UP Education

Last updated: 8 ก.ย. 2564  |  1137 จำนวนผู้เข้าชม  | 

UP_Education_NZ_เรียนต่อนิวซีเเลนด์

UP Education เมือง โอ๊คแลนด์ 
เรียนภาษาอังกฤษ เรียนหลักสูตรระดับอุดมศึกษา หลักสูตรเตรียมความพร้อมเข้าสู่มหาวิทยาลัย


แนะนำสถาบันการศึกษา

UP Education 
UP Education ประกอบไปด้วยวิทยาลัยเอกชน 10 แห่งในออสเตรเลีย เเละนิวซีเเลนด์ เป็นกลุ่มการศึกษาระดับอุดมศึกษาอิสระที่ใหญ่ที่สุดของนิวซีแลนด์  

สถาบันการศึกษาที่อยู่ภายใต้  UP EDUCATION
  • Cut Above Academy
  • Elite School of Beauty & Spa
  • Face and Beauty Academy
  • ICHM - The International College of Hotel Management - Adelaide, Australia
  • New Zealand Institute of Sport
  • New Zealand School of Tourism
  • New Zealand Tertirary College
  • NZMA
  • The Campbell Institute
  • The Culinary Collective 
  • UP English for Future Studies
  • Yoobee Colleges
  • University of Auckland International College

ผลงานของเราเกี่ยวกับสภาพแวดล้อมการเรียนรู้ที่ปรับแต่งอย่างมีเอกลักษณ์ให้มากกว่าพื้นฐานทางการศึกษา - เราปลูกฝังทักษะแบบไดนามิกตลอดชีวิตให้กับนักเรียนของเราเตรียมพวกเขาให้พร้อมสำหรับทุกสิ่งในอนาคต ด้วยการเรียนระดับอาชีวศึกษาและอุดมศึกษานักเรียนของเรามีความพร้อมในการทำงานและพร้อมสำหรับโลกมอบโอกาสในการเรียนรู้ระดับอุดมศึกษาที่โดดเด่น ทั่วนิวซีแลนด์และออสเตรเลีย  เราช่วยให้ผู้ที่ต้องการก้าวเข้าสู่มหาวิทยาลัย ที่ใช้ภาษาภาษาอังกฤษหรือเข้าสู่สายอาชีพโดยตรง ผ่านสภาพแวดล้อมการเรียนรู้ที่ไม่เหมือนใครและเหมาะสมกับผู้เรียน


กว่า 20 ปีที่เราได้เตรียมทักษะและทัศนคติที่จะอยู่กับคนรุ่นต่อไปตลอดชีวิต ที่ UP  Education เราเอาใจใส่และมุ่งเน้นไปที่แต่ละบุคคลศักยภาพของแต่ละคนเป็นสำคัญ
 
UP Education เสนอการศึกษาระดับอุดมศึกษาที่โดดเด่นพร้อมต้อนรับนักเรียนจากทั่วโลกรวมถึงเส้นทางเข้าสู่มหาวิทยาลัยและการเรียนสายอาชีพและระดับอุดมศึกษา  ความมุ่งมั่นในความเป็นเลิศด้านการศึกษาและความมุ่งมั่นที่จะเห็นนักเรียนประสบความสำเร็จ คือวิธีที่เราสร้างอนาคตที่สดใสให้กับนักเรียนของเราแต่ละคน นักเรียนต่างชาติจากทั่วโลกที่หลากหลายมาเรียนที่นี่ ในแต่ละปีมีนักเรียนต่างชาติเกือบ 3,000 คนจากกว่า 55 ประเทศเดินทางเรียนต่อที่นิวซีแลนด์หรือออสเตรเลียเพื่อเรียนกับ UP Education


