Oxford School of English

Last updated: 14 พ.ค. 2564  |  1574 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เรียนภาษาอังกฤษที่_Oxford_School_of_English

สถาบันภาษา Oxford School of English
เรียนภาษาอังกฤษ ที่ ลอนดอน อ๊อกฟอร์ด สแตสฟอร์ด-อัพพอน-เอวอน และ
Richmond อังกฤษ  


แนะนำสถาบันการศึกษา

Oxford School of English 

สถาบัน Oxford School of English ตั้งอยู่ใจกลางเมืองออกซ์ฟอร์ด เปิดสอนหลักสูตรภาษาอังกฤษคุณภาพสูงและหลักสูตรการการสอบที่เกี่ยวข้อง  OSE ได้รับการรับรองโดย ISI และ British Council

หลักสูตรภาษาอังกฤษทั่วไปและภาษาอังกฤษแบบเร่งรัดของเราได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยให้นักเรียนพัฒนาภาษาอังกฤษได้อย่างรวดเร็วและมุ่งเน้นไปที่ทักษะทางภาษาที่สำคัญสี่ประการ ได้แก่ การอ่านการเขียนการฟังและการพูด ด้วยการทำงานเพิ่มเติมเกี่ยวกับคำศัพท์ไวยากรณ์และการออกเสียง หลักสูตรสามารถลงเรียนได้ตั้งแต่ 15 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ หรือ 20 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ หรือ 30 ชั่วโมงต่อสัปดาห์

ครูของเราใช้สื่อการเรียนรู้ที่หลากหลายในบทเรียน รวมถึงวิดีโอและดีวีดีและอินเทอร์เน็ต วิดีโอ จึงสามารถช่วยให้นักเรียนเข้าใจภาษาอังกฤษในสภาพแวดล้อมนอกโรงเรียนได้ดียิ่งขึ้น  หนังสือเรียนส่วนใหญ่มีซีดีรอมสำหรับนำไปฝึกหัดพิเศษและครูมักใช้คอมพิวเตอร์เป็นส่วนหนึ่งของบทเรียน

ครูผู้สอน

อาจารย์ของเราทุกคนเป็นมืออาชีพที่มีประสบการณ์สูง พวกเขาเป็นมิตรให้ความช่วยเหลือและสนใจนักเรียนและติดตามความก้าวหน้าของพวกเขาอย่างแท้จริง

อาจารย์ของเราทุกคนมีคุณวุฒิการสอนที่ได้รับการยอมรับ - โดยทั่วไปคือ Cambridge CELTA หรือ Trinity Cert TESOL - และหลายคนมีคุณสมบัติเพิ่มเติมรวมถึง Cambridge DELTA, Trinity Dip TESOL และ MSc ประยุกต์ภาษาศาสตร์

ข้อกำหนดของหลักสูตร
นักเรียนสามารถเริ่มเรียนได้ทุกวันจันทร์และสามารถเรียนได้ทุกช่วงระยะเวลาตั้งแต่ 1 สัปดาห์ถึง 1 ปีขึ้นไป (4 เทอมในหนึ่งปี) โดยมีสามเทอมเรียนหลักสูตรเพื่อการเตรียมสอบเคมบริดจ์

นักเรียนที่ต้องการเข้าสอบ Cambridge สามารถเข้าร่วมหลักสูตรการเตรียมสอบ Cambridge ซึ่งจัดขึ้นระหว่างเดือนกันยายนถึงมิถุนายนของทุกปี
เปิดสอนหลักสูตรเพื่อเตรียมความพร้อมนักเรียนสำหรับการสอบ IELTS และ TOEFL และมีหลักสูตรภาษาอังกฤษเพื่อธุรกิจด้วย

หนังสือเรียน
แต่ละระดับจะใช้หนังสือเรียนที่แตกต่างกันเป็นพื้นฐานสำหรับหลักสูตร และตำราเสริมโดยอาจารย์ตามความต้องการส่วนรวมและรายบุคคลของนักเรียน นักเรียนทุกคนจะต้องมีหนังสือเรียนที่ถูกต้องสำหรับชั้นเรียน: หนังสือเรียนเล่มแรกให้ฟรีโดยเป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการลงทะเบียน

จำนวนนักเรียนในการเรียนการสอน
จำกัดจำนวนนักเรียนสูงสุด 15 คนต่อชั้นเรียน โดยปกติแล้วจะมีนักเรียนประมาณ 10 คนต่อชั้นเรียน แต่ในบางกรณีอาจมีเพียง 5-6 คน

ข้อมูลทั่วไปเกี่ยวกับหลักสูตร
นักเรียนจะได้รับโอกาสในการประชุมกับครูและสมาชิกในทีมวิชาการเป็นประจำ เพื่อหารือเกี่ยวกับความคืบหน้าในภาษาอังกฤษอย่างสม่ำเสมอ


วิทยาเขตเเละที่ตั้ง

สถาบัน Oxford School of English ตั้งอยู่ในใจกลางเมือง Oxford  ใกล้กับ พิพิธภัณฑ์ ร้านอาหาร ซุปเปอร์มาร์เกต ร้านค้าต่างๆ และมหาวิทยาลัยอ๊อกซฟอร์ดที่มีชื่อเสียงระดับโลกที่อยู่ห่างเพียงการเดินเพียงแค่ 4 นาที


หลักสูตรที่เปิดสอน

หลักสูตรที่เปิดสอน

·         General English
·         Intensive English 30 
·         Cambridge exams preparation
·         Intensive IELTS Preparation 4-week
·         Fluency Skills Focus on listening, speaking & writing 
·         Expert Writing 3 lessons per week, focus on writing skills 
·         TOEFL and Standard Business English
·         Business English Executive
·         Insight into UK Tourism 
·         English for the Professions English for medicine, law, engineering, nursing - all professions
·         Business English Executive
·         One-to-one lessons Personalised private tuition
·         Academic Year + Academic Writing Skills + IELTS Intensive English + Academic Skills Programme + IELTS Preparation
·         Academic Year + Academic Writing Skills + Cambridge exams
·         Intensive English + Academic Skills Programme + Cambridge exams course
·         Academic Year + Academic Writing Skills + Cambridge exams


รายละเอียดที่พัก

ที่พักของนักเรียนแบบโฮมสเตย์ และอพาตเมนต์
1โฮมสเตย์ พักกับครอบครัวชาวอังกฤษเพราะพวกเขาจะได้มีโอกาส ที่ดีที่จะได้ฝึกฝนภาษาอังกฤษที่นอกเหนือไปจากห้องเรียน และประสบการณ์การใช้ชีวิตแบบอังกฤษในสภาพแวดล้อมที่อบอุ่น เราจะคัดเลือกโฮสต์อย่างระมัดระวังและตรวจสอบให้แน่ใจว่าถ้านักเรียนเข้าพัก จะได้รับความสะดวกสบายที่สุด
2. อพาตเมนต์ หากนักเรียนต้องการที่จะมีชีวิตที่เป็นอิสระมากขึ้น สามารถเลือกที่จะพักข้างนอกเอง ซึ่งจะเป็นห้องพักแบบเดียวหรือแชร์ห้องร่วมกับเพื่อนได้

 

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้