Nelson college for Boys

Last updated: 12 มี.ค. 2564  |  1247 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Nelson_College_for_Boys_high_school_in_new_zealand_โรงเรียนประจำนิวซีแลนด์_โรงเรียนมัธยมนิวซีแลนด์

Nelson college for Boy
เมือง เนลสัน เกาะใต้  โรงเรียนประจำรัฐบาล เเบบหอพักในตัว นิวซีเเลนด์

แนะนำสถาบันการศึกษา

Nelson college for Boys  โรงเรียนรัฐบาล เเบบประจำ มีหอพักในตัว นิวซีเเลนด์ 

Nelson college for Boys เป็นโรงเรียนมัธยมของรัฐบาลสำหรับชายล้วนในนิวซีแลนด์ ก่อตั้งขึ้นในปี 1856 โรงเรียนเฉลิมฉลองการก่อตั้งครบรอบวโรกาส 157 ในปี 2013  

โรงเรียนมีที่พักแบบประจำสำหรับนักเรียนต่างชาติมีให้เลือกทั้งหมด 3 หอพักตั้งอยู่ในบริเวณวิทยาลัย ซึ่งหอแต่ละแห่งมี Housemasters ของตัวเองและพนักงานให้ความช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมง อีกทั้งยังมีอาจารย์ผู้สอนที่ช่วยสอนและได้รับมอบหมายและการเตรียมการตรวจสอบการบ้านได้อีกด้วย  
  
เปิดรับสมัครนักเรียนจาก Year 9 ถึง Year 13 นักศึกษาได้มีส่วนร่วมในการสอบโปรแกรมการประเมิน ผล NCEA และมีนักเรียนหลายคนได้รับทุนการศึกษาอีกด้วย  โรงเรียนยังทำงานใกล้ชิดกับวิทยาลัยสตรีเนลสันของนักเรียนหญิง ที่ทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิด และร่วมจัดการละครร่วมกันและการแสดงดนตรี การเต้นรำต่างหลายครั้งตลอดทั้งปีที่โรงเรียนทั้งสองแห่ง   
    
วิทยาลัยเนลสันให้โอกาสทางการศึกษาสำหรับนักเรียน Year 7 และ 8  บริการสนับสนุน เช่น สิ่งอำนวยความสะดวกทางเทคโนโลยีที่ก้าวหน้า ทีมแพทย์ที่ปรึกษาที่ปรึกษาและพี่เลี้ยงมืออาชีพ
โรงเรียนให้คำคำปรึกษา และให้การสนับสนุนแก่ชุมชนท้องถิ่นอย่างใกล้ชิด มามากกว่า 13 ปี    
  
อดีตนักเรียนเก่าจากโรงเรียนแห่งนี้ได้รับการแต่งตั้งเป็นนายกรัฐมนตรี ชนะรางวัลโนเบลเป็นผู้นำในด้านการศึกษา, ธุรกิจ, การศึกษา, วิทยาศาสตร์ โบสถ์ ศิลปะการแสดงและ รับราชการทหาร เป็นตัวแทนของนิวซีแลนด์ในการเล่นกีฬาและทางด้านสาขาวิชาชีพอื่น ๆ และในหลายครั้ง เพื่อเป็นตัวแทนของประเทศในหลากหลายสาขาที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างต่อเนื่อง  

จุดเด่นของโรงเรียน

  • เป็นโรงเรียนมัธยมแบบมีหอพักในตัว 
  • เป็นมัธยมชายล้วน 
  • มุ่งเน้นกิจกรรมทางด้านกีฬาและความเป็นเลิสาทางวิชาการ และทำงานใกล้ชิดกับชุมชน


วิทยาเขตเเละที่ตั้ง




Nelson college for Boys ตั้งอยู่ในพื้นที่และสภาพแวดล้อมที่สวยงาม เมือง Nelson City ถือเป็นเมืองท่องเที่ยวหลักแห่งหนึ่งของประเทศนิวซีแลนด์ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ยอดเยี่ยมเหมาะสำหรับการเรียนรู้ด้านกีฬาและสันทนาการด้านศิลปะการแสดง มีพื้นที่ 22 เฮกเตอร์ มีทั้งสนามเด็กเล่น สระว่ายน้ำ สนามเทนนิส รวมทั้ง หอแสดงศิลปะ และ ห้องแสดงศิลปะการแสดงที่ทันสมัย