สำหรับนักเรียนที่ต้องการศึกษาต่อที่มหาวิทยาลัยในนิวซีแลนด์หรือออสเตรเลีย 
สถาบันมีความร่วมมือกับมหาวิทยาลัยพันธมิตรและเปิดสอนโปรแกรมภาษาอังกฤษ เเละโปรเเกรมเตรียมความพร้อมเข้าสู่มหาวิทยาลัย เเละหลักสูตรวิชาชีพอื่นๆมากมาย 
ที่ถือเป็นก้าวสำคัญในอุดมคติ เราทำงานอย่างใกล้ชิดกับนักเรียนของเราเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาพร้อมสำหรับประสบการณ์ที่ประสบความสำเร็จและมีความสุขในสภาพแวดล้อมการเรียนที่ใช้ภาษาอังกฤษ นักเรียนที่มุ่งเน้นด้านอาชีพสามารถเลือกเรียนจากวิทยาลัยอาชีวศึกษาและอุดมศึกษา กับหลักสูตรในสาขาต่างๆ ในอุตสาหกรรม สร้างสรรค์ ไอที การท่องเที่ยว การบริการ การค้า บริการสุขภาพและการศึกษาปฐมวัย ในทุกระดับพวกเขาจะได้รับการดูแลสนับสนุนและหลักสูตรที่เป็นที่ยอมรับในระดับสากลเพื่อช่วยสร้างอนาคตที่ประสบความสำเร็จ

หลักสูตร Foundation เพื่อเรียนต่อยังมหาวิทยาลัย
สำหรับหลักสูตร Foundation เป็นหลักสูตรเพื่อปูพื้นฐานการศึกษาสำหรับนักเรียนที่เรียนจบชั้นมัธยมปลาย ก่อนเข้าเรียนมหาวิทยาลัยปี 1 
นักเรียนที่เรียนจบหลักสูตรภาษาที่นี้ สามารถจะได้รับประกาศนียบัตรเพื่อรับรองการเข้าศึกษาต่อหลักสูตร Foundation เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับเข้าเรียนต่อยังมหาวิทยาลัยโอ๊คแลนด์ และ  AUT รวมถึงมหาวิทยาลัย วิกตอเรียแห่งเวลลิงตัน และ หลักสูตรวิชาชีพอื่นๆ ในสาขาวิชา Cookery, Hospitality, Digital Design, IT, Management, Travel and Tourism



เรียนภาษาอังกฤษเพื่อสร้างสะพานสู่ความสำเร็จ UP International College
เป็นสถาบันภาษาชั้นนำสำหรับนักเรียนต่างชาติ เปิดสอนหลักสูตรภาษาอังกฤษแบบเร่งรัดที่มีความยืดหยุ่นและสร้างสรรค์ เพื่อมอบทักษะการเรียนภาษาที่คุณต้องการสำหรับการเรียนระดับอุดมศึกษา หรือระดับโรงเรียนมัธยม 

หลักสูตรภาษาอังกฤษของ UP International College นิวซีแลนด์  ได้รับการจดทะเบียนเป็นสถาบันสอนภาษาที่สามารถ เปิดสอนหลักสูตรภาษาอังกฤษตั้งแต่ระดับมัธยม อายุ 13 ปีขึ้นไป จึงถือได้ว่าสถาบันมีความพร้อมในการสอนหลักสูตรภาษาอังกฤษสำหรับนักเรียนมัธยมและนักเรียนทั่วๆไป และยังเป็นสถาบันที่เปิดสอนหลักสูตร Foundation เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับเข้าเรียนต่อยังมหาวิทยาลัยได้ที่วิทยาเขตเดียวกันนี้อีกด้วย


คุณครูที่เอาใจใส่และมีคุณสมบัติสูง
ให้ความสนใจและการสนับสนุนเป็นรายบุคคลที่คุณต้องการเพื่อกำหนดเป้าหมายการเรียนรู้ประเมินผลสัมฤทธิ์และเพิ่มความสำเร็จนอกจากบทเรียน 24 ชั่วโมงในแต่ละสัปดาห์ ยังมีการสอนแบบตัวต่อตัวเป็นกลุ่มเล็ก ๆ


หลักสูตรภาษาอังกฤษ English for future studies - UPEFS
จุดมุ่งหมายหลักของหลักสูตรนี้ คือเพื่อให้ผู้เรียนมีทักษะที่จำเป็นสำหรับการเรียนต่ออย่างมีประสิทธิภาพ ในสถานศึกษาในนิวซีแลนด์ เช่น นักเรียนที่ต้องการศึกษาต่อใน หลักสูตร Foundation เรียนต่อโรงเรียนมัธยม วิทยาลัย หรือระดับ อาชีวศึกษา จะได้รับประโยชน์จากการเรียนในโปรแกรมนี้เป็นอย่างยิ่ง

