ACS Cobram International School

Last updated: 14 พ.ค. 2564  |  826 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ACS_International_schools_cobham_surrey_UK_เรียนมัธยมในอังกฤษ_โรงเรียนมัธยมอังกฤษ

โรงเรียนประจำ ACS Cobram International School
เขต Cobram เมือง Surrey ใกล้กับ ลอนดอน 


แนะนำสถาบันการศึกษา

โรงเรียนประจำอังกฤษ ACS Cobram International School 
โรงเรียนประจำอังกฤษ ACS Cobram International School 
เปิดรับนักเรียนต่างชาติเป็นนักเรียนประจำสำหรับ Year 7-12 มีนักเรียนประมาณ 1400 คนเป็นนักเรียนท้องถิ่นชาวอังกฤษประมาณ 90% เปิดรับนักเรียนต่างชาติปีละประมาณ 110 คนจาก 70 ประเทศทั่วโลก

โรงเรียนประจำอังกฤษ ACS Cobram International School เปิดสอนหลักสูตร IB ที่เป็นหลักสูตรมาตรฐานสำหรับประเทศสหรัฐอเมริกาและทั่วโลก นอกจากวิชาการที่แข็งแกร่ง โรงเรียนของเราได้รับการยอมรับสำหรับหลักสูตรที่มีให้เลือกมากมายและหลากหลายมากที่สุด รวมถึงหลักสูตรการกีฬาและโปรแกรมกิจกรรมทางเลือกต่างๆมากมาย
 
โรงเรียนประจำอังกฤษ ACS Cobram International School มีความยินดีต้อนรับนักเรียนและผู้ปกครองเข้าเยี่ยมชมความสวยงามของโรงเรียนของเราบนเนื้อที่ 128 เอเคอร์ มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยเชิงศิลป์ รวมทั้งศูนย์กีฬาใหม่ล่าสุดของเราที่มีสระว่ายน้ำขนาดสำหรับการแข่งขันระดับอินเตอร์ ศูนย์การเรียนรู้แบบ Interactive และโรงละคร 509 ที่นั่งที่สวยงามใหม่และ ศูนย์ศิลปะการแสดง
 
นอกจากนี้เรายังมีความภาคภูมิใจ ที่โรงเรียนของเราให้บริการที่พักในโรงเรียนระดับพรีเมียมและสะท้อนความหลากหลายทางวัฒนธรรมของนักเรียนต่างชาติที่มีความหลากหลายที่เราให้บริการ
 
โปรแกรมที่โดดเด่นของเราสร้างแรงบันดาลใจให้นักเรียนที่จะเลือกเรียนตามสาขาวิชาการหลายเพื่อให้ผู้เรียนประสบความสำเร็จและเติบโตเป็นพลเมืองโลกที่มีความรับผิดชอบต่อไป
 
ตั้งแต่ปี 1979 นักเรียนที่จบการศึกษาจาก  โรงเรียนประจำอังกฤษ ACS Cobram International School ได้รับการเข้าเรียนต่อยังมหาวิทยาลัยโลก ทุกมหาวิทยาลัยในสหราชอาณาจักรยอมรับ วุฒิประกาศนียบัตร IBDP และนักเรียนของเราได้เข้าสู่สถาบันการศึกษาชั้นนำของอังกฤษ รวมทั้งมหาวิทยาลัยในกลุ่มรัสเซล มหาวิทยาลัยในสหรัฐอเมริกาและแคนาดาอีกด้วย วุฒิประกาศนียบัตร IBDP ได้รับการยอมรับมากขึ้นกับมหาวิทยาลัยหลายแห่งสำหรับปริญญาตรีได้ทั่วโลก

นักเรียนของ โรงเรียนประจำอังกฤษ ACS Cobram International School ได้สร้างประเพณีของการโพสต์คะแนนสอบที่ดีเยี่ยมของมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงที่เป็นที่ยอมรับมากที่สุดแห่งหนึ่ง  รวมทั้ง วิทยาลัยอิมพีเรียล คิงส์คอลเลจ LSE เคมบริดจ์ ในอังกฤษ และ เยลฮาร์วาร์ด คอร์เนล รัฐเพนน์ ในสหรัฐอเมริกา ผู้สำเร็จการศึกษาของเราจำนวนมากเรียนต่อยังมหาวิทยาลัยชั้นนำในสหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักรและทั่วโลก โรงเรียนมีความภาคภูมิใจที่สุด ด้วยความเป็นจริงที่ว่าเรามีส่วนช่วยให้นักเรียนที่จะเข้าร่วมในมหาวิทยาลัยที่เป็นทางเลือกที่ดีที่สุดของพวกเขา
 
