Diocecan School for Girls

Last updated: 12 มี.ค. 2564  |  1255 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Diocesan_School_for_Girls_Auckland_เรียนต่อนิวซีแลนด์_โรงเรียนประจำนิวซีแลนด์_โรงเรียนมัธยมนิวซีแลนด์

Diocecan School for Girls
เมืองโอ๊คเเลนด์  โรงเรียนเอกชน ประจำหญิงล้วน นิวซีเเลนด์ 

แนะนำสถาบันการศึกษา


โรงเรียนมัธยม Diocesan School for Girls (ไดออสิซาน สคูล ฟอร์ เกิลล์) เมืองโอ๊คแลนด์  สำหรับนักเรียนหญิงล้วน แบบหอพักในตัวหรือโฮมสเตย์

 ตั้งอยู่ในใจกลางของเมืองโอ๊คแลนด์ มีภูมิทัศน์ที่สวยงาม พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทางการศึกษาและการกีฬา เป็นโรงเรียนนิกายแองกลิคัน ที่มีความภาคภูมิใจในประเพณีที่สืบทอดกันมายาวนาน

โรงเรียนประกอบไปด้วย ระดับ จูเนียร์ และซีเนียร์ รวมอยู่ในบริเวณเดียวกัน สามารถรับนักเรียนได้กว่า 1,500 คน ตั้งแต่ระดับ Year 1 – 13 และมีหอพักในตัว 

โรงเรียนมีความเป็นเลิศในทางวิชาการ การกีฬา วัฒนธรรม และวิสัยทัศน์ มุ่งพัฒนาความมั่นใจในตนเอง สนับสนุนการใช้ความคิดและสติปัญญา เพื่อความเกื้อกูลต่อกัน เพื่อสร้างความเป็นผู้นำภายใต้บรรยากาศที่ปลอดภัยและท้าทายต่อการศึกษาเล่าเรียน

เป้าหมายของผู้ก่อตั้งโรงเรียน บิชอบ เนลิกัน ได้กำหนดไว้ว่า “เพื่อจัดให้มีการศึกษาที่ดี และเยี่ยมยอดที่สุดเท่าที่สามารถสรรหาได้ ในทั่วทั้งอาณาเขตของประเทศ โดยอาศัยแนวปฏิบัตินิกายแองกลิกัน ที่เรียบง่ายและชัดเจน สำหรับนักเรียนของ โรงเรียน Diocesan School for Girls เมื่อเวลาผ่านไปนานนับ 100 ปี เรายังยึดมั่นอยู่กับสิ่งที่ได้ยึดปฏิบัติต่อกันมา เพื่อสร้างความท้าทายต่อบรรดานักเรียนหญิง เพื่อความเป็นเลิศทางด้านวิชาการที่ดีที่สุด เพื่อสนับสนุนด้านการพัฒนาการของนักเรียนในสิ่งที่ดีที่สุดของตนเองให้ดียิ่งๆขึ้นไปอีก
 
โรงเรียนมีกิจกรรมนอกห้องเรียนที่แข็งแกร่ง โดยมีผู้ฝึกสอนกีฬาชั้นนำ ผู้ให้คำที่ปรึกษาทางด้านศิลปะและวัฒนธรรม เพื่อสนับสนุนบรรดานักเรียนหญิงในทุกระดับความสามารถให้มีส่วนร่วมและแสดงความโดดเด่นให้มากที่สุด  โรงเรียนส่งมอบการศึกษาด้วยใจ ประเพณี สิ่งที่สืบทอดกันมา ด้วยความสัมฤทธิผล และการให้ความเคารพ ค่านิยมทางศีลธรรมและจริยธรรม และเน้นการช่วยเหลือระหว่างเพื่อนในชั้นเรียนเดียวกัน
  
ในขณะที่เราสอนความรู้และความเข้าใจแนวความคิด อาจจะไม่เพียงพอที่จะ 'รู้' เราต้องการให้เด็กของเราที่จะมีความเข้าใจและการกระทำที่มีอิทธิพลต่อคนอื่นๆ เพื่อที่จะแสดงความเห็นอกเห็นใจและสร้างความแตกต่างอย่างมีมนุษยธรรมในโลก
  
