ข้อมูลทั่วไปของการเรียนต่ออเมริกา

Last updated: 14 พ.ค. 2564  |  984 จำนวนผู้เข้าชม  | 

INTO_Oregon_State_University_USA_เรียนต่ออเมริกา

เรียนต่อที่สหรัฐอเมริกา

สหรัฐอเมริกามีประชากรนักศึกษาต่างชาติที่ใหญ่ที่สุดในโลกโดยมีนักศึกษามากกว่า 1,000,000 คนเลือกที่จะเรียนต่อและสร้างประสบการณ์ชีวิตในสหรัฐอเมริกา เกือบ 5% ของนักเรียนทั้งหมดที่ลงทะเบียนเรียนในระดับอุดมศึกษาในสหรัฐอเมริกาเป็นนักเรียนต่างชาติและมีจำนวนเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ตั้งแต่กลางทศวรรษ 1950 เมื่อการลงทะเบียนของนักเรียนต่างชาติมีเพียง 35,000 คนเท่านั้นการศึกษาระดับนานาชาติในสหรัฐอเมริกาก็ก้าวมาไกล

ทุกๆปีจำนวนนักเรียนต่างชาติในสหรัฐอเมริกาเพิ่มขึ้นเนื่องจากมีนักเรียนจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ ที่เลือก เรียนต่อยังอเมริกา ซึ่งเป็นประเทศที่พวกเขาต้องการขยายประสบการณ์และศึกษาต่อ  ขณะนี้สหรัฐอเมริกาเป็นประเทศยอดนิยมสำหรับนักเรียนต่างชาติ

เหตุใดนักเรียนต่างชาติจำนวนมากจึงเลือกวิทยาลัยและมหาวิทยาลัยในสหรัฐอเมริกา

  • ความเป็นเลิศทางวิชาการ
  • โอกาสทางการศึกษาที่หลากหลาย
  • เทคโนโลยีล้ำสมัย
  • โอกาสในการวิจัย
  • ความยืดหยุ่นในการเรียน
  • บริการช่วยเหลือสำหรับนักศึกษาต่างชาติ
  • การศึกษาระดับโลกและอนาคตการทำงานระยะยาว
  • ประสบการณ์ชีวิตในวิทยาเขต

สหรัฐอเมริกามีระบบมหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งของโลกโดยมีโปรแกรมที่โดดเด่นในแทบทุกสาขา ในระดับปริญญาตรีมีโปรแกรมที่ยอดเยี่ยมในสาขาวิชาแบบดั้งเดิม และในสาขาวิชาชีพ

ในระดับบัณฑิตศึกษานักเรียนมีโอกาสทำงานโดยตรงกับผู้มีความคิดที่ดีที่สุดในสาขาวิชาของตนโดยมีโอกาสที่จะมีส่วนร่วมกับการวิจัยและโอกาสทางการศึกษา ปริญญาของสหรัฐอเมริกาเป็นที่ยอมรับทั่วโลกในเรื่องความเป็นเลิศ

โอกาสทางการศึกษาที่หลากหลาย

สหรัฐอเมริกาเป็นที่ตั้งของวิทยาลัยและมหาวิทยาลัยหลายพันแห่งมีวิทยาเขตอย่างน้อยสิบเท่าในประเทศอื่นๆ ด้วยเหตุนี้ระบบการศึกษาระดับอุดมศึกษาในสหรัฐอเมริกาจึงมีบางสิ่งสำหรับทุกคน วิทยาลัยและมหาวิทยาลัยบางแห่งของสหรัฐอเมริกาเน้นหลักการศึกษาแบบกว้างๆ เน้นทักษะการปฏิบัติที่เกี่ยวข้องกับการจ้างงาน อีกทั้งยังเชี่ยวชาญในศิลปะสังคมศาสตร์หรือสาขาเทคนิค ซึ่งหมายความว่าไม่ว่าคุณจะวางแผนเรียนอะไรคุณจะมีโปรแกรมมากมายในสาขาวิชาเฉพาะของคุณให้เลือก

เทคโนโลยีล้ำสมัย

มหาวิทยาลัยในสหรัฐอเมริกามีความภาคภูมิใจในการเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีการวิจัยและเทคนิคและในการจัดหาอุปกรณ์และทรัพยากรที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้สำหรับนักเรียน แม้ว่าสาขาของคุณจะไม่เกี่ยวข้องกับวิทยาศาสตร์หรือวิศวกรรมโดยตรง แต่คุณก็มีโอกาสที่จะมีความเชี่ยวชาญในการใช้เทคโนโลยีล่าสุดเพื่อทำการวิจัยตลอดจนรับและประมวลผลข้อมูล คุณจะพบวิธีติดต่อกับนักวิจัยครูและผู้เชี่ยวชาญในสาขาของคุณทั่วโลก

