Languages International NZ

Last updated: 19 ต.ค. 2565  |  372 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Languages International NZ

Languages International 
เมือง โอ๊คแลนด์  เรียนภาษาอังกฤษที่นิวซีแลนด์ 

แนะนำสถาบันการศึกษา

 Languages International เรียนภาษาอังกฤษที่นิวซีแลนด์

Languages ​​International เป็นสถาบันสอนภาษาที่ได้รับการรับรองจากหน่วยงานรับรองคุณสมบัติของนิวซีแลนด์  โรงเรียนจดทะเบียนโดย New Zealand Qualifications Authority (NZQA) หลักสูตรได้รับการรับรองโดย NZQA 
Languages International ได้รับสถานะเป็นสถาบันที่ถูกจัดอันดับเป็น Category 1 ซึ่งเป็นคะแนนสูงสุดของ NZQA

Languages International ยังเป็นผู้ลงนามในหลักสูตรสำหรับผู้เรียนในระดับอุดมศึกษาและ International Learners Code of Practice ของรัฐบาลนิวซีแลนด์อีกด้วย

Languages ​​International เปิดสอนคอร์สภาษาอังกฤษในเมืองโอ๊คแลนด์ ประเทศนิวซีแลนด์ เป็นโรงเรียนขนาดกลางที่มีนักเรียน 50 ถึง 150 คน ขึ้นอยู่กับช่วงเวลาของปี  มีจำนวนนักเรียนสูงสุด 14 คนต่อชั้นเรียน (นักเรียน 12 คนสำหรับชั้นเรียนเตรียมสอบเคมบริดจ์) และนักเรียนเฉลี่ย 11 คนต่อชั้นเรียน

Languages ​​International มีมาตรฐานทางวิชาการที่สูงมาก แต่ให้ความรู้สึกผ่อนคลายและเป็นกันเอง ด้วยทำเลที่ตั้งและการสนับสนุนที่ดีเยี่ยมสำหรับนักเรียน สถาบันมีนักเรียนจากกว่า 20 ประเทศ โรงเรียนจึงมีบรรยากาศที่เป็นสากลอย่างแท้จริง

เจ้าหน้าที่และทีมงานยังทุ่มเท กำกับดูแล บริหารจัดการ และนำประสบการณ์ในอุตสาหกรรมที่สั่งสมมายาวนานกว่า 20 ปี มาเพื่อส่งมอบความรู้ให้แก่นักเรียน สถาบันภูมิใจที่จะรักษามาตรฐานความเป็นเลิศที่เป็นจุดเด่นของ Languages International นับตั้งแต่ก่อตั้งและยังคงเป็นผู้สร้างนวัตกรรมในหลากหลายแง่มุมของการสอนภาษาอังกฤษ เราขอเชิญคุณเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของชุมชนผู้เรียนและนักการศึกษาของเรา

สิ่งอำนวยความสะดวก

·        มีห้องเรียนที่สะดวกสบายและมีอุปกรณ์ครบครันพร้อมทิวทัศน์ของ Albert Park
·        เป็นศูนย์การเรียนรู้เพื่อการศึกษาอิสระ
·        มีห้องรับรองให้นักเรียนพักผ่อน พร้อมตู้จำหน่ายอาหารและเครื่องดื่ม เตาอบไมโครเวฟ และเครื่องกรองน้ำดื่ม
·        มีคอมพิวเตอร์และเครือข่ายไร้สายสำหรับอีเมลและอินเทอร์เน็ต ระหว่างเวลา 8.00 น. ถึง 17.00 น. วันจันทร์ถึงวันศุกร์


วิทยาเขตเเละที่ตั้ง

 

 

  

ศูนย์การเรียนของสถาบัน Languages ​​International ในโอ๊คแลนด์ นิวซีแลนด์ ตั้งอยู่ที่เมืองโอ๊คเเลนด์ อยู่ ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญอยู่ในย่านชุมชนเเละร้านค้ามากมาย ที่อยู่ในใจกลางเมืองโอ๊คเเลนด์ 