การเรียนรู้ส่วนบุคคล
ในห้องเรียนที่มีจำนวนนักเรียนน้อย เราสอนหลากหลายวิชาเฉพาะทาง ให้คำปรึกษานักเรียนทุกคนเพื่อให้บรรลุส่วนที่ดีที่สุดของพวกเขาในทุกๆวิชา  นักเรียนหญิงทุกคนมีส่วนร่วมในโปรแกรมการสร้างความเป็นผู้นำ  ซึ่งกระตุ้นให้พวกเขารับรู้จุดแข็งของพวกเขาและระบุความสามารถของตัวเองเพื่อที่จะพัฒนาความมั่นใจ ความเป็นอิสระ สามารถในการสร้างโอกาสในการเปลี่ยนแปลงชีวิตเพื่อนำไปสู่วัยผู้ใหญ่ได้อย่างดี

เทคโนโลยีดิจิตอล
เราให้ความสำคัญอย่างมากในการเตรียมนักเรียนหญิงเพื่อโลกเทคโนโลยีชั้นสูง สนับสนุนการเรียนรู้ด้วยเทคโนโลยีระบบดิจิตอลรุ่นล่าสุด และ ห้องพักที่สร้างขึ้นเพื่อการพัฒนาความหลากหลายของทักษะ ตั้งแต่  โปรแกรม CAD มัลติมีเดียวิทยาศาสตร์และภาษา โปรแกรมประมวลผลข้อมูล, อาหารและสิ่งทอ และเทคโนโลยีการออกแบบ
  
กิจกรรมพิเศษ
โรงเรียนมีกีฬาให้เลือกมากกว่า 30 อย่าง นักเรียนถูกสนับสนุนให้มีส่วนร่วมในกิจกรรมนอกหลักสูตรเป็นจำนวนมาก

ศูนย์ออกกำลังกายในร่ม
โรงเรียนสอนว่ายน้ำ เริ่มสอนนักเรียนทั้งชายและหญิงจากอายุ 3 ปี รวมถึงโปรแกรมการออกกำลังกายตลอดทั้งปี  เรามีเป้าหมายที่จะสร้างศูนย์ออกกำลังกายและสระว่ายน้ำแยกกัน  สามารถจุผู้ชมได้ถึง 400 ที่นั่ง พื้นของสระน้ำขนาด 25 x 20 เมตร สามารถปรับระดับความลึกได้เพื่อรองรับการเล่นกีฬาน้ำลึกเช่นโปโลน้ำ หรือการเรียนว่ายน้ำชั้นต้นของสระแบบตื้น

สนามกีฬาอเนกประสงค์
สนามกีฬาอเนกประสงค์สามารถรองรับ การแข่งฮอกกี้ เน็ตบอลและ สนามเทนนิส สิ่งอำนวยความสะดวกเหล่านี้ มีทั้งการฝึกอบรมกีฬาตลอดทั้งปีและ ใช้เป็นพื้นที่สันทนาการอื่นๆได้ด้วย

อาคารอเนกประสงค์ สร้างขึ้นเพื่อรองรับสถานที่เล่นกีฬาและพื้นที่พักผ่อนหย่อนใจ สวนหย่อมสนามหญ้า และ ทางเดินเชื่อมกันทั้งวิทยาเขต มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย เพื่อสนับสนุนการเรียนรู้แบบดิจิตอล  นักเรียน Year 11-13 ปี สามารถผ่อนคลายในห้องพักของตัวเอง

วิทยาเขตเเละที่ตั้ง




ตั้งอยู่ในใจกลางของเมืองโอ๊คแลนด์ มีภูมิทัศน์ที่สวยงาม พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทางการศึกษาและการกีฬา 

