Shafston International College

Last updated: 10 ต.ค. 2565  |  1044 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เรียนต่อออสเตรเลีย_เรียนภาษาที่ออสเตรเลีย_Shafston_International_College_Brisbane_campus

Shafston International College
เรียนภาษาอังกฤษ เรียนหลักสูตรประกาศนียบัตร เมือง บริสเบน โกลล์โคร์ส


แนะนำสถาบันการศึกษา

Shafston International College 

สถาบันสอนภาษา  Shafston International College  เปิดสอนภาษาอังกฤษ มายาวนานกว่า 25 ปี
โดยให้ความรู้แก่นักศึกษาทั้งในหลักสูตรภาษาอังกฤษและหลักสูตรอาชีวศึกษา มีนักเรียนมากกว่า 120,000 คนที่ได้รับการศึกษาที่ Shafston จากกว่า 100 ประเทศ นับตั้งแต่เริ่มก่อตั้งในปี 1996 โรงเรียนได้รับรางวัลมากมายรวมถึงได้รับการจัดอันดับให้เป็นโรงเรียนภาษาอังกฤษอันดับ 1 ในออสเตรเลียในปี 2013, 2014 และ 2019 โดย Ryugaku Journal

กับครูที่มีประสบการณ์และมีคุณสมบัติเหมาะสม ด้วยชุมชนหลายวัฒนธรรม มีนักเรียนประเทศต่างจากฝั่งยุโรปและโซนลาตินจำนวนมาก ทำให้บรรยากาศการเรียนสนุกสนานและมีความหลากหลายด้วยนักเรียนจากนานาประเทศ
  ด้วยกิจกรรมที่น่าตื่นเต้นประจำสุดสัปดาห์และหลังเลิกเรียน มีกิจกรรมให้เข้าร่วมต่างๆมากมาย นักเรียนสามารถไปซื้อทัวร์ท่องเที่ยวเพิ่มเติมได้ที่สถาบัน

สถาบันมีพื้นที่กว้างขวางและมีเจ้าหน้าที่คนไทยไว้ช่วยให้คำปรึกษา ชื่อเสียงมายาวนาน  อีกทั้งสถาบันยังเป็นศูนย์ทดสอบอย่างเป็นทางการ ของการทดสอบ Cambridge และ TOEIC และบริการจัดหางานให้ทำฟรี เมื่อลงเรียนตามเงื่อนไขที่กำหนดไว้

ที่พักในสถาบัน ใหม่เอี่ยมที่ตกแต่งอย่างครบครัน ที่อพาร์ทเมนท์สุดหรูของ Shafston ตั้งอยู่ติดกับ Shafston สัมผัสวิวแม่น้ำและเมืองที่น่าตื่นตาตื่นใจ กับ ห่างจากป้ายรถประจำทางเพียง 200 เมตรและห่างจากท่าเรือข้ามฟาก 400 เมตร 

วิทยาเขตเเละที่ตั้ง

 




สถาบันมีที่วิทยาเขต 2 เเห่ง

  • ใจกลางเมืองบริสเบน เพียงนั่งรถ 10 นาทีไปยังใจกลางเมือง และ อยู่ห่างจาก Fortitude Valley ไชน่าทาวน์ มีป้ายรถประจำทางอยู่ห่างจากสถาบันโดยใช้เวลาเดิน 5 นาที
  • วิทยาเขตอยู่ใจกลางเมือง โกลล์โคร์ส ใกล้กับชายหาดที่มีชื่อเสียงที่สุดของออสเตรเลีย 

หลักสูตรที่เปิดสอน

โปรแกรมภาษาอังกฤษทั่วไปเเละเพื่อจุดประสงค์อื่นๆสำหรับนักเรียนอายุ 16 ปีขึ้นไป
หลักสูตรภาษาอังกฤษทั่วไปเพื่อเตรียมความพร้อมให้กับนักเรียนสำหรับภาษาอังกฤษในสถานการณ์ประจำวัน โปรแกรมการเรียนที่ Shafston ได้รับการออกแบบมาเพื่อพัฒนาทักษะการสื่อสารและความคล่องแคล่วในการพูดการฟังการอ่านการเขียนและไวยากรณ์ (ทักษะหลัก) รูปแบบการสอนของเราสนับสนุนการใช้ภาษาแบบโต้ตอบดังนั้นคุณจะมีโอกาสมากมายในการฝึกฝนทักษะที่คุณกำลังเรียนรู้  ในตอนเช้าชั้นเรียนจะเน้นทักษะหลักอย่างเข้มข้น ในช่วงบ่ายชั้นเรียนระดับเริ่มต้นถึงระดับกลางจะมุ่งเน้นไปที่การพูดการฟังและการออกเสียง นักเรียนจะได้รับความช่วยเหลือเป็นพิเศษในการพัฒนาทักษะการพูดภาษาอังกฤษและความเข้าใจอย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ
หลักสูตรภาษาอังกฤษทั้งหมดที่เปิดสอน

  • General English
  • Cambridge Exam Preparation
  • English for Childcare
  • English for Nursing
  • IELTS Foundation & Preparation Course
  • Preparation for TOEIC

