Westlake Boys High School

Last updated: 8 มี.ค. 2564  |  1043 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Westlake_Boys_HIgh_School_Auckland_โรงเรียนมัธยมนิวซีแลนด์_เรียนต่อนิวซีแลนด์

Westlake Boys' High School
เมืองโอ๊คเเลนด์



แนะนำสถาบันการศึกษา

Westlake Boys' High School

โรงเรียนมัธยม Westlake Boys' High School เป็นโรงเรียนรัฐบาลชายล้วน อันดับต้น ๆ ของเมืองโอ๊คแลนด์ มีสภาพแวดล้อมการเรียนรู้ที่โดดเด่นสำหรับเด็กชาย และเป็นที่นิยมของผู้ปกครองชาวนิวซีแลนด์ เนื่องจากเป็นโรงเรียนชายล้วนแห่งเดียวของรัฐบาลทางชายฝั่งทางเหนือ ผลที่ตามมาคือความต้องการเข้าโรงเรียนโดยผู้ปกครองที่ต้องการโรงเรียนชายล้วนนั้นมีมากมาย โดย เปิดรับนักเรียน Year 9-13 (อายุขั้นต่ำที่ 13-18 ปี)

โรงเรียนมีความเชื่อว่า ด้วยการมอบโอกาสที่หลากหลายสำหรับนักเรียนของเราทั้งในและนอกห้องเรียน เพื่อช่วยให้พวกเขาค้นพบและเติมเต็มศักยภาพของพวกเขา  โรงเรียนมีความคาดหวังสูงสำหรับนักเรียนของเราในทุกสิ่งที่พวกเขาทำ คาดหวังให้เยาวชนชายประพฤติตนดีและมีทัศนคติที่ดี มีมาตรฐานสูงสุดของการแต่งกาย รูปร่าง หน้าตาและมารยาท โรงเรียนมีความเชื่อว่าสภาพแวดล้อมที่มีระเบียบวินัยจะช่วยให้นักเรียนของเรามีโอกาสที่ดีที่สุดที่จะประสบความสำเร็จในทุกด้านของชีวิต
  
ความสำคัญของเราสำหรับนักเรียนทุกคนคือความสำเร็จด้านการศึกษา โรงเรียนมีความคาดหวังด้านวิชาการที่สูง นักเรียนที่สำเร็จการศึกษาจาก โรงเรียน ไม่ว่าพวกเขาจะเลือกเข้าเรียนในมหาวิทยาลัย ผลการเรียนของเรายอดเยี่ยมและดีที่สุดในประเทศ

เจ้าหน้าที่ของเราทำงานอย่างหนักเพื่อให้แน่ใจว่านักเรียนของเราทุกคนที่เรียนจบการศึกษาจากโรงเรียนจะเพียบพร้อมด้วยคุณสมบัติที่พวกเขาภาคภูมิใจ  
คณะครูทั้งหมดมีส่วนร่วมในหลักสูตรร่วมของเราทำให้เป็นโรงเรียนที่น่าตื่นเต้นและให้การสนับสนุนโรงเรียนได้รับเกียรติประวัติระดับชาติด้านกีฬาและดนตรีอย่างสม่ำเสมอ นอกเหนือจากความสำเร็จในระดับท้องถิ่นภูมิภาคกีฬาและวัฒนธรรม โรงเรียนมีคาดหวังว่านักเรียนของเราจะประสบความสำเร็จและช่วยให้พวกเขาเชื่อว่าพวกเขาสามารถบรรลุสิ่งที่พวกเขาปรารถนาได้ทุกอย่าง

จุดเด่นของโรงเรียน

ความโดดเด่นด้านการศึกษา
โรงเรียนมีทางเลือกสองทางซึ่งนักเรียนมีโอกาสเรียนต่อในระบบ Cambridge International Examinations หรือ NCEA ของประเทศนิวซีแลนด์ก็ได้ นักเรียนของเราหลายคนเรียนต่อที่มหาวิทยาลัยชั้นนำในนิวซีแลนด์และทั่วโลก  ในช่วงห้าปีที่ผ่านมามีนักเรียนหลายคนที่ได้รับรางวัล Top in New Zealand และ Top in the World และทุนการศึกษาจากมหาวิทยาลัย  

 ดูรูปภาพของโรงเรียน   ได้ที่นี่

พิเศษ!! เรียนซัมเมอร์ในโรงเรียนมัธยม โปรแกรมทดลองเรียนระยะสั้น 4 สัปดาห์เป็นต้นไป
โรงเรียนเปิดโอกาสให้มีการจัดการเรียนระยะสั้น สำหรับนักเรียนที่ต้องการสัมผัสการเรียนการสอนในโรงเรียนมัธยมของนิวซีแลนด์ เเละได้เรียนร่วมกับเพื่อนๆนักเรียนชาวนิวซีแลนด์ระดับชั้นเดียวกัน นักเรียนจะได้เรียนวิชาภาษาอังกฤษสำหรับนักเรียนต่างชาติ รวมถึงวิชาการที่หลากหลาย เช่น  วิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์ สังคม ดนตรี กีฬา และอื่นๆ เช่นกิจกรรมสร้างสรรค์ กิจกรรมกีฬา โปรแกรมทางสังคม เพื่อให้แน่ใจว่านักเรียนจะได้รับประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นและคุ้มค่าในช่วงการเรียนระยะสั้น นักเรียนจะได้มีความก้าวหน้าอย่างแท้จริงด้วยภาษาอังกฤษเเบบใช้งานได้จริง ในขณะที่ยังได้สัมผัสกับหลักสูตรการเรียนการสอนที่ได้รับการยอมรับของประเทศนั้นๆอย่างเต็มรูปเเบบ 

