Golden Hill School Division No 75 โรงเรียนมัธยมรัฐบาล เเคนาดา

Last updated: 21 เม.ย 2564  |  775 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โรงเรียนมัธยมเเคนาดา_Study_in_Canada_เรียนต่อแคนาดา_Golden_Hills_Strathmore_High_School

Golden Hill School 
โรงเรียนมัธยมรัฐบาล Division 75 
เขตการศึกษาโกลเดนฮิลล์ เมืองคัลการี่ รัฐอัลเบอร์ต้า

แนะนำสถาบันการศึกษา โรงเรียนมัธยมรัฐบาล Golden Hill School Division 75 

โรงเรียนมัธยมรัฐบาล เขตการศึกษา Golden Hills School Division # 75

เป็นกลุ่มโรงเรียนรัฐบาลตั้งอยู่ชานเมืองคัลการี่ รัฐอัลเบอร์ต้า ทางทางตะวันออกของเมือง แวนคูเวอร์ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมง 20 นาทีโดยการต่อเครื่องบินในประเทศ ครอบคลุม 3 เมืองเล็กๆ ได้แก่

1. Strathmore
2. Drumheller 
3. Three Hills

คัลการี่เป็นเมืองใหญ่แห่งหนึ่งของประเทศแคนาดา เป็นเมืองแห่งอุตสาหกรรมน้ำมันและก๊าซ ทีมกีฬาแห่งชาติ และเคยเป็นสถานที่จัดกีฬาโอลิมปิคฤดูหนาวในปี ค.ศ. 1988 นอกจากนี้คัลการี่ยังเป็นที่รู้จักกันว่าเป็นเมืองที่มีศูนย์วิจัยทางเทคโนโลยีขึ้นสูงแห่งหนึ่งของประเทศ
  
นักเรียนต่างชาติจะได้รับประสบการณ์ที่น่าประทับใจจากการอาศัยในเมืองเล็กๆ ที่สงบและปลอดภัยและยังสามารถเดินทางไปเที่ยวเมืองใหญ่อย่างคัลการี่ได้สะดวก เพียงแค่ 30 นาทีเท่านั้น

โรงเรียนมัธยมในเครือของ Golden Hills School Division # 75 ได้แก่

  • Strathmore Schools
  • Strathmore High School
  • Crowther Memorial Junior High
  • Brentwood Elementary School
  • Westmount Elementary School
  • Wheatland Elementary School
  • Trinity Christian Academy
  • Three Hills Schools
  • Three Hills School
  • Prairie Christian Academy
  • Drumheller Schools
  • Drumheller Valley Secondary School
  • Greentree School

    วิทยาเขตเเละที่ตั้ง

 

 

 

เนื่องจากเป็นโรงเรียนของรัฐบาลในเขตการศึกษาในพื้นที่เดียวกัน  โรงเรียนต่างๆจะตั้งอยู่ในเขตการศึกษานี้จะกระจายไปทั่วทุกพื้นที่ขึ้นอยู่กับที่ตั้งของแต่ละโรงเรียน

Golden Hills School Division No. 75
ที่ตั้ง 435A Highway #1, Strathmore, Alberta, Canada T1P 1J4
ครอบคลุมพื้นที่ขนาดใหญ่ตั้งแต่เมือง  Strathmore ไปจนถึง Drumheller และ Three Hills รวมถึงชุมชนขนาดเล็กจำนวนมาก    

เมือง Strathmore
Strathmore ตั้งอยู่ทางตะวันออกของเมือง Calgary บนทางหลวง Trans Canada และเป็นชุมชนที่เฟื่องฟู ซึ่งสามารถเดินทางไปยังเมืองใหญ่ได้อย่างง่ายดายในขณะที่ยังคงความรู้สึกแบบเมืองเล็ก ๆ  Strathmore ได้รับการกล่าวขานว่าเป็นหนึ่งในชุมชนที่เติบโตเร็วที่สุดของแคนาดา Strathmore เป็นชุมชนที่มีชีวิตชีวา พร้อมด้วยสถานที่เล่นกีฬาโรงเรียนแหล่งช้อปปิ้งและเส้นทางเดินเท้าที่ยอดเยี่ยมสำหรับครอบครัว

มีหลายสิ่งที่ผู้เยี่ยมชม Strathmore ต้องทำ: ลองเล่นเกมฮ็อกกี้ที่ Strathmore Family Center ไปว่ายน้ำที่ Aquatic Center เล่นรอบที่สนามกอล์ฟแห่งใดแห่งหนึ่งหรือชมทิวทัศน์ที่หนึ่งใน สวนสาธารณะหลายแห่ง

เมือง Drumheller
เมืองดรัมเฮลเลอร์เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ชื่นชอบโดยมีผู้เยี่ยมชมมากกว่า 500,000 คนในแต่ละปี  Drumheller ตั้งอยู่ในใจกลางของ Canadian Badlands เป็นหนึ่งในพื้นที่ไม่กี่แห่งในโลกที่ชั้นตะกอนจากช่วงเวลาก่อนหน้านี้ถูกขูดออกด้วยกระบวนการทางธรรมชาติเผยให้เห็นซากฟอสซิลที่อุดมสมบูรณ์และแม้แต่โครงกระดูกไดโนเสาร์ที่สมบูรณ์   เป็นพื้นที่เพาะปลูกที่อุดมสมบูรณ์และแผ่กระจายออกไป เผยให้เห็นหุบเขาที่น่าอัศจรรย์ซึ่งมีกำแพงล้อมรอบด้วยหินทรายหลากสี หินโคลนและถ่านหินสลับกับลำดับชั้นหินที่มีอายุย้อนกลับไปในช่วงปลายยุคครีเทเชียส  ก่อนการตายของไดโนเสาร์

