OHC - Oxford House College Australia

Last updated: 6 พ.ค. 2564  |  1165 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เรียนต่อออสเตรเลีย_เรียนภาษาในออสเตรเลีย_Oxford_House_College_Australia

Oxford House College
เรียนภาษาที่ออสเตรเลีย เมือง ซิดนีย์ บริสเบน เมลเบิร์น โกลด์โคสท์ แคนส์



แนะนำสถาบันการศึกษา

 



Oxford House College 

สถาบันภาษา OHC- Oxford House College เป็นสถาบันภาษาขนาดใหญ่ของออสเตรเลีย มีหลายวิทยาเขตทั่ว ออสเตรเลีย ได้แก่ • ซิดนีย์ • เมลเบิร์น • บริสเบน • โกลโคร์ส • แครนส์  
 
สถาบันภาษา OHC (เดิมชื่อว่าสถาบัน Holmes Institute) ก่อตั้งในปี ค.ศ. 1963 ที่เมืองเมลเบิร์น ต่อมาจึงขยายไปยัง เมืองซิดนีย์ บริสเบน โกลด์โคส์ท และ แครนส์ ตามลำดับ เป็นที่ยอมรับว่าเป็นสถาบันที่มีคุณภาพสูงและถือว่าเป็นสถาบันขนาดใหญ่และเก่าแก่แห่งที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศออสเตรเลีย 

สถาบันได้เปิดหลักสูตรสำหรับนักเรียนต่างชาติที่ต้องการเตรียมตัวเข้าศึกษาในระดับมัธยมศึกษา และได้ขยายหลักสูตรทางการศึกษาไปมากมายหลายระดับ ตั้งแต่หลักสูตรภาษาอังกฤษ หลักสูตรอนุปริญญา หลักสูตรปริญญาตรี และหลักสูตรปริญญาโท ทางสถาบันเน้นหลักสูตรทางด้านบริหารและธุรกิจ สำหรับหลักสูตรปริญญาตรีขึ้นไป

วิทยาเขตเเละที่ตั้ง


OHC มีหลายวิทยาเขตทั่ว ออสเตรเลีย ได้แก่ • ซิดนีย์ • เมลเบิร์น • บริสเบน • โกลโคร์ส • แครนส์  
วิทยาเขต OHC ทุกเเห่งตั้งอยู่ในใจกลางเมือง รายล้อมไปด้วยแหล่งช้อปปิ้ง ร้านอาหาร เชื่อมโยงกับการเดินทางได้อย่างสะดวก

แคมปัสหลักอยู่ที่ OHC เมืองเมลเบิร์น ใจกลางเมือง ตรงข้ามใกล้สถานีรถไฟ ย่านไชน่าทาวน์และยังมีเจ้าหน้าที่คนไทยอยู่ที่ประจำอยู่ที่แคมปัสที่เมลเบิร์นอีกด้วย 

หลักสูตรที่เปิดสอน

หลักสูตรที่เปิดสอน

  • หลักสูตรภาษาอังกฤษ (English Programs)
  • ภาษาอังกฤษเพื่อการศึกษาต่อระดับมัธยมศึกษา
  • หลักสูตรเตรียมสอบ IELTS
  • หลักสูตรเตรียมสอบข้อสอบเคมบริดจ์
  • หลักสูตรฝึกอบรมครูผู้สอนภาษาอังกฤษ (CELTA)
  • หลักสูตรภาษาอังกฤษเตรียมเข้าโรงเรียนมัธยมศึกษา  (Secondary Programs)


หลักสูตรภาษาอังกฤษทั่วไป
เรียนรู้วิธีการใช้ภาษาอังกฤษได้อย่างมีประสิทธิภาพในชีวิตประจำวันในสถานการณ์ต่างๆ เราจะแนะนำและปรับปรุงทักษะของคุณในการพูดการฟังการอ่านการเขียนคำศัพท์และไวยากรณ์
จะมีการวัดระดับที่เหมาะสมเพื่อให้แน่ใจว่าผู้เรียนได้มีความคืบหน้ามากที่สุด

หลักสูตรภาษาอังกฤษทั่วไป+แบบพลัส
รวมโปรแกรมภาษาอังกฤษทั่วไปและเพิ่มเติมทักษะที่สำคัญในการทำงาน โดยเน้นเฉพาะการพูดให้คล่องแคล่ว การออกเสียง เพิ่มทักษะการสนทนา