นักเรียนไม่จำเป็นต้องซื้อชุดยูนิฟอร์มของโรงเรียนแต่สามารถใส่ชุดยูนิฟอร์มของโรงเรียนที่ไทยเพื่อการเรียนระยะสั้นได้เลย

วิทยาเขตเเละที่ตั้ง




Westlake Boys' High School เป็นโรงเรียนชายล้วนแห่งเดียวของรัฐบาล ที่อยู่ทางชายฝั่งทางเหนือของโอ๊คแลนด์ โดยสามารถเดินทางเพียง 15 นาทีจากใจกลางเมืองโอ๊คแลนด์  และเป็นเขต School Zone บนพื้นที่ที่มีการเติบโตของประชากรอย่างรวดเร็ว มีความสวยงามปลอดภัย มีชื่อเสียงในด้านชายหาดและสวนสาธารณะ

หลักสูตรที่เปิดสอน

โรงเรียนเปิดรับนักเรียนชาย Year 9-13 (อายุขั้นต่ำที่ 13-18 ปี)

ภาคการศึกษา
1 ปีการศึกษาประกอบไปด้วย 4 เทอม
เทอม 1 มกราคม – เมษายน
เทอม 2 พฤษภาคม – กรกฏาคม
เทอม 3 กรกฏาคม – กันยายน
เทอม 4 ตุลาคม – ธันวาคม
นักเรียนส่วนมากเริ่มเรียนต้นปี แต่อาจเข้าเรียนประมาณเทอมที่ 2 หรือ 3 ได้

รายละเอียดที่พัก

โฮมสเตย์
นักเรียนจำนวนมากเลือกที่พักแบบโฮมสเตย์ เราเลือกบ้านโฮมสเตย์ซึ่งครอบครัวส่วนใหญ่เป็นผู้เชี่ยวชาญในสาขาวิชาชีพต่างๆ นักเรียนจะสามารถเรียนรู้วิถีชีวิตที่แท้จริงของชาวนิวซีแลนด์และพัฒนาภาษาอังกฤษของตนได้อย่างรวดเร็ว นักเรียนนานาชาติสามารถพักที่โฮมสเตย์กับครอบครัวชาวนิวซีแลนด์ ซึ่งทางโรงเรียนจะมีเจ้าหน้าที่ประสานงานเรื่องการจัดหาโฮมสเตย์ไว้ให้สำหรับนักเรียน ทางโฮมสเตย์จะจัดหาอาหารมื้อเช้า และมื้อค่ำไว้ให้ ครอบครัวของโฮมสเตย์ซึ่งให้การดูแลนักเรียนโดยทางโรงเรียนเป็นผู้จัดหาให้ตามความต้องการที่เหมาะสมกับนักเรียนแต่ละบุคคล โฮมสเตย์ส่วนมากมีความทุ่มเท และได้รับการคัดเลือกและตรวจสอบอย่างพิถีพิถัน รวมถึงมีการตรวจประวัติคดีต่างๆของครอบครัวโฮมสเตย์นั้นๆด้วย มีประสบการณ์ในการให้การดูแลนักเรียนนานาชาติมายาวนาน

ข้อดีของการอยู่โฮมสเตย์

  • โฮมสเตย์เป็นบ้านพักที่สะอาด ปลอดภัย และมีบรรยากาศที่เป็นกันเอง
  • นักเรียนจะมีครอบครัวดูแลอย่างใกล้ชิด และมีเพื่อนอยู่บ้านด้วยเสมอ
  • โฮมสเตย์สามารถช่วยสอนการบ้านหรือให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการเรียนได้
  • การอยู่โฮมสเตย์เป็นโอกาสให้นักเรียนได้ฝึกภาษาอังกฤษ ทำให้ทักษะการพูดและการฟังดีขึ้นแบบธรรมชาติ และได้ภาษาอังกฤษเร็วกว่ามาก
  • โฮมสเตย์ทำอาหารให้นักเรียนโดยส่วนใหญ่ นักเรียนไม่จำเป็นต้องเสียเวลาจ่ายกับข้าวและทำอาหารเอง
  • เงินค่าโฮมสเตย์รวมค่าซักผ้า ค่าไฟฟ้า ค่าฮีตเตอร์ ค่าน้ำแล้ว




เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้