สามารถทำได้ในเวลาว่าง
CCEL มีโปรแกรมกิจกรรมที่น่าสนใจตลอดทั้งปี มีกิจกรรมต่างๆ มากมายหลังเลิกเรียนในช่วงวันธรรมดาและวันหยุดสุดสัปดาห์
  
ความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ของ CCEL
CCEL ไม่ได้มีแต่หลักสูตรภาษาอังกฤษเท่านั้น เรายังมีบริการต่างๆ มากมายที่จะช่วยให้คุณสนุกสนานเพลิดเพลินไปกับการเรียนในประเทศนิวซีแลนด์อีกด้วย ดังนี้
· เจ้าหน้าที่ที่จะคอยดูแลเรื่องที่พักและสวัสดิการตลอดเวลา
· เจ้าหน้าที่แนะแนวซึ่งสามารถช่วยเหลือคุณได้ในภาษาของคุณ
· ให้ความช่วยเหลือเรื่องวีซ่าและการเปิดบัญชีธนาคาร
· ช่วยเหลือในการจัดหางานสำหรับนักเรียนที่สามารถทำงานในประเทศนิวซีแลนด์ได้
  
หนทางสู่เรียนต่อมหาวิทยาลัยหลังจากเรียนจบจาก CCEL 
สามารถเข้าเรียนต่อที่มหาวิทยาลัยได้เพราะเนื่องจาก CCEL ทำงานร่วมกับมหาวิทยาลัยแคนเทอร์เบอรี่ จึงทำให้มีนักเรียน CCEL หลายคนที่มาเรียนที่ CCEL เพื่อเตรียมตัวสำหรับเรียนต่อที่มหาวิทยาลัยแคนเทอร์เบอรี่ อีกทั้งยังได้รับโอกาสที่จะได้เข้าไปศึกษาต่อในมหาวิทยาลัยแคนเทอร์เบอรี่โดยที่ไม่ต้องผ่านการสอบ IELTS อีกด้วย   

เจ้าหน้าที่ของ CCEL และมหาวิทยาลัยแคนเทอร์เบอรี่ สามารถให้คำแนะนำคุณเกี่ยวกับทางเลือกในการศึกษาเข้าต่อได้ 
  
ความสำเร็จของ CCEL มาจากผลตอบรับที่ดีของนักเรียน นักเรียนของเรามีความสุข สนุกกับการเรียนภาษาอังกฤษที่ CCEL และก็จะแนะนำ CCEL ให้กับเพื่อนๆ และครอบครัวของพวกเขาต่อไป


วิทยาเขตเเละที่ตั้ง




สถาบัน Christchurch College of English (CCEL)  มีวิทยาเขตที่ เมืองไครสต์เชิร์ส ที่ตั้งอยู่ภายในบริเวณพื้นที่ของมหาวิทยาลัยแคนเทอร์เบอรี่ (University of Canterbury) ในรั้วมหาวิทยาลัยของนิวซีแลนด์ เป็นเมืองที่ปลอดภัยและต้อนรับนักเรียนต่างชาติเป็นอย่างดี เมืองไครสต์เชิร์สได้รับการขนานนามว่าเป็นเมืองแห่งสวนพฤกษานานาพันธุ์ (Garden City) ไครสต์เชิร์สยังเป็นประตูสู่เกาะใต้ของประเทศนิวซีแลนด์ คุณจะชื่นชอบชายหาดของมหาสมุทรแปซิฟิกใต้ ตื่นตาตื่นใจกับทัศนียภาพที่สวยงามและการเล่นสกีในเทือกเขาแอลป์ตอนใต้ (Southern Alps)


หลักสูตรที่เปิดสอน


หลักสูตรที่เปิดสอน
  • ภาษาอังกฤษทั่วไป (เต็มวันหรือครึ่งวัน)
  • ภาษาอังกฤษสำหรับธุรกิจ
  • การเรียนเพื่อเตรียมสอบ Cambridge
  • ภาษาอังกฤษเชิงวิชาการซึ่งเป็นหลักสูตรของมหาวิทยาลัยแคนเทอร์เบอรี่ เพื่อเข้าสู่มหาวิทยาลัยได้โดยตรงโดยไม่ต้องสอบ IELTS 
  • หลักสูตรพัฒนาทักษะการเป็นครูสอนภาษาอังกฤษ

