Harrogate Ladies' College

Last updated: 17 พ.ค. 2564  |  1886 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เรียนต่ออังกฤษ_มัธยมอังกฤษ_โรงเรียนประจำอังกฤษ_Harrogate_Ladies_College

Harrogate Ladies' College 
โรงเรียนประจำ หญิงล้วน ในอังกฤษ เมือง Harrogate, North Yorkshire อังกฤษ



แนะนำสถาบันการศึกษา

โรงเรียนประจำ หญิงล้วน ในอังกฤษ Harrogate Ladies' College 
Harrogate Ladies' College คือโรงเรียนประจำแบบหญิงล้วน ตั้งอยู่ในเมือง Harrogate ทางตอนเหนือของเมือง ลีดส์ และ ยอร์ค ของประเทศอังกฤษ สามารถเดินทางไปต่างเมืองได้โดยสะดวก  

โรงเรียนประจำ หญิงล้วน ในอังกฤษ Harrogate Ladies' College  ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี 1893 เป็นโรงเรียนมัธยมสตรี เนื้อที่รวมในปัจจุบัน ประมาณ 28 เอเคอร์ (110,000 ตารางเมตร) 

เปิดสอนเด็กหญิงอายุระหว่าง 2 – 18 ปีและเด็กชายอายุ 2 – 11 ปี 
 
วิทยาเขตแบ่งเป็น 3 ส่วนย่อย ได้แก่
  • Bankfield (สำหรับนักเรียนอายุ 2-4 ปี),  
  • Highfield (สำหรับนักเรียนอายุ 4-11 ปี) และ
  • Main School (สำหรับนักเรียนหญิงอายุ 11 ปีขึ้นไป) ที่สามารถเปิดรับนักเรียนต่างชาติได้ตั้งแต่อายุ 11 ปีขึ้นไป
  
โรงเรียนเป็นโรงเรียนนิกายคริสเตียน แต่ยินดีต้อนรับนักเรียนจากทุกเชื้อชาติและทุกๆศาสนา โรงเรียนมีการเชื่อมโยงกับโบสถ์ St.Wilfrid's ทำให้โรงเรียนสามารถเชื่อมโยงความโดดเด่นทางด้านวิชาการและด้านจิตวิญญาณได้เป็นอย่างดี
  
เนื่องจาก โรงเรียน  Harrogate Ladies' College  เป็นโรงเรียนประจำสำหรับสตรี จึงมีการอบรมกิริยามารยาทความเป็นกุลสตรีแก่นักเรียน โรงเรียนมีความเชี่ยวชาญในการให้คำแนะนำแก่นักเรียนหญิงเป็นพิเศษ

ปรัชญาของโรงเรียนเน้นให้ผู้หญิงมีความสุขและประสบความสำเร็จมากที่สุด ดังนั้นโรงเรียนจึงมุ่งมั่นที่จะสร้างบรรยากาศแห่งความสงบ คณะอาจารย์สามารถดูแลนักเรียนหญิงแต่ละคนได้เป็นอย่างดีและช่วยให้พวกเขาได้มุ่งมั่นการเรียนรู้ตามศักยภาพของพวกเขา นักเรียนจะได้พบกับครูสอนพิเศษและครูผู้ดูแลส่วนตัวได้อย่างใกล้ชิด ไม่ว่าจะมีปัญหาใดๆ คณะครูและเจ้าหน้าที่มีความยินดีมากที่จะใช้เวลาในการที่จะช่วยแก้ไขปัญหาของพวกเขาได้ตลอดเวลาอย่างเต็มที่


วิทยาเขตเเละที่ตั้ง




โรงเรียนประจำ หญิงล้วน ในอังกฤษ Harrogate Ladies' College  ตั้งอยู่ที่ เมือง Harrogate ทางตอนเหนือของเมือง ลีดส์ และ ยอร์ค ของประเทศอังกฤษ สามารถเดินทางไปต่างเมืองได้โดยสะดวก ใช้เวลาเดินทางเพียง 2.40 นาทีจากลอนดอนโดยรถไฟ

เมือง Harrogate ถือว่าเป็นบริเวณที่มีความงดงามทางธรรมชาติที่อยู่ตอนกลางทางทิศเหนือของของประเทศอังกฤษ เมือง Harrogate เป็นเมืองที่ปลอดภัยและตั้งอยู่ในใจกลางของเมืองเล็กๆ ซึ่งสามารถเดินทางไปที่เมืองอื่นได้อย่างง่ายดาย โรงเรียนมีอาณาบริเวณกว้างขวาง สามารถท่องเที่ยวชมท้องถิ่นในวันหยุดสุดสัปดาห์ รวมถึงกิจกรรมต่างๆในวันหยุด
  
โรงเรียนให้ความมั่นใจต่อท่านผู้ปกครองได้ว่าอาจารย์ใหญ่ของเราหรือคณาจารย์ผู้อาวุโสของโรงเรียนจะเป็นผู้ไปรับนักเรียนทุกคนที่เดินทางมาโดยเครื่องบินเองจากสนามบินโดยตรง ซึ่งเป็นการรับประกันได้ว่าบุตรหลานของท่านจะเดินทางมาถึงโรงเรียนอย่างปลอดภัย


