หลักสูตรภาษาอังกฤษ ระยะสั้นเเละยาว

Last updated: 10 ก.พ. 2564  |  2218 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สถาบันภาษา

หลักสูตรภาษาอังกฤษ ภาษาจีน เเบบระยะยาวเเละระยะสั้น
รวมถึงโครงการซัมเมอร์เเคมป์เเบบกลุ่ม มีพี่เลี้ยง

1. หลักสูตรภาษาอังกฤษแบบเข้มข้น (Intensive Course)

หลักสูตรนี้เหมาะกับ นักเรียนที่ต้องการใช้เวลาเรียนอย่างเต็มที่ เพี่อสามารถพัฒนาทักษะภาษาในระยะเวลาอันสั้น หรือต้องการเข้าเรียนต่อในหลักสูตรมหาวิทยาลัย หรือ มัธยมศึกษา หรือหลักสูตรภาษา หลักสูตรนี้จะเรียนตั้งแต่ 20–30 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ เรียนวันจันทร์-ศุกร์
 
2. หลักสูตรภาษาอังกฤษทั่วไป (General English)
 
สำหรับนักเรียน และบุคคลทั่วไปที่ต้องการเรียนภาษาที่ใช้ในการสื่อสารในชีวิตประจำวัน หรือต้องการปูพื้นฐานภาษาอังกฤษ ใบเบื้องต้นเพื่อเตรียมความหร้อมก่อนการเรียนต่อหลักสูตรภาษาอื่นๆในระดับ สูงขึ้นไป เป็นหลักสูตรที่เหมาะกับผู้ที่ต้องการเรียนภาษาได้ในทุกระดับ ไม่ว่าคุณจะมีพื้นฐานภาษาในระดับมากหรือน้อยก็ตามผู้เรียนสามารถเริ่มเรียน ได้ทันที
   
3. หลักสูตรภาษาอังกฤษเเบบระยะสั้น (Short-Time English Program) 

หลักสูตรมีทั้งโปรแกรมเรียนภาษาช่วงภาคฤดูร้อนหรือภาคปกติ ที่มีระยะเวลาเรียนตั้งเเต่ 2 สัปดาห์ขึ้นไปเเต่ไม่เกิน 3 เดือน อาจเรียนเต็มเวลาหรือเเค่ครึ่งวันก็ได้ หลักสูตรภาษานี้หากไม่เรียนเต็มวันก็อาจเลือกเรียน ครึ่งวันในภาคเช้า และ ทำกิจกรรมหรือ ทัศนศึกษาท่องเที่ยวหรือไม่มีเรียนในภาคบ่าย ชั่วโมงเรียนส่วนมากไม่เกิน 15-20 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ นักศึกษาสามารถใช้เวลาว่างหลังเลิกเรียน ท่องเที่ยว เพื่อฝึกภาษานอกชั้นเรียน หรือเพื่อประสบการณ์การเดินทางท่องเที่ยวต่างแดน แลกเปลี่ยนวัฒนธรรม 

4. หลักสูตรภาคฤดูร้อน หรือ ซัมเมอร์เเคมป์ Summer Camp ต่างประเทศ - เเบบกลุ่ม มีพี่เลี้ยงเดินทางด้วย 

หลักสูตรเรียนภาษาช่วงปิดเทอมภาคฤดูร้อน ที่มีหลักสูตรเรียนภาษาจีนหรือภาษาอังกฤษ ในภาคเช้า และ กิจกรรมเสริมทักษะ หรือทัศนศึกษา ท่องเที่ยวเเละสันทนาการในภาคบ่าย รวมถึงการท่องเที่ยวในวันหยุดสุดสัปดาห์ เพื่อเพิ่มพูนทักษะด้านภาษาเเละการเสริมสร้างประสบการณ์การเดินทาง เเบบมีพี่เลี้ยงดูเเลตลอดระยะเวลาที่อยู่ที่ต่างประเทศ การเรียนเเละท่องเที่ยวมีจุดประสงค์เพื่อฝึกภาษานอกชั้นเรียนมากกว่าการเรียนในห้องเรียนเป็นหลัก เพื่อสร้างเสริมประสบการณ์การใช้ชีวิตต่างแดน แลกเปลี่ยนวัฒนธรรมกับเพื่อนต่างชาติ หรืออาจใช้ชีวิตกับครอบครัวโฮมสเตย์ของประเทศนั้นๆด้วย
 
กิจกรรมซัมเมอร์เเคมป์เหมาะสำหรับนักเรียนที่อายุตั้งแต่ 9 -18 ปี ที่อยากลองใช้ชิวิตช่วงสั้นๆระหว่างปิดภาคเรียน เพื่อเสริมสร้างความมั่นใจในการใช้ภาษา และทดลองการใช้ชีวิตอยู่ในต่างประเทศ พร้อมการเดินทางท่องเที่ยวและกิจกรรมพัฒนาทักษะที่สนุกสนาน เพลิดเพลินกับโปรแกรมที่เหมาะสมกับวัยของผู้เรียน ได้ความรู้ใหม่ๆ เพื่อนใหม่ๆ   เป็นการสร้างความมั่นใจในการก้าวสู่การเรียนต่อต่างประเทศแบบระยะยาวในอนาคต 

โครงการซัมเมอร์ต่างประเทศเปิดรับสมัครในช่วงเวลาต่างๆดังนี้ 
เดือน มีนาคม-เมษายน
เดือน กรกฎาคม-สิงหาคม
เดือน ตุลาคม

 ดูรายละเอียดโครงการซัมเมอร์แคมป์ทุกประเทศ  

  • ซัมเมอร์ อังกฤษ
  • ซัมเมอร์ สิงคโปร์
  • ซัมเมอร์ นิวซีเเลนด์
  • ซัมเมอร์ จีน
  • ซัมเมอร์ ไต้หวัน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้