 
วันที่เริ่มเรียน: ทุกวันจันทร์ สำหรับหลักสูตร General English
อายุขั้นต่ำ: 16 ปี
พื้นฐานภาษาอังกฤษ: สำหรับความรู้ภาษาอังกฤษทุกระดับ
ระยะเวลาเรียน: ตั้งแต่ 2 สัปดาห์ขึ้นไป
จำนวนนักเรียนต่อห้อง: ไม่เกิน 15 คน

รายละเอียดที่พัก


สถาบันให้บริการจัดหาที่พักอาศัยให้กับนักเรียนทุกคนอย่างเหมาะสม ตามความต้องการที่เเตกต่างกันของแต่ละบุคคล โดยจัดให้นักเรียนได้เข้าพักอาศัยอยู่ร่วมกับครอบครัวถ้องถิ่น เพื่อให้ทุกๆคนได้รับประโยชน์สูงสุดโดยการได้ฝึกฝนภาษาอังกฤษนอกห้องเรียน และประสบการณ์ในการใช้ชีวิตที่ต้องอยูร่วมอาศัยกับคนต่างชาติและต่าง วัฒนธรรมเพื่อเพิ่มพูนประสบการณ์ให้กับตนเองพร้อมทั้งได้เรียนรู้วัฒนธรรม ที่แตกต่างไป 


ประเภทที่พักที่สามารถเลือกได้

คุณสามารถเลือกได้ว่าต้องการพักอยู่กับโฮมสเตย์หรือต้องการพักอยู่ในหอพักภายในมหาวิทยาลัย

โฮมสเตย์หรือโฮสแฟมิลี พักครอบครัวชาวนิวซีเเลนด์
การพักอยู่กับโฮมสเตย์เป็นวิธีที่ดีที่สุดที่จะได้ฝึกภาษาอังกฤษและได้เรียนรู้วัฒนธรรมของชาวนิวซีแลนด์ คุณจะมีห้องนอนส่วนตัวและใช้ส่วนอื่นๆของบ้านร่วมกับเจ้าของบ้าน มีอาหารเช้าและอาหารเย็นจัดเตรียมให้ทุกวัน และอาหารทุกมื้อในช่วงวันเสาร์-อาทิตย์ และคุณยังสามารถเลือกได้ว่าต้องการพักกับโฮมสเตย์แบบที่สามารถเดินไปโรงเรียนได้หรือแบบที่ต้องนั่งรถเมล์ไปโรงเรียน โฮมสเตย์จะจัดหาอาหารมื้อเช้าและมื้อค่ำไว้ให้ (ยกเว้นต้องการแบบไม่รวมอาหารทุกมื้อ) ครอบครัวของโฮมสเตย์ซึ่งให้การดูแลนักเรียนโดยทางโรงเรียนเป็นผู้จัดหาครอบครัวให้ ตามความต้องการที่เหมาะสมกับนักเรียนแต่ละบุคคล โฮมสเตย์ส่วนมากมีความทุ่มเท และมีประสบการณ์ในการให้การดูแลนักเรียนต่างชาติมายาวนาน แแต่ละครอบครัวได้รับการคัดเลือกและตรวจสอบอย่างพิถีพิถันจากทางสถาบัน รวมถึงมีการตรวจประวัติคดีต่างๆของครอบครัวโฮมสเตย์นั้นๆแล้ว ที่พักเเบบโฮมสเตย์ Host Family นักเรียนจะต้องใช้บริการขนส่งสาธารณะ เช่น รถไฟ รถประจำทาง เพื่อที่จะเดินทางไปโรงเรียน

หอพักภายในมหาวิทยาลัย
ถ้าคุณต้องการพบปะกับนักศึกษามหาวิทยาลัยชาวนิวซีแลนด์ คุณควรเลือกที่พักแบบหอพักภายในมหาวิทยาลัย ซึ่งคุณจะใช้เวลาเดินจากหอพักไป CCEL เพียง 2 นาทีเท่านั้น คุณจะมีห้องพักส่วนตัวและใช้ห้องครัวกับห้องน้ำร่วมกับนักศึกษาคนอื่นๆ รวม 5 คน


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้