St Lawrence College-Ramsgate-UK

Last updated: 25 มี.ค. 2567  |  1281 จำนวนผู้เข้าชม  | 

St Lawrence College-Ramsgate-UK

St Lawrence College, Ramsgate 
โรงเรียนประจำเเบบมีหอพักในตัว เมืองเเรมส์เกต อังกฤษ

แนะนำสถาบันการศึกษา

St Lawrence College มีประวัติอันยาวนานและมีชื่อเสียงในด้านความเป็นเลิศที่แท้จริงของชุมชน เป็นสิ่งที่จับต้องได้
ไม่ต้องสงสัยเลยว่าค่านิยมของโรงเรียนประจำในอังกฤษ ธรรมชาติของโรงเรียน และการให้ความสำคัญกับปัจเจกบุคคล มีส่วนทำให้เกิดความรู้สึกห่วงใยและเห็นอกเห็นใจ ที่แทรกซึมอยู่ทุกมุมของวิทยาเขต

โรงเรียนให้คุณค่ากับความหลากหลายและการศึกษารอบด้าน ที่โรงเรียนของเรามอบให้ – กีฬา ละครและดนตรี และกิจกรรมอื่นๆ และความเป็นคริสเตียนที่แข็งแกร่ง ล้วนเป็นส่วนสำคัญของการศึกษาแบบรอบด้านที่เด็กทุกคนเพลิดเพลินที่ St Lawrence College

เป้าหมายของเราคือหล่อเลี้ยงทุกคนเพื่อช่วยให้พวกเขาบรรลุศักยภาพ
สิ่งนี้แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนที่สุดในผลการเรียนมูลค่าเพิ่มที่ยอดเยี่ยมของเรา การรวมกันของครูที่ทุ่มเท หลักสูตรที่หลากหลายและท้าทาย ด้วยจรรยาบรรณในการทำงานที่เข้มแข็ง และการมุ่งเน้นที่ทักษะด้านการศึกษาหลัก รวมกันเพื่อสร้างประสบการณ์การเรียนรู้ที่กระตุ้น สร้างแรงบันดาลใจ และมีจุดมุ่งหมายเพื่อสอบให้แก่นักเรียนของเรา ทั้งหมดนี้ได้รับการสนับสนุนจากการเรียนรู้ที่มีประสิทธิภาพสูง โรงเรียนภูมิใจที่ได้เป็นหนึ่งในโรงเรียนเพียง 14 แห่งทั่วโลกที่ได้รับสถานะเป็นโรงเรียนการเรียนรู้ที่มีประสิทธิภาพสูงระดับโลก

ความเชื่อในศักยภาพของเด็กทุกคนยังมองเห็นได้จากการจัดเตรียมงานอภิบาลของเรา
ทีมครูที่ทุ่มเทของเราให้การสนับสนุนด้านอภิบาลและวิชาการที่ดีเยี่ยมแก่นักเรียนที่อยู่ในความดูแลของพวกเขา ความเชื่อมโยงระหว่างสุขภาพจิตเชิงบวกและความสำเร็จทางวิชาการได้รับการเผยแพร่เป็นอย่างดี และทีมงานอภิบาลของเราที่รับรองว่าจะสามารถส่งมอบความเป็นอยู่ที่ดีให้นักเรียนแต่ละคนสูงสุด เพื่อให้พวกเขามีส่วนร่วมอย่างเต็มที่และประสบความสำเร็จในทุกด้านของชีวิตในโรงเรียน  

บทบาทสำคัญของอนุศาสนาจารย์และความเป็นคริสเตียนที่แข็งแกร่งยังช่วยให้นักเรียนของเราพัฒนาความเข้าใจในเรื่องความอดทน ความหลากหลาย ความศรัทธา และการให้อภัย