โปรแกรมภาษาเพื่อการเตรียมเข้าโรงเรียนมัธยม Shafston High School Preparation สำหรับนักเรียนอายุ 12-17 ปี
โปรแกรมการเตรียมตัวเพื่อเข้าเรียนในโรงเรียนมัธยม Shafston ได้รับการออกแบบมาเพื่อเตรียมความพร้อมนักเรียนต่างชาติ สำหรับนักเรียนอายุระหว่าง 12 - 17 ปี เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการเรียนต่อที่เรียนมัธยมในออสเตรเลีย หรือที่อื่นๆ ชั้นเรียนทั้งหมดเป็นภาษาอังกฤษเพื่อเตรียมสอบระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย เพื่อช่วยพัฒนาทักษะการอ่าน การเขียน การฟัง และไวยากรณ์ นอกจากนี้จะได้เรียนภาษาอังกฤษสำหรับ STEM (วิทยาศาสตร์เทคโนโลยี วิศวกรรมศาสตร์และคณิตศาสตร์), CLIL (การเรียนรู้บูรณาการเนื้อหาภาษา) แบบเร่งรัด โปรแกรมการอ่านและเรียนรู้ภาษาอังกฤษในเวิร์กช็อป  เรียนรู้การการจดบันทึก การนำเสนอขนาดเล็กและงานโครงการเดี่ยว โรงเรียนได้มีการติดตามความคืบหน้าทางการศึกษาและตรวจสอบทุกสัปดาห์ 
เรียนได้ตั้งแต่ 2- 64 สัปดาห์
ระยะเวลา 10 สัปดาห์ / 1 ระดับ
เริ่มเรียนได้ทุกวันจันทร์

โปรแกรมภาษาเพื่อการเตรียมเข้าโรงเรียนประถม PRIMARY ENGLISH PREPARATION PROGRAM (PEP) สำหรับนักเรียนอายุ 10-12 ปี
หลักสูตรเตรียมความพร้อมภาษาอังกฤษระดับประถมศึกษามีเป้าหมายเฉพาะสำหรับนักเรียนรุ่นเยาว์ที่กำลังมองหาการเรียนรู้ภาษาอังกฤษและดำเนินการเรียนต่อระดับมัธยมในออสเตรเลีย โดยปกติผู้เรียนอาจมีเพียงภาษาอังกฤษขั้นพื้นฐานจากโรงเรียนประถม
เรียนได้ตั้งแต่ 2-40 สัปดาห์
ระยะเวลา 10 สัปดาห์ / 1 ระดับ
เริ่มเรียนได้ตามวันเริ่มเรียนที่กำหนด
 

หลักสูตรวิชาชีพระยะสั้น Shafston Vocational Programs เพื่อเป็นทางเลือกในการเข้าสู่มหาวิทยาลัย

หลักสูตรที่เปิดสอนได้แก่

  • Certificate IV in Business
  • Diploma of Business
  • Advanced Diploma of Business
  • Diploma of Leadership and Management
  • Advanced Diploma of Leadership and Management
  • Certificate III in Childcare
  • Diploma of Early Childhood Education and Care


รายละเอียดที่พัก


โฮมสเตย์ และ อพาร์ทเมนท์

โฮมสเตย์หรือโฮสแฟมิลี พักครอบครัวชาวออสเตรเลีย 
สถาบันให้บริการจัดหาที่พักอาศัย ให้กับนักเรียนทุกคนอย่างเหมาะสม ตามความต้องการที่เเตกต่างกันของแต่ละบุคคล โดยจัดให้นักเรียนได้เข้าพักอาศัยอยู่ร่วมกับครอบครัวของชาวออสเตรเลีย เพื่อให้ทุกๆคนได้รับประโยชน์สูงสุดโดยการได้ฝึกฝนภาษาอังกฤษนอกห้องเรียน และประสบการณ์ในการใช้ชีวิตที่ต้องอยูร่วมอาศัยกับคนต่างชาติและต่างวัฒนธรรมเพื่อเพิ่มพูนประสบการณ์ให้กับตนเองพร้อมทั้งได้เรียนรู้วัฒนธรรมที่แตกต่างไป โฮมสเตย์จะจัดหาอาหารไว้ให้ โฮมสเตย์ส่วนมากมีความทุ่มเท และมีประสบการณ์ในการให้การดูแลนักเรียนต่างชาติมายาวนาน แแต่ละครอบครัวได้รับการคัดเลือกและตรวจสอบอย่างพิถีพิถันจากทางสถาบัน รวมถึงมีการตรวจประวัติคดีต่างๆของครอบครัวโฮมสเตย์นั้นๆแล้ว ทางเลือกที่พักเเบบโฮมสเตย์  นักเรียนจะต้องใช้บริการขนส่งสาธารณะ เช่น รถไฟ รถประจำทาง เพื่อที่จะเดินทางไปโรงเรียนเองโดยที่โฮสจะช่วยแนะนำวิธีการเดินทางให้

อพาร์ตเมนต์สำหรับนักเรียน
หากนักเรียนที่มีอายุมากกว่า 18 ปีขึ้นไปที่ต้องการใช้ชีวิตอย่างอิสระในขณะเรียน อพาร์ทเมนท์สำหรับนักเรียนมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันและสามารถเข้าถึงวิทยาเขตของสถาบัน ได้อย่างง่ายดาย สถาบันสามารถช่วยแนะนำอพาร์ทเมนท์หลายประเภทสำหรับงบประมาณที่แตกต่างกัน ทั้งหมดนี้อยู่ในระยะทางที่สามารถเดินทางได้สะดวก อพาร์ทเมนท์ส่วนมากได้รับการตกแต่งอย่างครบครัน เช่น สตูดิโอ พร้อมพื้นที่ปรุงอาหารและซักรีด รวมถึงบริการอินเทอร์เน็ตไร้สายและบริการทำความสะอาด



Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้