CATS Global Schools UK

Last updated: 28 ต.ค. 2566  |  1460 จำนวนผู้เข้าชม  | 

CATS Global Schools UK

CATS Global Schools
หลักสูตรระดับมัธยม หลักสูตรเตรียมความพร้อม Summer Schools
เมือง ลอนดอน เคมบริดจ์ แคนเทอเบอรี่ บอร์นมัธ Northampton เเละ Carmarthenshire 

แนะนำสถาบันการศึกษา

CATS Global Schools UK 
ก่อตั้งเมื่อปี 1899 ถือว่าเป็นสถาบันที่มีชื่อเสียงของประเทศอังกฤษ นักเรียนที่มาที่นี้จะได้เรียนรู้ทักษะต่างๆได้อย่างเต็มที่  รวมถึงหลักสูตรในระดับอุดมศึกษามากมาย สามารถฝึกทักษะการเรียนรู้ของตัวเองตามความสนใจ  สถาบันมีคณะอาจารย์ที่เชียวชาญและประสบการณ์ในการสอน มาให้คำแนะนำและช่วยเหลือนักเรียนอย่างสม่ำเสมอ ชั้นเรียนของเราให้ความสนใจนักเรียนเป็นรายบุคคล เพื่อมองเห็นปัญหาของแต่ล่ะคนให้ชัดเจนและช่วยแก้ไข เพื่อให้นักเรียนได้บรรสุเป้าหมายในการเรียนอย่างสูงสุด 

CATS Global Schools 
ชุมชน CATS Global Schools  ประกอบด้วยโรงเรียนประจำแบบมีหอพักในตัว โรงเรียนมัธยม โรงเรียนศิลปะ Art & Design  โรงเรียนสอนภาษาอังกฤษ และโรงเรียนภาคฤดูร้อนหลายแห่ง
เป็นสถาบันชั้นนำในการสอน หลักสูตรระดับมัธยมปลาย GCSE / A-Level / ภาษาอังกฤษ และหลักสูตรเตรียมความพร้อมสำหรับเข้ามหาวิทยาลัย  โดยมีจุดประสงค์ร่วมกันในการสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้สร้างโลกรุ่น ที่เตรียมความพร้อมสำหรับนักเรียนอายุ 2-18 ปีขึ้นไป ให้พร้อมสำหรับจุดหมายปลายทางต่อไป

โรงเรียนในเครือของ CATS Global Schools
มีวิทยาเขตอยู่หลายเเห่งที่ตั้งอยู่ในเมือง ลอนดอน เคมบริดจ์ แคนเทอเบอรี่ บอร์นมัธ Northampton เเละ Carmarthenshire สำหรับ ในสหราชอาณาจักร และ วิทยาเขตที่เมืองบอสตัน รัฐแมสซาชูเซตส์ในสหรัฐอเมริกา เเละจีน นักเรียนของเราได้รับประโยชน์จากการใช้ชีวิตและการเรียนรู้ในเมืองมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก

ในปี 2014 สถาบันได้รับรางวัล "Queen's Enterprise Award" จากสมเด็จพระราชินีแห่งอังกฤษ นอกจากสถาบันที่ริเริ่มก่อตั้งในอังกฤษแล้ว ยังพัฒนาไปยังเมืองต่างๆในสหราชอาณาจักร สหรัฐอเมริกา แคนาดา และจีน ปัจจุบันมีสถานที่ตั้ง 16 แห่งทั่วโลก และคณาจารย์มากกว่า 2,000 คน

รายชื่อโรงเรียนในเครือ CATS Global Schools

  1. St Michael’s School and Sixth Form, Carmarthenshire
  2. The Worthgate School, Canterbury
  3. CATS Cambridge
  4. Guildhouse School, London
  5. Bournemouth Collegiate School, Bournemouth 
  6. Bosworth Independent School, Northampton
  7. Cambridge School of Visual & Performing Arts
  8. CATS Academy Boston 
  9. CATS College China
  10. Cambridge School of Visual & Performing Arts (CSVPA), China
  11. Stafford House

หลักสูตร STEM
สำหรับนักเรียนที่สนใจเกี่ยวกับวิทยาศาสตร์
สามารถใช้เทคโนโลยี วิศวกรรม และคณิตศาสตร์ได้อย่างสร้างสรรค์ในการแก้ปัญหา  เพื่อพัฒนาความแม่นยำและความคล่องแคล่ว และการเรียนภาษาอังกฤษที่เกี่ยวข้องกับ STEM เรียนที่โรงเรียน CATS COLLEGE เมืองเคมบริดจ์ สหราชอาณาจักร วิทยาเขตขนาดใหญ่ที่สร้างขึ้นโดยเฉพาะของเราตั้งอยู่ใกล้ใจกลางเมืองและใกล้กับมหาวิทยาลัย Cambridge ต้นกำเนิดและภาษาอังกฤษ จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกที่น่าทึ่ง มีหอพักในตัว โรงเรียนและให้บริการห้องเดี่ยวพร้อมห้องน้ำในตัว 

