Bodwell High School โรงเรียนมัธยมเเคนาดา เอกชน เเบบมีหอพักในตัว

Last updated: 21 เม.ย 2564  |  1159 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Bodwell_High_School_Canada_เรียนมัธยมในเเคนาดา

Bodwell High School 
เมืองแวนคูเวอร์ รัฐบริติสโคลัมเบีย แคนาดา

แนะนำสถาบันการศึกษา

โรงเรียนมัธยมเอกชน มีหอพักในตัว Bodwell High School 

โรงเรียนมัธยมเอกชนแบบมีหอพักในตัว Bodwell High School ที่เมืองแวนคูเวอร์ รัฐบริติสโคลัมเบีย แคนาดา

โรงเรียน Bodwell High School เป็นโรงเรียนประจำแบบเอกชน แบบสหศึกษา ของประเทศแคนาดา

เปิดการเรียนการสอนในระดับชั้น Grade 8-12 อายุ 13 - 17 ปี และ หลักสูตรการเตรียมความพร้อมเพื่อเข้าสู่มหาวิทยาลัย

โรงเรียน Bodwell High School ก่อตั้งขึ้นในปี 1991 ตั้งอยู่ในพื้นที่ที่มีทัศนียภาพสวยงามของเมืองแวนคูเวอร์ รัฐบริติสโคลัมเบีย โรงเรียนได้รับการรับรองและตรวจสอบโดยกระทรวงการศึกษาของรัฐบริติสโคลัมเบีย และเป็นผู้นำทางการศึกษาที่ได้รับการยอมรับของรูปแบบโรงเรียนประจำของแคนาดา

รางวัลโรงเรียนมัธยมปลายแห่งปี 2014 & 2015 ของ STM!

โรงเรียน Bodwell High School ได้รับการยกย่องจากนิตยสาร Study Travel Magazine นิตยสารผู้นำในอุตสาหกรรม และทางโรงเรียนได้รับรางวัลโรงเรียนมัธยมปลายแห่งปีสำหรับปี 2014 และอีกครั้งในปี 2015

ขณะที่มุ่งมั่นในการทำให้วัตถุประสงค์หลักของการประสบความสำเร็จในการได้รับความรู้ทางการศึกษา โรงเรียน Bodwell High School ยังให้ความสนใจอย่างยิ่งต่อการพัฒนาทางร่างกาย ด้านสุนทรียศาสตร์ และด้านวัฒนธรรมอีกด้วย ทั้งนี้เพื่อหล่อหลอมให้นักเรียนก้าวขึ้นเป็นเยาวชนที่มีความรอบรู้และมีความสมดุล คณาจารย์ที่ โรงเรียน Bodwell High School ส่งเสริมให้นักเรียนมีความคิดริเริ่ม และช่วยให้นักเรียนพัฒนาทักษะความเป็นผู้นำและแนวทางแก้ปัญหาที่เป็นไปในทางสร้างสรรค์ นอกจากนี้โรงเรียนยังมีที่ปรึกษาที่มีประสบการณ์ ผู้ที่พร้อมที่จะรับฟังและให้ความช่วยเหลือ

นักเรียนที่จบการศึกษาส่วนใหญ่ของ โรงเรียน Bodwell High School กว่า 97% ประสบความสำเร็จในการเข้าศึกษาต่อในระดับมหาวิทยาลัย และนักเรียนหลายคนเป็นนักเรียนที่ได้รับทุนการศึกษาอีกด้วย คณะอาจารย์ส่งเสริมให้นักเรียนได้มีโอกาสเข้าเรียนต่อในระดับมหาวิทยาลัยและด้านอาชีพ โรงเรียนได้พัฒนาความสัมพันธ์ที่แข็งแกร่งกับภาคส่วนต่างๆที่เกี่ยวข้องการประชุมเชิงปฏิบัติการและการนำเสนองานในด้านการแนะแนวทางการศึกษาต่อในระดับมหาวิทยาลัยจำนวนมากเพื่อสนับสนุนให้นักเรียนทำการคัดเลือกและสมัครเข้าศึกษาต่อในมหาวิทยาลัยและวิทยาลัยต่างๆทั่วทั้งแคนาดา สหรัฐฯ และทั่วโลก

ในปี 2016 ผู้สำเร็จการศึกษาจำนวน 163 คน ได้รับข้อเสนอตอบรับเข้าศึกษาต่อจำนวนทั้งสิ้น 337 ข้อเสนอ จากมหาวิทยาลัยและวิทยาลัยต่าง ๆ จำนวน 92 แห่ง ในจำนวน 12 ประเทศ  97% ของนักเรียนที่สำเร็จการศึกษาของเราได้รับการตอบรับให้เข้าศึกษาต่อในระดับมหาวิทยาลัย  


