The Knox School นิวยอร์ค

Last updated: 20 ม.ค. 2564  |  1120 จำนวนผู้เข้าชม  | 

The Knox School นิวยอร์ค



โรงเรียนมัธยมในอเมริกา
The Knox School 
เมืองนิวยอร์ค

แนะนำสถาบันการศึกษา

โรงเรียน The Knox School, NY

ก่อตั้งขึ้นในปี 1904 ในเขตชายฝั่งตอนเหนือของ Long Island ที่สวยงามและเงียบสงบ โรงเรียนตั้งอยู่ระหว่าง Long Island Sound และ Stony Brook Harbor มีทัศนียภาพริมน้ำที่สวยงามและกว้างใหญ่ ด้วยเจตนารมณ์ของโรงเรียนและประเพณีอันยาวนานกว่า 110 ปี ทำให้ชุมชนของเรามีความภาคภูมิใจในความสำเร็จของผู้สำเร็จการศึกษาและเรารู้ว่าพวกเขาจะสร้างความแตกต่างให้เกิดขึ้นในทั่วทุกมุมโลก

โรงเรียนรับนักเรียนจาก Year 6 – Year 12 ไปจนถึงหลักสูตร Post Graduate สำหรับเตรียมเข้ามหาวิทยาลัย คณะอาจารย์จะเน้นด้านวิชาการอย่างเข้มงวด ร่วมกับกีฬาและศิลปะเพื่อเตรียมความพร้อมนักเรียนเพื่อเข้าศึกษาต่อในวิทยาลัยและมหาวิทยาลัยชั้นนำได้ต่อไป

โรงเรียนมีอัตราส่วนครูต่อนักเรียนจำนวนน้อยทำให้ห้องเรียนมีขนาดเล็ก นักเรียนมีโอกาสที่จะได้รับการดูแลและได้รับคำปรึกษาแบบใกล้ชิด ครูทุกคนจำชื่อนักเรียนในโรงเรียนได้เป็นอย่างดี


The Knox เข้าใจถึงคุณค่าของหลักสูตร STEM (วิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี คณิตศาสตร์และวิศวกรรม)

เป็นสาขาวิชาให้กับผู้นำในอนาคตของเรา เราจัดตั้งเป็นพื้นที่เฉพาะสำหรับห้องปฏิบัติการ STEM ที่เรียกว่า "Makerspace" ที่นักเรียนจะได้สัมผัสกับการมีส่วนร่วมในชั้นเรียนรวมไปถึง: หลักสูตรสร้างหุ่นยนต์ วิศวกรรม และ กาสำรวจจักรวาล


วิทยาเขตเเละที่ตั้ง

 

 

 

541 Long Beach Road, St. James NY 11780
ตั้งอยู่ในเขตชายฝั่งตอนเหนือของ Long Island ที่สวยงามและเงียบสงบ โรงเรียนตั้งอยู่ระหว่าง Long Island Sound และ Stony Brook Harbor

หลักสูตรที่เปิดสอน


นักเรียนต่างชาติสามารถเริ่มต้นการศึกษาได้จากช่วงปี Grade 7 -12 ซึ่งนักเรียนจะได้เรียนวิชาหลัก ผสมผสานเข้ากับ วัฒนธรรม ประวัติศาสตร์ คณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์ ภาษา ศิลปะ และ  พลศึกษา สื่อสารมวลชน เทคโนโลยี นอกจากนี้ยังมีวิชาเลือกอื่นๆเช่น ศิลปะเทคโนโลยี ปรัชญา วรรณกรรม เพลง การถ่ายภาพ และวิชาพลานามัย
 
นักเรียนต่างชาติยังสามารถเรียนภาษาอังกฤษเสริมในโรงเรียน เพื่อช่วยพัฒนาและปรับปรุงทักษะความสามารถทางภาษาอังกฤษอีกด้วย ผ่านการเรียนวิชา ESOL ที่เปิดสอนอยู่ สามระดับ เช่น ESOL ระดับเริ่มต้น ระดับกลาง และ ระดับขั้นสูง


รายละเอียดที่พัก

หอพัก

โรงเรียนมีหอในตัวเปิดให้บริการ 7 วัน ต่อสัปดาห์ นักเรียนในหอพักทุกคนอยู่ภายใต้การดูแลของเจ้าหน้าที่ตลอด 24 ชั่วโมง 7 วันต่อสัปดาห์ เจ้าหน้าที่รับทราบดีว่าผู้ปกครองทุกท่านได้มอบความไว้วางใจ แก่พวกเขาในการดูแลเอาใจใส่เด็กๆ ซึ่งเป็นไปอย่างดีเยี่ยม  เจ้าหน้าที่จัดการดูแลทุกอย่าง ซึ่งรวมถึงการจัดการเรื่องการเดินทางความจำเป็นทางด้านสุขภาพ การเรียนพิเศษเพิ่มเติมงานแสดงทางวัฒนธรรม 

โรงเรียนมีบริการจัดเลี้ยงอาหารหลากหลายรูปแบบ ครบทั้งสามมื้อ ปรุงสดใหม่ๆทุกวันสำหรับอาหารเช้ากลางวันและมื้อค่ำ หอพักนักเรียนมีห้องนั่งเล่นสำหรับให้นักเรียนมารับประทานอาหารร่วมกันและมี พื้นที่สำหรับครัวขนาดเล็กให้นักเรียนได้ใช้ทำอาหารด้วยตนเอง 

อาจารย์ ประจำหอพัก (houseparents) ของเราจะได้รับการสนับสนุนจากทีมคณาจารย์ประจำโรงเรียนเพื่อจัดกิจกรรมให้กับนักเรียนประจำสารพัดอย่างสมำเสมอในวันหยุดสุดสัปดาห์ มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน รวมถึงการจัดท่องเที่ยวในวันหยุดสุดสัปดาห์และการท่องเที่ยวแบบ ไป-กลับในวันเดียวกัน ซึ่งอาจารย์หัวหน้าฝ่ายนักเรียนประจำผู้มีประสบการณ์จะเป็นผู้ดูแลอย่างใกล้ชิด

 

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้