Kaplan International Languages Australia

Last updated: 13 พ.ค. 2564  |  1067 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เรียนภาษาอังกฤษ_ในออสเตรเลีย_เรียนต่อออสเตรเลีย_Kaplan_ออสเตรเลีย

Kaplan International Languages ออสเตรเลีย
เรียนภาษาในออสเตรเลีย


 

แนะนำสถาบันการศึกษา






Kaplan International Languages
สถาบันสอนภาษาอังกฤษในออสเตรเลีย Kaplan International Languages ด้วยประสบการณ์กว่า 70 ปี โรงเรียนกว่า 45 แห่งทั่วโลก ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานทุกแห่ง กับการเลือกเรียนภาษาอังกฤษที่อเมริกา หรือศูนย์อื่นๆของ Kaplan International Languages ทั่วโลก
  
Kaplan International Languages เป็นสถาบันชั้นนำระดับโลกที่ให้บริการในการศึกษาภาษาอังกฤษ และ โปรแกรมการศึกษาในต่างประเทศอื่นๆ Kaplan International Languages หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะทำหน้าที่ในการให้ความรู้ในการเรียนการสอนให้นักเรียนของเรามีโอกาสและมีความสำเร็จในการเรียน โดยที่สถาบันมีระบบการเรียนการสอนที่มีประสิทธิภาพและมีมาตรฐานในการเรียนการสอนที่ยอดเยี่ยม จุดมุ่งหมายของเราถูกกำหนดเพื่อความสนุกสนานในการเรียนและมีการเรียนสอนที่มีคุณภาพสูง มีการเรียนการสอนที่สนุกสนาน
 

ในบางครั้งนักเรียนที่ Kaplan International Languages อาจจะไปทัศนศึกษาของจากนอกโรงเรียนเพื่อแสวงหาความรู้นอกห้องเรียนเช่นไปทะเล ไปเมืองใหญ่ต่างๆ และไปดูศุนย์วัฒนธรรมและศูนย์ที่มีประวัติศาสตร์ที่ยาวนาน

ผ่อนคลายและเพลิดเพลินกับทิวทัศน์ที่งดงามและผู้คนท้องถิ่นที่เป็นมิตร บนชายหาดที่มีอยู่มากมาย เมืองริมทะเลที่ทันสมัย หรือแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่น่าทึ่งขณะที่คุณเรียนภาษาอังกฤษในออสเตรเลีย ไม่ว่าจะเป็นแหล่งของชาวอะบอริจินอันศักดิ์สิทธิ์ เมืองที่มีความเป็นนานาชาติ เล่นสกีที่เทือกเขาสูงของออสเตรเลีย หรือสนอร์กเกิ้ลที่ Great Barrier Reef คุณจะพบความน่าตื่นตาตื่นใจของประเทศที่มีความหลากหลายแห่งนี้ ไปล่องแก่งที่แม่น้ำ Franklin ในทาสมาเนีย ดูการแข่งขันฟุตบอลแบบออสเตรเลีย ย่างบาร์บีคิว ชมการแสดงทางศิลปะที่ Sydney Opera House ลิ้มลองสเต็กเนื้อจิงโจ้ เดินเล่นในป่าฝน ขึ้นบอลลูนข้าม Alice Springs เดินเที่ยวรอบวนพฤกษศาสตร์ King’s Park ในเพิร์ธ หรือผจญภัยนอกเมือง มาเยี่ยมชมและสัมผัสประสบการณ์อันงดงามและน่าประทับใจไม่รู้ลืมที่ออสเตรเลียในขณะที่เรียนภาษาอังกฤษกับ Kaplan International Colleges
 

วิทยาเขตเเละที่ตั้ง

 



Kaplan International Languages มีโรงเรียนสอนภาษาในประเทศอังกฤษ ,สก็อตแลนด์ ,ไอร์แลนด์ , สหรัฐอเมริกา ,แคนาดา , ออสเตรเลีย, นิวซีแลนด์ , และมอลตา เป็นจำนวน 45 แห่งทั่วโลก

ศูนย์การเรียนของ Kaplan International Languages ในออสเตรเลีย 

  • Sydney City Campus
  • Sydney Manly 
  • Adelaide
  • Melbourne
  • Perth
  • Brisbane
  • Cairns  


