Mount Roskill Grammar School

Last updated: 17 พ.ย. 2565  |  1209 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Mount Roskill Grammar School

Mount Roskill Grammar School (MRGS)
โรงเรียนมัธยมของรัฐบาล ที่พักแบบโฮมสเตย์ เมือง โอ๊คแลนด์


แนะนำสถาบันการศึกษา

โรงเรียนรัฐบาล Mount Roskill Grammar School  (MRGS)

เป็นโรงเรียนมัธยมของรัฐบาลขนาดใหญ่ ของเมืองโอ๊คแลนด์ นิวซีแลนด์ โรงเรียนมีจำนวนนักเรียนประมาณ 2,000 คนและมีนักเรียนต่างชาติประมาณ 5%

เปิดสอนทั้งแบบเรียนระยะยาวแบบ 6 เดือนขึ้นไป และ โปรแกรมทดลองเรียนระยะสั้น 4 สัปดาห์ขึ้นไป  โรงเรียนเปิดรับนักเรียนชายและหญิง อายุ 13 ปีขึ้นไป / Years 9-13  

มีโปรแกรมทดลองเรียนระยะสั้น 4-8 สัปดาห์ขึ้นไป รับนักเรียนอายุ 13 ปีขึ้นไป
โรงเรียนเปิดโอกาสให้มีการจัดการเรียนระยะสั้นสำหรับนักเรียนที่ต้องการสัมผัสการเรียนการสอนในโรงเรียนมัธยมของนิวซีแลนด์ นักเรียนจะได้เรียนวิชาภาษาอังกฤษอย่างเข้มข้นและวิชาการที่แท้จริง

เราท้าทายความคิดของนักเรียนโดยเชื่อว่านักเรียนทุกคนสามารถพัฒนาความสามารถของพวกเขาผ่านความพยายามฝึกฝนและการสอน ในฐานะผู้เรียนที่ทรงพลังไม่ว่าพวกเขาจะอยู่ที่ใด ก็จะเพลิดเพลินและมีอิทธิพลต่อโลกรอบตัวพวกเขา เราเชื่อว่านักเรียนสามารถเติบโตเป็นพลเมือง นักวิชาการและบุคคลที่มีความสำคัญ ในสิ่งแวดล้อมที่ปลอดภัย และครอบคลุมด้วยอาจารย์ที่มีความกระตือรือร้น มีความรู้ เอาใจใส่และเห็นอกเห็นใจ เพื่อช่วยตอบสนองความต้องการของนักเรียนทุกคนได้เต็มประสิทธิภาพ
 
เพื่อให้เกิดขึ้นในโลกที่น่าตื่นเต้นและเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วผู้เรียนของเราได้พัฒนาทักษะทางสังคมและอารมณ์ที่แข็งแกร่งเพื่อไปกับความสามารถด้านการศึกษา เรากำหนดมาตรฐานที่สูงและมีความคาดหวังสูงสำหรับนักเรียนแต่ละคน เราสร้างความสัมพันธ์โดยรู้ว่าสิ่งนั้นเป็นของการเรียนรู้ เราทำงานร่วมกับนักเรียนแต่ละคนเพื่อเตรียมความพร้อมด้านวิชาการและสังคม เรารู้และตอบสนองต่อความต้องการการเรียนรู้ของนักเรียนแต่ละคนอย่างเต็มที่  
 
ด้วยเหตุนี้เราจึงสำเร็จการศึกษาได้อย่างมีประสิทธิภาพ - ผู้เรียนที่มีประสิทธิภาพซึ่งประสบความสำเร็จและมีความรับผิดชอบ นี่คือวิธี Roskill

ที่ MRGS มอบการศึกษาที่ยอดเยี่ยม และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ยอดเยี่ยม เปิดสอนวิชาการที่หลากหลายของหลักสูตร ร่วมสร้างความเป็นผู้นำและโอกาสในการเล่นกีฬาสำหรับนักเรียนทุกคน ยิ่งกว่านี้ MRGS มีชุมชนที่อบอุ่นและเอาใจใส่ ให้เต็มศักยภาพ

ที่ MRGS เราเชื่อว่าความสำเร็จนั้นเริ่มต้นจากครูที่ยอดเยี่ยม ด้วยการลงทุนและสนับสนุนพนักงานของเราเราดึงดูดและรักษาครูผู้สอนที่ยอดเยี่ยมไว้ ครูที่ใส่ใจในผลลัพธ์การเรียนรู้ที่ประสบความสำเร็จ และใช้ทักษะของพวกเขาเพื่อท้าทาย กระตุ้นแรงบันดาลใจกับนักเรียน