Languages ​​International อยู่ในใจกลางเมืองโอ๊คแลนด์ ใกล้กับแหล่งช้อปปิ้ง สถานบันเทิง และการขนส่งในตัวเมือง สภาพแวดล้อมของสถาบันมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีสถานที่ทางประวัติศาสตร์ ล้อมรอบด้วยต้นไม้และสวนสาธารณะ Albert Park  ไม่ไกลจากสถาบัน เพียงข้ามถนนจากโรงเรียน ก็จะพบกับมหาวิทยาลัยโอ๊คแลนด์ ซึ่งเป็นสถานที่ที่สะดวกสำหรับนักเรียนในการซื้ออาหารกลางวัน ร้านหนังสือ
  
หลักสูตรที่เปิดสอน

·        General English (GE)
·        English for Business (EB)
·        IELTS Preparation
·        IELTS Academic Writing Evening Class
·        English for University (EU)
·        B2 First (formerly known as the Cambridge First Certificate in English or FCE)
·        C1 Advanced (formerly known as the Cambridge Certificate of Advanced English or CAE)
·        C2 Proficiency (formerly known as the Cambridge Certificate of Proficiency in English or CPE)
·        Executive Course (EXE) A combination of 1-to-1 lessons and group lessons
·        OET Preparation Occupational English Test Preparation. This English test is for people who work in healthcare.
·       Cambridge Certificate in Teaching English to Speakers of Other Languages (CELTA)
·        Cambridge Diploma in Teaching English to Speakers of Other Languages (DELTA)
·        Workplace Communication

หลักสูตรภาษาอังกฤษทั่วไป General English (GE)
เรียนรู้ที่จะสื่อสารภาษาอังกฤษได้อย่างคล่องแคล่วและแม่นยำยิ่งขึ้น สนุกกับบทเรียนที่น่าสนใจและมีประสิทธิภาพ ใช้หนังสือเรียนร่วมกับกิจกรรมในชั้นเรียนอื่นๆ
หลักสูตรภาคเช้าเน้นไปที่การพูด การฟัง ไวยากรณ์ และคำศัพท์โดยเฉพาะ หลักสูตรเต็มเวลาประกอบด้วยการอ่านและการเขียนที่เข้มข้นมากขึ้น รวมถึงตัวเลือกต่างๆ เช่น เสริมไวยากรณ์ การเตรียมตัวสำหรับ IELTS ภาษาอังกฤษเพื่อธุรกิจ คำศัพท์และการสนทนา  

ระดับภาษา:  ตั้งแต่เริ่มต้น (เรามีชั้นเรียน 8 ระดับที่เป็นที่ยอมรับในระดับสากลตั้งแต่ระดับเริ่มต้นไปจนถึงระดับสูง)
ระยะเวลาของหลักสูตร: 2 สัปดาห์ +

หลักสูตรภาษาอังกฤษสำหรับการเรียนต่อยังวิทยาลัย และ มหาวิทยาลัย English for University (EU)
นักเรียนสามารถเลือกเรียนหลักสูตร อนุปริญญา และปริญญาประเภทต่างๆ ได้ในระดับระดับปริญญาตรีและสูงกว่าปริญญาตรี ที่สถาบันทั้ง 3 ประเภท นักเรียนควรศึกษาตัวเลือกทั้งหมดสำหรับสาขาวิชาที่คุณต้องการศึกษาในนิวซีแลนด์อย่างละเอียดถี่ถ้วน  ตรวจสอบข้อกำหนดภาษาอังกฤษและการรับสมัครอย่างละเอียดสำหรับหลักสูตรที่ที่ต้องการสมัคร  

เตรียมความพร้อมสำหรับการเรียนในมหาวิทยาลัย สถาบันโปลีเทคนิค หรือสถาบันฝึกอบรมเอกชนในประเทศนิวซีแลนด์หรือประเทศอื่นๆที่พูดภาษาอังกฤษ ด้วย Accredited Pathway Assessment เริ่มต้นขั้นตอนแรกด้วยการเสริมความแข่งแกร่งทางภาษาเพื่อเส้นทางการศึกษาต่อในนิวซีแลนด์ในอนาคต  พัฒนาความสามารถในการอ่านหนังสือและบทความทางวิชาการและทางเทคนิค การเขียนเรียงความและรายงาน ฟังบรรยายและจดบันทึก; และเข้าร่วมการอภิปรายทางวิชาการ บทแนะนำ และการสัมมนา 