ในใจกลางของวิทยาเขต มีโบสถ์เซนต์บาร์นาบัสที่ถูกสร้างขึ้นในปี 1854 แสดงถึงความภาคภูมิใจและแสดงให้เห็นถึงความสำคัญของมรดกทางวัฒนธรรมของชาวอังกฤษที่ซับซ้อน และ คุณสมบัติทางประวัติศาสตร์อื่นๆ รวมถึงอาคารประวัติศาสตร์ สไตล์วิคตอเรียและห้องโถงโรงเรียนที่หรูหรา


หลักสูตรที่เปิดสอน

วิถีทางการศึกษาแบบทวิ

หมายความว่านักเรียนสามารถเลือกศึกษาตามหลักสูตร NCEA ของนิวซีแลนด์ หรือตามหลักสูตรประกาศนียบัตร International Baccalaureate (IB) ซึ่งใช้เวลา 2 ปี

สาขาวิชาที่เปิดสอน

  • อังกฤษ
  • ศิลปศาสตรมหาบัณฑิต (การเต้นรำละคร, เพลงและทัศนศิลป์)
  • สุขภาพและการศึกษาทางกายภาพ
  • มนุษยศาสตร์
  • ภาษาศาสตร์
  • คณิตศาสตร์
  • เทคโนโลยี (การเรียนรู้ดิจิตอล, อาหาร, ผ้าและวัสดุ)
  • วิทยาศาสตร์และการศึกษาศาสนา

 
การศึกษาระดับมัธยมต้น Year 7 - 10
เป็นช่วงเวลาสำคัญในการพัฒนาของนักเรียนหญิงทุกคน ในระดับมัธยมต้นที่เรามุ่งเน้น องค์รวมของความรู้ การคำนวณ และ ความหลากหลายของวิชาหลักสูตร ครูผู้เชี่ยวชาญสามารถตอบสนองความสนใจของแต่ละบุคคลให้เข้มแข็ง

การศึกษาระดับมัธยมปลาย Year 11-13
นักเรียนสามารถเลือกเรียนได้ทั้งโปรแกรม NCEA ที่ครอบคลุมวิชาหลักของภาษาอังกฤษและคณิตศาสตร์และวิชาอื่นๆอีก 4 วิชา  ใน Year  11 และ Year 12 และ 5 วิชาของ Year 13

นักเรียนสามารถเลือกเรียนหลักสูตร ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง IB เรียน 6 วิชา ตลอดทั้ง Year 12 และ Year 13  ซึ่งใช้เวลาเรียนสองปี  นักเรียนที่ประสบความสำเร็จ มีโอกาสที่จะศึกษาต่อระดับ Year 13 ที่มหาวิทยาลัยโอ๊คแลนด์ ที่เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ Young Scholars Program หรือเรียน ทางไกลผ่านหลักสูตรของมหาวิทยาลัยไวกาโต ก็ได้


รายละเอียดที่พัก

โรงเรียนให้บริการจัดหาที่พักอาศัยให้กับนักเรียนทุกคนอย่างเหมาะสม ตามความต้องการที่เเตกต่างกันของแต่ละบุคคล

หอพักประจำในตัว
เปิดให้บริการ 7 วัน ต่อสัปดาห์ แต่นักเรียนสามารถพักกับครอบครัวชาวนิวซีแลนด์ ได้ในช่วงวันหยุด หรือบางวันหยุดสุดสัปดาห์ นักเรียนจะได้รับการดูแลให้คำแนะนำเรื่องการบ้านในช่วงตอนเย็น  
นักเรียนในหอพักทุกคนอยู่ภายใต้การดูแลของเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญ ตลอด 24 ชั่วโมง 7 วัน ต่อสัปดาห์เจ้าหน้าที่รับทราบดีว่าผู้ปกครองทุกท่านได้มอบความไว้วางใจแก่พวกเขาในการดูแลเอาใจใส่เด็กๆ ซึ่งเป็นไปอย่างดีเยี่ยม  เจ้าหน้าที่จัดการดูแลทุกอย่าง ซึ่งรวมถึงการจัดการเรื่องการเดินทางความจำเป็นทางด้านสุขภาพ การเรียนพิเศษเพิ่มเติมงานแสดงทางวัฒนธรรม 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้