โอกาสในการวิจัยการสอนและการฝึกอบรม

คุณอาจได้รับประสบการณ์อันมีค่าผ่านการสอนและ / หรือการวิจัยในขณะที่คุณช่วยจัดหาเงินทุนเพื่อการศึกษาในสหรัฐอเมริกาโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณเป็นนักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษา หลักสูตรระดับบัณฑิตศึกษาจำนวนมากเสนอโอกาสในการฝึกอบรมและการสอนที่ช่วยให้นักศึกษาสามารถเป็นผู้ช่วยสอนให้กับนักศึกษาระดับปริญญาตรีและ / หรือผู้ช่วยวิจัยในโครงการพิเศษที่สำรวจแง่มุมต่างๆของสาขาวิชาของคุณ

นักศึกษาต่างชาติเป็นอาจารย์และนักวิจัยที่มีค่ามากที่สุดในมหาวิทยาลัยของสหรัฐอเมริกาเนื่องจากพวกเขานำทักษะและแนวคิดใหม่ ๆ มาสู่ห้องเรียนและห้องสมุดหรือห้องปฏิบัติการ องค์ประกอบที่เป็นประโยชน์ของการศึกษาของคุณจะพิสูจน์ได้ว่ามีประโยชน์ในอาชีพการงานในอนาคตของคุณและอาจให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับสาขาของคุณที่ไม่สามารถทำได้ผ่านการเรียนหลักสูตรเพียงอย่างเดียว

ความยืดหยุ่น

แม้ว่าโปรแกรมจำนวนมากจะมีโครงสร้างที่สูงในข้อกำหนดการเรียนการสอนที่เฉพาะเจาะจง แต่โดยทั่วไปแล้วคุณจะสามารถพบตัวเลือกหลักสูตรที่หลากหลายเพื่อตอบสนองความต้องการเหล่านั้น ตัวอย่างเช่นหลักสูตรศิลปศาสตร์สำหรับหลักสูตรระดับปริญญาตรีจะรวมการเรียนในภาษาและคณิตศาสตร์ แต่คุณจะได้รับชั้นเรียนที่หลากหลายซึ่งเหมาะสมกับข้อกำหนดเหล่านั้นและมีอิสระในการตัดสินใจว่าชั้นเรียนใดที่ตรงกับความสนใจของคุณมากที่สุด

ในขั้นสูงของการศึกษาระดับปริญญาหรือหากคุณกำลังศึกษาระดับปริญญาบัณฑิตคุณจะสามารถปรับแต่งหลักสูตรของคุณให้เหมาะสมกับเป้าหมายทางวิชาการความต้องการและความสนใจเฉพาะของคุณ เมื่อคุณเลือกหัวข้อสำหรับการศึกษาค้นคว้าอิสระสำหรับวิทยานิพนธ์ระดับบัณฑิตศึกษาหรือวิทยานิพนธ์คุณสามารถเน้นย้ำแนวคิดที่สำคัญสำหรับคุณสาขาของคุณและประเทศของคุณได้อีกด้วย

บริการช่วยเหลือสำหรับนักศึกษาต่างชาติ

การเรียนในสหรัฐอเมริกาเป็นประสบการณ์ที่คุ้มค่า แต่การสำรวจปัญหาในแต่ละวันอาจเป็นเรื่องท้าทาย นักศึกษาต่างชาติจำนวนมากพบว่าสำนักงานนักศึกษานานาชาติของวิทยาลัยและมหาวิทยาลัยเป็นแหล่งข้อมูลที่ดีเยี่ยมในการปรับตัวให้เข้ากับสภาพแวดล้อมที่แตกต่างกันทางวัฒนธรรมและทางวิชาการ ภารกิจของสำนักงานนักเรียนต่างชาติคือการช่วยเหลือนักเรียนเช่นคุณและมักจะมีบริการนักศึกษามากมายที่พวกเขามีให้

