Bishopstrow College

Last updated: 14 พ.ค. 2564  |  896 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Bishopstrow_College_เรียนมัธยมในอังกฤษ_โรงเรียนประจำอังกฤษ

โรงเรียนประจำในอังกฤษ Bishopstrow College
เรียนมัธยม เรียนระยะสั้น หลักสูตรเตรียมความพร้อม เมือง Bishopstrow 

แนะนำสถาบันการศึกษา

โรงเรียนประจำในอังกฤษ Bishopstrow College 
Bishopstrow College เป็นโรงเรียนเอกชนที่ชั้นนำ สหศึกษา เป็นโรงเรียนประจำมีหอพักในตัวสำหรับนักเรียนต่างชาติ ที่สามารถเริ่มเรียนได้ตลอดทั้งปี เปิดรับนักเรียนตั้งแต่ อายุ 7-17 ปี เปิดสอนหลักสูตรภาษาอังกฤษและหลักสูตรวิชาการเพื่อเตรียมนักเรียนต่างชาติเข้าเรียนในโรงเรียนประจำชั้นนำในสหราชอาณาจักรและทั่วโลก 

โรงเรียนประจำในอังกฤษ Bishopstrow College  ได้สร้างชื่อเสียงอันยอดเยี่ยมในฐานะโรงเรียนเพื่อเตรียมตัวเพื่อสร้างพื้นฐานที่สำคัญก่อนก้าวสู่โรงเรียนประจำชั้นนำกว่า 125 แห่งทั่วโลก  เป็นโรงเรียนที่เน้นการเรียนการสอนแบบใกล้ชิด เพื่อเตรียมความพร้อมให้แก่นักเรียนต่างชาติในการเตรียมตัวทางด้านภาษาและวิชาการ เพื่อเตรียมความพร้อมเข้าสู่สถาบันอื่นๆที่ต้องการผลการเรียนที่สูงกว่า เนื่องจากผลการเรียนยังไม่เป็นที่เพียงพอหรือระดับภาษายังไม่เข้าเกณฑ์ที่กำหนดในการเข้าเรียนโดยตรง

โรงเรียนประจำในอังกฤษ Bishopstrow College มีความยืดหยุ่นในการรับเข้าเรียน จึง สามารถลงเรียนระยะสั้นหรือ ยาวตั้งแต่ 1 เทอมหรือ 4 เทอมเป็นต้นไป สามารถเริ่มเรียนได้ปีละ 4 ครั้ง
 
โรงเรียนประจำในอังกฤษ Bishopstrow College เป็นโรงเรียนกินนอนแบบดั้งเดิมของอังกฤษ มีหลักสูตรหลากหลายรูปแบบโดยมุ่งเน้นการเรียนภาษาอังกฤษแบบเร่งรัดและตามหลักสูตรแห่งชาติในหลายสาขาวิชา รวมทั้ง คณิตศาสตร์ ภูมิศาสตร์ ประวัติศาสตร์และวิทยาศาสตร์ โดยโปรแกรมต่างๆน่าตื่นเต้นและน่าสนใจผ่านทางหลักสูตรแบบผสมผสาน ซึ่งทั้งสองมีส่วนร่วมและท้าทายนักเรียนในทุกขั้นตอนของการพัฒนาทางปัญญา

นักเรียนทุกคนของเรามีความมุ่งมั่นที่จะศึกษาและบรรลุวัตถุประสงค์กับความคาดหวังสูง
เมื่อรวมกับทักษะพิเศษและการทุ่มเทของคณะครู ทำให้บรรยากาศการเรียนรู้แบบไดนามิกที่นักเรียนสามารถบรรลุผลได้ดีที่สุด ความสำเร็จของการเรียนนวัตกรรมใหม่ในการเรียนรู้ภาษาอังกฤษ แสดงให้เห็นโดยรายงานการตรวจสอบของบริติชเคานซิลล่าสุดและคุณภาพของ "โรงเรียนจุดหมายปลายทาง" – นักเรียนไปลงทะเบียนเรียนในโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาชั้นนำของสหราชอาณาจักรและโรงเรียนระดับสูง


จุดเด่นของโรงเรียน

  • เป็นโรงเรียนที่เน้นการเรียนการสอนแบบใกล้ชิด เพื่อเตรียมความพร้อมให้แก่นักเรียนต่างชาติในการเตรียมตัวทางด้านภาษาและวิชาการ เพื่อเตรียมความพร้อมเข้าสู่สถาบันอื่นๆที่ต้องการผลการเรียนที่สูงกว่า เนื่องจากผลการเรียนยังไม่เป็นที่เพียงพอหรือระดับภาษายังไม่เข้าเกณฑ์ที่กำหนดในการเข้าเรียนโดยตรง
  • โรงเรียนมีความสามารถในการเพิ่มประสิทธิภาพของผู้เรียนให้บรรลุถึงเป้าหมายส่วนตัวได้ในระยะเวลาอันสั้นและมีความยืดหยุ่นในการรับเข้าเรียน จึง สามารถลงเรียนระยะสั้นหรือ ยาวตั้งแต่ 1 เทอมหรือ 4 เทอมเป็นต้นไป สามารถเริ่มเรียนได้ปีละ 4 ครั้ง
  • นักเรียนจะได้รับประโยชน์จากห้องเรียนขนาดเล็กโดยมีนักเรียนจำนวนไม่เกิน 8 คนในแต่ละชั้นเรียนภาษาอังกฤษ  ซึ่งจะช่วยให้ใช้เวลาในการเรียนกับครูในแต่ละระดับสูงมาก และสามารถวางแผนการเรียนรู้ของแต่ละบุคคลได้อย่างดี สำหรับนักเรียนทุกคน
  • โรงเรียนสามารถวางรากฐานสำหรับผู้เรียนอย่างเป็นอิสระ ซึ่งพัฒนาจากความหลงใหลในชีวิตและการเรียนรู้ที่เป็นสิ่งสำคัญสำหรับพวกเขาในการทำงานเป็นทีมทั้งในและนอกห้องเรียน


