St Marys College

Last updated: 30 พ.ย. 2565  |  1529 จำนวนผู้เข้าชม  | 

St_Mary_s_College_New_Zealand_โรงเรียนมัธยมนิวซีแลนด์_เรียนต่อนิวซีเเลนด์

St Mary's College โรงเรียนมัธยมหญิงล้วน
เมือง โอ๊คเเลนด์ 

แนะนำสถาบันการศึกษา

St Mary's College

โรงเรียนมัธยมหญิงล้วน St Mary’s College เมืองโอ๊คเเลนด์ ก่อตั้งขึ้นในปี 1850 และจัดเป็นหนึ่งในโรงเรียนหญิงล้วนคาทอลิคที่เก่าแก่ที่สุดในนิวซีแลนด์ โรงเรียนมีประวัติศาสตร์ที่ยาวนานที่เต็มไปด้วยประเพณีและวัฒนธรรมของความเมตตาซึ่งเป็นคุณลักษณะพิเศษของโรงเรียนเกี่ยวพันกับความเป็นชุมชนและการบริการผู้อื่น ซึ่งนักเรียนจะปฏิบัติต่อเพื่อนนักเรียนด้วยกันด้วยความอบอุ่น เคารพและความเห็นใจ

St Mary’s College ตั้งอยู่ในใจกลางเมืองโอ๊คแลนด์ มีชื่อเสียงมายาวนานด้านความเป็นเลิศทางวิชาการ สำหรับนักเรียนหญิงระดับ Year 7 ถึง 13 (อายุ 11-18 ปี)
เป็นหนึ่งในโรงเรียนในโอ๊คแลนด์ที่มีผลสัมฤทธิ์ด้านวิชาการในอันดับต้นๆ อย่างต่อเนื่อง โดยนำเสนอประสบการณ์ด้านวิชาการที่ดีเลิศและวัฒนธรรมที่หลากหลายสำหรับนักเรียนต่างชาติทุกคนในบรรยากาศที่อบอุ่นและเป็นมิตร

เรามอบสิ่งแวดล้อมที่ดีเยี่ยมเพื่อให้นักเรียนต่างชาติได้เรียนรู้และเติบโตและตระหนักถึงศักยภาพของตน พันธกิจของเราคือการสนับสนุนด้านการเรียนภาษาอังกฤษของนักเรียน รวมถึงดูแลให้นักเรียนได้รับโอกาสทั้งหมดที่มีเพื่อบรรลุผลสำเร็จ เรามุ่งมั่นในความเป็นเลิศโดยมีเป้าหมายว่านักเรียนทุกคนของเราจะสามารถศึกษาต่อในมหาวิทยาลัยชั้นนำในนิวซีแลนด์หรือในต่างประเทศ

นักเรียนของ Saint Mary's College มีลักษณะพิเศษมีจิตใจเอื้อเฟื้อในการให้บริการผู้อื่น ในขณะเดียวกันก็มีส่วนร่วมในการพัฒนาชุมชน โรงเรียนส่งเสริมให้นักเรียนทุกคนเอาใจใส่ซึ่งกันและกันแสดงความเคารพและความเห็นอกเห็นใจผู้อื่น 

ในทุกระดับชั้นจะมีเพื่อนบัดดี้ที่คอยช่วยเหลือด้านการเรียนและการใช้ชีวิตในระหว่างที่ศึกษาอยู่ที่โรงเรียนนี้

พิเศษ!! เรียนซัมเมอร์ในโรงเรียนมัธยม โปรแกรมทดลองเรียนระยะสั้น 4 สัปดาห์เป็นต้นไป
โรงเรียนเปิดโอกาสให้มีการจัดการเรียนระยะสั้น สำหรับนักเรียนที่ต้องการสัมผัสการเรียนการสอนในโรงเรียนมัธยมของนิวซีแลนด์ เเละได้เรียนร่วมกับเพื่อนๆนักเรียนชาวนิวซีแลนด์ระดับชั้นเดียวกัน นักเรียนจะได้เรียนวิชาภาษาอังกฤษสำหรับนักเรียนต่างชาติ รวมถึงวิชาการที่หลากหลาย เช่น  วิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์ สังคม ดนตรี กีฬา และอื่นๆ เช่นกิจกรรมสร้างสรรค์ กิจกรรมกีฬา โปรแกรมทางสังคม เพื่อให้แน่ใจว่านักเรียนจะได้รับประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นและคุ้มค่าในช่วงการเรียนระยะสั้น นักเรียนจะได้มีความก้าวหน้าอย่างแท้จริงด้วยภาษาอังกฤษเเบบใช้งานได้จริง ในขณะที่ยังได้สัมผัสกับหลักสูตรการเรียนการสอนที่ได้รับการยอมรับของประเทศนั้นๆอย่างเต็มรูปเเบบ 

นักเรียนไม่จำเป็นต้องซื้อชุดยูนิฟอร์มของโรงเรียนแต่สามารถใส่ชุดยูนิฟอร์มของโรงเรียนที่ไทยเพื่อการเรียนระยะสั้นได้เลย

 

วิทยาเขตเเละที่ตั้ง

 

 

 

 