วิทยาเขตเเละที่ตั้ง




โรงเรียนตั้งอยู่ทางตอนเหนือของเมืองแวนคูเวอร์ เป็นชุมชนที่ปลอดภัยและเป็นมิตร ซึ่งเต็มไปด้วยมรดกทางวัฒนธรรมและสถานที่ทางธรรมชาติที่สวยงาม แวดล้อมไปด้วยภูเขาที่สวยงามทางตอนเหนือและชายหาดที่งดงามทางตอนใต้ วิทยาเขตที่มีพื้นที่ 70,000 ตารางเมตร สามารถมองเห็นทะเลและอยู่ไม่ห่างจากสวนสาธารณะของเมือง

โรงเรียนมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย มีสระว่ายน้ำในร่ม โรงยิม 2 แห่ง โรงละครสำหรับใช้ในการเรียนการสอน 2 แห่ง ห้องปฏิบัติการทางวิทยาศาสตร์ ห้องสมุดและห้องดนตรี นอกจากนี้โรงเรียนยังนำเทคโนโลยีเข้ามาใช้กับทุกชั้นเรียน โดยติดตั้งอุปกรณ์ SMART Board  


หลักสูตรที่เปิดสอน

หลักสูตรของโรงเรียน Bodwell High School

เปิดการเรียนการสอนในระดับชั้น Grade 8-12 อายุ 13 - 17 ปี และ หลักสูตรการเตรียมความพร้อมเพื่อเข้าสู่มหาวิทยาลัย

โรงเรียนได้รับการตรวจสอบอย่างละเอียดรอบคอบ โดยเป็นหลักสูตรที่มีความหลากหลาย มีความสมดุลและที่สำคัญที่สุดคือเป็นหลักสูตรที่ส่งเสริมการพัฒนาส่วนบุคคล ทางสติปัญญาและทางร่างกายที่ประสานสอดคล้องกัน Bodwell High School ยังดำเนินการปรับปรุงและดำเนินหลักสูตรที่ยึดถือมาตรฐานของกระทรวงศึกษาธิการแห่งรัฐบริติสโคลัมเบีย

ด้วยความมุ่งมั่นต่อการศึกษาที่ก้าวหน้ามีนวัตกรรม โรงเรียนได้จัดหาอุปกรณ์การเรียนที่เหมาะสมสำหรับการใช้งานเพื่อการศึกษาวิจัยด้านวิชาการให้แก่นักเรียนทุกคน ซึ่งรวมถึงซอฟต์แวร์อย่างเช่น Microsoft Office 365, Adobe Creative Cloud เป็นต้น ทีมงานเฉพาะด้าน IT ของเราจะให้ความช่วยเหลือที่ครอบคลุมทั่วถึง รวมทั้งการจัดตารางเวลาและตรวจติดตามการใช้งานอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงสำหรับเนื้อหาที่เหมาะสมอีกด้วย

เทอมการศึกษา
โรงเรียนที่แคนาดาเปิดเรียน 3 ภาคการศึกษา ได้แก่

  • ภาคฤดูใบไม้ร่วง เดือนกันยายน - ธันวาคม
  • ภาคฤดูหนาว     เดือนมกราคม – เมษายน
  • ภาคฤดูร้อน       เดือนเมษายน – กรกฎาคม


รายละเอียดที่พัก

ที่พักแบบหอพักในโรงเรียน boarding school program
นักเรียนจะอาศัยอยู่ในหอพักที่ตั้งอยู่ในพื้นที่โรงเรียน ซึ่งได้รับการออกแบบให้รองรับนักเรียนได้มากกว่า 500 คน ห้องพักความจุ 2-4 คน มีวิวที่สวยงามของเทือกเขาและอ่าว นักเรียนจะพักอาศัยในหอพักแยกชาย-หญิง โดยอยู่ภายใต้การดูแลอย่างสม่ำเสมอ  นักเรียนประจำของเราได้รับทักษะสำคัญที่จะติดตัวไปตลอดชีวิตดังนี้ ทักษะในการดูแลรับผิดชอบตนเอง ทักษะในด้านมนุษยสัมพันธ์ การวางแผนส่วนบุคคลและความเป็นผู้นำ นักเรียนใหม่ทุกคนจะเริ่มต้นด้วยโปรแกรมนักเรียนประจำ เมื่อสำเร็จโปรแกรมนักเรียนประจำแล้ว นักเรียนสามารถสมัครเพื่อย้ายไป สู่โปรแกรมโฮมสเตย์ของ Bodwell High School ได้

โปรแกรมโฮมสเตย์
เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกคือการเข้าพักในโฮมสเตย์ร่วมกับครอบครัวชาวแคนาดาที่ได้รับการคัดเลือกอย่างละเอียดถี่ถ้วนโดยทางโรงเรียน โดยที่นักเรียนจะได้เข้าพักในห้องพักส่วนตัวของตนร่วมกับครอบครัวในท้องที่

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้