จุดเด่นของโรงเรียน

ความโดดเด่นด้านการศึกษา
MRGS ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่โดดเด่นทางด้านการศึกษาส่วนบุคคล ที่เป็นส่วนสำคัญในเรื่องนี้ เราวัดความก้าวหน้าของนักเรียนจากการพัฒนาส่วนบุคคล เราให้การสนับสนุนในทุกความสามารถในการเรียนรู้ เรามีตัวเลือกวิชาเรียนที่หลากหลาย เปิดโอกาสร่วมหลักสูตรเข้าเรียนต่อยังมหาวิทยาลัยและเส้นทางอาชีพเพื่อให้เหมาะกับความสามารถที่แตกต่างกัน นี่คือการเรียนรู้แบบรายบุคคลที่ช่วยให้นักเรียนได้รับประสบการณ์ความสำเร็จ ซึ่งทำให้เกิดความเชื่อมั่นและความยืดหยุ่นในตนเอง  หลักสูตรการเรียนการสอน ได้รับการพัฒนาเพื่อมอบประสบการณ์การเรียนรู้ที่ดีที่สุด และตรงตามความต้องการของนักเรียนทุกคน

พิเศษ!! เรียนซัมเมอร์ในโรงเรียนมัธยม โปรแกรมทดลองเรียนระยะสั้น 4 สัปดาห์เป็นต้นไป
โรงเรียนเปิดโอกาสให้มีการจัดการเรียนระยะสั้น สำหรับนักเรียนที่ต้องการสัมผัสการเรียนการสอนในโรงเรียนมัธยมของนิวซีแลนด์ เเละได้เรียนร่วมกับเพื่อนๆนักเรียนชาวนิวซีแลนด์ระดับชั้นเดียวกัน นักเรียนจะได้เรียนวิชาภาษาอังกฤษสำหรับนักเรียนต่างชาติ รวมถึงวิชาการที่หลากหลาย เช่น  วิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์ สังคม ดนตรี กีฬา และอื่นๆ เช่นกิจกรรมสร้างสรรค์ กิจกรรมกีฬา โปรแกรมทางสังคม เพื่อให้แน่ใจว่านักเรียนจะได้รับประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นและคุ้มค่าในช่วงการเรียนระยะสั้น นักเรียนจะได้มีความก้าวหน้าอย่างแท้จริงด้วยภาษาอังกฤษเเบบใช้งานได้จริง ในขณะที่ยังได้สัมผัสกับหลักสูตรการเรียนการสอนที่ได้รับการยอมรับของประเทศนั้นๆอย่างเต็มรูปเเบบ 

นักเรียนไม่จำเป็นต้องซื้อชุดยูนิฟอร์มของโรงเรียนแต่สามารถใส่ชุดยูนิฟอร์มของโรงเรียนที่ไทยเพื่อการเรียนระยะสั้นได้เลย

ดูรูปภาพของโรงเรียน    ที่นี่

วิทยาเขตเเละที่ตั้ง

 

 



โรงเรียนตั้งอยู่ทางใต้ของตัวเมืองโอ๊คแลนด์ ใช้เวลาเดินทางโดยรถยนต์เพียงแค่ 14 นาที

หลักสูตรที่เปิดสอน

โรงเรียนเปิดรับนักเรียนชายและหญิงอายุ 13 ปีขึ้นไป สำหรับ Years 9-13   

สำหรับนักเรียนชั้น Year 9- 10 โปรแกรมนี้ผสมผสานวิชาวิชาการแบบดั้งเดิมเข้ากับทักษะชีวิตที่หลากหลายและทักษะการคิดเพื่อให้นักเรียนมีพื้นฐานที่แข็งแกร่งสำหรับอนาคต

นักเรียน Year 11 สามารถเข้าถึงเส้นทางรับรองผลการศึกษาแห่งชาติ (NCEA) หรือ เส้นทางสอบ Cambridge International examination (CIE) ของ Year 12 - 13 ที่สามารถเลือกระหว่างสองหลักสูตรนี้ยอดเยี่ยมทั้งสองนี้ ในขณะที่นักเรียนก้าวไปสู่ระดับที่สูงขึ้น จะมีวิชาเลือกเพิ่มเติมที่มีความหลากหลายของวิชา เพื่อเป็นการพิจารณาทางเลือกการศึกษาในอนาคตได้กว้างมากขึ้น