โปรแกรมภาษาอังกฤษเเบบ 12 สัปดาห์ ของแต่ละบล็อก นักเรียนสามารถเพลิดเพลินกับการหยุดพักระหว่างรอบ เพื่อได้เรียนรู้เกี่ยวกับวัฒนธรรมนิวซีแลนด์และเพิ่มพูนประสบการณ์การใช้ชีวิตในนิวซีแลนด์ การเรียนแต่ละรอบจะจบลงด้วยการทัศนศึกษาสถานที่ที่สวยงามในภูมิภาคโอ๊คแลนด์และกิจกรรมทางสังคมหรือชุมชน

ประโยชน์ของ UP English for Future Studies - UPEFS
UPEFS เป็นทางเลือกที่ดีเยี่ยมสำหรับนักเรียนที่ต้องการศึกษาต่อในประเทศนิวซีแลนด์ จะจัดเตรียมการเตรียมความพร้อมสำหรับหลักสูตรพื้นฐานและหลักสูตรการศึกษาอื่น ๆ ตามเป้าหมายและจะปรับให้เหมาะกับความต้องการของนักเรียนแต่ละคนเพื่อให้แน่ใจว่าได้รับภาษาที่สูงขึ้น จุดเน้นของโปรแกรมจะเน้นไปที่ภาษาอังกฤษเชิงวิชาการเป็นหลัก

• มีแนวทางที่มีโครงสร้างในการตรวจสอบการเรียนรู้และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียน
• บรรลุความสม่ำเสมอในการกำหนดระยะเวลาที่จำเป็นสำหรับนักเรียนเพื่อให้ตรงตามข้อกำหนดด้านภาษาสำหรับหลักสูตรต่อไป
• ลดโอกาสที่นักเรียนจะต้องขยายเวลาหรือเรียนซ้ำหลักสูตร
• เตรียมความพร้อมการการสอนภาษาในมหาวิทยาลัยและในห้องเรียน
• การพัฒนาทักษะการคิดวิเคราะห์
• จัดเตรียมกลยุทธ์ที่จะช่วยให้นักเรียนสามารถทำงานได้อย่างมั่นใจและมีประสิทธิผลในสภาพแวดล้อมทางวิชาการ
• การพัฒนาความสามารถด้านดิจิทัลใหม่ ๆ
• สำรวจภาษาอังกฤษและวัฒนธรรมของนิวซีแลนด์

หลักสูตรภาษาอังกฤษทั่วไปและวันเปิดเรียน 
* สามารถลงเรียนได้ตั้งแต่ 2-48 สัปดาห์  แต่อย่างไรก็ตามสถาบันต้องการนำเสนอการโรงเรียนแบบ block ละ 12 สัปดาห์เพื่อราคาค่าเรียนที่ประหยัดมากยิ่งขึ้น
* เปิดระบบการเรียนการสอนเป็นแบบเทอมละ 12 สัปดาห์ เพื่อการเรียนการสอนที่ต่อเนื่องและเริ่มเรียนพร้อมกันทุกคน สำหรับนักเรียนที่ไม่สามารถเริ่มได้ในวันที่เปิดการศึกษาสามารถเข้าเรียนสายได้ หากนักเรียนต้องการเริ่มในสัปดาห์อื่นๆที่ไม่ตรงกับการเปิดการเรียนการสอนสามารถเช็คกับทางสถาบันได้อีกครั้งซึ่งสถาบันยินดีพิจารณาการเข้าเรียนได้แบบทุกๆ 2 สัปดาห์

 วิทยาเขตเเละที่ตั้ง


UP Education มีมากกว่า  50 วิทยาเขตในเมืองต่างๆทั่วนิวซีแลนด์และออสเตรเลียและจะเพิ่มเติมไปอีกเรื่อยๆยังเมืองต่างๆทั่วโลก

