St Aidans Anglican Girls School

Last updated: 19 พ.ค. 2564  |  1104 จำนวนผู้เข้าชม  | 

St_Aidan_s_Anglican_Girls_School_เรียนต่อออสเตรเลีย_เรียนโรงเรียนมัธยมออสเตรเลีย

 St Aidan's Anglican Girls' School

โรงเรียนหญิงล้วนออสเตรเลีย เมืองบริสเบน รัฐควีนสแลนด์  

 
เเนะนำสถาบัน 

St Aidan’s Anglican Girls’ School เป็น โรงเรียนหญิงล้วน ออสเตรเลีย
 เเบบไป-กลับ ตั้งอยู่ในเขต Corinda ห่างจากตัวเมืองบริสเบนเพียงแค่ 20 นาที มีจำนวนนักเรียนประมาณ 800 คน โรงเรียนสะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อของโรงเรียนว่า การที่เป็นโรงเรียนที่มีขนาดเล็กจะให้นักเรียนได้ประโยชน์ที่มากกว่า เรามีคณะอาจารย์ที่มีประสบการณ์และมีผู้ประสานงานประจำที่มีคุณภาพและเอาใจใส่ มีที่ปรึกษานักเรียนพร้อมกับทีมงานอภิบาลที่เข้มแข็งเพื่อตอบสนองความต้องการของนักเรียนในแต่ละระดับชั้น

โรงเรียนก่อตั้งขึ้นในปี 1929 โดยคณะซิสเตอร์สมาคมศาสนาจุติ ที่มุ่งมั่นที่จะรับใช้พระเจ้า ผ่านการดูแลและให้บริการทางการศึกษาแก่นักเรียนหญิง โดยยึดถือมุมมองว่าการศึกษาสำหรับนักเรียนหญิงเป็นสิ่งที่จำเป็นตลอดชีวิต จนถึงวันนี้ภารกิจของโรงเรียนยังคงเหมือนเดิม เพื่อส่งเสริมให้ความเชื่อมั่นและความสำเร็จในตัวของนักเรียน ผ่านการแสวงหาความรู้ทางวิชาการ, กีฬา, วัฒนธรรม ภายในชุมชนภายในสภาพแวดล้อมการดูแลที่เพรียบพร้อม

วิสัยทัศน์ และพันธกิจ
St Aidan’s Anglican Girls’ School ช่วยบำรุง สร้างแรงบันดาลในส่วนบุคคลแต่ละคน โดยให้ผู้เรียนเป็นศูนย์กลางที่มีชีวิตชีวา

ภารกิจของเรา มุ่งมั่นที่ให้โรงเรียนมีความเป็นเลิศในด้านการศึกษา การดูแลสภาพแวดล้อมที่เป็นมิตร  หล่อเลี้ยงบุคคล และสร้างโอกาสที่จะบรรลุศักยภาพ และการพัฒนาการเรียนรู้


ค่านิยมของเรา
มุ่งเน้นที่จะพัฒนาและส่งเสริมแท้ดูแลความมั่นใจของผู้หญิงให้มีความคิดสร้างสรรค์และการเชื่อต่อเหตุผล จินตนาการ, ความจริง, ความเห็นอกเห็นใจและความรับผิดชอบ

นักเรียนจะได้มีโอกาสมากมายในการมีส่วนร่วมในการบริการชุมชนและอุทิศเวลาและความสามารถของพวกเขาเพื่อประโยชน์ของผู้อื่น ไม่ว่าจะเป็นในท้องถิ่นหรือที่อยู่ห่างไกลออกไป ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ Antipodean’s Challenge นักเรียนระดับมัธยมศึกษามีส่วนร่วมใน Interact Club เช่นเดียวกับ Global Shield การศึกษาด้านศาสนามีส่วนช่วยในการพัฒนาและการพัฒนาทางจิตใจ 
 
