Worldwide School of English

Last updated: 12 มี.ค. 2564  |  829 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Worldwide_School_of_English_เรียนต่อนิวซีแลนด์_เรียนภาษาที่นิวซีแลนด์

Worldwide School of English
เมือง โอ๊คแลนด์  เรียนภาษาอังกฤษที่นิวซีแลนด์ 

แนะนำสถาบันการศึกษา

Worldwide School of English เรียนภาษาอังกฤษที่นิวซีแลนด์

Worldwide School of English เป็นสถาบันสอนภาษาที่มีมาตรฐานดีเยี่ยมและตั้งอยู่ในใจกลางเมืองโอ๊คแลนด์  สามารถเดินทางได้อย่างสะดวก

Worldwide School of English  มีความเชื่อมั่นในหลักสูตรการเรียนการสอนของเรารวมถึงอาจารย์ผู้สอนที่มาจากหลายๆประเทศที่ใช้ภาษาอังกฤษในการสื่อสาร ได้แก่ อาจารย์ชาวนิวซีแลนด์ อเมริกัน อังกฤษ ออสเตรเลีย แคนาดา และ อาฟริกาใต้ นักเรียนยังสามารถใช้โอกาสเรียนรู้ภาษาอังกฤษให้ดียิ่งขึ้น โดยการพูดคุยสื่อสารกับนักเรียนจากหลายๆประเทศ อาทิ เช่น เชค เวียดนาม บราซิล จีน เยอรมนี ญี่ปุ่น โคลัมเบีย เป็นต้น 
  
หลักสูตรที่ทางโรงเรียนเปิดสอนได้รับการลงทะเบียนรับรองจาก NZQA และเป็นสมาชิกของสมาคม English New Zealand และ Quality English ในการรับรองมาตรฐานการศึกษาของนิวซีแลนด์
คณะคณาจารย์มีคุณสมบัติและมีประสบการณ์มากมาย ไม่เพียงแต่ในการเรียนการสอนที่เน้นมาตรฐานสูงสุด แต่ยังช่วยให้นักเรียนได้เรียนรู้ภาษาอังกฤษโดยใช้เทคโนโลยีดิจิตอลในห้อง เรียน เราลงทุนในการฝึกอบรมอาจารย์ผู้สอนอย่างต่อเนื่องเพื่อสามารถถ่ายทอดหลัก สูตรให้แก่นักเรียนได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด
  
สิ่งอำนวยความสะดวก Worldwide School of English
อาจารย์มีห้องคอมพิวเตอร์และมีฟรี WiFi สำหรับใช้อินเตอร์เน็ตได้ทั่วอาคารเรียน มีห้องสำหรับดูหนัง และห้องสมุดที่มีพื้นที่และอุปกรณ์การเรียนการสอน ที่นักเรียนสามารถใช้ทบทวนการเรียนด้วยตัวเองหรืออ่านหนังสือได้โดยมีคอมพิวเตอร์ที่มีระบบ LMS ที่สามารถทบทวนการเรียนออนไลน์ได้ และยังมีหนังสือและแม็กกาซีนกว่า 1,000 เล่ม
  
ทางโรงเรียนยังมีห้องนั่งเล่นที่ประกอบด้วยโต๊ะและเก้าอี้ที่ นั่งสบาย มีคาเฟ่ สำหรับซื้ออาหารและเครื่องดื่ม และยังมีระเบียงด้านนอกที่มีโต๊ะและเก้าอี้ และ โต๊ะปิงปองด้วย
  
ทางสถาบันได้จัดเตรียมอุปกรณ์การเรียนให้ฟรี โดยได้พัฒนาหนังสือและเแบบฝึกหัดของแต่ละระดับชั้นเรียนที่คัดมาจากหลักสูตรนานาชาติจากหลายๆแห่ง รวมทั้ง การใช้วิดีโอ แม็กกาซีน เทป คอมพิวเตอร์โปรแกรม หนังสือพิมพ์ และอื่นๆอีกมากมายในการประกอบการเรียนการสอน
  
