St. Michaels University School โรงเรียนมัธยมเเคนาดา เอกชนหอพักในตัว

Last updated: 21 เม.ย 2564  |  2202 จำนวนผู้เข้าชม  | 

St_Michaels_University_School_โรงเรียนมัธยมเเคนาดา

St. Michaels University School 
เมืองวิคตอเรีย รัฐบริติสโคลัมเบีย

 

แนะนำสถาบันการศึกษา

โรงเรียนมัธยมเอกชน เเบบมีหอพักในตัว St. Michaels University School

St. Michaels University School (SMUS) เป็นโรงเรียนเอกชน สหศึกษา แบบประจำ ในเมืองวิคตอเรีย รัฐบริติชโคลัมเบีย เกาะแวนคูเวอร์

St. Michaels University School (SMUS) ได้รับการยอมรับในระดับประเทศและระดับสากลในด้านคุณภาพของหลักสูตรการศึกษาที่เป็นมากกว่าสถานที่เรียนรู้ การเข้าร่วม SMUS ก็เหมือนกับการเข้าร่วมเป็นครอบครัวเดียวกัน ด้วยเหตุผลอันดับ 1 ในการเลือกโรงเรียนเอกชนคือการได้รับการศึกษาที่ดีเลิศ  ที่มีคุณสมบัติที่ได้รับการยอมรับระดับสากล 

ในฐานะโรงเรียน ในบริติชโคลัมเบีย SMUS ปฏิบัติตามหลักสูตรมัธยมปลายของ BC และผู้สำเร็จการศึกษาจะได้รับใบรับรองการสำเร็จการศึกษา BC ซึ่งมักเรียกว่าประกาศนียบัตรด็อกวูด ซึ่งได้รับการยอมรับทั่วโลก

 

นักเรียนยังสามารถเรียนหลักสูตรระดับมหาวิทยาลัยที่ SMUS ผ่านโปรแกรม Advanced Placement (AP) รวมถึง AP Capstone Diploma อันทรงเกียรติ

โรงเรียนเป็นชุมชนนานาชาติที่แสวงหาความเป็นเลิศทางวิชาการ เป็นชุมชนที่สร้างขึ้นจากการแสวงหาความจริงและความดี  โดยการเตรียมการที่ดีเยี่ยมทางการศึกษาสำหรับชีวิต วิสัยทัศน์ของโรงเรียน คือ ความเคารพ ความกล้าหาญ ความซื่อสัตย์การให้บริการ บทเรียนที่สำคัญที่สุดทั้งทางปัญญาและส่วนตัว ช่วยให้นักเรียนของเราค้นพบว่าพวกเขาเป็นใครและเสริมสร้างศักยภาพที่เป็นได้  การศึกษาของโรงเรียนมหาวิทยาลัยเซนต์ไมเคิล เป็นมากกว่าชั้นเรียนและหลักสูตร โปรแกรมของเรา รวมถึงการเสริมสร้างความเป็นผู้นำ  โปรแกรมการศึกษาของเราได้รับการเสริมสร้างโอกาสที่จะพานักเรียนเข้าสู่กิจกรรมกลางแจ้งอันยิ่งใหญ่ เข้าสู่โลกแห่งการค้นพบตัวเอง  

เป้าหมายของเราคือการสร้างความสัมพันธ์กับชุมชนและใช้การเรียนรู้กับประเด็นในโลกแห่งความเป็นจริง โปรแกรมการศึกษาได้รับการออกแบบมาเพื่อส่งเสริมวาการ การคิดเลข ความคิดสร้างสรรค์ ทักษะการคิดวิเคราะห์และความรับผิดชอบส่วนบุคคลและต่อสังคม  โรงเรียนเปิดโปรแกรมรับนักเรียนต่างชาติที่ต้องการพักในหอพัก สำหรับนักเรียนระดับ Grade 8-12   

การเตรียมเข้ามหาวิทยาลัย  

นักเรียนเกือบทั้งหมดที่เข้ามาใน SMUS จะได้รับการศึกษาต่อยังระดับอุดมศึกษา  มหาวิทยาลัยชั้นนำเริ่มมีการคัดเลือกนักเรียนที่มีคุณบัติดีเลิศมากขึ้น พวกเขาต้องการเห็นว่าผู้ที่มีทักษะหลายอย่าง เช่น การทำงานเป็นทีม การแก้ปัญหา แรงจูงใจในตนเองและความสามารถในการเป็นผู้นำ  ในฐานะโรงเรียนเตรียมมหาวิทยาลัย ทักษะเหล่านี้เป็นหัวใจสำคัญ ดังนั้นจึงมั่นใจได้ว่าจะได้รับการเตรียมการที่ดีที่สุดสำหรับอนาคต โดยมีทีมที่ปรึกษาพร้อมที่จะช่วยตัดสินใจ

