Mander Portman Woodward (MPW) College

Last updated: 6 พ.ย. 2566  |  313 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Mander Portman Woodward (MPW) College

Mander Portman Woodward (MPW) College  
ระดับมัธยม GCSE / A-Level / ภาษาอังกฤษ / หลักสูตรเตรียมความพร้อมเพื่อเข้าสู่มหาวิทยาลัย ที่เมือง ลอนดอน เบอร์มิงแฮม และ เคมบริดจ์

แนะนำสถาบันการศึกษา


Mander Portman Woodward (MPW) College  

เปิดสอนหลักสูตรระดับมัธยม GCSE / A-Level / ภาษาอังกฤษ / หลักสูตรเตรียมความพร้อมเพื่อเข้าสู่มหาวิทยาลัย ที่ 3 วิทยาเขต  

เป็นหนึ่งในสถาบันชั้นนำของสหราชอาณาจักรในระดับ 5th Form & 6th Form  วิทยาลัยของเราก่อตั้งขึ้นในปี 1973 ใน 3 เมืองสำคัญได้แก่ ลอนดอน เบอร์มิงแฮม และเคมบริดจ์ นำเสนอทางเลือกที่โดดเด่นนอกเหนือจากโรงเรียนแบบดั้งเดิม ด้วยการเรียนตามความต้องการสำหรับนักเรียนใน ระดับ A Level และ GCSE เรามุ่งมั่นที่จะสร้างแรงบันดาลใจและกระตุ้นให้นักเรียนของเราเปลี่ยนแรงบันดาลใจทางวิชาการให้กลายเป็นความจริง

MPW Group ก่อตั้งขึ้นในลอนดอนในปี 1973 โดยผู้สำเร็จการศึกษาจากมหาวิทยาลัยเคมบริดจ์สามคน  โดยเป็นสถาบันที่เป็นที่รู้จักและยอมรับมากที่สุดในสหราชอาณาจักร  ในวิทยาเขตที่มีสภาพแวดล้อมการเรียนรู้ที่ทันสมัยและน่าดึงดูดใจอย่างมาก ตั้งอยู่ใกล้กับวิทยาเขตของมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียง

MPW สอนนักเรียน 1,200 คนในแต่ละปี  สองในสามของนักเรียนทั้งหมดเป็นชาวอังกฤษ และหนึ่งในสามเป็นนักเรียนต่างชาติ

วิทยาเขตเเละที่ตั้ง

 

 

 
MPW มีวิทยาลัยสามแห่งที่ตั้งอยู่ในลอนดอน เบอร์มิงแฮม และเคมบริดจ์ที่ใกล้กับวิทยาเขตของมหาวิทยาลัยอันทรงเกียรติ แต่ละวิทยาลัยมีลักษณะเฉพาะของตัวเองที่นำเสนอประสบการณ์นักศึกษาที่แตกต่างกัน วิทยาลัยทุกแห่งผสมผสานสิ่งอำนวยความสะดวกอันทันสมัยเข้ากับสภาพแวดล้อมการเรียนที่เป็นมิตร  การเรียนในสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อความสำเร็จทางวิชาการของนักเรียน   วิทยาลัยทั้งสามแห่งตั้งอยู่ในย่านที่ปลอดภัยและมีการเชื่อมต่อกับการคมนาคมที่ดีเยี่ยม ถือเป็นคุณลักษณะสำคัญของสถานที่ตั้งของเรา  ทุกวิทยาเขตมีสิ่งอำนวยความสะดวก หอพัก และสถานที่ท่องเที่ยวในท้องถิ่นล้วนอยู่ไม่ไกล

1.    MPW London ตั้งอยู่ใจกลาง South Kensington
ซึ่งเป็นหนึ่งในศูนย์วัฒนธรรมที่สำคัญที่สุดของโลก เป็นที่ตั้งของพิพิธภัณฑ์ที่ใหญ่ที่สุดและดีที่สุดในสามแห่งในลอนดอน  MPW London วิทยาลัยยังอยู่ไม่ไกลจาก Hyde Park ซึ่งมักเป็นที่จัดคอนเสิร์ต งานแสดงสินค้าและงานกิจกรรมต่างๆ  รวมถึง Imperial College London ในระยะที่สามารถเดินถึงได้ ทำให้เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการเป็นนักศึกษา