ประเทศนิวซีแลนด์มีทัศนียภาพที่งดงาม ผู้คนเป็นมิตร และสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัย ห้อมล้อมไปด้วยภูเขา อยู่ใกล้ๆหาด Abel Tasman และสวนสาธารณะอื่นๆ เป็นศูนย์กลางของภูมิภาคที่ช่วยสนับสนุนและส่งเสริมก่อให้เกิดศิลปะที่งดงามแก่ชุมชน เนลสันเป็นศูนย์กลางของสายการบินที่มีความสำคัญและติดอับดับ 4 สนามบินของประเทศนิวซีแลนด์ อยู่ใกล้กับสนามบินนานาชาติใน Wellington (25 นาที), Christchurch (45 นาที) and Auckland (80 นาที)

ประชากร
เนลสันตั้งอยู่ที่ทางเกาะใต้ของประเทศนิวซีแลนด์ของและมีประชากร 80,000 คน

สภาพภูมิอากาศ
เป็นประเทศที่มีแสงแดดอ่อนๆตลอดทั้งปี ห้อมล้อมไปด้วยชายหาดที่สวยงาม,ภูเขา, ทะเลสาบ, แม่น้ำและสวนสาธารณะสำหรับการพักผ่อนหย่อนใจ


หลักสูตรที่เปิดสอน


โรงเรียนเปิดรับสมัครนักเรียนจาก Year 9 ถึง Year 13 เปิดสอนหลักสูตร ESOL และหลักสูตรภาษาอังกฤษสำหรับนักเรียนนานาชาติ อีกทั้งยังเปิดหลักสูตรเกี่ยวกับ ศิลปะการแสดงละครเพลงและกิจกรรมหลักสูตรด้านวัฒนธรรมต่างๆ

ภาคการศึกษา
1 ปีการศึกษาประกอบไปด้วย 4 เทอม
เทอม 1 มกราคม – เมษายน
เทอม 2 พฤษภาคม – กรกฏาคม
เทอม 3 กรกฏาคม – กันยายน
เทอม 4 ตุลาคม – ธันวาคม
นักเรียนส่วนมากเริ่มเรียนต้นปี แต่อาจเข้าเรียนประมาณเทอมที่ 2 หรือ 3 ได้ถ้าหากมีผลการเรียนดี


รายละเอียดที่พัก

หอพักในโรงเรียน

นักศึกษาต่างชาติสามารถเลือกที่หอพักได้ 3 แห่ง ได้แก่ Barnicoat, Fell, Rutherford หรือเลือกที่อาศัยอยู่กับครอบครัวนิวซีแลนด์ก็ได้  
หอพักนักเรียนประจำของเราที่ได้รับการคัดเลือกอย่างพิถีพิถัน ตั้งอยู่ภายในบริเวณโรงเรียน และมีสภาพแวดล้อมที่ได้รับการเอาใส่ใจดูแลเป็นอย่างดีและใกล้ชิดกับคณาจารย์

โฮมสเตย์
นักเรียนนานาชาติสามารถพักที่โฮมสเตย์กับครอบครัวชาวนิวซีแลนด์ ซึ่งทางโรงเรียนจะมีเจ้าหน้าที่ประสานงานเรื่องการจัดหาโฮมสเตย์ไว้ให้สำหรับนักเรียน ทางโฮมสเตย์จะจัดหาอาหารมื้อเช้า และมื้อค่ำไว้ให้ ครอบครัวของโฮมสเตย์ซึ่งให้การดูแลนักเรียนโดยทางโรงเรียนเป็นผู้จัดหาให้ตามความต้องการที่เหมาะสมกับนักเรียนแต่ละบุคคล โฮมสเตย์ส่วนมากมีความทุ่มเท และได้รับการคัดเลือกและตรวจสอบอย่างพิถีพิถัน รวมถึงมีการตรวจประวัติคดีต่างๆของครอบครัวโฮมสเตย์นั้นๆด้วย มีประสบการณ์ในการให้การดูแลนักเรียนนานาชาติมายาวนาน


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้