เซนต์ ลอว์เรนซ์ มีประวัติความเป็นเลิศด้านกีฬามาอย่างยาวนาน
โดยมีนักเรียนเก่าที่เป็นตัวแทนของบริเตนใหญ่ในกีฬาโอลิมปิกปี 1908 และฮ็อกกี้นานาชาติรายแรกของเรา ต่อยอดในปี 1920 วิทยาลัยยังคงมีทีมโค้ชที่ยอดเยี่ยมซึ่งช่วยให้ทีมของเราจำนวนหนึ่งคว้าแชมป์ระดับประเทศและนักเรียนของเราได้รับเกียรตินิยมระดับนานาชาติ ไม่ใช่แค่ความเป็นเลิศด้านกีฬาเท่านั้นที่ได้รับการยกย่อง เนื่องจากเรามุ่งหวังที่จะให้การศึกษาแบบองค์รวมแก่นักเรียนของเราอย่างแท้จริง เด็กทุกคนควรได้รับโอกาสและประสบการณ์มากมายเพื่อค้นหาจุดแข็งของพวกเขา ไม่ว่าจะอยู่ในกิจกรรมสร้างสรรค์ การกุศล และการบริการ หรือ CCF เพื่อเพิ่มโอกาสในการเป็นผู้นำและความเข้าใจในตนเอง ชุมชน และการทำงานเป็นทีม ที่มาจากโปรแกรมนอกหลักสูตรที่หลากหลายนั้น มีความสำคัญต่อการพัฒนาพลเมืองโลกที่มีความมั่นใจ ฉลาดทางอารมณ์ และมีทักษะในการเป็นผู้นำในตลาดศตวรรษที่ 21


 รูปภาพโรงเรียน St Lawrence College, เมือง Ramsgate, Kent

วิทยาเขตเเละที่ตั้ง
 

 

 

St Lawrence College ใช้เวลาเดินเพียง 10 นาทีจากใจกลางเมืองแรมส์เกตและห่างจากทะเล 15 นาที  ด้วยสถาปัตยกรรมตั้งแต่สมัยรีเจนซี่  Royal Harbor ของ Ramsgate เป็นท่าเรือที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งบนชายฝั่งทางใต้  เมืองนี้เป็นบ้านของศิลปิน นักเขียน และ . ที่มีชื่อเสียงมากมาย นักคิดรวมถึง Van Gogh, J M W Turner และ Charles Dickens  บริเวณนี้ขึ้นชื่อด้านหาดทรายที่สวยงาม ทางเดินเลียบชายฝั่งและการแล่นเรือ มีสนามกอล์ฟที่ดีเยี่ยมในบริเวณใกล้เคียงและมากมาย

อยู่ใกล้เมืองประวัติศาสตร์ Canterbury อยู่ห่างออกไปเพียง 25 นาทีโดยทางถนนหรือทางรถไฟ โอกาสสำหรับกีฬาทางน้ำ เเละกิจกรรมต่างๆมากมาย ร้านค้า สถานที่ท่องเที่ยว เยี่ยมชมโรงหนัง หรือทานอาหารนอกบ้าน อย่างมากมาย  มีแหล่งช้อปปิ้งและความบันเทิง เดินทางโดยรถประจำทาง 10 นาทีจากโรงเรียน

สถานีรถไฟ Ramsgate อยู่ห่างออกไปโดยใช้เวลาเดินเพียงไม่นาน มีรถไฟสายตรงที่รวดเร็วเพื่อเดินทางไปยัง London St Pancras International ได้ ภายในเวลา 2 ชั่วโมง  

หลักสูตรที่เปิดสอน


 
  • ระดับประถม Juniors Year 3-6
  • Middle School Year 7-9
  • หลักสูตร GCSE ในปีที่ 10 หรือ 11
  • หลักสูตร A Level ในปี 12 หรือ 13   
  • พิเศษ!! เรียนซัมเมอร์ในโรงเรียนมัธยม โปรแกรมทดลองเรียนระยะสั้น 5 สัปดาห์  
    ช่วงเวลาเรียนที่ตรงกับช่วงปิดเทอมของนักเรียนไทย วันที่ 22 April – 24 May 2024 ได้ที่ 5 สัปดาห์
     

โรงเรียนเปิดโอกาสให้มีการจัดการเรียนระยะสั้น สำหรับนักเรียนที่ต้องการสัมผัสการเรียนการสอนในโรงเรียนมัธยมของอังกฤษ เเละได้เรียนร่วมกับเพื่อนๆนักเรียนชาวอังกฤษในระดับชั้นเดียวกัน