โรงเรียน St Mary’s College  ตั้งอยู่ในใจกลางเมืองโอ๊คแลนด์  สามารถเดินเท้าเพียง 10 นาทีถึงใจกลางเมืองของโอ๊คแลนด์ โรงเรียนมีความผสมผสานระหว่างประวัติศาสตร์อันเก่าแก่และความทันสมัยของสิ่งอำนวยความสะดวกในโรงเรียน รวมถึงสระว่ายน้ำขนาด 30 เมตร คอร์ทเทนนิส โรงยิม และโบสถ์ บนพื้นที่ที่กว้างใหญ่สามารถมองเห็นวิวอ่าวโอ๊คแลนด์และตัวเมืองโอ๊คเเลนด์ได้ เเละสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย

หลักสูตรที่เปิดสอน

ในระดับมัธยมปลายสามารถเลือกวิชาเฉพาะทางได้
ตามหลักสูตรการเรียนการสอน ซึ่งเป็นไปตาม National Certificate (NCEA) qualifications แห่งชาติ 
โรงเรียนมีสาขาวิชาให้เลือกมากมาย เพื่อเตรียมความพร้อมให้นักเรียนที่เตรียมตัวก้าวเข้าสู่มหาวิทยาลัยและสถาบันอุดมศึกษาต่างๆ นักเรียนเลือกเรียนวิชาการที่ 5 วิชารวมถึงวิชาพลศึกษาด้วย
  
หลักสูตรภาษาอังกฤษสำหรับนักเรียนต่างชาติ ESOL
การรับนักเรียนเข้าเรียนในโรงเรียนจะต้องขึ้นอยู่กับระดับความสามารถในการใช้ภาษาอังกฤษโดยโรงเรียนเป็นผู้ประเมินผลนักเรียนจะต้องมีความเข้าใจภาษาอังกฤษในระดับพื้นฐานและสามารถเรียน ESOL ควบคู่ไปกับวิชาการด้านอื่นๆได้

กิจกรรมส่งเสริมหลักสูตร
โรงเรียนมีหลักสูตรการศึกษาทางด้านวิชาการที่มีคุณภาพสูง พร้อมกิจกรรมเสริมหลักสูตรที่หลากหลาย เราส่งเสริมให้นักเรียนได้สัมผัสประสบการณ์กับภาควิชาดนตรีที่เป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวางไม่ว่าจะเป็นการเล่นเครื่องดนตรีหรือการร้องเพลง โรงเรียนมีเครื่องดนตรีที่เหนือชั้น ซึ่งนักเรียนของเราเป็นนักดนตรีที่มีชื่อเสียงหลายคนตลอดหลายปีที่ผ่านมา  การเล่นกีฬาก็เป็นส่วนสำคัญอย่างหนึ่งของโรงเรียน โรงเรียนส่งเสริมให้มีกีฬาต่าง ๆ ให้เลือกมากมายเช่นลาครอส เทนนิส ว่ายน้ำและแบดมินตัน


ภาคการศึกษา
1 ปีการศึกษาประกอบไปด้วย 4 เทอม
เทอม 1 มกราคม – เมษายน
เทอม 2 พฤษภาคม – กรกฏาคม
เทอม 3 กรกฏาคม – กันยายน
เทอม 4 ตุลาคม – ธันวาคม
นักเรียนส่วนมากเริ่มเรียนต้นปี แต่อาจเข้าเรียนประมาณเทอมที่ 2 หรือ 3 ได้


รายละเอียดที่พัก

โรงเรียนให้บริการจัดหาที่พักอาศัยให้กับนักเรียนทุกคนอย่างเหมาะสม ตามความต้องการที่เเตกต่างกันของแต่ละบุคคล โดยจัดให้นักเรียนได้เข้าพักอาศัยอยู่ร่วมกับครอบครัวถ้องถิ่น เพื่อให้ทุกๆคนได้รับประโยชน์สูงสุดโดยการได้ฝึกฝนภาษาอังกฤษนอกห้องเรียน และประสบการณ์ในการใช้ชีวิตที่ต้องอยูร่วมอาศัยกับคนต่างชาติและต่าง วัฒนธรรมเพื่อเพิ่มพูนประสบการณ์ให้กับตนเองพร้อมทั้งได้เรียนรู้วัฒนธรรม ที่แตกต่างไป

โฮมสเตย์หรือโฮสแฟมิลี พักครอบครัวชาวนิวซีเเลนด์

โฮมสเตย์จะจัดหาอาหารมื้อเช้าและมื้อค่ำไว้ให้ (ยกเว้นต้องการแบบไม่รวมอาหารทุกมื้อ) ครอบครัวของโฮมสเตย์ซึ่งให้การดูแลนักเรียนโดยทางโรงเรียนเป็นผู้จัดหาครอบครัวให้ ตามความต้องการที่เหมาะสมกับนักเรียนแต่ละบุคคล โฮมสเตย์ส่วนมากมีความทุ่มเท และมีประสบการณ์ในการให้การดูแลนักเรียนต่างชาติมายาวนาน แแต่ละครอบครัวได้รับการคัดเลือกและตรวจสอบอย่างพิถีพิถันจากทางสถาบัน รวมถึงมีการตรวจประวัติคดีต่างๆของครอบครัวโฮมสเตย์นั้นๆแล้ว ที่พักเเบบโฮมสเตย์ Host Family นักเรียนจะต้องใช้บริการขนส่งสาธารณะ เช่น รถไฟ รถประจำทาง เพื่อที่จะเดินทางไปโรงเรียน


 

 


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้