ทางโรงเรียนมีเจ้าหน้าที่ให้คำปรึกษาโดยสามารถสื่อสารภาษาไทยกับนักเรียนที่ต้องการความช่วยเหลือและมีเจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำด้านวิชาการและการ ฝึกงานสำหรับนักเรียนที่ต้องการศึกษาต่อ ทางโรงเรียนยังมีบริการรับส่งฟรีจากสนามบินอีกด้วย
  
Worldwide School of English สามารถช่วยจัดหาที่พักอาศัย (Homestay) กับครอบครัวชาวนิวซีแลนด์โดย ที่ทางโรงเรียนได้ทำการตรวจสอบและคัดเลือกแล้วว่าเป็นครอบครัวที่คอยให้การดูแลแก่นักเรียนเป็นอย่างดี นอกเหนือไปกว่านั้น ทางโรงเรียนมีการจัดหาห้องพักในรูปแบบ Apartment ในย่านใจกลางเมืองโอ๊คแลนด์ ให้กับนักเรียนอีกด้วย

  ดูรูปสถาบันเพิ่มเติม    ที่นี่

วิทยาเขตเเละที่ตั้ง




ศูนย์การเรียนของ Worldwide School of English ตั้งอยู่ที่เมืองโอ๊คเเลนด์ อยู่ ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญอยู่ในย่านชุมชนเเละร้านค้ามากมาย ที่อยู่ในใจกลางเมืองโอ๊คเเลนด์
  
หลักสูตรที่เปิดสอน

Worldwide School of English มีการแบ่งหลักสูตรการเรียนภาษาอังกฤษขั้นพื้นฐานออกเป็น 7 ระดับ สำหรับนักเรียนที่อายุ 18 ปีขึ้นไป

ในแต่ละห้องเรียนจะมีการจำกัดจำนวนนักเรียนให้ไม่เกิน 15 คน และยังมีหลักสูตร Business English ตลอดจนหลักสูตรการเตรียมตัวเพื่อสอบ Cambridge FCE/CAE. IELTS และ TOEIC ให้ด้วย  
Worldwide School of English ยังได้มีการจัดเตรียมหลักสูตรภาษาอังกฤษควบคู่ไปกับการทำกิจกรรมพิเศษต่างๆหรือที่เรียกว่า English PLUS programs เช่น ทำงานในฟาร์ม ฝึกงานโอแพร์ (Au Pair) กีฬาภาคฤดูร้อน ( ดำน้ำ เรือใบ และ กระดานโต้คลื่น) อาสาสมัครด้านสิ่งแวดล้อม การท่องเที่ยวและการโรงแรม ไอทีคอมพิวเตอร์ และ การต้อนรับและให้บริการบนเครื่องบิน
  
มากไปกว่านั้นเรายังมีหลักสูตร Combo ที่รวมการเรียนและการท่องเที่ยวไปในเมืองอื่นๆซึ่งทางโรงเรียนมีเครือข่ายครอบคลุมไปยัง เมืองเนเปียร์ (Napier) และควีนสทาวน์ (Queenstown) ทางโรงเรียนได้มีการจัดกิจกรรมให้นักเรียนในช่วงหลังเลิกเรียนและวันหยุดสุดสัปดาห์เพื่อให้นักเรียนได้พบปะและแลกเปลี่ยนประสบการณ์ กับเพื่อน นักเรียนชาติอื่นๆอีกด้วย
  
หลักสูตรช่วงบ่ายของการเรียนการสอนทางโรงเรียนจะเน้นให้นักเรียนฝึกทักษะการสนทนาภาษาอังกฤษโดยให้นักเรียนจับคู่หรือจับกลุ่มสนทนากันและโต้ตอบกันในหัวข้อเรื่องต่างๆ เพื่อให้นักเรียนมีพัฒนาการในทักษะการฟังภาษาอังกฤษที่ใช้ในชีวิตประจำวัน

ในทุกวันศุกร์ของแต่ละสัปดาห์นักเรียนสามารถเลือกที่ ชมหนังในห้องฉายหนังของทางโรงเรียนหรือเลือกที่จะเข้าชั้นเรียนพิเศษ เช่น การฝึกทักษะการสนทนา การทำกิจกรรมต่างๆ หรือฝึกเตรียมตัวทำข้อสอบ IELTS หรือTOEIC
  