เมือง Three Hills
เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการใช้ชีวิตทำงาน เล่น และเรียนหนังสือ  Three Hills มีกิจกรรมทางสังคมที่หลากหลายตลอดทั้งปี  ในใจกลางเมือง สามารถใช้เส้นทางขับรถไปยังศูนย์กลางขนาดใหญ่ต่างๆได้อย่างสะดวก  

Three Hills มีความปลอดภัยและคุณภาพชีวิตเมืองเล็ก ๆ ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายสำหรับ "เมืองใหญ่"  Three Hills มีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจที่ยอดเยี่ยม เช่น สนามกีฬาฮอกกี้ลานโค้ง ลานโบว์ลิ่ง ศูนย์สัตว์น้ำและพิพิธภัณฑ์ประวัติศาสตร์ Three Hills มีสวนสาธารณะ 5 แห่งภายในเขตเมือง เช่นเดียวกับ สนามเทนนิส ในตัวเมือง มีร้านค้าปลีกและร้านอาหารมากมาย

เเนะนำโรงเรียนในเครือ

โรงเรียนดรัม เฮลเลอร์ แวลี  Drumheller Valley Secondary School เป็นโรงเรียนมัธยมศึกษาระดับ 7 ถึง 12 มีจำนวนนักเรียน 400 คน เป็นโรงเรียนมัธยมของรัฐบาลที่มีหอพัก โดยหอพักอยู่ภายในบริเวณโรงเรียน

ที่ตั้ง: 450, 17 
th Street E, Drumheller, AB T0J 0Y5
เปิดสอน: Grade 7-12
จำนวนนักเรียนทั้งหมด:  400 คน
ประเภทที่พัก: โฮมสเตย์และหอพักจุดเด่นของโรงเรียน: เป็นโรงเรียนมัธยมของรัฐบาลที่มีหอพัก โดยหอพักอยู่ภายในบริเวณโรงเรียน

ตั้งอยู่ในเมืองดรัมเฮลเลอร์ ซึ่งอยู่ห่างจากเมืองคัลการี่ประมาณ 1 ชั่วโมงครึ่งโดยรถยนต์ โรงเรียนเปิดสอนรายวิชาหลากหลายทั้งทางวิชาการ ศิลปกรรม ความต้องการเฉพาะทาง และการศึกษาด้านเทคโนโลยีและวิชาชีพ ครูของโรงเรียนเน้นสอนให้นักเรียนรักการเรียนรู้อยู่ตลอด ให้นักเรียนรู้จักคิดเชิงวิเคราะห์และใช้ความคิดสร้างสรรค์ และเตรียมความพร้อมให้นักเรียนสำหรับการศึกษาต่อในระดับสูงขึ้นไป

 

หลักสูตรที่เปิดสอน

หลักสูตรด้านวิชาการของ Golden Hills School Division # 75 มีประสิทธิภาพในการเตรียมความพร้อมให้แก่นักเรียนต่างชาติเพื่อการศึกษาต่อ ในระดับอุดมศึกษาและสถาบันการศึกษาระดับสูงในประเทศแถบอเมริกาเหนือ รวมทั้งเพื่อการทำงานในอนาคตเรามีหลักสูตรต่างๆ ให้เลือกมากมายที่สอดคล้องกับความต้องการในการศึกษาต่อของนักเรียนแต่ละคน นักเรียนสามารถเลือกเรียนหลักสูตรต่างๆ ได้ดังต่อไปนี้

  • หลักสูตรมัธยมศึกษา Grade 7-12
  • พัฒนาภาษาอังกฤษสำหรับนักเรียนต่างชาติ (ESL) 
  • หลักสูตรภาษาอังกฤษภาคฤดูร้อนสำหรับนักเรียนต่างชาติ 
  • หลักสูตรพัฒนาด้านการกีฬา 


เทอมการศึกษา

เทอม 1 : เดือนกันยายน – เดือนมกราคม
เทอม 2 : เดือนกุมภาพันธ์ – เดือนมิถุนายน


รายละเอียดที่พัก

นักเรียนสามารถเลือกที่พักอาศัยได้ 2 แบบ คือ

โฮมสเตย์
พักกับครอบครัวชาวแคนาดาที่ได้รับการคัดเลือกอย่างพิถีพิถัน โฮมสเตย์จะจัดอาหาร 3 มื้อ นักเรียนจะมีห้องนอนส่วนตัว  พร้อมโต๊ะเขียนหนังสือ  นักเรียนควรมีส่วนร่วมช่วยเหลือการทำงานต่างๆในบ้านที่ตนเองพักอาศัยด้วย

หอพัก 

นักเรียนจะพักห้องละ 2 คนพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น ห้องนั่งเล่น ห้องคอมพิวเตอร์ เครื่องซักผ้า เครื่องอบผ้า พร้อมทั้งอาหาร 3 มื้อและมีครูผู้ดูแลประจำหอพักคอยดูแลในเรื่องต่างๆ  

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้