โปรแกรมทดลองเรียนระยะสั้น 4-8 สัปดาห์ขึ้นไป
โรงเรียนเปิดโอกาสให้มีการจัดการเรียนระยะสั้นสำหรับนักเรียนที่ต้องการสัมผัสการเรียนการสอนในโรงเรียนมัธยมของนิวซีแลนด์ นักเรียนจะได้เรียนวิชาภาษาอังกฤษอย่างเข้มข้นและวิชาการที่หลากหลาย รวมถึงคณิตศาสตร์วิทยาศาสตร์และประวัติศาสตร์ การศึกษาหลักประกอบด้วยการสร้างสรรค์กิจกรรมกีฬา โปรแกรมทางสังคม เพื่อให้แน่ใจว่านักเรียนจะได้รับประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นและคุ้มค่าในช่วงการเรียนระยะสั้น นักเรียนจะได้มีความก้าวหน้าอย่างแท้จริงด้วยภาษาอังกฤษ ในขณะที่ยังได้สัมผัสกับหลักสูตรการเรียนการสอนที่ได้รับการยอมรับ


ภาคการศึกษา
1 ปีการศึกษาประกอบไปด้วย 4 เทอม
เทอม 1 มกราคม – เมษายน
เทอม 2 พฤษภาคม – กรกฏาคม
เทอม 3 กรกฏาคม – กันยายน
เทอม 4 ตุลาคม – ธันวาคม
นักเรียนส่วนมากเริ่มเรียนต้นปี แต่อาจเข้าเรียนประมาณเทอมที่ 2 หรือ 3 ได้ถ้าหากมีผลการเรียนดี

รายละเอียดที่พัก


โฮมสเตย์

นักเรียนจำนวนมากเลือกที่พักแบบโฮมสเตย์ เราเลือกบ้านโฮมสเตย์ซึ่งครอบครัวส่วนใหญ่เป็นผู้เชี่ยวชาญในสาขาวิชาชีพต่างๆ นักเรียนจะสามารถเรียนรู้วิถีชีวิตที่แท้จริงของชาวนิวซีแลนด์และพัฒนาภาษาอังกฤษของตนได้อย่างรวดเร็ว นักเรียนนานาชาติสามารถพักที่โฮมสเตย์กับครอบครัวชาวนิวซีแลนด์ ซึ่งทางโรงเรียนจะมีเจ้าหน้าที่ประสานงานเรื่องการจัดหาโฮมสเตย์ไว้ให้สำหรับนักเรียน ทางโฮมสเตย์จะจัดหาอาหารมื้อเช้า และมื้อค่ำไว้ให้ ครอบครัวของโฮมสเตย์ซึ่งให้การดูแลนักเรียนโดยทางโรงเรียนเป็นผู้จัดหาให้ตามความต้องการที่เหมาะสมกับนักเรียนแต่ละบุคคล โฮมสเตย์ส่วนมากมีความทุ่มเท และได้รับการคัดเลือกและตรวจสอบอย่างพิถีพิถัน รวมถึงมีการตรวจประวัติคดีต่างๆของครอบครัวโฮมสเตย์นั้นๆด้วย มีประสบการณ์ในการให้การดูแลนักเรียนนานาชาติมายาวนาน

ข้อดีของการอยู่โฮมสเตย์

  • โฮมสเตย์เป็นบ้านพักที่สะอาด ปลอดภัย และมีบรรยากาศที่เป็นกันเอง
  • นักเรียนจะมีครอบครัวดูแลอย่างใกล้ชิด และมีเพื่อนอยู่บ้านด้วยเสมอ
  • โฮมสเตย์สามารถช่วยสอนการบ้านหรือให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการเรียนได้
  • การอยู่โฮมสเตย์เป็นโอกาสให้นักเรียนได้ฝึกภาษาอังกฤษ ทำให้ทักษะการพูดและการฟังดีขึ้นแบบธรรมชาติ และได้ภาษาอังกฤษเร็วกว่ามาก
  • โฮมสเตย์ทำอาหารให้นักเรียนโดยส่วนใหญ่ นักเรียนไม่จำเป็นต้องเสียเวลาจ่ายกับข้าวและทำอาหารเอง
  • ค่าโฮมสเตย์รวมค่าซักผ้า ค่าไฟฟ้า ค่าฮีตเตอร์ ค่าน้ำแล้ว
     

     

     

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้