เรียนภาษาอังกฤษที่ซิดนีย์ พร้อมกับเพลิดเพลินกับแสงพระอาทิตย์ที่แสนอบอุ่นในซิดนีย์และทรายจากชายหาดที่มีชื่อเสียงของออสเตรเลีย โรงเรียนของเราตั้งอยู่ริมชายหาดในซิดนีย์ Manly เป็นทางเลือกที่สมบูรณ์ การศึกษาภาษาอังกฤษในซิดนีย์ Manly และยังอยู่ใกล้พอที่ไปเยี่ยมชมจะใจกลางเมือง เพลิดเพลินไปกับการใช้ชีวิตในเมืองซึ่งอยู่ห่าฃจากโรงเรียนเพียง 5นาทีจากชายหาดโรงเรียนภาษาอังกฤษในซิดนี่ย์ แมนลี่ย์ ออสเตรเลีย  

ซิดนีย์เป็นเมืองใหญ่ ที่ผสมผสานชีวิตในเมืองขณะที่ยังอยู่ติดกับชายหาด เรียนรู้ภาษาอังกฤษในซิดนีย์ Manly หลังเลิกเรียนการไปเดินเล่นในเมือง หรือดูพระอาทิตย์ตกใกล้ๆชายหาด 

โรงเรียนภาษาอังกฤษของเราในซิดนีย์ ตั้งอยู่ในใจกลางเมืองที่มีชื่อเสียงที่สุดของออสเตรเลีย ใกล้กับอ่าวซิดนีย์และโอเปร่าเฮ้าส์ที่โดดเด่น สถานที่ใกล้เคียงที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของออสเตรเลียคือชายฝั่งหาดบอนได (Bondi Beach) ที่คุณสามารถใช้เวลาช่วงบ่าย ผ่อนคลายตัวเองในดวงอาทิตย์อ่อนๆหรือเรียนท่องที่จะเล่นกีฬาทางน้ำ ดูรักบี้หรือคริกเก็ต เยี่ยมชมความงามของสถาปัตยกรรมทั้งเก่าและใหม่ หรือเยี่ยมชมธรรมชาตินอกเมืองใหญ่ ที่เงียบสงบและน่าตื่นตาตื่นใจ เห็นได้ชัดว่าซิดนี่ย์มีสิ่งที่น่าสนใจให้ทำมากมายหลังจากการเรียน ซึ่งสามารถผ่อนคลายตัวเองได้เป็นอย่างดี

เพิร์ธ เมืองนี้เป็นที่รู้กันว่ามีภูมิอากาศแบบ warm Mediterranean มีชายหาดที่อบอุ่นและนักเรียนสามารถใช้ชีวิตแบบสบายสบาย หากคุณต้องการประสบการ์ณใหม่ๆในการเรียนภาษาอังกฤษเลือกเมืองเพิร์ธ

บริสเบน  ตื่นตาตื่นใจไปกับทัศนียภาพและชายหาดที่สดงามของออสเตรเลีย ในขณะที่เรียนภาษาอังกฤษในโรงเรียนสอนภาษาของเรา 


หลักสูตรที่เปิดสอน

หลักสูตร Intensive English เรียนภาษาอังกฤษแบบเข้มข้น
เป็นหลักสูตรที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของ Kaplan International Languages หลักสูตรประกอบด้วยการเรียนภาษาอังกฤษแบบทั่วไป วิชาเลือก และการเรียนรู้ด้วยตัวเอง หลักสูตรนี้เป็นหนทางที่รวดเร็วที่สุดสำหรับนักเรียนที่จะสามารถฝึกใช้ภาษาอังกฤษได้อย่างคล่องแคล่วครบทุกด้าน ในขณะที่การเรียน ภาษาอังกฤษทั่วไป จะเน้นการฝึกปฏิบัติจริงและการเรียนรู้ด้วยตนเองจะให้โอกาสนักเรียนได้ใช้อุปกรณ์การเรียนต่างๆเพื่อฝึกฝนเพิ่มเติม การเรียนวิชาเลือกก็ให้อิสระสำหรับนักเรียนในการเลือกวิชาเฉพาะด้านต่างๆได้ตามความสนใจ
  
การเรียนหลักสูตรแบบเข้มข้นนี้ จะเป็นการเน้นทักษะการเรียนรู้ที่สำคัญทั้ง 4 ด้าน ทั้งด้านการฟัง การพูด การอ่าน และการเขียน ซึ่งการเรียนภาษาอังกฤษแบบเข้มข้นนั้นนักเรียนต้องได้รับการเรียนการสอนที่มากกว่าการเรียนภาษาอังกฤษแบบทั่วไป อีกทั้งยังเปิดโอกาสให้นักเรียนสามารถเลือกทักษะภาษาอังกฤษที่นักเรียนให้ความสนใจมากกว่าทักษะอื่นด้วย เช่น ถ้านักเรียนสนใจด้านการพูด ทางโรงเรียนของเราก็จะเน้นเรื่องการพูดให้กับนักเรียนมากชึ้น ไม่เพียงเท่านั้นนักเรียนจะยังได้รับการเรียนการสอนเรื่อง ไวยากรณ์ คำศัพท์ภาษาอังกฤษ ซึ่งทางคณาจารย์ของเราได้รับการฝึกฝนมาอย่างดีให้นักเรียน สามรถเรียนรู้ และสนุกไปกับมันได้อย่างง่ายดาย

