City Harbor International School Malaysia

Last updated: 13 มี.ค. 2567  |  1810 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 City Harbor International School Malaysia

โรงเรียนนานาชาติ ซิตี้ฮาร์เบอร์ City Harbor International School (CHIS)
โรงเรียนประถม มัธยม แบบมีหอพักในตัว มาเลเซีย เมืองเเมนจุง รัฐเปรัก 



แนะนำสถาบันการศึกษา
โรงเรียนเอกชน นานาชาติซิตี้ฮาร์เบอร์ แบบมีหอพักในตัว City Harbor International School (CHIS) มาเลเซีย  เป็นโรงเรียนที่เปิดการเรียนการสอนแบบครบวงจรที่ดีที่สุดสำหรับการศึกษาระดับพรีเมียม เปิดรับนักเรียนตั้งแต่ระดับก่อนวัยเรียนจนถึงระดับเตรียมเข้ามหาวิทยาลัย  เปิดรับนักเรียนตั้งแต่อายุ 10 ถึง 18 ปี เเละสามารถพักในหอพักโรงเรียนได้ 

ค่าเรียนและหอพัก รวมอาหาร 3 มื้อ อยู่ที่ประมาณ 5-6 แสนบาทต่อปี ขึ้นอยู่กับระดับชั้นเรียน (ราคาปี 2024-2025) 


การตัดสินใจที่สำคัญที่สุดคือ การเลือกโรงเรียนที่ดีที่สุดเพื่อประโยชน์สูงสุดสำหรับอนาคตของบุตรหลาน  โรงเรียนของเราแตกต่างจากที่อื่น คือการเป็นโรงเรียนที่ผสมผสานระหว่างโรงเรียนประจำกับและวิชาการที่เข้มแข็ง มีวินัย ส่งเสริมกิจกรรมนอกหลักสูตรภาคบังคับ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของความเป็นเลิศทางวิชาการ เป้าหมายของเราคือปลูกฝังและปลูกฝังศีลธรรมอันดีและค่านิยมที่ดีให้กับนักเรียน ในขณะที่ทำให้การเรียนรู้สนุกสนาน

โรงเรียนนานาชาติ ซิตี้ฮาร์เบอร์ City Harbor International School (CHIS) เน้นการศึกษาแบบองค์รวม คือการเรียนการสอน และการเรียนรู้ที่สมดุลของความต้องการของแต่ละคน ควบคู่กันไปกับการเข้าสังคมกับผู้คนรอบข้าง โรงเรียนนานาชาติ City Harbor International School (CHIS) ยังคงมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีรากฐานที่แข็งแกร่งของแนวคิดโรงเรียนประจำ ที่รับนักเรียนทั้งในระดับท้องถิ่นและนักเรียนต่างชาติ เพื่อสร้างสภาพแวดล้อมการเรียนรู้ที่หลากหลายทางวัฒนธรรม ซึ่งเปิดโอกาสให้นักเรียนได้เรียนรู้และชื่นชมวัฒนธรรมในระดับภูมิภาคและระดับนานาชาติได้ดียิ่งขึ้น ในขณะเดียวกันก็ส่งเสริมการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศซึ่งเป็นประโยชน์สำหรับอนาคต

การรับรองคุณภาพ
คณาจารย์ที่มีชื่อเสียงของเรา ประกอบด้วยผู้ทรงคุณวุฒิที่พร้อมจะดูแลนักเรียนรุ่นเยาว์ด้วยความมุ่งมั่นและการดูแลอย่างดีที่สุดในทุกขั้นตอนของการให้คำปรึกษา ครูของเราได้ออกแบบหลักสูตรที่เสริมสร้างชีวิตและตรงเป้าหมายทางวิชาการ เพื่อเพิ่มความกระตือรือร้นและเตรียมความพร้อม เพิ่มพูนความรอบรู้และเตรียมพวกเขาสำหรับอาชีพในอนาคต การดูแลจัดการองค์ประกอบต่างๆ ที่ฝังอยู่ในเส้นทางการศึกษา สิ่งจูงใจหลักประกอบด้วยปฏิบัติการด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร  เรียนรู้จากประสบการณ์ กิจกรรมด้าน STEM และอื่นๆ