หลักสูตรของ Languages International จะช่วยให้คุณเตรียมพร้อมสำหรับการศึกษาระดับอุดมศึกษาในนิวซีแลนด์ ในนิวซีแลนด์ ประกอบด้วยสถาบัน 3 ประเภท:
·        มหาวิทยาลัยพันธมิตร  8 แห่งในนิวซีแลนด์
·        ITPs (สถาบันเทคโนโลยีและโพลีเทคนิค)
·        PTEs (สถานฝึกอบรมเอกชน)

ระดับภาษา:  ระดับกลาง Upper Intermediate  - Higher Upper intermediate
ระยะเวลาของหลักสูตร: 12 สัปดาห์+

รายละเอียดที่พัก

สถาบันให้บริการจัดหาที่พักอาศัยให้กับนักเรียนทุกคนอย่างเหมาะสม ตามความต้องการที่เเตกต่างกันของแต่ละบุคคล โดยจัดให้นักเรียนได้เข้าพักอาศัยอยู่ร่วมกับครอบครัวถ้องถิ่น เพื่อให้ทุกๆคนได้รับประโยชน์สูงสุดโดยการได้ฝึกฝนภาษาอังกฤษนอกห้องเรียน และประสบการณ์ในการใช้ชีวิตที่ต้องอยูร่วมอาศัยกับคนต่างชาติและต่าง วัฒนธรรมเพื่อเพิ่มพูนประสบการณ์ให้กับตนเองพร้อมทั้งได้เรียนรู้วัฒนธรรม ที่แตกต่างไป
 
ที่พักอาศัย (Homestay) กับครอบครัวชาวนิวซีแลนด์โดย ที่ทางโรงเรียนได้ทำการตรวจสอบและคัดเลือกแล้วว่าเป็นครอบครัวที่คอยให้การดูแลแก่นักเรียนเป็นอย่างดี นอกเหนือไปกว่านั้น ทางโรงเรียนมีการจัดหาห้องพักในรูปแบบ Apartment ในย่านใจกลางเมืองโอ๊คแลนด์ ให้กับนักเรียนอีกด้วย

โฮมสเตย์หรือโฮสแฟมิลี พักครอบครัวชาวนิวซีเเลนด์
โฮมสเตย์จะจัดหาอาหารมื้อเช้าและมื้อค่ำไว้ให้ (ยกเว้นต้องการแบบไม่รวมอาหารทุกมื้อ) ครอบครัวของโฮมสเตย์ซึ่งให้การดูแลนักเรียนโดยทางโรงเรียนเป็นผู้จัดหาครอบครัวให้ ตามความต้องการที่เหมาะสมกับนักเรียนแต่ละบุคคล โฮมสเตย์ส่วนมากมีความทุ่มเท และมีประสบการณ์ในการให้การดูแลนักเรียนต่างชาติมายาวนาน แแต่ละครอบครัวได้รับการคัดเลือกและตรวจสอบอย่างพิถีพิถันจากทางสถาบัน รวมถึงมีการตรวจประวัติคดีต่างๆของครอบครัวโฮมสเตย์นั้นๆแล้ว  ที่พักเเบบโฮมสเตย์ Host Family นักเรียนจะต้องใช้บริการขนส่งสาธารณะ เช่น รถไฟ รถประจำทาง เพื่อที่จะเดินทางไปโรงเรียน ซึ่งจะใช้เวลาเดินทางประมาณ 30-50 นาที

ที่พักเเบบ อพาร์ทเม้นท์ / Hostel
เป็นอีกทางเลือกสำหรับนักเรียนที่ไม่ต้องการอยู่กับโฮมสเตย์  ต้องการที่จะมีชีวิตที่เป็นอิสระมากขึ้น สามารถเลือกที่จะพักของนักศึกษาที่ราคาไม่สูงมาก ภายในใจกลางเมือง  โดยผู้เรียนสามารถเลือกได้ทั้งแบบห้องเดี่ยวหรือห้องคู่ หากต้องการห้องคู่ นักเรียนจะได้อยู่ร่วมกับเพื่อนนักเรียนต่างชาติที่เพศเดียวกันและอายุไล่ เลี่ยกัน

  

 


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้