2.    MPW เบอร์มิงแฮม ตั้งอยู่ในเขต Edgbaston ที่มีชื่อเสียงว่าเป็นหนึ่งในพื้นที่ที่มีราคาสูงและร่ำรวยที่สุดของเมือง
เป็นศูนย์กลางการศึกษาระดับอุดมศึกษาที่ใหญ่ที่สุด  เมืองนี้มีวัฒนธรรมที่หลากหลายด้วยสถาปัตยกรรมที่น่าทึ่งและสถานที่ท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมที่สำคัญ   ซึ่งล้วนอยู่ในระยะที่สามารถเดินถึงได้  

3.    MPW เคมบริดจ์ เป็นเมืองมหาวิทยาลัยที่สวยงามและเก่าแก่ ตั้งอยู่ในระยะที่สามารถเดินได้จากใจกลางเมือง
เป็นที่ตั้งของมหาวิทยาลัยเคมบริดจ์และมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงอื่นๆ  เคมบริดจ์จึงเป็นศูนย์กลางในการกระตุ้นการเรียนรู้และส่งเสริมการมีปฏิสัมพันธ์ของนักศึกษา ดังนั้นนักเรียนจึงสามารถเพลิดเพลินกับสภาพแวดล้อมการเรียนที่เงียบสงบ ในขณะที่สามารถเข้าถึงสถานที่ท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมและประวัติศาสตร์มากมายในเมืองได้  

หลักสูตรที่เปิดสอน


หลักสูตรการเรียนการสอน
โรงเรียนสนับสนุนให้นักเรียนทุกคนบรรลุผลการเรียนที่ดีที่สุด มีคุณสมบัติที่เป็นที่ยอมรับในระดับสากล หลักสูตรของเราได้รับการพัฒนาขึ้นเพื่อให้โอกาสนักเรียนได้เรียนรู้ตามความถนัด เหมาะสมกับความต้องการและแรงบันดาลใจของแต่ละคน และบรรลุเป้าหมายของการมุ่งสู่มหาวิทยาลัยอีกด้วย 

MPW มอบโอกาสในการเรียนรู้มากมาย หลักสูตรของเรามีตั้งแต่ GCSE จนถึงระดับ A Level ไปจนถึงหลักสูตรพื้นฐานให้แก่นักเรียนต่างชาติ  นักเรียนจำนวนมากลงเรียนหลักสูตรต่างๆเพื่อให้ช่วยปรับปรุงเกรด ด้วยหลักสูตรการสอนแบบตัวต่อตัว และเป็นห้องเรียนขนาดเล็ก และหลักสูตรทบทวนช่วงอีสเตอร์ ทำให้วิชาการและผลสัมฤทธิ์การศึกษาได้ดียิ่งขึ้น

หลักสูตร Easter Revision ในแต่ละปี  มีนักเรียนมากกว่า 1,500 คน ซึ่งส่วนใหญ่เรียนอยู่ในสหราชอาณาจักรลงทะเบียนเรียนในช่วงวันหยุดนี้  
  • A levels (12-24 month course)
  • GCSE
  • Easter Revision Program
  • Summer School: ADVANCED MATHEMATICS, ART AND DESIGN, BUSINESS, FINANCE AND ECONOMICS, COMPUTING, ROBOTICS AND AI, LAW, POLITICS AND  INTERNATIONAL RELATIONS, MATHEMATICS, PHYSICS AND ENGINEERING, MEDICINE AND SCIENCES, PSYCHOLOGY AND SOCIOLOGY
  • Pre-programmes
  • IELTS (per term)
  • UAL Foundation Diploma in Art and Design
  • Art Portfolio Preparation Programme
  • NCUK International Foundation Year
  • MPW University Foundation Programme 


โปรแกรม GCSE Year 10 , Pre-A Level Year 11 | รับนักเรียนที่อายุขั้นต่ำ 14+ ปี

ปีที่ 10 และ 11 เป็นช่วงที่นักเรียนสามารถเริ่มมีความเชี่ยวชาญและตัดสินใจอย่างแท้จริงว่าการศึกษาของพวกเขาจะพาพวกเขามุ่งไปในทางใด  

Sixth Form  Year 12 และ 13 | รับนักเรียนที่อายุขั้นต่ำ 15.5+ ปี
ปีที่ 12 และ 13 หรือที่รู้จักกันในชื่อ คือช่วงที่นักเรียนสามารถตัดสินใจเลือกอนาคตการศึกษาได้อย่างมีประสิทธิภาพและมีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านก่อนจะก้าวขึ้นสู่มหาวิทยาลัย 