โปรแกรมปฐมนิเทศเมื่อคุณเดินทางมาถึงเป็นเพียงจุดเริ่มต้นของโปรแกรมและสิทธิประโยชน์มากมายของสำนักงานนักศึกษาต่างชาติของมหาวิทยาลัยตลอดเวลาที่คุณอยู่ในสหรัฐอเมริกาพวกเขาสามารถช่วยตอบคำถามที่คุณอาจมีเกี่ยวกับสถานะวีซ่าสถานการณ์ทางการเงินที่อยู่อาศัยความเป็นไปได้ในการจ้างงาน ปัญหาสุขภาพและอื่น ๆ หากคุณเลือกที่จะสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาในสหรัฐอเมริกาสำนักงานนี้มักจะให้ความช่วยเหลือเกี่ยวกับประวัติย่อและการจ้างงานเมื่อใกล้สำเร็จการศึกษา สำนักงานนักเรียนต่างชาติจะเป็นแหล่งข้อมูลอันล้ำค่าและให้ความช่วยเหลือในขณะที่คุณทำการเปลี่ยนแปลงสู่ชีวิตทางวิชาการและวัฒนธรรมในสหรัฐอเมริกา

การศึกษาระดับโลกและอนาคตการทำงานระยะยาว

ประสบการณ์ในสภาพแวดล้อมระหว่างประเทศเป็นที่ต้องการการตลาด นายจ้างหลายคนแสวงหาความรู้ความสามารถในการปรับตัวและประสบการณ์ที่หลากหลายที่นักศึกษาต่างชาติได้รับจากการศึกษาในสหรัฐอเมริกา บริษัทต่างๆในสหรัฐฯกำลังพยายามที่จะเป็นที่รู้จักในตลาดโลกมากขึ้น พวกเขามักมองหาการจ้างพนักงานที่ไม่เพียงแต่มีทักษะทางภาษาหลากหลายวัฒนธรรมเท่านั้น แต่ยังสามารถช่วยสื่อสารเจรจาและดำเนินธุรกิจในวัฒนธรรมที่แตกต่างกัน

สหรัฐอเมริกาไม่ใช่ประเทศเดียวที่แสวงหาผู้สมัครที่แข็งแกร่งในการจ้างงาน นักศึกษาต่างชาติเป็นที่ต้องการสูงจากที่อื่นเช่นกัน ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา บริษัท ต่างชาติมีบทบาทเชิงรุกมากขึ้นในการสรรหาจากกลุ่มผู้สำเร็จการศึกษาจากนักศึกษาต่างชาติที่แข็งแกร่ง โอกาสในการทำงานในระยะยาวของคุณสามารถเพิ่มขึ้นได้จากประสบการณ์ของคุณผ่านการพัฒนาความมั่นใจในตนเองความเป็นอิสระและทักษะข้ามวัฒนธรรมซึ่งเป็นคุณลักษณะที่นายจ้างทั่วโลกต้องการสูง


ประสบการณ์ชีวิตในวิทยาเขต

เมื่อคุณศึกษาต่อในสหรัฐอเมริกาคุณกำลังเลือกที่จะขยายโอกาสทางการศึกษาของคุณไม่เพียงเท่านั้น แต่ยังรวมถึงประสบการณ์ทางวัฒนธรรมของคุณด้วย ไม่ว่าคุณจะเข้าเรียนในวิทยาลัยเอกชนขนาดเล็กในเมืองเล็กๆ หรือมหาวิทยาลัยที่ตั้งอยู่ใจกลางเขตเมืองขนาดใหญ่ มหาวิทยาลัยส่วนใหญ่มีสโมสรนักศึกษาและองค์กรที่หลากหลายเพื่อให้ตรงกับความสนใจของนักศึกษาที่หลากหลาย คุณสามารถมีโอกาสดื่มด่ำกับวัฒนธรรมอเมริกันพบปะผู้คนใหม่ ๆ และหาเพื่อนใหม่ผ่านองค์กรและสมาคมต่างๆ

นักศึกษาต่างชาติมักพบว่าสำนักงานสำหรับดูเเลนักศึกษาต่างชาติเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีสำหรับการเรียนรู้ในมหาวิทยาลัย เวลาของคุณในการศึกษาในต่างประเทศสามารถเพิ่มพูนได้ด้วยการมีส่วนร่วมในการเข้าสังคมและวัฒนธรรมรอบตัวคุณและคุณจะพบว่าวิทยาเขตของสหรัฐอเมริกามีกิจกรรมทางวิชาการวัฒนธรรมและกีฬาที่หลากหลายซึ่งจะเพิ่มมิติใหม่ให้กับชีวิตของคุณ

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้