โรงเรียน St Aidan’s Anglican Girls’ School มีเป้าหมายที่จะผลิตเยาวชนหญิงที่มีความมั่นใจและมีความสามารถทางการศึกษา กีฬาและวัฒนธรรมด้วยความเชื่อมั่นและมีจุดมุ่งหมาย พวกเขาจะกลายเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวของเราในบรรยากาศช่วยให้เด็กผู้หญิงทุกคนรู้สึกผูกพันต่อกันและต่อโรงเรียน  ผู้ปกครองเป็นผู้มีส่วนร่วมในการดำเนินงานของโรงเรียนโดยมีส่วนร่วมในหลาย ๆ ทางเพื่อความสำเร็จและทำงานร่วมกับโรงเรียนในการจัดการปัญหาและความท้าทายที่บางครั้งนักเรียนของเราต้องเผชิญในช่วงวัยรุ่น  

จุดมุ่งหมายของความพยายามทั้งหมดที่ St Aidan’s Senior School คือการช่วยให้นักเรียนตระหนักถึงศักยภาพของตนเองและจบการศึกษาจากโรงเรียนด้วยความสำเร็จและมีความสุข มั่นใจที่จะเผชิญกับอนาคตด้วยความหวังและการมองโลกในแง่ดี 

ข้อมูลสำคัญ
  • เปิดสอนตั้งแต่ชั้นอนุบาลถึงชั้นปีที่ 12 เป็นโรงเรียนแองกลิกัน สำหรับนักเรียนผู้หญิง 
  • ตั้งอยู่ในชานเมืองบริสเบนใน Corinda
  • มีชั้นเรียนขนาดเล็ก ทำให้นักเรียนได้รับประโยชน์มากมายและได้รับความใจใส่ที่มากขึ้น


วิทยาเขตเเละที่ตั้ง

ที่ตั้ง St Aidan’s Anglican Girls’ School

11 Ruthven Street, Corinda QLD 4075, AUSTRALIA
โรงเรียนตั้งอยู่ห่างจากตัวเมืองบริสเบนเพียงแค่ 20 นาที

  
หลักสูตรที่เปิดสอน

โรงเรียนเปิดสอนในชั้นSenior School (Year 7-12) และ Junior School (Prep-  Year 6)

รายละเอียดที่พัก


โฮมสเตย์หรือโฮสแฟมิลี พักครอบครัวชาวออสเตรเลีย 
สถาบันให้บริการจัดหาที่พักอาศัย ให้กับนักเรียนทุกคนอย่างเหมาะสม ตามความต้องการที่เเตกต่างกันของแต่ละบุคคล โดยจัดให้นักเรียนได้เข้าพักอาศัยอยู่ร่วมกับครอบครัวของชาวออสเตรเลีย เพื่อให้ทุก ๆ คนได้รับประโยชน์สูงสุดโดยการได้ฝึกฝนภาษาอังกฤษนอกห้องเรียน และประสบการณ์ในการใช้ชีวิตที่ต้องอยูร่วมอาศัยกับคนต่างชาติและต่างวัฒนธรรมเพื่อเพิ่มพูนประสบการณ์ให้กับตนเองพร้อมทั้งได้เรียนรู้วัฒนธรรมที่แตกต่างไป โฮมสเตย์จะจัดหาอาหารไว้ให้ โฮมสเตย์ส่วนมากมีความทุ่มเท และมีประสบการณ์ในการให้การดูแลนักเรียนต่างชาติมายาวนาน แต่ละครอบครัวได้รับการคัดเลือกและตรวจสอบอย่างพิถีพิถันจากทางสถาบัน รวมถึงมีการตรวจประวัติคดีต่าง ๆ ของครอบครัวโฮมสเตย์นั้นๆ แล้ว 
ที่พักเเบบโฮมสเตย์หรือโฮสแฟมิลี นักเรียนจะต้องใช้บริการขนส่งสาธารณะ เช่น รถไฟ รถประจำทาง เพื่อที่จะเดินทางไปโรงเรียนเองโดยที่โฮสจะช่วยแนะนำวิธีการเดินทางให้

 


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้