ค้นพบว่าคุณคือใคร

SMUS ให้ความสำคัญกับการค้นพบตัวเองเป็นอย่างมาก เราเป็นผู้ริเริ่มในการเรียนรู้จากประสบการณ์ ซึ่งจะเปิดโอกาสให้ใช้ความรู้ในชั้นเรียนในชีวิตจริง การเรียนรู้จากประสบการณ์ถูกสร้างขึ้นในหลักสูตรทั้งหมดของเรา โดยเน้นเป็นพิเศษในเกรด 10 ผ่านโปรแกรม Experiential โดยนักเรียนจะถูกถามว่า ชีวิตอย่างมีจุดมุ่งหมายคืออะไร โดยท้าทายให้เป็นผู้นำและเป็นอาสาสมัคร (เราเรียกสิ่งนี้ว่าการศึกษาลักษณะนิสัย) ทั้งหมดนี้หมายความว่าเมื่อถึงเวลาดูหลักสูตรและมหาวิทยาลัยของ AP คุณจะรู้ว่าคุณหลงใหลอะไรและสามารถตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของคุณได้อย่างมั่นใจ

โรงเรียนในเมือง

ส่วนสำคัญของการค้นพบตัวเองคือการมีประสบการณ์ที่คุณมักไม่ได้รับในห้องเรียน  ที่ SMUS เรานำเสนอสิ่งนี้โดยใช้ประโยชน์จากสถานที่ตั้งของเราในเมืองวิกตอเรีย โปรแกรม Experiential ใช้อาจารย์และสิ่งอำนวยความสะดวกภายนอกโรงเรียนอย่างกว้างขวาง อย่างไรก็ตามหลักสูตรจำนวนมากได้ผสมผสานการเรียนรู้นอกรั้วโรงเรียน  ตัวอย่างเช่น การทำโครงการทางธุรกิจกับ บริษัท ในพื้นที่หรือแสดงงานศิลปะของคุณที่แกลเลอรีใจกลางเมือง 

วิทยาเขตเเละที่ตั้ง

 

 

  

St. Michaels University School  โรงเรียนตั้งอยู่ห่างจากตัวเมืองวิคตอเรีย รัฐบริติชโคลัมเบีย  เพียงแค่ 5 กิโลเมตรหรือใช้เวลาเดินทางประมาณ 10 นาที
อยู่บนพื้นที่ 19 เอเคอร์ บรรยากาศคล้ายๆสวนสาธารณะที่แวดล้อมด้วยธรรมชาติที่สดชื่น  แผนกเด็กเล็กหรือจูเนียร์แคมปัส (อนุบาล - ป. 5) ตั้งอยู่ ใจกลาง Oak Bay แผนกโรงเรียนระดับมัธยมต้นและปลาย ตั้งอยู่ในวิทยาเขต ริชมอนด์


หลักสูตรที่เปิดสอน

หลักสูตรการเรียนการสอนที่ SMUS

  • Junior School (อนุบาล ถึง ประถม 5)
  • มัธยมต้น (Grade 6-8)
  • มัธยมปลาย (Grade 9-12)  
  • โปรแกรมเสิรมภาษาอังกฤษ  ELL / ESL (สำหรับ Grade 9-10)


รายละเอียดที่พัก


 

 

โรงเรียนเปิดโปรแกรมรับนักเรียนต่างชาติที่ต้องการพักในหอพัก สำหรับนักเรียนระดับ Grade 8-12 

ในโรงเรียนมีหอพัก 6 แห่ง โดยที่นักเรียนที่อยู่หอพักของ SMUS จะได้การแต่งตั้งให้อยู่ประจำ 'บ้าน' หลังใดหลังหนึ่ง ซึ่งร่วมด้วยชุมชนของนักเรียน 40 คนและครูประจำบ้านอีกหลายคน อาศัยอยู่ในที่อยู่อาศัย  เป็นที่ที่จะได้ใช้ชีวิตและพัฒนามิตรภาพและความภาคภูมิใจร่วมกับเพื่อนๆที่อาศัย แบ่งปันอาหารค่ำ เข้าร่วมการประชุมที่บ้านและมีส่วนร่วมในกิจกรรมร่วมกัน ที่ Common Room ส่วนกลางที่ใช้ร่วมกัน ห้องพักนักเรียนสองคนต่อห้อง  มีห้องน้ำส่วนตัว
ห้องรับประทานอาหาร ห้องครัวส่วนกลาง พื้นที่เก็บของ มีกิจกรรมวันหยุดสุดสัปดาห์ เกมในบ้าน 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้