วันที่เริ่มเรียน: ทุกวันจันทร์
อายุขั้นต่ำ: 16
พื้นฐานภาษาอังกฤษ: สำหรับความรู้ภาษาอังกฤษทุกระดับ
ระยะเวลาเรียน: ตั้งแต่ 2+ สัปดาห์ขึ้นไป
จำนวนนักเรียนต่อห้อง: 10 – 15 คน
จำนวนคาบเรียน: 27 คาบเรียนต่อ สัปดาห์ (25 ชั่วโมง เรียนทุกวัน)
  
หลักสูตรภาษาอังกฤษในออสเตรเลีย 

  • หลักสูตรภาษาอังกฤษช่วงวันหยุดและภาษาอังกฤษเข้มข้น (Vacation and Intensive English)
  • หลักสูตรภาษาอังกฤษเข้มข้นระยะยาว 9 เดือนและ 5 เดือน (Intensive Academic Year and Semester)
  • หลักสูตรภาษาอังกฤษเชิงธุรกิจ (Business English)
  • หลักสูตรเตรียมสอบ IELTS และ Cambridge (IELTS and Cambridge Exam Preparation)
  • ภาษาอังกฤษเชิงวิชาการ (English for Academic Purpose)
  • ภาษาอังกฤษสำหรับนักเรียนมัธยมปลาย (English for High School)
  • หลักสูตรวิชาชีพและเรียนภาษาพร้อมทำงาน (Vocational and Work and Study Program)
  • หลักสูตรอนุปริญญาตรีด้านธุรกิจ (Advanced Diploma of Business)
  • ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงด้านธุรกิจ (Diploma of Business)
  • ประกาศนียบัตรวิชาชีพระดับ 4 ด้านธุรกิจ (Certificate IV in Business)
  • หลักสูตรภาษาพร้อมการทำงานแบบได้รับค่าจ้าง (OPUS Paid Work and Study)
  • บริการจัดหาสถานที่ฝึกงาน (Internship Placement Service)


หลังจากที่ตั้งใจเรียนอย่างหนัก นักเรียนอาจต้องการทราบพัฒนาการของตนเองตั้งแต่เริ่มหลักสูตร จากการติดตามผลอย่างละเอียดและสม่ำเสมอ เราจะสามารถประเมินผลการเรียนของนักเรียนและออกใบประกาศนียบัตรของสถาบันที่มีการบอกระดับความสามารถทางภาษาอังกฤษของนักเรียน ซึ่งนักเรียนสามารถใช้เป็นหลักฐานปร
ะกอบการสมัครเข้าศึกษาต่อหรือสมัครเข้าทำงานได้ในอนาคต



รายละเอียดที่พัก

Kaplan International Languages ให้บริการจัดหาที่พักอาศัยให้กับนักเรียน สามารถที่จะเลือกสำรองที่พักแบบห้องเดี่ยวหรือห้องคู่ในโฮมสเตย์ บ้านพักหรืออพาร์ทเม้นท์ได้ ถ้าต้องการห้องคู่เพื่อจะได้อยู่ร่วมกับเพื่อนนักเรียนต่างชาติที่มีเพศเดียวกันและอายุเท่ากัน โดยแต่ละคนจะมีเตียงแยกต่างหาก เราพยายามที่จะจัดให้คุณได้อาศัยอยู่ร่วมห้องหรือโฮมสเตย์กับเพื่อนนักเรียนต่างชาติ ต่างภาษา เพื่อที่คุณจะได้มีโอกาสฝึกภาษาอังกฤษได้ตลอดทุกเวลา

Host Family ส่วนใหญ่ไม่ได้อยู่ใกล้ Kaplan International Languages แต่นักเรียนจะต้องใช้บริการขนส่งสาธารณะ เช่น รถไฟใต้ดิน รถประจำทาง หรือรถไฟ เพื่อที่จะเดินทางไปโรงเรียน ซึ่งจะใช้เวลานานแค่ไหนก็ขึ้นอยู่กับสถานที่เรียน แล้วแต่เมืองที่เลือก ส่วนมากจะใช้เวลาเดินทางประมาณ 30-50 นาที 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้