Stafford House School of English UK

Last updated: 6 พ.ค. 2564  |  1261 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เรียนต่ออังกฤษ_เรียนภาษาที่อังกฤษ_Stafford_House_School_of_English

Stafford House School of English
เรียนภาษาอังกฤษ ที่อังกฤษ
เมืองแคมบริดจ์ แคนเทอเบอรี่ ไบรท์ตัน และ ลอนดอน


แนะนำสถาบันการศึกษา 

Stafford House School of English UK

Stafford House School of English UK เป็นกลุ่มโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษที่เปิดสอนหลักสูตรสำหรับวัตถุประสงค์ การเรียนภาษาทั่วไป การเรียนภาษาเชิงวิชาการและเพื่อวิชาชีพ

ภารกิจของเราคือการให้ความรู้สร้างแรงบันดาลใจและช่วยให้นักเรียนของเราสนุกกับเมืองต่างๆที่สถาบันเราตั้งอยู่  เพิ่มขีดความสามารถให้พวกเขาด้วยความมั่นใจและตระหนักถึงศักยภาพส่วนตัว

โรงเรียนทั้ง 4 แห่งในอังกฤษของเราตั้งอยู่ในเมืองใหญ่ๆ ทั่วสหราชอาณาจักร ได้แก่ เมืองแคมบริดจ์ แคนเทอเบอรี่ ไบรท์ตัน และ ลอนดอน โดยแต่ละแห่งเปิดสอนหลักสูตรเต็มรูปแบบและมีวิธีการเฉพาะในการพัฒนาภาษาอังกฤษของคุณ  ค้นหาวิธีที่เราจะพาคุณไปสู่การผจญภัยแห่งการเรียนรู้ ดูแลและให้ความเอาใจใส่ส่วนบุคคล ตั้งแต่ช่วงเวลาที่คุณมาถึงจนถึงวันที่คุณจากเราไป เจ้าหน้าที่ของเรากระตือรือร้นและจริงใจ จะช่วยแนะนำคุณตลอดการเข้าเรียน

ในวันแรกของการมาถึง ทางสถาบันมีโปรแกรมปฐมนิเทศเต็มรูปแบบและหนังสือคู่มือที่ออกแบบมาเป็นพิเศษซึ่งจะสร้างแรงบันดาลใจให้คุณใช้ประโยชน์สูงสุดในการเรียนรู้กับเรา การเยี่ยมชมโรงเรียนและการแนะนำเมืองที่พักอาศัย

Stafford House School of English UK มีพานักเรียนทัวร์เดินเท้าในเมืองที่เลือก เพื่อเริ่มต้นทำความรู้จักท้องถิ่นนั้นๆ เราให้คำแนะนำในการลงทะเบียน การพบแพทย์และวิธีการเปิดบัญชีธนาคาร หรือช่วยเหลือในการให้คำแนะนำทางด้านศาสนาหรือวัฒนธรรม การขอวีซ่าและการต่ออายุ รับส่งสนามบิน คำแนะนำด้านการศึกษาจากผู้เชี่ยวชาญ

สิ่งอำนวยความสะดวกระดับพรีเมียม
วิทยาเขตทั้งหมดของเราได้รับการออกแบบตามข้อกำหนดสูงสุด คุณจะได้เรียนรู้ในห้องเรียนที่สดใสและพร้อมด้วยเทคโนโลยีการเรียนรู้ที่ทันสมัยและมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย รวมถึงห้องไอที ​​WiFi ความเร็วสูง ห้องรับรองนักเรียนและคาเฟ่ที่สะดวกสบาย

การสอนที่ยอดเยี่ยม
ทุกคนต้องการครูที่สร้างแรงบันดาลใจและหลงใหลในการนำภาษาอังกฤษมาใช้ได้จริง ครูของเรามีประสบการณ์สอนที่แท้จริง ทำให้คุณได้รับการศึกษาภาษาอังกฤษมากกว่าแค่ความรู้ทางวิชาการ

การสนับสนุนพิเศษ
ครูที่มีความพร้อมของเราจะคอยส่งเสริมพัฒนาการของคุณและให้ข้อเสนอแนะตลอด นอกจากนี้คุณยังมีโอกาสพบปะกับที่ปรึกษาอาวุโสของเราทุกเดือน เพื่อได้รับการช่วยเหลือเพิ่มเติมแบบตัวต่อตัว

