Kaplan International Languages Canada

Last updated: 14 พ.ค. 2564  |  1091 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Study_in_Canada_เรียนต่อแคนาดา_Kaplan_Canada


Kaplan International Languages, Canada

เรียนภาษาที่เเคนาดา เมือง โตรอนโต เเละ เเวนคูเวอร์


แนะนำสถาบันการศึกษา

สถาบันสอนภาษา Kaplan International Languages เเคนาดา

Kaplan International Languages เเคนาดา เป็นสถาบันสอนภาษาอังกฤษ ด้วยประสบการณ์กว่า 70 ปีของเครือ Kaplan ที่มีวิทยาเขตกว่า 45 แห่งทั่วโลก ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานทุกแห่ง กับการเลือกเรียนภาษาอังกฤษที่อเมริกา หรือศูนย์อื่นๆของ Kaplan International Languages ทั่วโลก 
  
Kaplan International Languages เเคนาดา เป็นสถาบันชั้นนำระดับโลกที่ให้บริการในการศึกษาภาษาอังกฤษ และ โปรแกรมการศึกษาในต่างประเทศอื่นๆ Kaplan International Languages หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะทำหน้าที่ในการให้ความรู้ในการเรียนการสอนให้นักเรียนของเรามีโอกาสและมีความสำเร็จในการเรียน โดยที่สถาบันมีระบบการเรียนการสอนที่มีประสิทธิภาพและมีมาตรฐานในการเรียนการสอนที่ยอดเยี่ยม จุดมุ่งหมายของเราถูกกำหนดเพื่อความสนุกสนานในการเรียนและมีการเรียนสอนที่มีคุณภาพสูง มีการเรียนการสอนที่สนุกสนาน
 
ในบางครั้งนักเรียนที่ Kaplan International Languages เเคนาดา อาจจะไปทัศนศึกษาของจากนอกโรงเรียนเพื่อแสวงหาความรู้นอกห้องเรียนเช่นไปทะเล ไปเมืองใหญ่ต่างๆ และไปดูศุนย์วัฒนธรรมและศูนย์ที่มีประวัติศาสตร์ที่ยาวนาน
 
แคนาดาเป็นเมืองที่กว้างใหญ่ มีความหลากหลายทั้งในด้านภูมิประเทศและเชื้อชาติ นอกจากนี้ยังมีธรรมชาติที่สวยงามและวัฒนธรรมที่เป็นเอกลักษณ์ แคนาดามีพร้อมทั้งชนบทที่สวยงาม หมู่บ้านเกษตรกรและชาวประมงเล็กๆ เมืองที่มีความเป็นนานาชาติ และเมืองริมทะเลที่มีชีวิตชีวา เล่นเรือใบท่ามกลางปลาวาฬที่มีโหนกหลัง ดูการแข่งขันฮ็อคกี้ ชมน้ำตกไนแองการาที่แสนมหัศจรรย์หรือไปเที่ยวเทศกาล Maple Syrup คุณสามารถที่จะเพลิดเพลินกับกิจกรรมกลางแจ้งมากมาย เช่น สกี ไต่เขา พายเรือคายัค หรือตกปลา หรือเยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์ หอศิลป์ และดูละคร ในขณะที่เรียนภาษาอังกฤษที่แคนาดา ค้นพบสิ่งอื่นๆ ที่น่าสนใจในแคนาดาอีกมากมายในขณะที่เรียนภาษาอังกฤษกับ Kaplan International English

วิทยาเขตเเละที่ตั้ง

 





Kaplan International Languages  มีสถาบันสอนภาษาในประเทศอังกฤษ ,สก็อตแลนด์ ,ไอร์แลนด์ , สหรัฐอเมริกา, แคนาดา , ออสเตรเลีย, นิวซีแลนด์ , และมอลตา เป็นจำนวน 45 แห่งทั่วโลก

ศูนย์การเรียนของ Kaplan International Languages เเคนาดา

  • Vancouver
  • Toronto


หลักสูตรที่เปิดสอน


หลักสูตร Intensive English เรียนภาษาอังกฤษแบบเข้มข้น

เป็นหลักสูตรที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของ Kaplan International Languages  หลักสูตรประกอบด้วยการเรียนภาษาอังกฤษแบบทั่วไป วิชาเลือก และการเรียนรู้ด้วยตัวเอง หลักสูตรนี้เป็นหนทางที่รวดเร็วที่สุดสำหรับนักเรียนที่จะสามารถฝึกใช้ภาษาอังกฤษได้อย่างคล่องแคล่วครบทุกด้าน ในขณะที่การเรียน ภาษาอังกฤษทั่วไป จะเน้นการฝึกปฏิบัติจริงและการเรียนรู้ด้วยตนเองจะให้โอกาสนักเรียนได้ใช้อุปกรณ์การเรียนต่างๆเพื่อฝึกฝนเพิ่มเติม การเรียนวิชาเลือกก็ให้อิสระสำหรับนักเรียนในการเลือกวิชาเฉพาะด้านต่างๆได้ตามความสนใจ
  