สิ่งที่ทำให้เราแตกต่าง
โรงเรียนประจำอังกฤษ ACS Cobram International School เป็นโรงเรียนที่มีหลักสูตรที่ครอบคลุมที่ตรงกับความต้องการของนักเรียนมากที่สุด ประมาณ 15% ของนักเรียนเราได้รับคะแนนมากกว่า 40; 2 ผู้สำเร็จการศึกษาจากโรงเรียนของเราได้ 45 คะแนนในการสอบครั้งสุดท้ายของพวกเขาซึ่งนับเป็น 0.3% ของนักเรียน IB ทั้งหมดในโลกที่คะแนนสูงมาก


วิทยาเขตเเละที่ตั้ง




โรงเรียนประจำอังกฤษ ACS Cobram International School 
Heywood, Portsmouth Road, Cobham, Surrey, KT11 1BL ตั้งอยู่ที่เมือง Surrey ใกล้ลอนดอน เดินทางเพียง 45 นาทีทางรถยนต์ หรือ 1 ชม ทางรถไฟ


หลักสูตรที่เปิดสอน


โรงเรียนประจำอังกฤษ ACS Cobram International School เปิดรับนักเรียนต่างชาติเป็นนักเรียนประจำสำหรับ Year 7-12 มีนักเรียนประมาณ 1400 คนเป็นนักเรียนท้องถิ่นชาวอังกฤษประมาณ 90% เปิดรับนักเรียนต่างชาติปีละประมาณ 110 คนจาก 70 ประเทศทั่วโลก

 
สิ่งที่ทำให้เราแตกต่าง
เป็นโรงเรียนที่มีหลักสูตรที่ครอบคลุมที่ตรงกับความต้องการของนักเรียนมากที่สุด ประมาณ 15% ของนักเรียนเราได้รับคะแนนมากกว่า 40; 2 ผู้สำเร็จการศึกษาจากโรงเรียนของเราได้ 45 คะแนนในการสอบครั้งสุดท้ายของพวกเขาซึ่งนับเป็น 0.3% ของนักเรียน IB ทั้งหมดในโลกที่คะแนนสูงมาก

เปิดสอนหลักสูตร

  • International Baccalaureate Diploma Programme (IBDP)
  • Advanced Placement International Diploma (APID)
  • Advanced Placement Capstone Diploma (APCD)
  • Advanced Placement (AP) courses


ภาคการศึกษา

1 ปีการศึกษาประกอบไปด้วย 2 เทอมได้แก่

  • Semester 1 : Aug  - Jan
  • Semester 2 : Jan -June


รายละเอียดที่พัก

หอพักนักเรียน
หอพักที่ถูกออกแบบร่วมสมัยและรูปแบบของหอพักแห่งใหม่ขยายมากกว่าสี่ชั้น มีแสงธรรมชาติและการระบายอากาศและมองเห็นวิวธรรมชาติของเรา มีห้องโถงสามความสูงเพิ่มขึ้นสามเท่าตัว เพื่อเพิ่มพื้นที่ส่วนกลาง ห้องครัว เลานจ์และพื้นที่สำหรับการศึกษาและพื้นที่กว้างขวางสำหรับสันนาการและบาร์บีคิวเป็นต้น

ส่วนอาจารย์ประจำหอพัก (houseparents) ของเราจะได้รับการสนับสนุนจากทีมคณาจารย์ประจำโรงเรียน และทีมแพทย์ประจำโรงเรียน เพื่อจัดกิจกรรมให้กับนักเรียนประจำสารพัดอย่างสมำเสมอในวันหยุดสุดสัปดาห์ มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน รวมถึงการจัดท่องเที่ยวในวันหยุดสุดสัปดาห์และการท่องเที่ยวแบบ ไป-กลับในวันเดียวกัน ซึ่งอาจารย์หัวหน้าฝ่ายนักเรียนประจำผู้มีประสบการณ์จะเป็นผู้ดูแลอย่างใกล้ชิด

 

 


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้