หลักสูตรที่เปิดสอน

  • General English
  • Learning Management System
  • IELTS Exam Preparation
  • Business English
  • Cambridge English
  • TOEIC Exam Preparation
  • Foundation
  • Combo Programme
  • English plus Internship
  • English plus Farm Experience or Farm Holiday
  • English plus Flight Attendant
  • English plus Volunteer Experience
  • English plus Summer Sports 
  • Work and study options

 
วันที่เริ่มเรียน: ทุกวันจันทร์ สำหรับหลักสูตร General English
อายุขั้นต่ำ: 18 ปี 
พื้นฐานภาษาอังกฤษ: สำหรับความรู้ภาษาอังกฤษทุกระดับ
ระยะเวลาเรียน: ตั้งแต่ 2 สัปดาห์ขึ้นไป
จำนวนนักเรียนต่อห้อง: ไม่เกิน 15 คน

รายละเอียดที่พัก

สถาบันให้บริการจัดหาที่พักอาศัยให้กับนักเรียนทุกคนอย่างเหมาะสม ตามความต้องการที่เเตกต่างกันของแต่ละบุคคล โดยจัดให้นักเรียนได้เข้าพักอาศัยอยู่ร่วมกับครอบครัวถ้องถิ่น เพื่อให้ทุกๆคนได้รับประโยชน์สูงสุดโดยการได้ฝึกฝนภาษาอังกฤษนอกห้องเรียน และประสบการณ์ในการใช้ชีวิตที่ต้องอยูร่วมอาศัยกับคนต่างชาติและต่าง วัฒนธรรมเพื่อเพิ่มพูนประสบการณ์ให้กับตนเองพร้อมทั้งได้เรียนรู้วัฒนธรรม ที่แตกต่างไป
 
Worldwide School of English สามารถช่วยจัดหาที่พักอาศัย (Homestay) กับครอบครัวชาวนิวซีแลนด์โดย ที่ทางโรงเรียนได้ทำการตรวจสอบและคัดเลือกแล้วว่าเป็นครอบครัวที่คอยให้การดูแลแก่นักเรียนเป็นอย่างดี นอกเหนือไปกว่านั้น ทางโรงเรียนมีการจัดหาห้องพักในรูปแบบ Apartment ในย่านใจกลางเมืองโอ๊คแลนด์ ให้กับนักเรียนอีกด้วย

โฮมสเตย์หรือโฮสแฟมิลี พักครอบครัวชาวนิวซีเเลนด์
โฮมสเตย์จะจัดหาอาหารมื้อเช้าและมื้อค่ำไว้ให้ (ยกเว้นต้องการแบบไม่รวมอาหารทุกมื้อ) ครอบครัวของโฮมสเตย์ซึ่งให้การดูแลนักเรียนโดยทางโรงเรียนเป็นผู้จัดหาครอบครัวให้ ตามความต้องการที่เหมาะสมกับนักเรียนแต่ละบุคคล โฮมสเตย์ส่วนมากมีความทุ่มเท และมีประสบการณ์ในการให้การดูแลนักเรียนต่างชาติมายาวนาน แแต่ละครอบครัวได้รับการคัดเลือกและตรวจสอบอย่างพิถีพิถันจากทางสถาบัน รวมถึงมีการตรวจประวัติคดีต่างๆของครอบครัวโฮมสเตย์นั้นๆแล้ว  ที่พักเเบบโฮมสเตย์ Host Family นักเรียนจะต้องใช้บริการขนส่งสาธารณะ เช่น รถไฟ รถประจำทาง เพื่อที่จะเดินทางไปโรงเรียน ซึ่งจะใช้เวลาเดินทางประมาณ 30-50 นาที

ที่พักเเบบ อพาร์ทเม้นท์ / Hostel
เป็นอีกทางเลือกสำหรับนักเรียนที่ไม่ต้องการอยู่กับโฮมสเตย์ โดยผู้เรียนสามารถเลือกได้ทั้งแบบห้องเดี่ยวหรือห้องคู่ หากต้องการห้องคู่ นักเรียนจะได้อยู่ร่วมกับเพื่อนนักเรียนต่างชาติที่เพศเดียวกันและอายุไล่ เลี่ยกัน


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้