วิทยาเขตเเละที่ตั้ง

 

 

 

 

โรงเรียนประจำในอังกฤษ Bishopstrow College ตั้งอยู่ห่างจากลอนดอนเพียง 90 นาที ในเขต Bishopstrow ที่แสนจะปลอดภัย ใกล้กับเมือง Warminster ใกล้กับเมือง Salisbury ซึ่งมีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากมายไม่ว่าจะเป็น Stonehenge และ Bath ซึ่งเป็นเมืองมรดกโลกขององค์การยูเนสโก เดินทางสะดวกโดยรถยนต์ และใกล้กับสนามบิน London Heathrow เพียง 90 นาที และ สนามบินที่ Bristol เพียง 30 นาที มีรถไฟจากสถานีรถไฟ Warminster ห่างจากโรงเรียนเพียง 5 นาที เข้าตรงไปยัง London Waterloo และ Paddington

 

หลักสูตรที่เปิดสอน

โรงเรียนประจำในอังกฤษ Bishopstrow College เปิดรับนักเรียนต่างชาติเป็นนักเรียนประจำสำหรับอายุ 7-17 ปี ทั้งระยะสั้นเเละยาว

  • English language
  • Academic and boarding preparation from 1 term to 1 year - Junior, Middle and Senior College Programmes
  • Pre IGCSE/IGCSE
  • 1 Year IGCSE Programmes
  • Academic Summer Programme โปรแกรม Summer Camp ระหว่างเดือน June – August เพื่อเป็นการเรียนก่อนเข้าสู่การเปิดเทอมใหญ่ของโรงเรียนต่างๆทั่วทั้งอังกฤษ


ภาคการศึกษา

เปิดการศึกษา ปีละ 4 รอบ
โดยนักเรียนสามารถเริ่มเรียนได้ตลอดทั้งปี ตั้งแต่ กันยายน มกราคม มีนาคม มิถุนายน และ ซัมเมอร์ 5 สัปดาห์ระหว่างเดือน มิถุนายน-กรกฎาคม (เทอมซัมเมอร์)


รายละเอียดที่พัก

หอพักนักเรียนของโรงเรียนประจำในอังกฤษ Bishopstrow College 

  • นักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนต้นและชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย อาศัยอยู่ที่ Barrow House ใจกลางในโรงเรียน นอกจากนี้ยังมีหอพักนักเรียน ม.ปลาย อีก 3 แห่งตั้งอยู่ไม่ไกลจากโรงเรียนเพียงแค่ข้ามถนนจากวิทยาเขตหลัก ครึ่งหนึ่งของห้องพักมีห้องน้ำในตัว
  • บ้านพักสำหรับนักเรียนชายระดับ ม. ปลายพักที่ Aldhelms ซึ่งตั้งอยู่ไม่ไกลจากโรงเรียนมีห้องนั่งเล่นและห้องครัว
  • บ้านหลังใหม่อีก 2 แห่งสำหรับนักเรียนระดับ ม. ปลาย Mandalay House & Riverside House ทั้งสองตั้งอยู่ตรงข้ามกับวิทยาเขตหลัก  

นักเรียนทุกคนสามารถใช้สิ่งอำนวยความสะดวกในร่มและกลางแจ้ง ห้องนั่งเล่นส่วนกลาง โต๊ะพูล ปิงปอง และ โต๊ะมินิฟุตบอล เปียโน ออร์แกน ห้องพักที่เงียบสงบ และพื้นที่สำหรับทำการบ้าน และ Wi-Fi

นักเรียนประจำของ โรงเรียนประจำในอังกฤษ Bishopstrow College  จะได้เรียนรู้วิธีการใช้เวลาอย่างมีประสิทธิภาพและวิธีการจัดการเกี่ยวกับหน้าที่การเรียนและการใช้ชีวิต  ในทางเดียวกันนักเรียนประจำจะได้เปรียบทางด้านวิชาการที่ชัดเจน เพราะได้ทำกิจวัตรประจำวันในสภาพแวดล้อมที่มีกรอบและเรียนรู้จากการอยู่ร่วมกันเป็นทีม นักเรียนจะได้สัมผัสกับประสบการณ์มากมาย ของกิจกรรมนอกหลักสูตร ซึ่งจะมีขึ้นนอกโรงเรีย่นและในโรงเรียนซึ่งถือได้ว่าโรงเรียนคือบ้านของพวกเขา นักเรียนจะได้พบประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นเต็มรูปแบบของความเป็นไปได้ทั้งหมดในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของการเป็นนักเรียนประจำ เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับชีวิตในมหาวิทยาลัย ในสภาพแวดล้อมที่อยู๋ร่วมกันและเพื่อนๆที่มาจากหลากหลายทางวัฒนธรรม  

ส่วนอาจารย์ประจำหอพัก (houseparents) ของเราจะได้รับการสนับสนุนจากทีมคณาจารย์ประจำโรงเรียน และทีมแพทย์ประจำโรงเรียน เพื่อจัดกิจกรรมให้กับนักเรียนประจำสารพัดอย่างสมำเสมอในวันหยุดสุดสัปดาห์ มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน รวมถึงการจัดท่องเที่ยวในวันหยุดสุดสัปดาห์และการท่องเที่ยวแบบ ไป-กลับในวันเดียวกัน ซึ่งอาจารย์หัวหน้าฝ่ายนักเรียนประจำผู้มีประสบการณ์จะเป็นผู้ดูแลอย่างใกล้ชิด 

 


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้