โปรโมชั่นส่วนลด ทุนการศึกษา ทุกประเทศ

Last updated: 16 ธ.ค. 2563  |  572 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โปรโมชั่นส่วนลด ทุนการศึกษา ทุกประเทศ

ทุนการศึกษา เเละส่วนลด โดยมากเเล้วเเบ่งออกเป็น 4 ประเภทได้เเก่
1.  ทุนการศึกษาเต็มจำนวน
2. ทุนการศึกษาบางส่วนหรือที่เรียกว่า Bersery
3. ส่วนลดค่าเรียน 
4. ยกเว้นไม่ต้องชำระค่าบริการอื่นๆ ที่ไม่ได้ให้เป็นจำนวนเงิน เช่น ยกเว้นค่าสมัครเรียน ยกเว้นค่าบริการจัดหาที่พัก สถาบันช่วยออกค่าวีซ่า หรืออื่นๆ


ตรวจสอบสมบัติตามที่กำหนด
ทั้งนี้ผู้ที่ได้รับทุนการศึกษาจะต้องมีคุณสมบัติตามที่กำหนดของสถาบันทุกแห่ง  ดังนั้นก่อนที่จะสมัครรับทุนการศึกษานักเรียนจะต้องตรวจสอบวุฒิการศึกษา คุณสมบัติอื่นๆ ประสบการณ์ทำงานหรืออื่นๆ ตามที่สถาบันนั้นได้กำหนดไว้ทุกประการจึงจะได้มีโอกาสในการพิจารณาในการรับทุนได้ง่ายขึ้น

ส่วนลดค่าเรียนของสถาบันสอนภาษาของเอกชน
สถาบันสอนภาษาต่างๆที่เป็นของเอกชนเกือบจะทุกแห่ง ในหลายๆประเทศ สามารถมอบส่วนลดค่าเรียน ได้ตั้งแต่ 15 ถึง 30 เปอร์เซ็นต์ของค่าเรียน โดยไม่มีข้อจำกัดของผู้เรียน เเต่อาจจะมีเงื่อนไขการให้ส่วนลดที่ขึ้นอยู่กับจำนวนสัปดาห์ที่ลงเรียนเป็นสำคัญ ขึ้นอยู่กับประเภทของสถาบันและแคมเปญที่ต้องการดึงดูดนักเรียนให้เข้าไปเรียนยังสถาบันนั้นๆ

ทุนการศึกษาในระดับโรงเรียนประถมและมัธยม
หากว่าเป็นโรงเรียนของรัฐบาล ส่วนมากแล้วจะไม่มีทุนการศึกษามอบให้ เนื่องจากโรงเรียนรัฐบาลไม่ได้มีจุดมุ่งหมายเพื่อสร้างกำไรและค่าเรียนจะถูกกว่าโรงเรียนเอกชน แต่ถ้าหากเป็นโรงเรียนเอกชนอาจจะมีทุนการศึกษามอบให้เป็นบางส่วน

นักเรียนที่เข้ามาใช้บริการกับ วิสดอม เฮ้าส์ เอ็ดดูเคชั่น แอนด์ ทราเวล
ข้อดีของการสมัครเรียนผ่านเรานักเรียนทุกคนจะได้ข้อมูลเกี่ยวกับส่วนลดต่างๆที่ทาง เราได้สิทธิพิเศษจากสถาบันต่างประเทศสำหรับตัวเเทนสถาบันในประเทศไทย ซึ่งย่อมดีกว่านักเรียนสมัครตรงกับทางสถาบันเองซึ่งนักเรียนอาจจะไม่ได้ส่วนลดเลยก็เป็นได้ 

นักเรียนเเละผู้ปกครองสามารถตรวจสอบทุนการศึกษาเเละส่วนลดต่างๆ กับสถาบันที่นักเรียนต้องการสมัครกับเรา เพื่อช่วยในการตัดสินใจในการเลือกสถาบันที่ต้องการได้ดียิ่งขึ้น  


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้