วิทยาเขตในใจกลางเมืองโอ๊คแลนด์
ตั้งอยู่ที่ 345 Queen Street ในใจกลางเมืองโอ๊คแลนด์
UP International College ตั้งอยู่ใจกลางเมืองโอ๊คแลนด์ใกล้กับระบบขนส่งสาธารณะและที่พักหลาย แห่งนอกจากนี้ยังอยู่ใกล้กับมหาวิทยาลัยโอคแลนด์มหาวิทยาลัย และ AUT วิทยาเขตแห่งนี้เพียบพร้อมไปด้วยห้องเรียนปรับอากาศที่ทันสมัย ห้องคอมพิวเตอร์ห้องส่วนกลางสำหรับนักเรียน คาเฟ ศูนย์การเรียนรู้ของนักเรียนและห้องสมุด

หลักสูตรที่เปิดสอน

  • หลักสูตรภาษาอังกฤษ English for future studies - UPEFS  สำหรับนักเรียนระดับมัธยม อายุ 13 ปีขึ้นไป เเละเหมาะกับนักเรียนระดับ วิทยาลัย เเละมหาวิทยาลัยอีกด้วย 
  • หลักสูตร Foundation เพื่อเรียนต่อยังมหาวิทยาลัย University of Auckland
  • Certificate in Foundation Studies AUT University
  • Certificate in Foundation Studies Victoria University of Wellington
  • Foundation Studies Programme Swinburne University of Technology
  • International Pathways University of Tasmania International Pathway College
  • Foundation Studies Programme
  • International First Year Diploma
  • Pre-Masters Preparation Programme
  • Graduate Certificate in Business
  • Charles Darwin University International College
  • International Master Qualifying Programme
  • International Master Preparation Programme

รายละเอียดที่พัก


1. โฮมสเตย์หรือโฮสแฟมิลี พักครอบครัวชาวออสเตรเลีย  
สถาบันให้บริการจัดหาที่พักอาศัย ให้กับนักเรียนทุกคนอย่างเหมาะสม ตามความต้องการที่เเตกต่างกันของแต่ละบุคคล โดยจัดให้นักเรียนได้เข้าพักอาศัยอยู่ร่วมกับครอบครัวของชาวออสเตรเลีย เพื่อให้ทุกๆคนได้รับประโยชน์สูงสุดโดยการได้ฝึกฝนภาษาอังกฤษนอกห้องเรียน และประสบการณ์ในการใช้ชีวิตที่ต้องอยูร่วมอาศัยกับคนต่างชาติและต่างวัฒนธรรมเพื่อเพิ่มพูนประสบการณ์ให้กับตนเองพร้อมทั้งได้เรียนรู้วัฒนธรรมที่แตกต่างไป โฮมสเตย์จะจัดหาอาหารไว้ให้ โฮมสเตย์ส่วนมากมีความทุ่มเท และมีประสบการณ์ในการให้การดูแลนักเรียนต่างชาติมายาวนาน แแต่ละครอบครัวได้รับการคัดเลือกและตรวจสอบอย่างพิถีพิถันจากทางสถาบัน รวมถึงมีการตรวจประวัติคดีต่างๆของครอบครัวโฮมสเตย์นั้นๆแล้ว ทางเลือกที่พักเเบบโฮมสเตย์  นักเรียนจะต้องใช้บริการขนส่งสาธารณะ เช่น รถไฟ รถประจำทาง เพื่อที่จะเดินทางไปโรงเรียนเองโดยที่โฮสจะช่วยแนะนำวิธีการเดินทางให้

2. อพาร์ตเมนต์นักศึกษา
หากนักเรียนที่มีอายุมากกว่า 18 ปีขึ้นไปที่ต้องการใช้ชีวิตอย่างอิสระในขณะเรียน อพาร์ทเมนท์สำหรับนักเรียนมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันและสามารถเข้าถึงวิทยาเขตของสถาบัน ได้อย่างง่ายดาย  สถาบันสามารถช่วยแนะนำอพาร์ทเมนท์หลายประเภทสำหรับงบประมาณที่แตกต่างกัน ทั้งหมดนี้อยู่ในระยะทางที่สามารถเดินทางได้สะดวก  อพาร์ทเมนท์ส่วนมากได้รับการตกแต่งอย่างครบครัน เช่น สตูดิโอ พร้อมพื้นที่ปรุงอาหารและซักรีด รวมถึงบริการอินเทอร์เน็ตไร้สายและบริการทำความสะอาด  
 

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้