เสริมสร้างบทเรียน
เราเชื่อในบทเรียนที่มีส่วนร่วมเกี่ยวข้องและสนุกสนานและสร้างความมั่นใจในความสามารถของคุณอย่างแท้จริง คุณจะมีพลังและมีแรงบันดาลใจในการบรรลุเป้าหมายทางวิชาการและบรรลุศักยภาพสูงสุด

ห้องเรียนขนาดเล็ก
ห้องเรียน Stafford House School of English UK โดยเฉลี่ยคือ 11 ห้อง เล็กพอที่คุณจะได้รับความสนใจในสภาพแวดล้อมที่ผ่อนคลายและสร้างมิตรภาพที่แท้จริงที่จะช่วยเพิ่มความมั่นใจ


วิทยาเขตเเละที่ตั้ง




วิทยาเขตทุกแห่งตั้งอยู่ในใจกลางเมืองที่พรั่งพร้อมไปด้วยร้านค้า ร้านอาหาร แหล่งท่องเที่ยวมากมาย ที่สามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย

  1. เมืองแคมบริดจ์ ค้นพบความงามทางประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมที่ยิ่งใหญ่ในเมืองแห่งการศึกษา
  2. เมืองแคนเทอเบอรี่ ค้นพบประสบการณ์แบบฉบับอังกฤษ
  3. เมืองไบรท์ตัน เมืองชายทะเลที่เจ๋งที่สุดในสหราชอาณาจักร
  4. ลอนดอน เมืองหลวงของสหราชอาณาจักร


หลักสูตรที่เปิดสอน

หลักสูตรที่เปิดสอน

·         General English
·         Flexible Online and Face-to-Face Classes
·         IELTS
·         Cambridge Exams
·         Business English
·         Professional Certificates
·         University Placement Service
·         University Preparation Course
·         University Course Finder
·         One-to-One English
·         
Adult Groups

รายละเอียดที่พัก

โฮมสเตย์

ที่พักเป็นแบบโฮมสเตย์ ถ้าต้องการเรียนรู้การใช้ชีวิตและวัฒนธรรมของคนท้องถิ่น การพักกับครอบครัวชาวอังกฤษเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด เพราะได้พูดคุย และทำกิจกรรมต่างๆร่วมกับครอบครัวได้ตลอดเวลาที่นักเรียนอยู่บ้านกับครอบครัวท้องถิ่น   ซึ่งทางโรงเรียนจะมีเจ้าหน้าที่ประสานงานเรื่องการจัดหา
โฮมสเตย์ไว้ให้สำหรับนักเรียน ทางโฮมสเตย์จะจัดหาอาหารมื้อเช้า และมื้อค่ำไว้ให้

ครอบครัวของโฮมสเตย์ซึ่งให้การดูแลนักเรียนโดยทางโรงเรียนเป็นผู้จัดหาให้ตามความต้องการที่เหมาะสมกับนักเรียนแต่ละบุคคล โฮมสเตย์ส่วนมากมีความทุ่มเท และได้รับการคัดเลือกและตรวจสอบอย่างพิถีพิถัน รวมถึงมีการตรวจประวัติคดีต่างๆของครอบครัวโฮมสเตย์นั้นๆด้วย มีประสบการณ์ในการให้การดูแลนักเรียนนานาชาติมายาวนาน

ข้อดีของการอยู่โฮมสเตย์
โฮมสเตย์เป็นบ้านพักที่สะอาด ปลอดภัย และมีบรรยากาศที่เป็นกันเอง นักเรียนจะมีครอบครัวดูแลอย่างใกล้ชิด และมีเพื่อนอยู่บ้านด้วยเสมอ โฮมสเตย์สามารถช่วยสอนการบ้านหรือให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการเรียนได้ การอยู่โฮมสเตย์เป็นโอกาสให้นักเรียนได้ฝึกภาษาอังกฤษ ทำให้ทักษะการพูดและการฟังดีขึ้นแบบธรรมชาติ และได้ภาษาอังกฤษเร็วกว่ามาก โฮมสเตย์ทำอาหารให้นักเรียนโดยส่วนใหญ่ นักเรียนไม่จำเป็นต้องเสียเวลาจ่ายกับข้าวและทำอาหารเอง เงินค่าโฮมสเตย์รวมค่าซักผ้า ค่าไฟฟ้า ค่าฮีตเตอร์ ค่าน้ำแล้ว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้