หลักสูตรที่เปิดสอน

เปิดสอนหลักสูตรสำหรับนักเรียนที่มีอายุระหว่าง 11 – 18 ปี มีด้วยกันทั้งหมด 3 ระดับ คือ

  1. Lower School – Junior สำหรับเด็กอายุตั้งแต่ 11-13 ปี (Years 7 -9)
    เด็กจะถูกแนะนำให้อยู่หอพักเพื่อเรียนรู้และเพิ่มทักษะความสามารถในการศึกษาวิชาการแบบดั้งเดิม รวมทั้งภาษาสมัยใหม่และละตินและเรียนรู้ในด้านความคิดสร้างสรรค์

  2. Middle School - GCSE สำหรับเด็กอายุระหว่าง 13-15 ปี (Year 10 -11)
    จะมีรายวิชาให้เลือกเรียนมากขึ้น นอกเหนือจาก Mathematics, English Language and Literature, Science, modern language และวิชามนุษยศาสตร์

  3. Sixth Form - A level สำหรับเด็กอายุ 16 ปีขึ้นไป (Year 12 และ 13) 
    จะมีวิชาเพิ่มเติมที่หลากหลายมากขึ้น เช่น Accounting, Art & Design, Business Studies, Classical Civilization, Drama/Theatre Studies, Economics, Food Technology, Geography, Government and Politics, History, Psychology, Religious Studies, Philosophy and Ethics, textiles


ภาคการศึกษา


1 ปีการศึกษาประกอบไปด้วย 3 เทอมได้แก่

  1. AUTUMN TERM September - December
  2. SPRING TERM January – April
  3. SUMMER TERM April – July


รายละเอียดที่พัก

หอพักนักเรียน
โรงเรียนประจำ หญิงล้วน ในอังกฤษ Harrogate Ladies' College  มีหอพักหญิงทั้งหมด 5 แห่ง แต่ละแห่งจะมีลักษณะเฉพาะที่แตกต่างกัน ทุกหอพักมีเจ้าหน้าที่คอยควบคุมดูแลความเป็นอยู่ของนักเรียนอย่างใกล้ชิดและพักอยู่ด้วย 24 ชั่วโมง  มีอินเตอร์เน็ตไร้สายและมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครันในห้องพัก

โดยขนาดของห้องพักจะแบ่งเป็น ห้องพัก 3 – 4 คน สำหรับนักเรียนที่อายุน้อย และห้องคู่สำหรับนักเรียนระดับชั้นมัธยมปลาย 

นักเรียนมีการพูดคุยกับครูผู้สอนส่วนตัวที่คอยให้ความช่วยเหลือทางวิชาการอย่างเต็มที่และสม่ำเสมอ โรงเรียนมีบริการรับ -ส่งจากสนามบินให้อย่างครบวงจร

นักเรียนประจำของโรงเรียน จะได้เรียนรู้วิธีการใช้เวลาอย่างมีประสิทธิภาพและวิธีการจัดการเกี่ยวกับหน้าที่การเรียนและการใช้ชีวิต ในทางเดียวกันนักเรียนประจำจะได้เปรียบทางด้านวิชาการที่ชัดเจน เพราะได้ทำกิจวัตรประจำวันในสภาพแวดล้อมที่มีกรอบและเรียนรู้จากการอยู่ร่วมกันเป็นทีม นักเรียนจะได้สัมผัสกับประสบการณ์มากมาย ของกิจกรรมนอกหลักสูตร ซึ่งจะมีขึ้นนอกโรงเรียนและในโรงเรียนซึ่งถือได้ว่าโรงเรียนคือบ้านของพวกเขา

นักเรียนจะได้พบประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นเต็มรูปแบบของความเป็นไปได้ทั้งหมดในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของการเป็นนักเรียนประจำ เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับชีวิตในมหาวิทยาลัย ในสภาพแวดล้อมที่อยู๋ร่วมกันและเพื่อนๆที่มาจากหลากหลายทางวัฒนธรรม 

ส่วนอาจารย์ประจำหอพัก (houseparents) ของเราจะได้รับการสนับสนุนจากทีมคณาจารย์ประจำโรงเรียน และทีมแพทย์ประจำโรงเรียน เพื่อจัดกิจกรรมให้กับนักเรียนประจำสารพัดอย่างสม่ำเสมอในวันหยุดสุดสัปดาห์ มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน รวมถึงการจัดท่องเที่ยวในวันหยุดสุดสัปดาห์และการท่องเที่ยวแบบ ไป-กลับในวันเดียวกัน ซึ่งอาจารย์หัวหน้าฝ่ายนักเรียนประจำผู้มีประสบการณ์จะเป็นผู้ดูแลอย่างใกล้ชิด

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้