นักเรียนจะได้เรียนวิชาภาษาอังกฤษสำหรับนักเรียนต่างชาติ รวมถึงวิชาการที่หลากหลาย เช่น  วิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์ สังคม ดนตรี กีฬา และอื่นๆ เช่นกิจกรรมสร้างสรรค์ กิจกรรมกีฬา โปรแกรมทางสังคม เพื่อให้แน่ใจว่านักเรียนจะได้รับประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นและคุ้มค่าในช่วงการเรียนระยะสั้น นักเรียนจะได้มีความก้าวหน้าอย่างแท้จริงด้วยภาษาอังกฤษเเบบใช้งานได้จริง ในขณะที่ยังได้สัมผัสกับหลักสูตรการเรียนการสอนที่ได้รับการยอมรับของอังกฤษอย่างเต็มรูปเเบบ 

ภาคการศึกษา

1 ปีการศึกษาประกอบไปด้วย 3 เทอมได้แก่
AUTUMN TERM September - December
SPRING TERM January – April
SUMMER TERM April – July  

รายละเอียดที่พัก
 

หอพักของโรงเรียน ยินดีต้อนรับนักเรียนมีอายุระหว่าง 7 ปี - 13 ปี เข้าสู่หอพัก Kirby House
ที่เป็นหอรวมที่ทันสมัยและกว้างขวาง สมาชิกที่อายุน้อยที่สุดของหอพัก (ปี 3 ถึง 6) ได้รับการดูแลโดย Junior Housemother และ นักเรียนชั้น Years 7 และ 8  โดย Kirby Housemaster  เด็ก ๆ มีพื้นที่มากมายของตนเองและสามารถปรับแต่งพื้นที่นั้นเพื่อให้รู้สึกเหมือนอยู่บ้าน แม้ว่าหอพักจะสว่าง และโปร่งสบาย แต่ห้องพักรวมก็อบอุ่นและเป็นกันเอง ทำให้เป็นสถานที่พักผ่อนและพักผ่อนที่ยอดเยี่ยม

มีพื้นที่ทางสังคมที่เป็นส่วนกลางโดยเฉพาะ มีโอกาสมากมายสำหรับความสนุกสนานในตอนเย็นและวันหยุดสุดสัปดาห์ นักเรียนประจำยังสนุกกับการใช้ศูนย์กีฬาและสระว่ายน้ำพร้อมกับการเดินทางเข้าเมืองเป็นประจำ พวกเขาไม่เคยขาดเพื่อน และการติดต่อทางโทรศัพท์มือถือและวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ "ทำงาน" เป็นประจำทำให้พ่อแม่ไม่เคยรู้สึกห่างไกล
 
สำหรับนักเรียนมัธยมปลาย Year 9-13
เราตระหนักดีว่านักเรียนที่มีอายุมากกว่าต้องการพื้นที่ส่วนตัวมากขึ้นในการใช้ชีวิตและทำงาน ดังนั้นนักเรียนระดับอาวุโสจึงต้องอยู่ในหอพักแบบ 4 เตียง ซึ่งนำไปสู่ห้องคู่หรือห้องเดี่ยวเมื่อโตขึ้น ห้องพักทุกห้องมีห้องน้ำในตัว พื้นที่จัดเก็บที่ปลอดภัยมากมายสำหรับทรัพย์สินช่วยให้มั่นใจได้ว่าของใช้ส่วนตัวที่มีค่าจะถูกเก็บไว้อย่างปลอดภัย แต่ละหอพักมีห้องครัวเพื่อให้นักเรียนสามารถเตรียมของว่างระหว่างมื้ออาหาร หลังการแข่งขันกีฬาและวันหยุดสุดสัปดาห์   

ผู้ปกครองของบ้านและครอบครัวของพวกเขาอาศัยอยู่ในที่พักภายในหอพักแต่ละแห่งและครูสอนพิเศษประจำบ้าน มีเจ้าหน้าที่คอยให้บริการตลอดเวลา โรงเรียนยังมีศูนย์การแพทย์ในสถานที่ซึ่งดำเนินการโดยเจ้าหน้าที่พยาบาลที่มีคุณสมบัติเหมาะสมซึ่งให้ความคุ้มครองตลอดภาคการศึกษาสำหรับนักเรียนทุกคน   
นักเรียนทุกคนสามารถเข้าถึงเครือข่ายไอทีของวิทยาลัยและอินเทอร์เน็ตไร้สาย (พร้อมการควบคุมที่เหมาะสม) เพื่อติดต่อกับครอบครัวและเพื่อนฝูงที่บ้าน

 

 

 

 

  


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้