โปรแกรมภาคฤดูร้อนที่ SUMMER PROGRAMMES / หลากหลายสาขาวิชา ได้เเก่
ADVANCED MATHEMATICS, ART AND DESIGN, BUSINESS, FINANCE AND ECONOMICS, COMPUTING, ROBOTICS AND AI, LAW, POLITICS AND  INTERNATIONAL RELATIONS, MATHEMATICS, PHYSICS AND ENGINEERING, MEDICINE AND SCIENCES, PSYCHOLOGY AND SOCIOLOGY

สำหรับนักเรียนที่สนใจการเรียนในช่วงปิดเทอม June - July  
โปรแกรมของเราผสมผสานกระแสทางวิชาการที่น่าตื่นเต้น เวิร์คช็อป ทักษะชีวิตเชิงนวัตกรรม และทัศนศึกษาในภาคอุตสาหกรรมจริง เพื่อให้นักเรียนมีความรู้และทักษะสำหรับการศึกษา นอกจากนี้ได้รับฟังจากผู้เชี่ยวชาญและนักวิชาการชั้นนำระดับโลกจากมหาวิทยาลัยเคมบริดจ์และมหาวิทยาลัยลอนดอน ในการบรรยายรายสัปดาห์และการพูดคุยเรื่องอาชีพเพื่อเพิ่มพูนประสบการณ์ของพวกเขา
ในตอนเช้า นักเรียนจะมีส่วนร่วมในชั้นเรียนตามสายวิชาการที่เลือก และในแต่ละบ่ายพวกเขาจะเข้าร่วมเวิร์คช็อปทักษะชีวิต (หนึ่งหลักสูตรต่อสัปดาห์) หรือภาษาอังกฤษเชิงวิชาการและ IELTS

ข้อกำหนดทางภาษา: intermediate B1 หรือ IELTS 4.5 
ช่วงอายุ: 14-17 ปี
วันที่เริ่มเรียน: JUNE-JULY
ระยะเวลาของหลักสูตร: 2 สัปดาห์ ของเเต่ละสาขา 

หลักสูตรเตรียมเข้ามหาวิทยาลัย MPW University foundation programme (Business)  
หลักสูตรนี้เหมาะสำหรับนักเรียนไทยที่จบระดับ GCSE / มัธยม 6 ใช้เวลาเรียน 1 ปี มีการเรียนการสอนวิชาภาษาอังกฤษควบคู่กับวิชาการอื่นๆอีก 3 วิชาเพื่อเตรียมความพร้อมของผู้เรียนเป็นอย่างดีในการเข้าสู่มหาวิทยาลัยปี 1 หลักสูตรนี้ใช้คะแนนสอบ IELTS ที่ 5.0 สามารถเลือกเรียนในหลากหลายสาขาวิชาได้ตามความสนใจเหมาะสำหรับผู้เรียนที่จบจากต่างประเทศและไม่ได้ใช้ภาษาอังกฤษเป็นภาษาแม่

นักเรียนที่เรียนจบหลักสูตรนี้และผ่านเกณฑ์ที่กำหนด จะได้รับการตอบรับยังมหาวิทยาลัยพันธมิตรของสถาบันได้ทันที ที่เป็นหนึ่งในมหาวิทยาลัย Top 100 ของอังกฤษ



ภาคการศึกษา

Autumn term           September - December
Spring term             Jan - April
Summer term         April - June
Summer program  July 


รายละเอียดที่พัก

ที่พักของนักเรียน
นักศึกษาต่างชาติของ MPW ที่ต้องการพักที่หอพัก หรือ Homestay มีทางเลือกมากมาย

ในลอนดอน MPW Boarding มีหอพักที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกใหม่ที่โดดเด่น Queen's Gate House ให้บริการนักศึกษาอายุ 14 ปีขึ้นไป พร้อมที่พักที่สะดวกสบายและมีสไตล์ในทำเลที่ไม่มีใครเทียบได้ใจกลาง South Kensington

ในเบอร์มิงแฮมและเคมบริดจ์ นักศึกษาจำนวนมากเลือกที่พักที่บริหารจัดการโดย Kensington Student Services (KSS) ซึ่งเป็นบริษัทอิสระที่มีกลุ่ม Mander Portman Woodward เป็นเจ้าของทั้งหมด 

 

 

 

 

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้