บรรยากาศการเรียนการสอน
เป็นไปตามแบบ "การเรียนรู้แบบองค์รวมตลอดชีวิต" โดยได้รับแรงบันดาลใจจากความเป็นเลิศทางวิชาการ สังคม ร่างกาย และภาวะอารมณ์ ผลงานที่สร้างขึ้นจากความแข็งแกร่ง คุณธรรม และปัญญา กระตุ้นให้เกิดการพัฒนาอุปนิสัยและความเป็นพลเมืองที่ดี สร้างเสริมคุณค่าในตัวเอง บรรยากาศของการเรียนการสอนยังเป็นตัวขับเคลื่อนความก้าวหน้าที่พิสูจน์ได้

การกีฬา
โรงเรียนนานาชาติ City Harbor International School (CHIS) ทุ่มเทให้กับการสนับสนุนการกีฬาของนักเรียน ตั้งแต่เริ่มการก่อตั้งโรงเรียน สนับสนุนสมรรถภาพทางกายและจิตใจที่เฉียบแหลม และแข็งแรง แนวทางนี้ออกแบบมาเพื่อส่งเสริมการมีส่วนร่วมกัน ส่งเสริมความรู้ความเข้าใจที่เพิ่มขึ้น ได้แก่ ฟุตบอล บาสเก็ตบอล เทนนิส แบดมินตัน ปิงปอง และว่ายน้ำ เป็นต้น


วิทยาเขตเเละที่ตั้ง

 

 

 

โรงเรียนนานาชาติ City Harbor International School (CHIS) ตั้งอยู่ในเมือง แมนจุง (Manjung) ตั้งอยู่ทางทิศตะวันตกเฉียงใต้ของรัฐเปรัก รัฐเปรัก มีขนาดใหญ่เป็นอันดับสองในมาเลเซียตะวันตก ทิศเหนือคือ รัฐปีนัง เมืองกัวลาลัมเปอร์อยู่ทางทิศใต้  

เมืองแมนจุง เป็นเมืองตากอากาศ ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกและสุนทรียศาสตร์ ท่ามกลางมนต์เสน่ห์อันเงียบสงบของเกาะที่สวยงาม มีกิจกรรมท่องเที่ยวต่างๆ เช่น การดำน้ำ โรงเรียนและหอพักในวิทยาเขต พร้อมคณะอาจารย์ช่วยส่งเสริมและดูแลนักเรียนอย่างใกล้ชิด ปลอดภัย ไม่ว่าจะอยู่ในห้องเรียนหรือทำกิจกรรมต่างๆ มีสนามกีฬา ลานกีฬากลางแจ้ง ห้องออกกำลังกาย และศูนย์นันทนาการ

* เดินทางจากเมืองปีนัง ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2.5 ชั่วโมงทางรถยนต์
* เดินทางจากสนามบินกัวลาลัมเปอร์ ใช้เวลาเดินทางประมาณ 3.5 ชั่วโมงทางรถยนต์

เมืองแมนจุง Manjung  อยู่ทางตะวันตกเฉียงใต้ของรัฐเปรัก Perak ประเทศมาเลเซีย ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดี ในเรื่องเกาะ Pangkor ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญในรัฐเปรัก มีจำนวนประชากรที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ มีการพัฒนาอย่างเข้มข้นของย่านนี้ นอกจากนี้ยังมีฐานทัพเรือและอู่ต่อเรือของกองทัพเรือมาเลเซีย เมืองนี้เคยเป็นส่วนหนึ่งของอาณานิคมช่องแคบอังกฤษ  เขตเสรีมันจุงเป็นที่ตั้งของศูนย์ราชการ เช่น สำนักงานสภาเทศบาล สำนักงานทะเบียนแห่งชาติ สำนักงานกรมโยธาธิการ โรงพยาบาลพหุพิเศษ และสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง เมืองนี้ยังมีศูนย์กีฬาและห้างสรรพสินค้า  

 

หลักสูตรที่เปิดสอน

โรงเรียนนานาชาติ City Harbor International School (CHIS) ใช้ระบบการเรียนการสอนระบบ Cambridge ของอังกฤษ

