Canterbury College

Last updated: 18 ธ.ค. 2565  |  1097 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เรียนต่อออสเตรเลีย_Canterbury_International_College

Cantebury College
เมือง วอเตอร์ฟอร์ด โรงเรียนมัธยมในออสเตรเลีย 

แนะนำสถาบันการศึกษา

โรงเรียน Cantebury College เป็นโรงเรียนมัธยมออสเตรเลีย
 ตั้งอยู่ในเขตวอเตอร์ฟอร์ด เมือง Logan อยู่ระหว่างเมืองบริสเบน และเมืองโกลล์โครสต์ รัฐ ควีนส์แลนด์ เป็นโรงเรียนเอกชนสหศึกษา ที่พักแบบโฮมสเตย์

Canterbury College มีอาณาบริเวณกว้างขวางในสิ่งแวดล้อมที่เป็นธรรมชาติ มีอาคารเรียนมากมายที่สวยงาม โรงเรียนส่งเสริมความแข็งแกร่งทางด้านวิชาการร่วมกับการทำกิจกรรมที่หลากหลาย เพื่อให้นักเรียนได้สัมฤทธิ์ผลทางการศึกษาอย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด โรงเรียนมีอุปกรณ์การเรียนและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยมากมายและพร้อมให้ความใส่ใจนักเรียนเป็นรายบุคคล

โรงเรียนมีนักเรียนทั้งหมด 1400 คนตั้งแต่ระดับอนุบาลจนถึง Year 12 เปิดรับนักเรียนต่างชาติตั้งแต่ Year 7-12

สำหรับนักเรียนต่างชาติ
ทางโรงเรียนมีหลักสูตรคอร์สภาษาอังกฤษสำหรับนักเรียนต่างชาติก่อนเข้าเรียนมัธยม ห้องเรียนภาษาจะมีขนาดเล็กเพื่อช่วยให้นักเรียนต่างชาติได้ปรับพื้นฐานทางภาษาอังกฤษและพร้อมสำหรับเข้าเรียนต่อในระดับที่ต้องการได้อย่างมีประสิทธิภาพ


โปรแกรมซัมเมอร์ระยะสั้น 9-10 สัปดาห์ = 1 เทอม
Study Abroad Experience / Study with a Buddy

เรียนร่วมกับเพื่อนในโรงเรียนชั้นเดียวกัน เหมาะสำหรับนักเรียนอายุ 10 ถึง 17 ปี ที่ต้องการเรียนในโรงเรียนร่วมกับนักเรียนท้องถิ่นของประเทศออสเตรเลีย นักเรียนจะได้เรียนวิชาการต่างๆและทำกิจกรรมต่างๆมากมาย ท่องเที่ยว พักกับโฮมสเตย์ พร้อมอาหาร 3 มื้อ

  • เรียนร่วมกับเพื่อนนักเรียนท้องถิ่นในระดับชั้นเดียวกัน
  • เลือกเวลาเริ่มเรียนได้ตามเทอมการศึกษาของโรงเรียน
  • สามารถลงเรียนได้ตั้งแต่ 9-10 สัปดาห์ หรือ 1 เทอม ตามความต้องการ
  • มีรถประจำทางรับส่งไปกลับจากที่บ้านไปยังโรงเรียนทุกวัน
  • บริการรับสนามบินและอาจารย์ที่ดูแลอย่างใกล้ชิด
  • ค่าเรียน พร้อมที่พัก ในช่วงเทอมการศึกษาปกติ 
  • ค่าเรียน พร้อมที่พัก และโปรแกรมท่องเที่ยว 


วิทยาเขตเเละที่ตั้ง

 

 

 

ที่อยู่โรงเรียน Canterbury College
 
Old Logan Village Road Waterford Queensland 4133  (เมือง Logan อยู่ระหว่างเมืองบริสเบน และเมืองโกลล์โครสต์) อยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติบริสเบน ประมาณ 30 นาที หรือสามารถเดินทางไปที่เมือง โกลล์โครสต์ ได้ภายใน 40 นาที

 

หลักสูตรที่เปิดสอน


โรงเรียนเปิดสอนตั้งแต่ระดับอนุบาลจนถึง Year 12 เปิดรับนักเรียนต่างชาติตั้งแต่ Year 7-12 

ในระดับมัธยมปลายสามารถเลือกวิชาเรียนต่างๆได้รวมถึงวิชาที่เป็นสายอาชีพ เพื่อเตรียมความพร้อมในการเข้าสู่มหาวิทยาลัยได้อีกด้วย


ภาคการศึกษา
โรงเรียนมี 4 เทอมการศึกษา ได้แก่ มกราคม / พฤษภาคม / กรกฎาคม / ตุลาคม
ปกติแล้วนักเรียนควรเข้าเรียนที่เทอม 1 ซึ่งเป็นประมาณปลายเดือนมกราคมของแต่ละปี ถ้าหากเข้าเทอมเดือนมกราคมไม่ทันเพราะเทอมการศึกษาของไทยและที่ออสเตรเลียไม่ตรงกัน  นักเรียนสามารถเข้าเรียนได้ที่ เทอม 2 หรือ เทอม 3 ได้


รายละเอียดที่พัก

โฮมสเตย์หรือโฮสแฟมิลี พักครอบครัวชาวออสเตรเลีย 

สถาบันให้บริการจัดหาที่พักอาศัย ให้กับนักเรียนทุกคนอย่างเหมาะสม ตามความต้องการที่เเตกต่างกันของแต่ละบุคคล โดยจัดให้นักเรียนได้เข้าพักอาศัยอยู่ร่วมกับครอบครัวของชาวออสเตรเลีย เพื่อให้ทุก ๆ คนได้รับประโยชน์สูงสุดโดยการได้ฝึกฝนภาษาอังกฤษนอกห้องเรียน และประสบการณ์ในการใช้ชีวิตที่ต้องอยูร่วมอาศัยกับคนต่างชาติและต่างวัฒนธรรมเพื่อเพิ่มพูนประสบการณ์ให้กับตนเองพร้อมทั้งได้เรียนรู้วัฒนธรรมที่แตกต่างไป โฮมสเตย์จะจัดหาอาหารไว้ให้ โฮมสเตย์ส่วนมากมีความทุ่มเท และมีประสบการณ์ในการให้การดูแลนักเรียนต่างชาติมายาวนาน แต่ละครอบครัวได้รับการคัดเลือกและตรวจสอบอย่างพิถีพิถันจากทางสถาบัน รวมถึงมีการตรวจประวัติคดีต่าง ๆ ของครอบครัวโฮมสเตย์นั้น ๆ แล้ว 
ที่พักเเบบโฮมสเตย์หรือโฮสแฟมิลี นักเรียนจะต้องใช้บริการขนส่งสาธารณะ เช่น รถไฟ รถประจำทาง เพื่อที่จะเดินทางไปโรงเรียน

 

 


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้