หลักสูตร Bloomsbury Square สุดพิเศษใจกลางกรุงลอนดอน  
หลักสูตรธุรกิจของ Bloomberg สำหรับนักศึกษาที่ต้องการความได้เปรียบในการแข่งขันทางธุรกิจ การเงินและเศรษฐกิจและผู้ที่ต้องการพัฒนาความตระหนักในธุรกิจ ทักษะ และประสบการณ์ที่เกี่ยวกับ Bloomberg Market Concepts
เรียนที่โรงเรียน Guildhouse London สหราชอาณาจักร ตั้งอยู่ในเขต  Bloomsbury Square โดยมีหอพักอยู่ห่างออกไปโดยใช้เวลาเดิน 3 นาทีจากโรงเรียนพร้อมห้องเดี่ยวและห้องคู่พร้อมห้องน้ำในตัว

หลักสูตรแฟชั่น แอนิเมชั่น การออกแบบเกม การสร้างภาพยนตร์ และอื่นๆ ที่สถาบัน CSVPA
ตั้งอยู่ใจกลางเคมบริดจ์ ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญๆ  CSVPA ให้นักเรียนสามารถเข้าถึงสิ่งอำนวยความสะดวกที่ดีเยี่ยม รวมถึงสตูดิโอที่ออกแบบมาเพื่อการทำงานอย่างมืออาชีพเกี่ยวกับงานด้าน Design ที่พักมีห้องเดี่ยวแบบมีห้องน้ำในตัว เพียงเดิน 20 นาทีจาก CSVPA เปิดหลักสูตรดังต่อไปนี้

·        หลักสูตรแฟชั่น
·        สื่อสารแฟชั่น
·        ออกแบบแฟชั่น
·        กราฟิกและภาพประกอบ
·        จิตรกรรมและการวาดภาพ
·        การถ่ายภาพ
·        แอนิเมชั่น
·        การออกแบบเกม
·        การสร้างภาพยนตร์

CATS Academy บอสตัน สหรัฐอเมริกา
สำหรับนักเรียนที่กำลังมองหาโปรแกรมภาคฤดูร้อนที่สร้างสรรค์ในสหรัฐอเมริกา เรามีตัวเลือกที่ทันสมัยและกว้างขวาง ที่ วิทยาเขต CATS Boston high school พร้อมหอพักแบบห้องน้ำในตัว
·      ภาพประกอบและการ์ตูน
·       การออกแบบสิ่งทอและแฟชั่น


วิทยาเขตเเละที่ตั้ง

 

 

 

ในประเทศอังกฤษ เรามีให้เลือกเรียนในหลายเมือง นักเรียนสามารถเลือกเรียนพร้อมทั้งมีเวลาท่องเที่ยวด้วย คุณจะได้เห็นธรรมชาติที่สวยงามน่าทึ่ง ศิลปะ สถาปัตยกรรม ที่เป็นเอกลักษณ์ตามแบบอังกฤษ พร้อมสภาพแวดล้อมที่สวยงาม เหมาะแก่เรียนรู้และอยู่อาศัย มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย การคมนาคมสะดวกในหลากหลายเมือง ได้เเก่

  • St Michael’s School and Sixth Form, Carmarthenshire
  • The Worthgate School, Canterbury
  • CATS Cambridge
  • Guildhouse School, London
  • Bournemouth Collegiate School, Bournemouth 
  • Bosworth Independent School, Northampton
  • Cambridge School of Visual & Performing Arts

หลักสูตรที่เปิดสอน


  • GCSE / Pre-programme
  • Age 14+ A levels
  • Age 15+ International Baccalaureate (IB)
  • Age 16+ University Foundation Programme (UFP)
  • Age 17+ NCUK
  • Age 17.5+ Academic English
  • Age 14+ High School Term (HST)
  • Age 14+ Summer Programmes

 

ภาคการศึกษา

  1. Autumn term           September -December
  2. Spring term              Jan - April
  3. Summer term 1        April - June
  4. Summer term 2       July - August


รายละเอียดที่พัก

หอพักและโฮมสเตย์ 

  1. หอพักของสถาบัน 
    ศูนย์การเรียนหลายแห่งของเราได้จัดเตรียมที่พักไว้สำหรับนักเรียน โดยสามารถเรียนหนังสือและพักอยู่ภายใต้หลังคาเดียวกันเหมือนครอบครัวใหญ่ หอพักมีให้เลือกมากมาย ทั้งหอพักแบบธรรมดา ห้องพักแบบมีห้องน้ำในตัว หรือแบบไม่มีห้องน้ำในตัว มีห้องนอนเดี่ยว นอนคู่อาหารบางมื้อ หรือมีครบทุกมื้อ ทุกอย่างขึ้นอยู่กับความต้องการของนักเรียน 

    2. โฮมสเตย์ 
    ถ้าต้องการเรียนรู้การใช้ชีวิตและวัฒนธรรมของคนท้องถิ่น การพักกับครอบครัวเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด เพราะได้พูดคุย และทำกิจกรรมต่างๆร่วมกับครอบครัวได้ตลอดเวลาที่นักเรียนอยู่บ้าน

  

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้