ระดับชั้นการเรียน  Key Stage 1 & 2 (Year 1-6) *สามารถรับนักเรียนต่างชาติได้ตั้งแต่อายุ 10 ปีเป็นต้นไป*
Cambridge Primary  หลักสูตรสำหรับเด็กอายุ 5-11 ปี ในกรอบหลักสูตรปฐมวัยของเคมบริดจ์ เพื่อพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษ คณิตศาสตร์และวิทยาศาสตร์ ความรู้ และความเข้าใจของวัยเยาว์ Cambridge Primary เน้นหลักสูตรการเรียนการสอนและการเรียนรู้ในห้องเรียน  

Key Stage 3  (Year 7-9)
หลักสูตรมัธยม Cambridge Secondary ให้ความก้าวหน้าเพื่อพัฒนาทักษะและความมั่นใจของผู้เรียนในภาษาอังกฤษ คณิตศาสตร์ และวิทยาศาสตร์ มีกรอบหลักสูตรสำหรับ สำหรับผู้เรียนอายุ 11-14 ปี พร้อมการประเมิน Cambridge Checkpoint พร้อมให้ข้อเสนอแนะโดยละเอียดเกี่ยวกับจุดแข็งและจุดอ่อนของผู้เรียน
 
Key Stage 4  (Year 10-11)
Cambridge IGCSE เป็นหลักสูตรนานาชาติที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลกสำหรับนักเรียน อายุ 14-16 ปี ที่นำไปสู่วุฒิการศึกษา Cambridge IGCSE ที่เป็นที่ยอมรับและเป็นที่ยอมรับทั่วโลก ส่งเสริมแนวทางการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นศูนย์กลางและอิงจากการสอบถาม พัฒนาทักษะของผู้เรียนในด้านความคิดสร้างสรรค์ การสอบถาม และการแก้ปัญหา ทำให้ผู้เรียนมีความพร้อมสำหรับการศึกษาขั้นต่อไป

Cambridge A-Level (Year 12-13)
เป็นวุฒิการศึกษาระดับสากลที่ให้การเตรียมความพร้อมที่ดีเยี่ยมสำหรับการศึกษาในมหาวิทยาลัย โปรแกรมก่อนเข้ามหาวิทยาลัยนี้เป็นที่ยอมรับทั่วโลก การสอบจะมีขึ้นปีละสองครั้งในเดือนมิถุนายนและพฤศจิกายน โดยมีผลสอบออกในเดือนสิงหาคมและมกราคมตามลำดับ


เทอมการศึกษา
เปิดปีละ 3 เทอม ได้แก่

เทอม 1: มกราคม-เมษายน
เทอม 2: พฤษภาคม-สิงหาคม
เทอม 3: กันยายน-ธันวาคม

รายละเอียดที่พัก

หอพักนักเรียน 
เป็นหอพักในบริเวณโรงเรียน หอพักของโรงเรียนยังมีระบบความปลอดภัยต่อนักเรียนอย่างมากด้วย  นักเรียนประจำของเราอาศัยอยู่ในสภาพแวดล้อมที่มีการดูแลอย่างใกล้ชิด โดยสร้างแนวคิด "ครอบครัวที่ห่างไกลจากบ้าน" เจ้าหน้าที่ได้ทุ่มเทและมีหน้าที่รับผิดชอบในบทบาทของผู้ปกครองในทุกขั้นตอนตั้งแต่การสอน การให้คำปรึกษา แนวทางการพัฒนา ตลอดจนการส่งเสริมให้นักเรียนกลายเป็นผู้นำในอนาคตในสังคม ควบคู่ไปกับการสร้างสมดุลที่กลมกลืนกันเพื่อให้นักเรียนได้เพลิดเพลินกับโปรแกรมต่างๆ

นักเรียนโรงเรียนประจำในปัจจุบัน ประสบความสำเร็จในอัตราที่สูงกว่านักเรียนโรงเรียนเอกชนและโรงเรียนของรัฐอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งการใช้ชีวิตในมหาวิทยาลัยและในวัยผู้ใหญ่ ตามการศึกษาที่จัดทำโดยกลุ่มศิลปะและวิทยาศาสตร์แห่งบัลติมอร์สำหรับสมาคมโรงเรียนประจำ (TABS) ผลการศึกษายังพบว่านักศึกษามีแนวโน้มที่จะได้รับปริญญาขั้นสูงและก้าวหน้าในอาชีพได้เร็วขึ้น   

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้