การเรียนหลักสูตรแบบเข้มข้นนี้ จะเป็นการเน้นทักษะการเรียนรู้ที่สำคัญทั้ง 4 ด้าน ทั้งด้านการฟัง การพูด การอ่าน และการเขียน ซึ่งการเรียนภาษาอังกฤษแบบเข้มข้นนั้นนักเรียนต้องได้รับการเรียนการสอนที่มากกว่าการเรียนภาษาอังกฤษแบบทั่วไป อีกทั้งยังเปิดโอกาสให้นักเรียนสามารถเลือกทักษะภาษาอังกฤษที่นักเรียนให้ความสนใจมากกว่าทักษะอื่นด้วย เช่น ถ้านักเรียนสนใจด้านการพูด ทางโรงเรียนของเราก็จะเน้นเรื่องการพูดให้กับนักเรียนมากชึ้น ไม่เพียงเท่านั้นนักเรียนจะยังได้รับการเรียนการสอนเรื่อง ไวยากรณ์ คำศัพท์ภาษาอังกฤษ ซึ่งทางคณาจารย์ของเราได้รับการฝึกฝนมาอย่างดีให้นักเรียน สามรถเรียนรู้ และสนุกไปกับมันได้อย่างง่ายดาย

วันที่เริ่มเรียน: ทุกวันจันทร์
อายุขั้นต่ำ: 16
พื้นฐานภาษาอังกฤษ: สำหรับความรู้ภาษาอังกฤษทุกระดับ
ระยะเวลาเรียน: ตั้งแต่ 2+ สัปดาห์ขึ้นไป
จำนวนนักเรียนต่อห้อง: 10 – 15 คน
จำนวนคาบเรียน: 27 คาบเรียนต่อ สัปดาห์ (25 ชั่วโมง เรียนทุกวัน)

หลักสูตรอื่นๆ


  • หลักสูตรภาษาอังกฤษสำหรับธุรกิจ Business English Courses
  • หลักสูตรฝึกงานในต่างประเทศ Internship and English Course
  • หลักสูตรภาษาอังกฤษสำหรับนักเรียนทุกระดับ
  • หลักสูตรภาษาอังกฤษระยะยาว - Academic Year and Semester
  • หลักสูตรเตรียมสอบและเตรียมความพร้อมเข้ามหาวิทยาลัย
  • หลักสูตรเตรียมสอบ IELTS
  • หลักสูตรเตรียมสอบ TOEFL
  • หลักสูตรเตรียมสอบ GMAT

หลังจากที่ตั้งใจเรียนอย่างหนัก นักเรียนอาจต้องการทราบพัฒนาการของตนเองตั้งแต่เริ่มหลักสูตร จากการติดตามผลอย่างละเอียดและสม่ำเสมอ เราจะสามารถประเมินผลการเรียนของนักเรียนและออกใบประกาศนียบัตรของสถาบันที่มีการบอกระดับความสามารถทางภาษาอังกฤษของนักเรียน ซึ่งนักเรียนสามารถใช้เป็นหลักฐานประกอบการสมัครเข้าศึกษาต่อหรือสมัครเข้าทำงานได้ในอนาคต

รายละเอียดที่พัก

สถาบันให้บริการจัดหาที่พักอาศัยให้กับนักเรียนของ Kaplan International Languages เเคนาดา คุณสามารถที่จะเลือกสำรองที่พักแบบห้องเดี่ยวหรือห้องคู่ในโฮมสเตย์ บ้านพักหรืออพาร์ทเม้นท์ได้ ถ้าคุณต้องการห้องคู่ คุณจะได้อยู่ร่วมกับเพื่อนนักเรียนต่างชาติที่มีเพศเดียวกันและอายุเท่ากัน โดยแต่ละคนจะมีเตียงแยกต่างหาก เราพยายามที่จะจัดให้คุณได้อาศัยอยู่ร่วมห้องหรือโฮมสเตย์กับเพื่อนนักเรียนต่างชาติ ต่างภาษา เพื่อที่คุณจะได้มีโอกาสฝึกภาษาอังกฤษได้ตลอดทุกเวลา

Host Family ส่วนใหญ่ไม่ได้อยู่ใกล้ Kaplan International Languages เเคนาดา แต่คุณจะต้องใช้บริการขนส่งสาธารณะ เช่น รถไฟใต้ดิน รถประจำทาง หรือรถไฟ เพื่อที่จะเดินทางไปโรงเรียน ซึ่งจะใช้เวลานานแค่ไหนก็ขึ้นอยู่กับสถานที่ที่คุณเลือกไปเรียน ยกตัวอย่างเช่น ในลอสแองเจลิส ดับลิน หรือลอนดอนอาจจะใช้เวลาเดินทางประมาณ 30-50 นาที แล้วแต่เมืองที่เลือก

ในบางสถานที่เรามีโฮมสเตย์ที่ตั้งอยู่ใกล้กับโรงเรียนซึ่งคุณจะต้องจ่ายเพิ่ม

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้