ภาษาอังกฤษแบบเร่งรัด
หลักสูตรภาษาอังกฤษแบบเร่งรัดจะช่วยให้มีความคืบหน้าได้เร็วขึ้นและบรรลุเป้าหมายของคุณได้อย่างรวดเร็ว! นักเรียนสามารถศึกษาภาษาอังกฤษอย่างเข้มข้นหรือปรับระดับภาษาอังกฤษให้ดีขึ้น พร้อมวิชาเลือกต่างๆกับผู้เชี่ยวชาญ; เน้นการสนทนาและการออกเสียง การเตรียมการสำหรับการสอบเคมบริดจ์ (เซลต้าบี)  การเตรียมสอบ

IELTS และภาษาอังกฤษธุรกิจ 
ภาษาอังกฤษเพื่อการสนทนาและการออกเสียง
เน้นการพัฒนาทักษะการพูดและการออกเสียง การปรับปรุงและเสริมสร้างทักษะการสนทนา ช่วยให้ผู้เรียนได้แสดงตัวตนได้อย่างมั่นใจและมีประสิทธิภาพในการมีปฏิสัมพันธ์ทางด้านการพูด และการเข้าสังคม อย่างเป็นทางการมากยิ่งขึ้นในสถานการณ์ต่างๆ

หลักสูตรเตรียมสอบ IELTS
มหาวิทยาลัยส่วนใหญ่ยอมรับผลสอบ IELTS ที่สามารถใช้คะแนนในการวัดระดับทักษะภาษาอังกฤษ หลักสูตรนี้จะช่วยเตรียมความพร้อมและให้แน่ใจว่าผู้เรียนพร้อมที่จะบรรลุคะแนนที่ดีที่สุดที่คุณสามารถสอบได้ หากคุณมีคะแนนเป้าหมายสำหรับการเข้าเรียนต่อยังมหาวิทยาลัยแล้ว ครูของเราจะให้คำแนะนำที่ดีที่สุด ที่จะได้ช่วยบรรลุคะแนนที่ต้องการ

หลักสูตรเตรียมสอบ TOEFL ที่ USA
ได้รับการยอมรับจากมหาวิทยาลัยวิทยาลัยและธุรกิจต่างๆทั่วโลก ในการเตรียมการสอบ TOEFL iBT เพื่อให้บรรลุเป้าหมายของทางการศึกษาหรือว่าในสายอาชีพ
 
ภาษาอังกฤษเพื่อการศึกษาต่อ
OHC ภาษาอังกฤษเพื่อการศึกษาต่อ มีวัตถุประสงค์เพื่อให้นักเรียนที่ต้องการเรียนภาษาอังกฤษสำหรับการเข้าเรียนต่อในระดับอุดมศึกษาหรือมหาวิทยาลัย โปรแกรมมุ่งเน้นไปที่ผลระดับของภาษาอังกฤษ ทักษะการเรียนและใช้งานได้อย่างคล่องแคล่ว 

รายละเอียดที่พัก

โฮมสเตย์หรือโฮสแฟมิลี พักครอบครัวชาวออสเตรเลีย

สถาบันให้บริการจัดหาที่พักอาศัย ให้กับนักเรียนทุกคนอย่างเหมาะสม ตามความต้องการที่เเตกต่างกันของแต่ละบุคคล โดยจัดให้นักเรียนได้เข้าพักอาศัยอยู่ร่วมกับครอบครัวของชาวออสเตรเลีย เพื่อให้ทุกๆคนได้รับประโยชน์สูงสุดโดยการได้ฝึกฝนภาษาอังกฤษนอกห้องเรียน และประสบการณ์ในการใช้ชีวิตที่ต้องอยูร่วมอาศัยกับคนต่างชาติและต่างวัฒนธรรมเพื่อเพิ่มพูนประสบการณ์ให้กับตนเองพร้อมทั้งได้เรียนรู้วัฒนธรรมที่แตกต่างไป โฮมสเตย์จะจัดหาอาหารไว้ให้ โฮมสเตย์ส่วนมากมีความทุ่มเท และมีประสบการณ์ในการให้การดูแลนักเรียนต่างชาติมายาวนาน แแต่ละครอบครัวได้รับการคัดเลือกและตรวจสอบอย่างพิถีพิถันจากทางสถาบัน รวมถึงมีการตรวจประวัติคดีต่างๆของครอบครัวโฮมสเตย์นั้นๆแล้ว  ที่พักเเบบโฮมสเตย์ Host Family นักเรียนจะต้องใช้บริการขนส่งสาธารณะ เช่น รถไฟ รถประจำทาง เพื่อที่จะเดินทางไปโรงเรียน

 

 

 


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้